ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  39 วิจารณ์
  34.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) ตอนที่32

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

จู่ๆก็มาคนมาเคาะหน้าต่างรถ ตรงคนขับ

 

 

นิชิโนะ-สะ สวัสดีครับ

คนของแก๊งซาซากิ- เห้ย แกขับรถเข้ามาที่นี่ได้ยังไงใครเชิญแกเข้ามา!!!!!

นิชิโนะ-คะ คือผมมาส่งเจ้านายของผมครับ เจ้านายผมเค้าอยากจะมาสวัสดีปีใหม่ซาซากิซังครับ

คนของแก๊งซาซากิ-เจ้านายแกคือใครวะ จะเข้ามาพบหัวหน้าพวกเราได้ยังไงค่อยมาวันอื่นไป!!!

นิชิโนะ-คะ คุณท่าน

 

ผม-เฮ้อออ เด๋วผมจะลงไปจัดการเองครับ ล๊อครถ และดูแลความปลอดภัยของฮารุเป็นหลักถ้าถอยหลังแล้วหนีออก

จากที่นี่ไปได้ก็ถอยออกไปเลยนะครับ เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าคนพวกนี้คือใครและไม่รู้ว่าจะทำอะไร

 

ฮารุ-ละ แล้วที่รักล่ะคะ

ผม-ผมไม่เป็นอะไรหรอกนะครับ ทำตามที่สั่งให้ครบถ้วนด้วยครับนิชิโนะซัง

นิชิโนะ-ทะ ทราบแล้วครับ

 

 

 

พอพูดจบผมก็หยิบของสวัสดีปีใหม่และเปิดประตูลงรถมา ในสถานการณ์ปกติผมคงไม่บ้าลงมาลุยเดียวกับบ้านของ

หัวหน้าแก๊งยากุซ่าหรอกยังไงก็ไม่มีทางที่ชนะ แต่นี่คือบ้านของซาซากิซัง ผมคงไม่โดนฆ่าที่นี่แน่ๆ งั้นก็เลยตามเลยล่ะกัน

 

 

 

ผม-นี่ พี่ชายอย่าพูดจาใจร้ายขนาดนั้นเลยนะ ผมก็แค่อยากจะมาสวัสดีปีใหม่

คนของแก๊งซาซากิ-ไม่สนโว้ย

 

 

 

แล้วมันก็เอามือมาปัดของขวัญปีใหม่ที่ผมเตรียมจะให้ซาซากิซัง แต่ผมก็เอามือปัดมือมันออกและผมก็เอามือผลักอกมัน

ออกไปไกลๆผม

 

 

คนของแก๊งซาซากิ-เห้ย เข้ามาหาเรื่องถึงในนี้เลยหรอวะใจกล้าดีนี่หว่า

ผม-ผมเนี่ยนะหาเรื่อง คุณต่างหากที่หาเรื่อง จะเอามือมาปัดของขวัญที่ผมเตรียมมาเพื่อจะมอบให้กับท่านหัวหน้าแก๊งซาซากิ

คนของแก๊งซาซากิ-ได้จะเอาเลือดชั่วๆของแกออกมาเอง

ผม-ผมไม่มีหรอกนะครับเลือดชั่วๆแบบนั้น

 

 

 

พอผมพูดจบมันก็หยิบดาบไม้ในมือมันหวดมาที่ผม ผมก็เบี่ยงตัวหลบแล้วก็ทิ่มหมัดขวาตรงเข้าที่คางมันพอมันล้มลงไป

คนที่อยู่รอบๆตรงนั้นก็ พากันวิ่งเข้ามาล๊อคตัวผม ผมก็พยายามดิ้นให้หลุด พลักออกไปบ้าง ใช้เท้าถีบออกไปบ้าง วุ่นวาย

กันอยู่ตรงลานหน้าบ้าน สักพักผมก็โดนซ้อมและโดนล๊อคตัวเอาเชือกมามัดมือของผมเอาไว้ข้างหลัง

 

 

 

 

คนของแก๊งซาซากิ-แกใช่มั้ยที่เป็นคนทำร้ายนายน้อยอย่าฝันว่าจะรอดไปได้เลย

 

 

พูดเสร็จมันก็ต่อยผมที่ท้อง2ครั้ง

 

 

ผม-หึหึหึ มีแรงแค่นี้หรอวะไอ้พวกกระจอก!!!

 

 

พูดเสร็จผมก็เอาหัวกระแทกใส่เข้าตรง จมูกของมัน

 

 

คนของแก๊งซาซากิ-อ๊ากกกกก จมูก!!!!!!!

 

 -เห้ยหยุดได้แล้ว!!!!! นี่มันเกิดอะไรขึ้น วันนี้เป็นวันดีที่เราจะมาฉลองให้กับหัวหน้าแก๊งของพวกเรา พวกแกทำอะไรกันอยู่ห๊ะ!!!

 

คนของแก๊งซาซากิ- ท่านโทชิโร่

โทชิโร่- เห้ยไอ้2คนที่นอนอยู่ที่พื้นมันเป็นอะไร

 

คนของแก๊งซาซากิ-มะ มีไอ้บ้ามันเข้ามาที่บ้านแล้วบอกว่าอยากจะมาสวัสดีปีใหม่ท่านหัวหน้าพะ พวกเราเลยสั่งสอนไปนิด

หน่อยครับ

 

โทชิโร่-ห๋า!!!!! สวัสดีปีใหม่เนี่ยนะ เอ๊ะระ หรือว่า

 

 

แล้วโทชิโร่ก็วิ่งมาทางผม พอวิ่งมาถึงผมสภาพผมตอนนั้นคือเสื้อผ้า หลุดลุ่ยไปหมดเหมือนโดนข่มขืนมาชัดๆ พอโทชิโร่

เห็นหน้าผมโทชิโร่ก็ทรุดตัวลงนั่งคุกเข่ากับพื้นแบบผม

 

 

ผม-สวัสดีครับโทชิโร่ซัง คนที่บ้านนี้ต้อนรับแขกอย่างอบอุ่นกันจริงๆเลยนะครับ

โทชิโร่-ขะ ขอประทานโทษด้วยครับ นายน้อยใหญ่

ทุกคน-เอ๋!!!!!!

โทชิโร่-ใคร ใครเป็นคนทำแกใช่มั้ย!!!!!

 

 

 

แล้วโทชิโร่ก็วิ่งไล่ตบคนที่อยู่แถวนั้น ตบไปก็ตะโกนไปว่าแกทำใช่มั้ย แกเป็นคนทำใช่มั้ย วนซ้ำไปซ้ำมา แทนที่จะมาช่วย

แก้มัดให้กุก่อนเนี้ยยไอ้เวรเอ้ยวิ่งไล่ตบเด็กอยู่นั่นแหละ สักพักไอ้ริวก็เดินออกมาหน้าบ้าน

 

 

ริว-เห้ย โทชิโร่ แกมัวทำอะไรอยู่ เมื่อไหร่จะออกไปตามล่าหาตัวมันสักทีวะ

โทชิโร่-นะ นะ นายน้อยคือว่า

ริว-มีเรื่องอะไรกันอีกละ ช่วงนี้ข้าก็ยุ่งกับการหาตัวไอ้ตำรวจเฮงซวยนั่นอยู่นะเว้ย!!!!

โทชิโร่-นะ นายน้อย กะ เกิดเรื่องใหญ่กว่านั้นอีกนะครับตอนนี้

ริว-ห๋า!!!! แกบ้ารึป่าวจะมีเรื่องอะไรใหญ่ไปกว่านายน้อยของแก๊งซาซากิโดนตำรวจเฮงซวยทำร้ายวะ

 

 

แล้วโทชิโร่ก็เดินเข้าไปกระซิบเล่าให้ริวฟังเสร็จไอ้ริวก็รีบวิ่งหน้าตาตื่นมาทางผม พอมันเห็นผมโดนมัดมือนั่งอยู่กับพื้นมัน

ก็วิ่งเข้ามาคุกเข่าเหมือนโทชิโร่ และก็คงจะพูดเหมือนกัน

 

 

 

 

ริว-พะ พี่ใหญ่ ผม

ผม-หยุด!! ก่อนที่จะพูดอะไรช่วยแก้มัดเชือกให้หน่อยได้มั้ย

ริว-ดะ ได้ครับพี่ใหญ่

 

 

แล้วไอ้ริวก็รีบมาแก้มัดให้ผม แล้วก็พยุงผมยืนขึ้น

 

 

โทชิโร่-เห้ยไอ้พวกโง่ จำเอาไว้ให้ดี คน คนนี้คือ นายน้อยคนโตของแก๊งซาซากิ

ผม-ห๊ะ!!!!!

ริว-รีบๆทำความเคารพสิวะไอ้พวกบ้า ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับพี่ใหญ่!!!!!!

โทชิโร่และทุกคน-ยินดีตอนรับกลับบ้านครับนายน้อยใหญ่!!!!!!

 

 

และไอ้พวกบ้านั่นก็ก้มหัว ลงพร้อมกับเอามือทั้ง2ข้างจับที่หัวเข่าตัวเองทำแขนตั้งฉาก

 

 

ผม-เฮ้ออ!! เหมือนในทีวีเลยแหะ

ริว-พี่ใหญ่ ชะ เชิญเข้าข้างในบ้านก่อนเถอะนะครับ เด๋วเรื่อง 2คนนั้นที่กล้าทำแบบนี้กับพี่ใหญ่ ทางโทชิโร่จะจัดการให้พี่

เองนะ

 

ผม-ไม่ต้องไปใส่ใจหรอก ทางนั้นเองก็เจ็บตัวเหมือนกัน

โทชิโร่-ไม่ได้หรอกครับ ท่านบิกคุ

ผม-หน่าๆ ริวแกช่วยดูแลฮารุซังกับนิชิโนะซังได้มั้ย นั่งอยู่ในรถ

ริว-เอ๊ะ พี่ฮารุมาด้วยหรอครับ

ผม-อืม

 

 

แล้วไอ้ริวก็วิ่งไปเปิดประตูรถให้ฮารุลง

 

 

ริว-พะ พี่ฮารุเชิญเข้าบ้านก่อนเถอะนะครับ

ฮารุ-ริวจัง บ้านสวยมากเลยนะ แต่พี่ไม่ชอบเลยนะที่มาทำร้ายบิกคุซังของพี่แบบนี้

ริว-ตะ ต้องขอประทานโทษด้วยครับพี่ฮารุโทชิโร่ไปจัดการสะ

โทชิโร่-ครับ!!! เห้ยเอาไอ้2ตัวนี้ไปด้วย ท่านบิกคุ ท่านฮารุ เชิญทางด้านนี้เลยครับ

นิชิโนะ-คะ คุณท่าน ผะ ผมขอรออยู่ที่รถได้มั้ยครับ

ผม-ได้สิครับ

 

ริว-เด๋วผมจะให้คนเอาน้ำมาให้นะครับนิชิโนะซัง เห้ยพวกแก ดูแลนิชิโนะซังให้ดีๆนะ ถ้าออกมาแล้วนิชิโนะซังเป็นอะไรไป

พวกแกไม่รอดกลับไปแน่ๆ

 

ทกคุน-ทราบแล้วครับ!!!!

 

 

หลังจากนั้นพวกผมก็เดินเข้าไปในบ้าน

 

 

โทชิโร่-ตอนนี้ท่านหัวหน้ากำลังคุยอยู่กับพวกสาขาต่างๆท่านบิกคุ ช่วยนั่งรอที่ห้องรับแขกก่อนได้มั้ยครับ

ริว-ไม่ต้อง พา พี่ใหญ่เข้าไปที่ห้องประชุมเลย

ผม-เห้ยๆเด๋วก่อน ให้เค้าประชุมกันให้เสร็จก่อนก็ได้ไม่ได้รีบไปไหนอยู่แล้ว

ฮารุ-นั่นสิ

ริว-ไม่เป็นไรหรอกพี่ใหญ่แค่ทักทายแปปเดียวเอง นะครับ

ผม-ขะ เข้าใจแล้ว

 

 

หลังจากนั้นริวและโทชิโร่ก็พาผมเดินไปที่หน้าห้องประชุม แล้วโทชิโร่ก็เปิดประตูให้พวกเรา พอเปิดออกในห้องนั้นมีกลุ่ม

คนอยู่กันทั้งหมด9คนและคนที่นั่งอยู่ที่หัวโต๊ะก็คือซาซากิซัง

 

 

โทชิโร่-ท่านหัวหน้าผมกลับมาแล้วครับ

ซาซากิซัง-ข้างนอกมีเรื่องอะไรกัน

ริว-พ่อ ดูสิใครมาหาพวกเราถึงบ้าน

ผม-สวัสดีปีใหม่นะครับ ซาซากิซัง

ฮารุ-สวัสดีปีใหม่นะคะ ซาซากิซัง

ซาซากิ-เห้ย!!! เกิดอะไรขึ้นข้างนอกทำไมไอ้เด็กน้อยถึงอยู่ในสภาพแบบนี้ห๊ะ!!โทชิโร่

โทชิโร่-คะ คือว่า

 

 

แล้วทางโทชิโร่ก็เดินเข้าไปเล่าให้ซาซากิฟัง

 

 

ซาซากิ-ไอ้2คนนี้งั้นหรอ

โทชิโร่-ใช่ครับ

ซาซากิ-เฮ้อออ ไอ้เด็กน้อยฮารุจัง ต้องขอโทษแทนเด็กๆมันด้วยนะที่ไม่มีมารยาท

ผม-มะ ไม่เป็นไรหรอกนะครับซาซากิซัง 2คนนั้นเองก็เจ็บตัวเหมือนกันครับ

ซาซากิ-ริวแก ไปบอกให้คนออกไปซื้อเสื้อผ้าชุดใหม่มาให้ไอ้เด็กน้อยใส่ทีสิ๊

ริว-ทะ ทราบแล้วครับ

 

ผม-ไม่ต้องถึงขนาดนั้นหรอกนะครับซาซากิซัง วันนี้ผมไปซื้อของกันมาและซื้อเสื้อผ้ามาเยอะเลยครับเด๋วผมไปเปลื่ยนชุด

ในรถก็ได้ครับ

 

ฮารุ-นั่นสิคะซาซากิซังไม่ต้องคิดมากเรื่องเสื้อผ้าหรอกนะคะแต่ การที่มาทำร้ายบิกคุซังของพวกเรานั้นทำให้รู้สึกไม่

พอใจเป็นอย่างมากเลยค่ะ

 

ผม-ดะ เด๋วสิครับฮารุซังช่างมันเถอะนะครับไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรด้วยนะครับ

ซาซากิ-เฮ้อออ ก็ได้ แต่เย็นนี้ต้องอยู่ทานข้าวด้วยกันก่อนกลับบ้านนะ

ผม-เอ๊ะ ตะ แต่ เป็นงานเลี้ยงสำหรับแก๊งไม่ใช่หรอครับ

ซาซากิ-ไอ้เด็กน้อย แกหัดเป็นคนคิดเล็กคิดน้อยตั้งแต่เมื่อไหร่กัน

ผม-ทะ ทราบแล้วครับ ซาซากิซัง

หัวหน้าสาขา-ท่านหัวหน้า แนะนำ สาวสวยตรงนั้นให้พวกเรารู้จักด้วยสิครับ น้องสาวสนใจมาเป็นแฟนพี่มั้ยจ๊ะ

ริว-เห้ย!!!!

ซาซากิซัง-ฮ่าๆ แกอยากจะรู้จักผู้หญิงคนนั้นจริงๆหรอ ข้าว่าแกอย่าเข้าไปยุ่งกับเค้าเลยจะดีกว่าไม่งั้นแกจะเสียใจนะ

เร็น

 

หัวหน้าสาขา-โฮ่ ผมคนนี้จะเสียใจหรอครับ ได้ผู้หญิงสาวสวยแบบนี้มาบำเรอละก็ผมคงมีความสุข

 

 

มันยังพูดไม่ทันจบผมวิ่งไปกระโดดถีบปากมันก่อนเลย มันก็กระเด็นตกเก้าอี้ลงไปที่พื้น

 

 

ผม-กำลังหงุดหงิดอยากออกแรงอยู่พอดี ถ้ามรึงมาวุ่นวายกับฮารุซังละก็ได้กูจะทำลายแก๊งมรึงทิ้งซะ

หัวหน้าสาขา-ปากเก่งจริงๆเลยนะ

ผม-ข้าปากเก่งมั้ยไม่รู้ แต่ก็ทำให้แกนอนอยู่กับพื้นได้ล่ะกัน

 

ซาซากิ-เร็นถึงแกจะเก่งจนได้รับตำแหน่งหัวหน้าแก๊งจากพ่อของแกตั้งแต่เด็ก แต่กับคน คนนี้ข้าว่าแกอย่าไปยุ่งกับเค้าเลย

ถ้าแกยังรักแก๊งของแกอยู่

 

เร็น-หึหึ อยากจะรู้เหมือนกันว่ามันจะเก่งสักแค่ไหน

 

 

พูดจบมันก็วิ่งเข้ามาใส่ผม พร้อมกับเหวี่ยงหมัดออกมาผมจับแขนมันได้ก็หันหลัง และจับแขนมันผลาดบ่า แล้วผมก็จับมัน

ทุ่มใส่กำแพงห้อง

 

 

ผม-เห้ย ยืนขึ้นสิวะท่านหัวหน้าสาขาผู้เก่งกาจเร็น

เร็น-กะ แก!!!

ริว-พะ พี่ใหญ่

ผม-อย่าเข้ามายุ่ง!!! ริว แกมีหน้าที่ดูแลฮารุ สนใจแค่ตรงนั้นก็พอ

ริว-ตะ แต่ว่า

ผม-ซาซากิซัง

ซาซากิ-มีอะไรงั้นหรอไอ้เด็กน้อย

ผม-เดิมทีผมแค่อยากจะมาสวัสดีปีใหม่ซาซากิซังเท่านั้นเองนะครับ

ซาซากิ-โอ้งั้นหรอ แต่ดูเหมือนตอนนี้จะไม่ใช่แค่มาสวัสดีปีใหม่แล้วสินะ

ผม-ผมขออนุญาต อาละวาดให้เต็มที่เลยได้มั้ยครับ

ซาซากิ-ได้สิ อดีตหัวหน้าแก๊งซาซากิขอทั้งที

โทชิโร่-ท่านหัวหน้าแต่แบบนี้มัน

ผม-ริว ถ้าฮารุ มีแม้แต่รอยขีดข่วนละก็จะไม่ให้อภัยแกเด็ดขาดเข้าใจมั้ย

ริว-คะ ครับพี่ใหญ่

ผม-เห้ยท่านหัวหน้าสาขาผู้เก่งกาจเร็น สนใจมาดวลกัน ตัว ต่อ ตัว มั้ย

เร็น-หึหึหึหึฮ่าๆๆๆๆ ก็มาสิวะ

ผม-งั้นก็ไปที่ลานหน้าบ้านโทชิโร่ซังช่วยนำทางไปด้วยครับ

โทชิโร่-ตะ แต่ ท่านหัวหน้า

ผม-โทชิโร่ซัง!ช่วยนำทางไปด้วยครับ

โทชิโร่-ชะ เชิญทางด้านนี้เลยครับท่านบิกคุ เห้ยเร็นแกจะนอนไปถึงไหนรีบๆลุกไปได้แล้ว

 

 

 

หลังจากนั้นผมก็เดินตามโทชิโร่ไปที่ลานหน้าบ้านลานเดิมที่ผมโดนจับมัดมือนั่งคุกเข่าอยู่เมื่อกี้คนที่อยู่หน้าบ้านก็ยังยืนกัน

อยู่เต็มไปหมด พอไปถึง ทางโทชิโร่ก็แวกกลุ่มคนให้เป็นวงกลม แล้วผมกับ เร็นก็อยู่ข้างในนั้น ส่วน ซาซากิซัง ฮารุ และ

ริว ยืนดูอยู่หน้าบ้านอย่างห่างๆถ้าเลือกได้ผมก็ไม่อยากให้ฮารุมาเห็นผมเวลาแบบนี้เหมือนกันแต่เพราะมันดันปากดีไม่เข้า

เรื่องทำให้ผมต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้และผมจะขอเอาคืนให้มันอย่างสาสม

 

 

 

นิชิโนะ-คะ คุณท่านเกิดเรื่องอะไรขึ้นครับ ปลอดภัยรึป่าวครับ!!!

ผม-ไม่ต้องยุ่งนิชิโนะ เรื่องแค่นี้ผมจัดการเองได้

นิชิโนะ-เอ๊ะ ทะ ทราบแล้วครับ

เร็น-ทำเป็นปากดี คนอย่างแกมันก็แค่คนรวยที่ทำอะไรเองไม่เป็นได้แต่ใช้เงินซื้อคน

โทชิโร่-เร็นแกจะพูดอะไร ระวังปากด้วยแกกำลังพูดอยู่กับคนที่เป็นอดีตหัวหน้าแก๊งซาซากิอยู่นะ

เร็น-นั่นมันก็แค่เรื่องการทะเลาะกันของเด็กไม่ใช่หรอครับ ถ้าหัวหน้าแก๊งซาซากิ ใช้เงินซื้อได้ละก็ งั้นข้าเองก็เป็นได้

เว้ย!!!!!

ผม-เห้ย!!!จะสู้หรือจะคุย

 

 

 

หลังจากนั้นเร็นก็ง้างหมัดขวาเข้ามาใส่ ผมก็ใช้ขาขวาเตะสวนกลับไปเข้าไปที่ลำตัวด้านซ้ายของมัน เร็นมันก็เซไปติดคนที่

ยืนอยู่รอบๆ พอมันยืนทรงตัวได้มันก็วิ่งเข้ามาเตะใส่ที่ลำตัวผมคืน ผมก็จับขามันเอาไว้ไม่ให้มันเอาขาลงพื้นแล้วเตะสวน

มันเข้าที่ลำตัวกลับคืนไป3ที และผมก็ถีบที่ลิ้นปี่เพื่อให้มันกระเด็นถอยหลังออกไป เร็นก็ลงไปนั่งกองอยู่กับพื้น

 

 

 

ผม-จบแล้วงั้นหรอ ท่านหัวหน้าสาขาเร็น

เร็น-ดะ เด๋วก่อน

ผม-มีอะไร!!

 

 

และเร็นก็พยายามลุกขึ้นยืนพอมันยืนเสร็จ

 

 

เร็น-คะ คือเมื่อกี้ไม่ได้ตั้ง

 

 

มันยังพูดไม่จบผมก็เดินเข้าไปประเคนหมัดชุดใส่เร็น เริ่มจากหมัดฮุกซ้ายเข้าปลายคางตามด้วยหมัดขวาต่อยเสยคางมัน

เพื่อไม่ให้มันล้มลงกับพื้นต่อด้วยซ้ายตรงและปิดด้วยหมัดฮุกขวาเข้าที่หางคิ้วของเร็น เร็นล่วงลงไปหัวกระแทกกับพื้นและ

นอนกองอยู่อย่างนั้น

 

 

ซาซากิ-พอเถอะนะไอ้เด็กน้อย ไม่งั้นไอ้เร็นได้ตายจริงๆแน่

ผม-ไม่ครับ

 

 

ผมก็เดินตรงเข้าไปกระชากคอเสื้อเร็นและจับมันยืนขึ้นพร้อมกับเอามือตบหน้าเร็นไปอีก2ทีหน้าไอ้เร็นเต็มไปด้วยเลือด เท่า

ที่ตาเห็นจากสภาพน่าจะหางคิ้วขวาแตก ปากแตก หัวแตก

 

 

ผม-เห้ยตื่นมันใช่เวลาที่แกจะมานอนหรอวะ เห้ย!!!!

เร็น-ขะ ขอโทษ ชะ ช่วยด้วย

ผม-จำใส่หัวแกให้ดีนะ ร่างกายของฮารุซังเป็นของกูคนเดียวโว้ยและปรนเปรอ

เร็น-หะ หายใจไม่ออก

 

 

เพี๊ยะ!!!!!!

จู่ๆฮารุก็เดินหน้าแดงมาตบหน้าผม

 

 

ผม-ฮะ ฮารุ

ฮารุ-หยุดเด๋วนี้เลยนะคะ!!!!

ผม-ตะ แต่มันพูด

ฮารุ-ยังไงก็ห้ามใช้กำลังค่ะ ฮารุไม่ยอมจริงๆนะคะ

ผม-ทะ ทราบแล้วครับ

ฮารุ-เมื่อไหร่จะปล่อยมือคะ

ผม-คะ ครับ

 

 

ผมก็รีบผลักไอ้เร็นออกไป

 

 

ฮารุ-ห้ามทำแบบนี้อีกนะคะ

ริว-พะ พี่ฮารุครับอย่าว่าพี่ใหญ่เลยนะครับพี่ใหญ่ทำไปเพราะคิดถึงพี่ฮารุนะครับ

 

ซาซากิ-จากที่โมโหอยู่ฮารุจังหยุดหมอนี่ได้จริงๆด้วยนะ ฟิ้ว! ดาบที่ดีก็ต้องมีฝักดาบที่ดีจำเอาไว้ล่ะริว นี่ฮารุจังอย่าดุ ไอ้

เด็กน้อยมันเลยนะ พาไอ้เด็กน้อยไปล้างหน้าล้างตาเปลื่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะนะ เห้ยพวกแก พาเร็นไปทำแผลซิ

 

ฮารุ-กะ ก็ได้ค่ะซาซากิซัง

ผม-นิชิโนะซังหยิบเสื้อผ้าผมมาให้หน่อยครับ

นิชิโนะ-ทะ ทราบแล้วครับ

 

 

แล้วนิชิโนะก็วิ่งไปเอาเสื้อผ้าในรถมาให้ผม

 

 

ริว-พะ พี่ใหญ่เชิญทางนี้เลยครับ

ผม-ซาซากิซังผมขอยืมโทชิโร่ซังแปปนึงได้มั้ยครับ

ซาซากิ-โอ้ได้สิ

โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุมีเรื่องอะไรจะให้ผมรับใช้หรอครับ

ผม-โทชิโร่ซัง นิชิโนะซัง ช่วยเดินตามผมมาด้วยครับ

โทชิโร่/นิชิโนะ-ทราบแล้วครับ

ผม-ฮารุซังพวกเราไปกันเถอะนะครับ

ฮารุ-จ๊ะ

 

 

แล้วผมก็จูงมือฮารุเดินตามริวเข้าไปในบ้านริวก็พาผมไปห้องนอนของริวเพื่อความสดวกสบายพอเข้าไปถึงผมก็เข้าไปอ่า

บน้ำแต่งตัวส่วนคนอื่นก็นั่งที่โซฟาในห้องแต่งตัวเสร็จผมเดินออกมา

 

 

ผม-โทชิโร่ซังนิชิโนะซังที่ผมเสียมารยาทกับทั้งคู่ไปผมต้องขอโทษด้วยนะครับ

โทชิโร่ะ-มะ ไม่เป็นไรครับท่านบิกคุ

นิชิโนะ-ผะ ผมเองก็ไม่ได้คิดมากอะไรครับคุณท่าน

ผม-ขอบคุณนะครับ

โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุเรียกผมมามีเรื่องอะไรกันแน่หรอครับ

ผม-อ๋อ ที่ผมอยากจะพูดก็คือโทชิโร่ซังคุณกำลังตามหาอะไรอยู่หรอครับ

โทชิโร่-เอ๊ะ คะ คะ คือ

ผม-ริวแกเองก็กำลังตามหาคนอยู่ไม่ใช่หรอ

ริว-เอ๊ะ ระ เรื่องนั้น

 

ผม-นี่ริว……แกไปมีเรื่องข้างนอกมาอีกแล้วอย่างงั้นหรอ ข้าจำได้ว่าข้าสั่งให้แกกับชิโระอยู่ให้ห่างงานของแก๊งและกลับไป

เรียนให้จบนะ

 

ริว-มะ ไม่ใช่อย่างนั้นนะครับพี่ใหญ่ไอ้ตำรวจเฮงซวยนั่นอ๊ะ!!

 

 

ริวมันก็เอามือมาปิดปากของมัน

 

 

โทชิโร่-นายน้อยพวกเราคงปิดท่านบิกคุไม่ได้แล้วล่ะครับเล่าความจริงไปเถอะนะครับ

ริว-ตะ แต่

 

โทชิโร่-ทะ ท่านบิกคุ คือวันนั้นนายน้อยออกไปเดินเล่นกับเพื่อนๆช่วงก่อนปีใหม่ ตะ แต่จู่ๆก็มีตำรวจเข้ามาจะพาตัวนาย

น้อยไปที่กรมตำรวจ พอนายน้อยไม่ยอมพวกตำรวจนั่นมันก็เลยซ้อมนายน้อยครับแต่โชคยังดีที่นายน้อยโดนซ้อมไม่นาน

คนของแก๊งเราก็ไปเจอเข้า หลังจากนั้นนายน้อยก็เอาตัวรอดหนีมาได้ครับ

 

ผม-อืมมมมมม ยิ่งฟังก็ยิ่ง งงนะ แล้วตำรวจมาตามหาอะไรกันแน่หรอครับโทชิโร่ซังถ้าจะมาทำงานจับตัวยากุซ่า ทำไม

เค้าไม่มาจับหัวหน้าแก๊งอย่างซาซากิซังหรือมือขวาของหัวหน้าแก๊งอย่างโทชิโร่ซังแทนล่ะครับ จับไอ้ริวไปแล้วจะได้อะไร

กัน

 

โทชิโร่-คือจริงๆแล้ว ตำรวจ มะ มาตามหา ทะ ท่าน

ริว-หยุด!!!โทชิโร่แกมีงานด่วนที่ต้องไปทำไม่ใช่หรอ

โทชิโร่-อ๊ะ คะ ครับ ท่านบิกคุงั้นผมขอตัวไปทำงานก่อนนะครับ

ผม-เอาเถอะถ้าเจ้าตัวเค้ายังไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรครับโทชิโร่ซังไปทำงานเถอะนะครับ

ริว-ขะ ขอโทษนะครับพี่ใหญ่

ผม-เฮ้ออ จะรอวันที่แกพร้อมจะเล่าละกันนะริว

ฮารุ-ที่รักข้างลำตัวที่รักแดงมากเลยนะคะ เป็นอะไรรึป่าวคะ

ผม-อ๋อ ก็แค่เจ็บเฉยๆเด๋วก็หายนะครับ

ริว-ฝีมืออย่างเร็นเนี่ยนะจะมาสู้กับพี่ใหญ่ เร็นยังไม่เคยเอาชนะผมได้สักครั้งเลยแท้ๆให้อภัยไม่ได้เด็ดขาด

ผม-เอาหน่าอย่าไปคิดมากเลย ถึงฝีมือเร็นจะไม่เก่งแต่ต้องยอมรับว่าแรงมันเยอะจริงๆ

ริว-เอ๊ะ อย่าบอกนะครับว่า

ผม-ไอ้บ้า ข้าเนี่ยนะจะแพ้ให้กับคนอย่างมัน

ฮารุ-ตะ แต่ที่รักคะ

ผม-ผมไม่เป็นอะไรจริงๆครับ

 

 

 

หลังจากนั้นผมก็เดินเข้าไปที่งานเลี้ยง ข้างในงานก็จะเป็นแบบตักแล้วก็ไปยืนกินหรือหาที่นั่งกินเอาเอง แต่ในห้องนั้นมีโต๊ะ

ไว้ให้นั่งกินอยู่แค่โต๊ะเดียว ซิ่งซาซากิซังนั่งอยู่ที่หัวโต๊ะเช่นเคย

 

 

 

ผม-คนเยอะจังเลยนะ เฮ้อออ

ฮารุ-ที่รักคะ อย่าทำตัวเสียมารยาทอีกนะคะ

ผม-คร้าบบ ครับ  เฮ้อออ ให้ตายสิ๊ไม่ใช่ความผิดเราแท้ๆทำไมต้องมาโดนฮารุบ่นด้วยเนี่ย

ฮารุ-เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะคะ

ผม-ปะ ป่าว ครับ

 

 

พะ พูดดังไปหรอวะเนี่ย กะ เกือบไปแล้วมั้ยละเฮ้ออออ

 

 

โทชิโร่-ท่านบิกคุ ท่านฮารุ เชิญทางนี้เลยครับ

ริว-พี่ใหญ่ไปกันเถอะนะครับ

ผม-อืม

 

 

หลังจากนั้นทางโทชิโร่ก็พาพวกผมเดินไปโต๊ะที่ซาซากิซังนั่งอยู่

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา