ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.04K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ตอนที่ 9

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แล้วพวกเราก็นั่งกอดกันมาจนถึงบ้านฮารุ รถก็ไปจอดตรงทางเข้าหน้าบ้าน

 

ฮารุ-ป่ะลงกันเถอะทุกคนน่าจะรอกันอยู่

ผม-ครับ

...-ยินดีต้อนรับจ๊ะ บิกคุคุง

ฮารุ-คุณแม่ ออกมาทำไมคะ

ผม-อ๊ะสวัสดีครับ อะ เอ่อ โอคะวะซัง

สึคุยะซัง-อุ๊ยตายย เรียกว่าคุณแม่สิจ๊ะ บิกคุคุงง

ผม-เอ๋

ฮารุ-คุณแม่ค่ะ!!! บิกคุคุง ไปกันเถอะ

 

แล้วฮารุก็ จูงมือผมเข้าไปข้างในบ้าน แล้วก็พาผมขึ้นไปที่ชั้น2 แล้วก็พาเข้าไปในห้องนอน

 

ผม-เอ่อ เรามาทำอะไรที่นี่หรอครับ

ฮารุ-นี่คือห้องนอน ของฮารุเองค่ะ แล้วก็ ทางนี้คือห้องน้ำค่ะ บิกคุคุง อ่าบน้ำ แล้วแต่งตัว ชุดนี้นะคะ

ผม-เอ๋ให้ผมอ่าบน้ำที่นี่หรอครับ เด๋วๆ

ฮารุ-ไม่เห็นเป็นไรเลยนิ กะ กะ ก็.....พวกเราเป็น ฟะ ฟะ ฟะ แฟน กันแล้วนิ่คะ

ผม-เอ๋!!! เฮ้อออออ

ฮารุ-บิกคุคุงไม่ชอบฮารุหรอ

ผม-มันไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ ผมแค่ ยัง งง กับอะไร หลายๆอย่างอยู่

ฮารุ-หรอออ งั้น ถ้าแบบนี้ละ

พูดเสร็จก็เข้ามา จูบ ผม

ฮารุ-บะ บะ แบบ นี้ยัง งง อยู่อีกไหมคะ

ผม-งะ งั้น.....ผมไปอ่าบน้ำก่อนนะครับ

ฮารุ-ฮิฮิ ค่ะ ที่รัก

 

ผมก็เข้ามาอ่าบน้ำในห้องน้ำแล้วก็แต่งตัว พอแต่งตัวเสร็จ ก็ออกมาเห็นฮารุกำลังนั่งทำงานที่ผมทำค้างไว้อยู่

 

ผม-ช่วยผมทำงานอยู่หรอครับ

ฮารุ-อ่าบน้ำเสร็จแล้วหรอคะ ไหนตัวหอมรึยังคะ

แล้วฮารุก็หันมาหอมแก้มผม

ฮารุ-ตัวหอมแล้วผ่านได้ค่ะ ฮิฮิ

ผม-ทำอะไรแบบนี้กันครับ เด๋วผมขอนั่งทำงานต่ออีกหน่อยนะ

ฮารุ-อะ อื้ม งั้น มานั่งทำโต๊ะทำงานฮารุก็ได้นะ

ผม-เอ๋ แต่ว่า เมื่อกี้ ฮารุยังดุอยู่เลยนิครับที่เข้าไปใช้ห้องทำงานของฮารุซัง

ฮารุ-ถะ ถ้าเป็น บิกคุคุงไม่เป็นไรหรอก แต่คนอื่นห้ามเข้า

ผม-คะ คือ ผมเผลอ พาชิโระเข้าไปนั่งๆนอนๆในห้องทำงานฮารุซังสะแล้วครับ

ฮารุ-ไม่ได้นะคะ ห้ามให้คนอื่นนอกจากบิกคุคุงเข้า รู้มั้ยคะ รวมถึงห้ามให้ผู้หญิงมาเข้าใกล้บิกคุคุงด้วยเข้าใจมั้ยคะ

ผม-เอ๋ !!

ฮารุ-เข้าใจมั้ยคะ

ผม-ขะ เข้าใจแล้วครับ

ฮารุ-งั้นมานั่ง โต๊ะทำงานได้แล้วค่ะ

 

ฮารุก็ลุกให้ผมนั่ง พอผมนั่งปุ๊บ ฮารุ ก็มานั่งตักผมต่อ

 

ผม-นี่เราเล่นเก้าอี้ดนตรีอยู่หรอครับ

ฮารุ-ทำไมหรอ

ผม-ก็ป่าวครับ แต่ ถ้าฮารุซัง นั่งแบบนี้ เวลาผมทำงาน ผมจะต้อง กะ กอด

ฮารุ-หรอคะ

 

แล้วฮารุก็จับมือผมไปกอดที่เอวฮารุ

 

ฮารุ-แบบนี้ทำงานได้รึยังคะ

ผม-ทะ ทำได้แล้วครับ

ฮารุ-เด๋วฮารุจะคอยจับตาดูว่าบิกคุคุงทำงานถูกไหม

ก๊อกๆๆ

โอคะวะซัง-นี่ทั้ง2คน ให้คนมาเรียกหลายรอบแล้วนะ จะจู๋จี๋กันเกินไปหน่อยมั้ย

ผม-อ๊ะโอคะวะซัง สวัสดีครับ ขอโทษครับฮารุซังลุกเร็ว

ฮารุ-ไม่ลุกค่ะ

ผม-แต่ว่า

ฮารุ-คุณพ่อเองก็ผิด ที่เอาบิกคุคุงไปอยู่ที่บริษัทแล้วไม่บอกหนู

โอคะวะซัง-ก็ฮารุจังโดนทำโทษที่หนีออกจากบ้านใช่มั้ยละ

ฮารุ-แต่

ผม-ห้ามหนีออกจากบ้านแล้วนะครับ

ฮารุ- อะ อื้ม ถ้าบิกคุคุงพูดละก็

โอคะวะซัง-หึหึ ป่ะบิกคุคุง เราจะเริ่มงานเลี้ยงแล้วนะ งานน่ะเด๋วค่อยมาทำต่อก็ได้

ผม-ครับ

 

แล้วพวกเราก็เดินมาที่ ห้อง ด้านล่าง เจอชิโระ ทาเคดะซัง แล้วก็แม่ของฮารุ

 

ทาเคดะซัง-ไงบิกคุคุงมาแล้วหรอ

ผม-สวัสดีครับทาเคดะซัง

ทาเคดะซัง-ว่าแต่เป็นไงบ้างทำงาน กับยูคิคุง

ผม-สนุกมากเลยครับ

โอคะวะซัง-งั้นหรอ งั้นเราไปนั่งกินข้าวกันเถอะ นะ ถึงวันนี้ คนจะมี แค่5 คน แต่ก็มาฉลองกันเถอะนะ

 

แล้วพวกเราก็ไปนั่งกินข้าวกัน คุยกัน สนุกมาก พวกเราคุยเรื่องที่พวกผมไปเที่ยวที่ไทยกัน ให้พวก ทาเคดะซังกับโอคะ

วะซัง ฟังและแล้วก็ถึงเวลาจบงานเลี้ยงของผม

 

โอคะวะซัง-เฮ้อออ วันแห่งความสุขนี่ผ่านไปไวจริงๆเลยนะ

ทาเคดะซัง-นั่นสินะ

โอคะวะซัง-อ่ะนี่บิกคุคุง หนังสือรับรอง ตามที่ตกลงกันไว้ ยินดีด้วยนะ

ผม-เอ๋ ผมผ่านหรอครับ

โอคะวะซัง-มันก็ต้องผ่านแน่ๆๆอยู่แล้วไม่ใช่หรอ

ผม-โอคะวะซังหรือว่าคุณ รู้อยู่แล้วว่า

โอคะวะซัง-หึหึ

สึคุยะ-บิกคุคุงจ๊ะ เพราะถ้าเกิดเรื่องอะไรขึ้น คนแรกที่จะโดน ฮารุ เฉ่งใส่ ก็คือ โอคะวะซัง นี่แหละจ๊ะ

ชิโระ-บิกคุคุง อณาคตแกจะมาทำงานอยู่ที่นี่แล้วใช่มั้ย

ผม-อ่าใช่แล้วละ ยังไงก็รบกวนด้วยนะชิโระ

ชิโระ-เห๋!!งั้นหรอ ตอนพ่อชวนแกมาทำงาน ที่บ้านไม่เห็นแกจะดีใจแบบนี้เลย

ผม-ใครบอก ดีใจ สิวะ แต่แค่ งานทางด้านนั้น เห็นมาเยอะแล้ว ตอนไปที่ไทย แกก็เห็นแล้วนิ มันก็เลยไม่ค่อยน่าดึงดูดเท่าไหร่

ชิโระ-หร๊อ ดึงดูด งั้นหรอ แล้วสรุป พวกแก 2คน เป็นอะไรกัน

ฮารุ-เด๋วสิ ชิโระ

ผม-ทุกคน ครับ ที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่ผมมาเรียนที่นี่ จนถึงวันนี้ ผมได้รบกวนทุกคนมาตลอด เพราะงั้นขอบพระคุณมากครับ

ทุกคน-โอ้ ฮ่าๆๆๆ

ผม-แล้วก็ ฮารุซัง

ฮารุ-ว่าไงจ๊ะ

ผม-อะ เอ่อ ...........ได้โปรดคบกับผมด้วยนะครับ

สึคุยะ-อุ้ยตายยยย หนุ่มสาวนี่ ร้อนแรกกันจังเลยน้าาาา

โอคะวะซัง-มาขอคบลูกสาวชาวบ้านเค้าต่อหน้าพ่อแม่เค้าเนี่ยนะ บิกคุคุง

ทาเคดะซัง-ฮ่ะๆๆ มันต้องอย่างงี้สิ บิกคุคุง ถ้า ฮารุจังไม่รับ ละก็ มาที่บ้านนะ ตำแหน่ง พี่ชาย ไอ้ชิโระมันยังว่างอยู่

ชิโระ-ก็ถ้าเป็นบิกคุคุง ผมก็ไม่ขัดหรอกนะ

ฮารุ-ดะ เด๋วสิ ....ทุกคน

ชิโระ-มีอะไรงั้นหรอฮารุ

ฮารุ-ชิโระ... คือว่างี้นะ...... บิกคุคุงน่ะ...... ฮารุไม่ยกให้ใครหรอกนะ!!!

ผม-เอ๋ งั้น ฮารุซังหมายความว่า

ฮารุ-จ๊ะขอความกรุณาด้วยนะคะ

 

พูดเสร็จฮารุ ก็วิ่งเข้ามากอดผม แล้ว ก็ดันชิโระ ไปนั่งที่อื่น แทน

 

โอคะวะซัง-ว่าแต่บิกคุคุง แล้วต้องใช้เวลากี่วันในการทำเอกสารละ

ผม-คิดว่าอย่างน้อยๆ อาจจะ 1อาทิตย์-1เดือนได้ครับ

โอคะวะซัง-นานขนาดนั้นเลยหรอ

ผม-เอ๊ะ ทำไมหรอครับ เด๋วผมกลับมาทำงานย้อนหลังให้ก็ได้ครับ

โอคะวะซัง-ไม่ได้ห่วงเรื่องนั้นหรอกนะ

ผม-แล้ว

ชิโระ-ก็จะใครสะอีกละ ก็ยัยแฟนตัวดีของแก ไงที่ ทุกคนห่วงน่ะ ครั้งที่แล้วเป็นไง

ผม-อ่อ เรื่องนั้น ไม่ต้องห่วงนะครับ ฮารุซัง สัญญาแล้วว่าจะไม่หนีออกจากบ้านอีก

ฮารุ-ฮารุไม่หนีไปไหนอยู่แล้วถ้าบิกคุคุงอยู่ด้วยนะ

ทาเคดะซัง-แล้วพรุ้งนี้เครื่องออกกี่โมงล่ะ

ผม-11โมงครับ

ฮารุ-ห๊ะ บิกคุคุงจะไปไหนคะ

ผม-พอดีตั๋วที่ซื้อมารอบนี้ มันต้องกลับพรุ้งนี้น่ะครับแล้วอีกอย่าง อยู่แบบ ไม่ได้ขอวีซ่ามันก็อยู่ได้ไม่นานด้วยครับ แต่ไม่

ต้องห่วงนะ รอบนี้กลับไป ทำวีซ่าทำงาน ทีนี้ก็อยู่ได้ นานแล้วละนะ

ฮารุ-แต่ว่า

ผม-สัญญากันแล้วไงครับ น่ะ ผมเองก็จะพยายาม ฮารุซังอยู่ทางนี้ก็ต้อง พยายามด้วยนะครับ แล้วเด๋วผมกลับมาหานะครับ

ฮารุ-กลับมาไวๆนะ

ผม-อื้ม

โอคะวะซัง-จริงสิ บิกคุคุง คืนนี้พักที่นี่สิ เด๋วพรุ้งนี้ให้คนขับรถไปส่งที่สนามบิน

ผม-เอ๊ะ แต่ว่า

ชิโระ-ของแกใช่มั้ย อยู่ในรถก่อนกลับก็ไปแบกลงด้วยนะ

ฮารุ-นะคะ บิกคุคุง

ผม-เข้าใจแล้วครับ งั้นผมขอรบกวนด้วยนะครับ

โอคะวะซัง-งั้นก็ป่ะแยกย้ายกันไปนอนดีกว่า บิกคุคุง ก็ไปพักผ่อนเถอะงานที่เหลือ เด่วมีคนมาทำต่อให้

ผม-เอ๋ แต่ว่า

ฮารุ-ก็ตามที่คุณพ่อบอกนั่นแหละค่ะ เลิกดื้อได้แล้วนะคะ

ผม-ขะ เข้าใจแล้วครับ

 

แล้วผมก็เดินตามชิโระไปเอาของ

 

ชิโระ-รีบๆกลับมาละ เด๋วจะไปรับ แต่ แกคงมีคนไปรับอยู่แล้วละนะ

ผม-นี่ น้อยใจกันหรอวะ

ชิโระ-ช่วงที่แกไม่อยู่ พวกเราเหงากันมากเลยนะ รีบๆจัดการธุระแล้วมาสร้างอณาคต ที่นี่ด้วยกันเถอะ

ผม-อ่า ไว้ใจได้เลย

 

 

หลังจากนั้น พวกชิโระก็กลับไป โอคะวะซังก็ขึ้นห้องไปกับสึคุยะซัง ทีนี้เหลือผม กับฮารุ2คน

 

 

ฮารุ-งั้นเราไปกันเลยมั้ยคะ

ผม-อื้มไปสิ แล้วผมจะไปนอนห้องไหนหรอครับ

ฮารุ-นอนห้องไหน? ยังจะมีห้องอื่นให้นอนได้อีกหรอคะ

ผม-เอ๋!!!!

ฮารุ-เอ๋ อะไรคะ เมื่อกี้ ก็เข้าไปอ่าบน้ำมาแล้วนิ่คะ

ผม-นะ..นั่นมันห้อง ฮารุซัง

ฮารุ-ใช่ห้องฮารเอง

ผม-แล้วฮารุซังจะไปนอนที่ไหนละครับ

ฮารุ-เอ๋ เราก็นอนด้วยกันไงคะ คุณพ่อ เลยทิ้งให้ฮารุ พาบิกคุคุงมานอนไม่ใช่หรอคะ

ผม-เห๋ งะ..งั้นหรอครับ

 

พวกเราก็เดินมาถึงห้องนอน

 

ฮารุ-ถอดเสื้อนอกออก หน่อยเถอะค่ะ

ผม-อะ..อื้ม

 

แล้วฮารุก็เดินมาถอดเสื้อให้แล้วก็เอาไปแขวนในตู้

 

ผม-ฮารุซัง นี่คือเบอร์ที่ไทยของผมนะ โทรมาหาได้ตลอดเลยนะครับ

ฮารุ-อื้ม

 

แล้วฮารุก็มากอดผม

 

ฮารุ-บิกคุคุงไม่ไปได้ไหมคะ ฮารุจะไม่ดื้อแล้วนะ

ผม-ฮารุซังก็รู้ว่าผมไม่ไปไม่ได้ใช่มั้ยละครับ แต่ ไม่ต้องห่วงนะรอบนี้แค่กลับไปทำวีซ่า แล้ว ก็มีหนังสือรับรอง ครบแล้ว

ก็ไม่น่าจะใช้เวลานานหรอกนะครับ

ฮารุ-จริงนะ ไม่โกหกฮารุแบบ ตอนที่สนามบินแล้วนะคะ

ผม-ครับ สัญญาเลยครับ จุ๊บ

 

พอพูดจบ ผมก็เลย จุ๊บฮารุไป1ที

 

ฮารุ-อะ อื้ม ห้ามไปมองสาวๆ อื่นอีกนะคะ มีฮารุแล้ว

ผม-ครับว่าแต่ แม่สาวสวยร้านรองเท้าครับ

ฮารุ-อะไรหรอ?

ผม-ทำไมไม่ยอมบอกผมละครับ

ฮารุ-ฮ่าๆเรื่อง สาวสวยร้านรองเท้าหรอคะ

ผม-ใช่นะสิครับ ผมอายคนอื่นมากเลย ครับ ผมคิดว่าคนอื่นเค้าจะยังไม่รู้ว่าเป็น ฮารุซังสะอีกนะครับ

ฮารุ-ก็เวลาแกล้งบิกคุคุง แล้วฮารุ มีความสุขนี่นา

ผม-กับผมคนเดียวหรอครับ

ฮารุ-แน่นอนสิค่ะ

ผม- งั้นเรานอนกันเถอะนะ

ฮารุ-ค่ะ

ผม-ขอนอนกอดฮารุซังได้มั้ยครับวันนี้

ฮารุ-อะ อื้ม

ผม-แล้วผมจะรีบกลับมานะครับ

ฮารุ-นะ นอนได้แล้วนะคะ เด๋วพรุ้งนี้ต้องตื่นไปสนามบินแต่เช้านะคะ

ผม-ครับ

 

แล้วพวกเราก็หลับกันไปมารู้สึกตัวอีกทีก็คือฮารุมาปลุก

 

ฮารุ-บิกคุคุง เช้าแล้วค่ะ

ผม-หื๋อ ขอนอนต่อ อีกแปปนะครับ

ฮารุ-ไม่ได้ค่ะ!!

ผม-เอ๋ ฮารุซังไม่รักผมแล้วหรอครับ ขอผมนอนต่ออีกหน่อยน้าา

ฮารุ-นี่ ที่รักจะต้องไปขึ้นเครื่องแต่เช้าไม่ใช่หรอคะ

ผม-ห๊ะ เออใช่ ลืมไปเลย

ฮารุ-รีบไปล้างหน้าล้างตา เปลื่ยนชุดได้แล้วฮารุให้รถมารอที่หน้าบ้านแล้วค่ะ

ผม-อ๊ะ ครับ ขอบคุณครับ

 

ผมก็รีบล้างหน้าล้างตาเปลื่ยนชุด ลงมาข้างล่าง ของผมก็โดนขนมาหมดแล้ว

 

ผม-นึกว่าของหายไปไหน

ฮารุ-อ่อฮารุ ให้คน ขนมารอตรงนี้ให้เองค่ะ

ผม-ขอบคุณนะครับ

ฮารุ-ไปขึ้นรถได้แล้วค่ะเด๋วก็ตกเครื่องหรอกนะคะ ที่รัก

ผม-แต่ยังไม่ได้ลา โอคะวะซัง

ฮารุ-ไม่ทันแล้วค่ะ คนอื่นเค้าไปทำงานกันหมดแล้วขึ้นรถได้แล้วค่ะ

ผม-ครับๆ

 

พวกผมก็ขึ้นรถมาที่สนามบินนาริตะ ฮารุมาส่ง มีความสุขสุดๆไปเลย

 

ผม-ไปก่อนนะครับ

ฮารุ-เด๋วสิ

ผม-อะไรหรอครับ

ฮารุ-ถึงที่ไทยแล้วก็ต้องโทรมาบอกฮารุด้วยนะคะ แล้วพอได้วีซ่าก็ต้องโทรมาหาฮารุด้วยนะคะ แล้วจะกลับ มาวันไหนกี่

โมงคะ

ผม-ได้เลยครับ เด๋วผมจะโทรมาหานะครับ

ฮารุ-ถามว่าจะกลับวันไหนคะ

ผม-อืม....ผมไม่แน่ใจเหมือนกันนะครับ

ฮารุ-งั้นฮารุจะให้7วัน ถ้ายังไม่มา ฮารุจะไปตามนะคะ

ผม-ไหนสัญญาว่าจะไม่หนีออกจากบ้านอีกแล้วไงครับ

ฮารุ-ก็ไม่ได้หนีสักหน่อย แต่ฮารุจะไปตามบิกคุคุง กลับบ้านของพวกเราเท่านั้นเอง

ผม-เข้าใจแล้วครับ งั้นผมไปก่อนนะครับ

ฮารุ-เด๋วก่อนสิคะ

ผม-อะไรหรอครับ

ฮารุ-ลืมอะไรไปรึป่าวคะ

ผม-เอ๋ ก็ไม่ได้ลืมอะไรนะ ของก็ครบแล้วของฝากค่อยไปซื้อข้างใน

ฮารุ-เฮ้อออ บิกคุคุงงงง

ผม-เอ๋ ครับ

ฮารุ-ที่บ้านของพวกเราเวลา ที่ใครจะไปทำงาน หรือไปที่ไหนก็ตาม ต้องจุ๊บ ก่อนออกจากบ้านสิคะ

ผม-แต่นี่มันสนามบินนะครับ

ฮารุ-หรือว่ากลัวใครเห็นคะ

ผม-ไม่ใช่แบบนั้นครับ

ฮารุ-งั้นก็จุ๊บสิคะ

ผม- ครับ เข้าใจแล้วครับ

ผมก็เลย เข้าไปจุ๊บเทอ

ฮารุ-เดินทางปลอดภัยนะคะ แล้วก็ รีบๆกลับมาบ้านของพวกเรานะ

ผม-ครับ

ฮารุ-อื้ม

 

ผมก็เดินเข้ามาเช๊คอิน แล้วก็นั่งรอขึ้นเครื่อง ครั้งนี้ อยากจะรีบกลับไปทำเอกสารแล้วรีบกลับมาไวที่สุดเป็นไปได้อยาก

ทำให้เสร็จใน3วัน แต่คงไม่ทันอย่างน้อยก็น่าจะ1อาทิตย์ พอผมนั่งเครื่องถึงที่ไทยปุ๊บผมก็ออกมาเอากระเป่า หาแท๊กซี่

นั่งกลับบ้าน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา