ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

34) ตอนที่ 34

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

ตื่นมาอีกทีก็เช้า ผมก็อ่าบน้ำแต่งตัวเดินลงมาข้างล่าง

 

 

ริน-อรุณสวัสดิ์ค่ะคุณท่าน

ผม-ฮารุซังล่ะครับ

ริว-คุณผู้หญิงอยู่ที่ห้องอาหาร กำลังรับประทานอาหารเช้ากันอยู่ค่ะ

ผม-ครับ

 

 

ผมก็เดินไปที่ห้องอาหารพร้อมกับริน

 

 

ฮารุ-ตื่นแล้วหรอคะที่รัก

สึคุยะ-ขอรบกวนหน่อยนะจ๊ะ

ผม-คะ คุณแม่!!! มะ มะ มะ มีอะไรหรอครับ

ฮารุ-พูดอะไรแบบนั้นล่ะคะ ที่รักเป็นคนชวนคุณแม่มาที่บ้านพวกเราทุกวันเองไม่ใช่หรอคะ

ผม-เอ๊ะ นะ นั่นสินะครับ

ฮารุ-ขอโทษด้วยนะคะคุณแม่ ช่วงนี้ ลูกชายสุดที่รักของคุณแม่กำลังมีเรื่องเครียดอยู่เต็มหัว

 

ผม-ฮารุซังพอเถอะนะครับ จริงสิ ชิสึซังครับ วันนี้รบกวน ทำเค้กผลไม้เยอะๆเลยได้มั้ยครับเด๋วจะได้ให้คุณแม่เอากลับ

บ้านไปฝากคุณพ่อด้วย

 

ชิสึ-ทราบแล้วค่ะ

สึคุยะ-ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้นะจ๊ะ

ผม-ไม่เป็นไรหรอกนะครับคุณแม่ เพราะวันนี้ ฮารุซังกับยัยพลอยจะเป็นคนลงมือทำให้พวกเราทานกันเลยนะครับ

สึคุยะ-จริงหรอจ๊ะงั้นเด๋วแม่จะไปช่วยด้วยอีกคนนะ

ผม-ตะ แต่ว่าคุณแม่นั่งพักผ่อนเฉยๆไม่ดีกว่าหรอครับ

สึคุยะ-ก็แม่เบื่อนี่จ๊ะ

ผม-ขะ เข้าใจแล้วครับ มิจัง คอยช่วยคุณแม่ด้วยนะครับ

มิจัง-ค่ะ ขอฝากตัวด้วยนะคะท่านสึคุยะ

สึคุยะ-จ๊ะ

ผม-จริงสิฮารุซัง ผมอยากจะหาเมดและพ่อบ้านเพิ่ม จะได้รึป่าวครับ

ฮารุ-ได้สิคะ แต่ว่าที่รักไม่จ้างพ่อครัวแล้วหรอคะ

สึคุยะ-จะจ้างพ่อครัวให้มาอยู่ที่บ้านหรอ

ฮารุ-ค่ะ เป็นความคิดของบิกคุคุงค่ะคุณแม่

 

ผม-ผมมองว่า การมีพ่อครัวคอยจัดการ เรื่องเมนูอาหารของพวกเราทุกคนในบ้านก็เป็นเรื่องที่ดีนะครับ ถ้าเป็นไปได้ ผม

ก็อยากจะได้พ่อครัวด้วยครับ

 

สึคุยะ-แบบนั้นก็ดีเหมือนกันนะ จะได้ทานของอร่อยเหมือนอยู่ร้านอาหารทุกวัน

ผม-ทานากะซังช่วยจัดการให้ผมด้วยนะครับ ที่สำคัญ

ทานากะ-ต้องไว้ใจได้ใช่มั้ยครับ กระผมทราบแล้วครับคุณท่าน

พลอย-อ๊ะ!!!!ลืมไปเลย พะ พี่ชายคะ ให้นิชิโนะซังพาหนูไปซื้อผลไม้สดก่อนได้มั้ยค่ะ

ผม-นี่แกไม่ไปซื้อของมาเตรียมไว้ก่อนอีกแล้วหรอยัยพลอย

ฮารุ-ที่รักอย่าดุพลอยจังเลยนะคะ

ผม-เฮ้อออออ เข้าใจแล้วล่ะครับ ทานากะซัง ช่วยไปบอกนิชิโนะซังให้เตรียมรถด้วยนะครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

 

 

 

แล้วทานากะก็เดินออกจากห้องอาหารไป

 

 

 

ฮารุ-คุณแม่ค่ะ พวกเราก็ออกไปเดินเล่นข้างนอกกันด้วยดีมั้ยคะ

สึคุยะ-ดีสิจ๊ะ แม่ก็เบื่ออยู่แต่ที่บ้าน

ผม-เอ๊ะ ฮารุซังกับคุณแม่จะไปด้วยหรอครับ ตะ แต่ว่า

โทชิโระ-ท่านบิกคุ เด๋วผมจะไปด้วยเองครับ

ผม-จะดีหรอครับ

โทชิโระ-ดีสิครับ ขอแค่ท่านบิกคุสั่งมาผมจะทำให้ทุกอย่างเลยครับ

ผม-รบกวนด้วยนะครับ

ทานากะ-รถมารอที่หน้าบ้านแล้วครับคุณท่าน

ฮารุ-คุณแม่ พลอยจัง พวกเราไปกันเถอะนะจะได้รีบไปซื้อผลไม้สดกัน

พลอย-ค่ะ

ผม-ชิสิซังก็ไปกับฮารุซังด้วยนะครับ

ชิสึ-ทราบแล้วค่ะ

ผม-โทชิโร่ซัง ผมขอฝากทุกคนที่ผมรักด้วยนะครับ

โทชิโร่-ผมจะไม่ทำให้ท่านบิกคุต้องผิดหวังแน่นอนครับ

ผม-ครับ

 

 

แล้วพวกฮารุก็พากันเดินไปขึ้นรถที่หน้าบ้าน สักพักไอ้ชิโระก็เดินมากับริว

 

 

ผม-ไงไอ้คนขี้เมาได้สติรึยัง

ชิโระ-เออๆ อย่าพูดเสียงดังจะได้มั้ยปวดหัวอยู่

อายะ-ยกอาหารเช้ามาให้แล้วค่ะ ท่านชิโระ ท่านริว

ริว-ชิคุง มีเรื่งอะไรดีๆอย่างงั้นหรอ ถึงได้เมาขนาดนี้เนี่ย

ชิโระ-เฮ้ออออ ก็แค่ทะเลาะกับริกะจังนิดหน่อย

ผม-แกก็เลยไปกินเหล้ากับสาวๆงั้นหรอ ชิโระแกนี่นะถ้าเกิดริกะจังเค้ารู้ เค้าขอเลิกกับแก แกจะทำยังไง ได้คิดบ้างรึป่าว

ชิโระ-ห๊ะ  ทะ ทะ ทะ ทำยังไงดี

ผม-เฮ้ออออ จะไปรู้หรอ จะทำอะไรก็คิดให้ดีก่อนล่ะกัน

ริว-เราก็รู้กันแค่นี้ไงพี่ใหญ่แค่นี้ชิคุงก็

 

ผม-นี่ริว เมื่อคืนแกคิดว่าคนในบ้านนี้กี่คนที่เห็นชิโระในสภาพนั้น ทั้งเมาไม่ได้สติ แถมโดนซ้อมมาอีกและมันเดินเมาไป

ทั่วเมืองกับสาวๆแบบนั้นคิดว่าจะไม่มีใครเห็นบ้างเลยหรอโดยเฉพาะฮารุ ริกะจังเป็นเพื่อนสนิทฮารุ ถ้าเกิดฮารุบอก

ทุกอย่างไม่มีใครหน้าไหนช่วยแกได้หรอกนะชิโระ เออชิโระแกโดนใครซ้อมมากันแน่ ตำรวจงั้นหรอ

 

ชิโระ-จำไม่ได้เลยสักนิด ตะ แต่ว่านะ บิกคุคุง ตำรวจที่ไหนจะมาซ้อมคนทั่วไปกันล่ะ

ผม-ถ้าเป็นตำรวจทั่วไปก็คงจะจริงอย่างที่แกพูดล่ะนะ

ชิโระ-แกหมายความว่ายังไง คนสติไม่ดีเค้าไม่ให้มาเป็นตำรวจหรอกนะ

ผม-ช่างเถอะ ช่วงนี้แกกับริวจะทำอะไรก็ได้ในบ้านนี้แต่ ห้ามออกจากบ้าน อยากได้อะไรก็บอกทานากะซังล่ะกัน

ชิโระ-แค่อยู่ในบ้านเฉยๆใช่มั้ย เข้าใจแล้วล่ะ โอยย ปวดหัว

ผม-เฮ้อออออ ไปเดินเล่นหน่อยดีกว่า นานๆจะได้อยู่บ้านว่างๆสักที

 

 

ผมก็เดินออกมาจากห้องอาหารเดินไปหลังบ้าน

 

 

ผม-อายะซัง ทานากะซัง เดินตามผมมาทำไมหรอครับ

ทานากะ-การอยู่ใก้ลตัวคุณท่านก็เป็นงานนะครับ

อายะ-ดิฉันก็ได้รับอนุญาตให้เป็นเมดส่วนตัวของคุณท่านเวลาอยู่บ้านแล้วนี่คะ

ผม-เฮ้อออออ โอ้!!! ทำหลังคาป้องกันต้นองุ่นของผมจากหิมะด้วยหรอเนี่ย

ทานากะ-ผลไม้โปรดของคุณท่าน พวกกระผมไม่มีทางปล่อยให้มันตายแน่นอนครับ

ผม-จริงสิทานากะซัง ก่อนที่ดอกซากุระจะบาน ผมอยากให้เอาไฟมาติดที่พื้นแล้วส่องขึ้นไปที่ยอดต้นไม้

ทานากะ-คุณท่านอยากได้ไฟกี่ดวงดีครับ

ผม-เอามาสัก4ดวงก็ได้ครับผมอยากให้มันมีไฟรอบต้นซาซากุระ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

ผม-ในช่วงเดือนเมษา พวกเรามานั่งปิคนิคกันที่ใต้ต้นซากุระเอามั้ยครับ

ทานากะ-แต่ว่าคุณท่านเดือนนั้นคุณท่านจะต้องจัดงานเลี้ยงเปิดบ้านน่ะครับ

ผม-นั่นสินะ

อายะ-คุณท่านลองชวนเพื่อนๆมาที่บ้านดีมั้ยคะ

ผม-เอ๊ะ!!

ทานากะ-เป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะครับอายะซัง คุณท่านลองชวนเพื่อนๆดูก็ดีนะครับ

ผม-อืมมม ผมจะลองชวนทุกคนดูล่ะกันนะครับ จริงสิทานากะซังรถที่ผมให้ไปซื้อมา อยู่ในโรงรถใช่มั้ยครับ

ทานากะ-ครับ รถทั้ง2คัน อยู่ในโรงรถที่3 ครับ

ผม-อายะซังทานากะซัง ไปทำงานตามปกติได้เลยนะครับ ผมขอไปที่โรงรถก่อน

อายะ-ตะ แต่ว่า

ผม-ถ้าอายะซังยังมาเดินตามผมอยู่แบบนี้แล้วงานในบ้าน ใครจะเป็นคนดูแลกันละครับ

อายะ-ทะ ทราบแล้วค่ะ

ทานากะ-อายะซังเด๋วผมจะเป็นคนดูแลคุณท่านต่อให้เองนะครับ

อายะ-รบกวนด้วยนะคะ ทานากะซัง

ทานากะ-ด้วยความยินดีครับ อายะซัง

 

 

 

แล้วอายะก็เดินเข้าไปในบ้าน ส่วนผมกับทานากะก็เดินออกมาที่โรงรถ

 

 

ผม-จริงสิดอกไม้หน้าบ้านเอาเหมือนเดิมก็ได้นะครับ แต่ผมอยากให้มันมีสีสันเยอะๆหน่อยครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

ริว-พี่ใหญ่จะเดินไปไหนหรอครับ

ผม-กำลังจะไปที่โรงรถ ไอ้ชิโระล่ะ

ริว-ชิคุง ขอตัวกลับไปนอนที่ห้องแล้วครับ

ผม-หรอ นี่ก็บ่ายกว่าๆแล้วนี่นะ พวกฮารุ หน้าจะกลับบ้านกันมาได้แล้วนะ

ทานากะ-ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกครับนะครับคุณท่านท่านโทชิโร่ก็อยู่ด้วย

ริว-นั่นสิพี่ใหญ่

ผม-โทษทีนะ แต่อดห่วงไม่ได้จริงๆ

 

 

และผมก็หยิบมือถือขึ้นมา ฮารุ คุณแม่ ยัยพลอย 3คนนี้โทรไปหาใครแล้วปัญหาจะน้อยที่สุดกันนะ เอ้อ ยังไงซะเลือด

ต้องข้นกว่าน้ำ หวยก็เลยออกที่ยัยพลอย ผมก็กดโทรหายัยพลอย

 

 

 

พลอย-ค่ะพี่ชาย

ผม-นี่!!จะเดินซื้อของจนถึงเย็นเลยมั้ย ถ้างั้นวันนี้คงไม่ต้องทำแล้วมั้งเค้กเนี่ยซื้อจากร้านขายเค้กกลับมาแทนก็ได้ นี่

มันบ่ายโมงกว่าแล้วนะ

 

ฮารุ-ฮะ ฮารุขอโทษค่ะที่รัก

ผม-ฮารุ!!

ฮารุ-ที่รักตกใจอะไรคะ พลอยจังบอกว่า ที่รักโทรมาหาฮารุนี่นา

ผม-กะ กลับบ้านได้แล้วนะครับฮารุ นี่มันบ่ายโมงกว่าแล้วนะ

ฮารุ-ค่า!!! คุณแม่คะ ลูกชายคุณแม่ดุแล้วค่ะ บอกว่าให้กลับบ้านกันได้แล้ว

สึคุยะ-เอ๋!!!!ขอแม่เดินต่ออีกหน่อยไม่ได้หรอจ๊ะ

ฮารุ-ไม่ได้ค่ะ

สึคุยะ-ค่า!!! บิกคุคุงใจร้ายย

ผม-เฮ้ออออ ฮารุ ผมขอคุยกับยัยพลอยหน่อยได้มั้ยครับ

ฮารุ-ได้ค่ะ พลอยจังพี่ชายจะคุยด้วยค่ะ

พลอย-พี่ฮารุวางสายไปเลยค่ะ

ผม-ยัยพลอยได้ยินนะพูดอะไรอ่ะ

พลอย-แฮ่ๆ

ผม-ถ้าทำแบบนี้อีก กลับไปเรียนต่อที่บ้านนะจะไม่จ่ายเงินให้อีกต่อไป

พลอย-เอ๋!!!! พะ พี่ชาย

ผม-เข้าใจแล้วนะ

พลอย-ค่ะ

 

 

 

แล้วผมก็วางสายไปและเดินเข้าไปในโรงรถ ในนั้นมีรถจอดอยู่2คันโดยที่มีผ้าคลุมเอาไว้

 

 

 

ผม-ทานากะซัง รบกวนตามทาคุยะซังมาหาผมทีนะครับ

ทานากะ-ทราบแล้วครับ

ผม-ริวเปิดผ้าคลุมและเปิดฝากระโปรงรถซะ มาดูกันสิว่า คุณพ่อโดนขายรถอะไรไปกันนะ

ริว-ครับ

 

 

พอริวกับผมดึงผ้าที่คลุมรถออก ใต้ผ้าคลุมนั้น มีSupraและ Rx7

 

 

ผม-ชิบหายแล้ว

ริว-มีอะไรหรอครับพี่ใหญ่

 

 

ผมก็รีบวิ่งไปสตาร์ทเครื่องรถ Rx7ก่อนเลย พอเสียบกุญแจเข้าไปบิดออนก็จะมีเสียง ตี๊ดยาวมากจนเสียงเงียบไปผมก็

บิดกุญแจเพื่อสตาร์ทเครื่องยนต์ อึ๊ด อี๊ด อี๊ด อี๊ด  อี๊ด

 

 

ผม-ไม่ติดแหะ เวรเอ๊ย

ทานากะ-กระผมพาทาคุยะซังมาแล้วครับคุณท่าน

ทาคุยะ-คุณท่านมีอะไรหรอครับ

ผม-เด๋วค่อยคุย

 

 

ผมก็เดินไปดูหน้าห้องเครื่อง ลองจับ ลองขยับ ขั้วอะไรก็ตามที่มันพอจะขยับได้ เช่น ขั้วหัวเทียน แล้วก็เดินกลับไป

สตาร์ทรถใหม่ เหมือนเดิมไม่ติดอีกละ เอาใหม่ เสียบกุญแจ รอเสียงตี๊ดเงียบ ก็ สตาร์ทรถ อี๊ด อี๊ด อี๊ด อี๊ด บรืนนนนน

ในที่สุดมันก็ติดคิดว่าต้องลากไปอู่ซะแล้วสิ เสียงท่อนี่ดังลั่นโรงรถเลยแต่ก็ยังถือว่าเบากว่าR33ของผม

 

 

ผม-เฮ้ออออ ติดสักที ทานากะซัง เปิดโรงรถหน่อยครับ

ทานากะ-ครับ!!!!

 

 

ผมก็ลองเอาออกมาวน รอบน้ำพุในบ้าน พอลองกด กระแทกคันเร่งดูทีเดียว เสียงเครื่องยนต์เวลารอบมันฟาดขึ้นมา 8-

9000รอบต่อนาที เสียงท่อนี่หวานมาก พร้อมกับเสียงบูสเทอร์โบ เมื่อแรงม้ามา ตูดรถก็แถออก ทันที สะใจวะ ไม่อยาก

คืน คุณพ่อแล้วสิ แล้วผมก็วนเข้าไปจอดในโรงรถ เพราะกลัวคุณแม่และฮารุกลับมาเห็น  ถ้า2คนนั้นมาเห็นละ ก็เรื่องนี้

จบไม่สวยชัวร์ป๊าบ โดนขายอีกรอบแน่ๆ

 

 

ผม-ฮ่ะๆๆๆ สะใจจริงๆ

ทานากะ-คุณท่านปลอดภัยรึป่าวครับ

ผม-ผมไม่เป็นไรครับ

ริว-พี่ใหญ่ พอได้ขับรถแรงๆพี่ใหญ่ก็อารมณ์ดีขึ้นทันทีเลยนะครับ

ผม-นั่นสินะ รถอาจจะเป็นเพียงไม่กี่อย่างที่ทำให้ข้าผ่อนคลายได้ละมั้งนะ

ทานากะ-คุณท่านครับ ท่านโอคะวะ โทรมาหาครับ

ผม-อ๊ะ ขอบคุณครับ

 

 

ผมก็รับมือถือจากทานากะมาคุยต่อ

 

 

ผม-สวัสดีครับคุณพ่อ

โอคะวะ-เป็นไงบ้างลูก เห็นฮารุบอกว่าไม่สบายอาการดีขึ้นบ้างรึยัง

ผม-ดะ ได้พักผ่อนไปก็เริ่มดีขึ้นแล้วล่ะครับ

โอคะวะ-เอ้อจริงสิวันนี้ลูกพอจะออกมาหาพ่อได้มั้ยพอดีพ่ออยู่ที่บ้านเพื่อนเก่าคนนึง เค้ามีของที่ลูกอยากได้มากๆอยู่นะ

ผม-เอ๊ะ ของที่ผมอยากได้มากๆหรอครับ

โอคะวะ-ใช่ รถ Ford  Mustang ปี65 แต่ถ้าลูกยังออกมาดูไม่ไหว

ผม-ผมจะรีบไปหาคุณพ่อตอนนี้เลยครับ

โอคะวะ-ตะ แต่ จะดีหรอ ไม่ต้องห่วงนะยังไงรถคันนี้ก็ต้องเป็นของลูกอยู่ดี

ผม-ผมจะรีบไปให้เร็วที่สุดครับ

โอคะวะ-อะ โอ้ แล้วพ่อจะรอนะ

 

 

 

ผมก็รีบวิ่งไปเปิดโรงรถแล้วบิดกุญแจสตาร์ทรถ R33 รีบพุ่งออกไปหาโอคะวะซังเลย ขับมาไม่นาน ก็ถึงบ้านของเพื่อน

โอคะวะซัง พอเข้าไปถึงก็เจอ พวกโอคะวะซัง ยืนคุยกันอยู่ ผมก็ขับรถไปจอดแล้วรีบวิ่งไปหาพวกโอคะวะซัง

 

 

 

ผม-สวัสดีครับคุณพ่อ

โอคะวะ-โอ้ มาถึงแล้วหรอ มาจะแนะนำคนนี้ให้รู้จักนะ คนนี้ชื่อ ทากะ ชิเงรุ เป็น ประธาน บริษัท นำเข้าสินค้าและส่ง

ออกไป อเมริกา ส่วนนี่คือ บิกคุคุง เป็น รองประธานที่บริษัทโอคะวะ และก็เป็นประธานบริษัทโอคะวะฟู๊ด

 

ทากะ-คนนี้เองหรอที่ได้ หัวใจของฮารุจังไป

โอคะวะ-ฮ่ะๆ ใช่แล้วล่ะนะ

ผม-สะ สวัสดีครับ ทากะซัง ผมบิกคุ ครับ

ทากะ-จริงสิ พาบิกคุคุงไปดูรถก่อนมั้ย

โอคะวะ-นั่นสินะ

 

 

และทั้งคู่ก็พาผมเดินไปในโรงเก็บของเปิดขึ้นมา ในนั้น มีรถ ที่ผมอยากได้จอดนอนอยู่ พร้อมกับ ของแต่ง และอะไหล่

เดิม จากโรงงาน

 

 

ผม-ว้าวววว ทากะซัง นะ นี่มัน ขุมทรัพย์ชัดๆเลยนะครับ

ทากะ-ฮ่ะๆ ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกนะ

ผม-นี่รถทากะซังหรอครับ

ทากะ-ใช่แล้วล่ะนะซื้อตอนที่ได้ไปเรียนอเมริกา พอจะขายก็ขายมันไม่ลงสรุปเลยเอากลับมาด้วย

ผม-จริงหรอครับ

ทากะ-พูดอะไรอย่างนั้น จะให้ทิ้งมันลงได้ยังไงละ

โอคะวะ-ตอนที่กลับมาที่ญี่ปุ่นด้วยกันใหม่ๆทากะคุงเอาออกมาขับเล่นประจำเลยนะ

ผม-ว้าวววว!!!! เท่ากับว่าคันนี้ก็อยู่กับทากะซังมา ร่วม30ปีกว่าๆแล้วสินะครับ

ทากะ-ฮ่ะๆ ก็แบบที่เข้าใจนั่นแหละ

โอคะวะ-นี่ทากะคุงพวกเรามาคุยกันเรื่องราคารถเถอะนะ

ทากะ-นั่นสินะ เอาเป็น รถR33ที่จอดตรงนั้นมา และก็เพิ่มเงินอีกสักหน่อยเป็นงัย

โอคะวะ-น่าสนใจนะ นี่ลูกเอามั้ย

ผม-เอ๊ะ คะ คือว่า ผมก็อยากได้นะครับคุณพ่อแต่รถคันนี้มันมีความทรงจำดีๆเยอะเกินที่ผมจะเอามาทำแล้วล่ะครับ

โอคะวะ-แล้วรถมันมาอยู่กับลูกไม่ดียังไงล่ะ

 

ผม-คือว่า ผมจะเอามาทำ โหลดเตี้ย ผ่าซุ้มล้อใหม่ทั้งหมด และ จะวางเครื่องใหม่ ซึ่ง ทุกอย่างจะสั่งจากford racing

ทั้งหมด และผมก็จะ เอาเครื่อง v8นั่น มาโมต่อครับ

 

โอคะวะ-นะ นี่ลูกมันไม่แรงไปหน่อยหรอ เอาแบบ ปกติก็พอแล้วนะ อย่าให้มันแรงไปกว่าr33เลยนะ

ผม-ตะ แต่ว่า

ทากะ-ฮ่าๆๆๆๆ น่าสนใจจริงๆ นี่ถ้าสนใจจะสั่งเครื่องจากอเมริกาละก็จะ ลดราคาให้เป็นพิเศษด้วยเลยนะ ว่าไง

 

ผม-เอาครับแต่ผมไม่ให้ R33นะครับผมให้ไม่ได้จริงๆครับเพราะคันนี้ฮารุซังเป็นคนเลือกให้ผม แต่ผมจะใช้เงินสดจ่าย

ส่วนที่เหลือเองครับ

 

ทากะ-เฮ้อออ ก็ได้

ผม-ขอบคุณครับ ทากะซัง

ทากะ-นี่ ยูคิคุง ไม่คิดว่าถึงเวลาแล้วหรอที่จะปลุกเจ้าdodge charger r/t ปี 70ของแกน่ะ

ผม-เอ๊ะ!!!

ทากะ-อะไรกันยังไม่ได้พาไปดูอีกหรอ ยูคิคุง

โอคะวะ-ฮ่ะๆนั่นสินะ โทษทีนะลูกที่ไม่ได้บอก

ผม-มะ ไม่เป็นไรครับคุณพ่อ

ทากะ-สั่งเครื่องมาพร้อมกันเลยดีมั้ยล่ะยูคิคุง

โอคะวะซัง-ก็ดีเหมือนกันนะ

ทากะ-แล้วจะเอาเครื่องแบบไหนดีละ

โอคะวะ-อยากได้เครื่องเดิมๆ พอจะสั่งประกอบใหม่ได้มั้ย

 

ทากะ-เฮ้อออ เอาเป็นว่าจะหาอะไหล่เครื่องใหม่ทั้งหมดมาให้แล้วกันนะ เครื่องที่ติดมากับรถ เป็นตัวHemi อยู่แล้วไม่รู้

จะหาได้มั้ยแต่ถ้าหาได้จะหามาให้ละกันนะ แล้วของบิกคุคุงล่ะอยากได้เครื่องแบบไหน

 

โอคะวะ-ขอบใจนะ

 

ผม-ผะ ผมมีรายการของที่อยากได้ทุกชิ้นอยู่แล้วล่ะครับสามารถส่งอีเมลได้เลยครับ แต่ผมอยากจะสั่งพวก โช๊คช่วงล่าง

ล้อและของแต่งรอบคันอีกครับ พอจะสั่งได้มั้ยครับและผมก็ยื่นรายการของทั้งหมดที่ต้องใช้ให้ทากะซังดู

 

ทากะ-โฮ่!! เตรียมตัวมาดีนี่

โอคะวะ-นะ นี่ลูกจะสั่งทั้งหมดเลยจริงๆหรอ

ผม-ครับ

โอคะวะ-ถะ ถ้าฮารุจังรู้เข้าพวกเราจะแย่นะลูก

ผม-เอ๊ะ ดะ เด๋วผมจะไปคุยกับฮารุซังอีกทีนะครับ

โอคะวะ-เฮ้ออก็ได้ แต่ถ้าแม่บ่นล่ะก็ตัวใครตัวมันนะลูก

ทากะ-ก็จริงนะบิกคุคุง รวมทั้งหมดทุกรายการที่สั่งมาน่าจะเกิน3ล้านเยนไปแล้วนะ ไม่คุยกับฮารุจังก่อนจะดีหรอ

ผม-อะ อาจจะไม่เป็นครับ

โอคะวะ-ทากะคุงไม่ใช่อย่างนั้นหรอกนะ ที่เป็นห่วงน่ะคือความแรงต่างหาก

ทากะ-นั่นสินะรวมๆแล้วน่าจะ600แรงม้าแล้วนะเนี้ย

 

ผม-คะ คือว่าที่ผมเตรียมไว้น่าจะ ประมาณ8-900แรงม้าครับ ละ แล้วผมจะเอามายัดเทอร์โบเพิ่มตอนวางเครื่องเข้ากับ

ตัวรถแล้วอีกทีครับ

 

ทากะ-ห๋า!!!!!

โอคะวะ-ดะ เด๋วก่อนนะบิกคุคุง ทำแบบนี้มันไม่ดีนะมันแรงเกินไปมากแล้วนะ ยังจะเพิ่มแรงม้าเข้าไปอีกหรอ

ทากะ-นี่ บิกคุคุง มันขับไม่ได้หรอกนะ เวลาออกตัวทีล้อฟรีตลอดเลยนะแบบนั้นน่ะรถมันจะหมุนอยู่กับที่นะ

ผม-อ่อคือผมจะแปลงระบบขับเคลื่อนเป็น ขับเคลื่อน4ล้อตลอดเวลาเลยครับ ผมคิดว่ามันน่าจะเอาอยู่และปลอดภัย

โอคะวะ-เฮ้ออออ ครั้งนี้ก็ต้องปิดเป็นความลับกับฮารุจังจนกว่าจะเสร็จอีกแล้วสินะ

ผม-คะ คือว่าเรื่องความแรงของรถคันนี้ผมอยากจะขอให้ปิดเป็นความลับตลอดไปเลยจะได้มั้ยครับคุณพ่อ

ทากะ-ได้ลูกเขยที่น่าสนใจดีนะ ยูคิคุง

โอคะวะ-เฮ้อออออ ใช่มั้ยล่ะ แต่เรื่องแต่งรถแรงเกินไปนี่สิ๊ จะทำยังไงดีนะ

ผม-ขะ ขอโทษครับคุณพ่อ

 

 

 

หลังจากตกลงกันเสร็จผมก็โทรเรียกรถยกมาเอารถไปที่อู่พร้อมกับอะไหล่แต่งและของเดิมที่อยู่โกดังนั้น แล้วผมก็ส่ง

แบบให้กับทางอู่ว่าผมอยากได้บอดี้ออกมาแบบไหนนี่เป็นการทำรถครั้งแรกที่เครื่องยนต์และตัวรถจะแยกกันทำพอเสร็จ

แล้วถึงจะเอามาประกอบรวมร่างกันอีกทีดูเหมือนง่ายแต่ความเป็นจริงนั้น แค่วัดช่องใส่เกียร์มาผิดก็แก้กันไม่ไหวแล้วแต่

คันนี้จะถูกดัดแปลงบอดี้ใหม่เกือบทั้งหมดครั้งนี้เลยเป็นงานยากมากๆ แต่ผมก็ช่วย เรื่องแบบ ที่ส่งไปให้ก็มีหลายมุม

ส่วนเครื่องยนต์ผมก็ส่งอีเมล จากที่บ้านทากะซังนั้นเลยว่าต้องการอะไรแบบบนั้น ทีเหลือก็แค่รอซึ่งสมัยนี้สมารถ เลือก

ให้ของส่งมาทางเครื่องบินก็ได้ ของก็จะถึงไวหน่อยแต่ค่าใช้จ่ายก็เยอะ ก็เป็นการตลาดล่ะนะ ซึ่งการตลาดแบบนี้ใช้ได้

ผลกับผมดีนัก ไม่อยากเสียเวลารอก็เลยต้องยอมจ่าย หลังจากนั้นผมก็ชวนคุณพ่อมาทานข้าวที่บ้านผมด้วย เพราะคุณ

แม่ก็อยู่ที่บ้านผมและให้คนขับรถเค้าเอารถกลับไปเก็บที่บ้านก่อน พอมาถึงบ้านผมก็ไปจอดหน้าบ้านส่งคุณพ่อแล้วผมก็

ถอยหลังเข้าไปจอดในโรงรถแล้วเดินเข้าบ้านไป

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา