ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  6 วิจารณ์
  24.61K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) ตอนที่17

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
เช้าก็ไปทำงาน เหมือน พนง บริษัททั่วไปจนผ่านมาอีก2เดือน ผมก็ไปทำงานปกติ แต่พอไปถึง งานเอกสารวันนี้กลับมี
ไม่เยอะเท่าไหร่ ช่วงเช้าเลยทำงานแบบชิวๆๆ แล้วก็เลยมีเวลานั่งคิดหลายๆเรื่องพอช่วงบ่ายผมก็ต้องเข้าไปประชุม
กว่าจะเสร็จก็เย็น ผมก็กลับไปห้องทำงาน
 
 
นานามิ- มีงานเอกสารด่วนมาค่ะ วางไว้ให้บนโต๊ะแล้วนะคะ
ผม-ขอบคุณนะครับ นานามิซัง
นานามิ-แล้วก็เมื่อกี้คุณหนูโทรมาบอกว่ากำลังจะเข้ามาค่ะ
ผม-ฮารุซังจะมาหรอครับ
นานามิ-ค่ะ
 
แล้วผมก็เดินเข้าห้องมานั่งทำงานไปสักพัก จนเกือบจะเสร็จละ
ก๊อกๆ
 
นานามิ-ขอ อนุญาตค่ะ คุณหนูมาขอพบค่ะ
ผม-เอ๊ะ ฮารุซังหรอครับ เข้ามาได้เลยครับ
 
วะ วันนี้ฮารุมาแปลกๆแหะไม่เห็นต้องให้คนมาบอกเลยปกติก็เปิดประตูเข้ามาหาเลยแท้ๆ
 
ฮารุ-บิกคุซัง พลอยจังมาแล้วค้าาา แต่น แต่น แต๊นนนน
พลอย-โห ห้องทำงานใหญ่จัง วิว นี่ก็สวยยย นี่พี่ชายทำงานตำแหน่งอะไรหรอคะพี่ฮารุ
ผม-พนักงาน
ฮารุ-รองประธานบริษัทจ๊ะ
ผม/พลอย-เอ๋!!!!!!!
พลอย-แล้วพี่ชายจะตกใจทำไมเนี่ย
ผม-เด่วสิครับฮารุซัง ตำแหน่งนั้นมันของฮารุซังนะครับ
ฮารุ-มันก็ใช่อยู่หรอกนะคะแต่ตอนนี้ใครกันละคะที่นั่งทำงานในห้องนี้แทนฮารุอยู่
ผม-ผะ ผม ครับ
ฮารุ-จ๊ะ ท่านรองประธานบริษัท
 
เถียงไม่ออกเลยแหะแบบนี้
 
ผม-เฮ้อออออ นี่ ยัยพลอย แล้ว จะมาไม่คิดจะโทรมาบอกกันหน่อยหรอ
พลอย-อะไรหนูโทรมาบอกแล้ว
ผม-ไม่มีอะ
พลอย-ก็หนูโทรบอกพี่ฮารุ
ฮารุ-ใช่ค่ะ ก็ที่รักวันๆทำแต่งานนี่คะ
ผม-ฮารุซังครับแล้วไปดูหอกันมารึยังครับ
ฮารุ-ไปดูมาแล้วค่ะ แต่
ผม-มีอะไรหรอครับ
พลอย-ก็หอในอะระเบียบมันเยอะมากเลยอะ
ผม-แล้วจะเอายังไง จะไปอยู่หอนอกมั้ยละ เด่วจะเซ็นค้ำประกันให้
ฮารุ-นะ นี่บิกคุซัง ให้พลอยจังไปอยู่ที่บ้าน
ผม-ฮารุซัง ครับเรื่องนี้เราคุยกันแล้วนะครับ ขอให้เป็นวิธีสุดท้ายนะครับ
พลอย-พี่ฮารุ ค๊าาาาา หนูทำไงดีคะพี่ชาย ของหนูเค้าไม่ช่วยหนูเลยค่ะพี่ฮารุ
ฮารุ-นี่คุณ คะ ช่วยคิดหน่อยเถอะนะคะ
ผม-เฮ้ออออ ก็เพราะแบบนี้แหละผมถึงไม่อยากให้มาอ้อนฮารุซัง
ฮารุ-แต่ว่า นี่พลอยจังนะคะ ท่านพ่อท่านแม่ ก็บอกไว้แล้วให้ช่วยดูแลน้อง
ผม-เฮ้ออออ ฮารุซังครับ แล้วเวลาน้องไปเรียนจะไปยังไงครับมันไกลนะครับ แล้วอีกอย่างถ้าจะต้องเดินทางไปกลับ มัน
ก็จะเหนื่อยไปจนเรียนไม่รู้เรื่องนะครับ
พลอย-หนูจะไปเรียนเอง
ผม-แน่ใจ? บ้านมันไกลพอสมควรเลยนะ ถ้าแกจะเรียนในเมืองยังไงก็ควรจะพักในเมือง
พลอย-รู้แล้ว
ฮารุ-บิกคุซัง พลอยจังไปที่บ้านเราได้ใช่มั้ยคะ
ผม-ไปได้ครับ แต่มีข้อแม้นะครับ ฮารุซังจะต้องไม่เข้ามายุ่งเรื่องนี้อีกนะครับ
ฮารุ-เอ๋!!! ฮารุไม่ยอมนะคะ
ผม-เฮ้อออออ นี่ยัยพลอย ยังไงแก ก็ควรอยู่ห้องพักในเมือง
ฮารุ-นี่คุณคะ!!!!!
ผม-เข้าใจแล้วครับฮารุซัง งั้นก็พายัยพลอยไปที่บ้านก่อนนะครับผมต้องทำงานต่อแล้วครับ
ฮารุ-ค่ะ ไปกันเถอะจ๊ะพลอยจัง เด่วพี่พาไปดูห้องนอนนะ
พลอย-ค่ะ
 
 
แล้วพวกฮารุก็กลับบ้านไป เฮ้ออออ ยังไงพรุ้งนี้ก็วันหยุดนี่นะ ปล่อยน้องมันนอนสักคืนสองคืนละกัน พอฮารุเป็นแบบนี้แล้วก็ไม่ออยากจะขัดเล้ยยย ให้ตายสิ หลังจากคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นาน ผมก็ ทำงานเสร็จจนได้ ดูมือถืออีกทีคือจะเที่ยงคืนละ ผมก็เก็บของกลับมาบ้านพอขับรถมาถึงบ้านก็จอดรถแล้วเดินเข้าบ้าน
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ
ผม-อ่ากลับมาแล้วครับ
พ่อบ้าน-ท่านโอคะวะ เพิ่งจะกลับไปเมื่อกี้เองครับ
ผม-เอ๊ะ โอคะวะซังมาหรอครับ มาหาฮารุซังหรอครับ
พ่อบ้าน-จริงๆแล้วมาหาคุณท่านครับ ท่านโอคะวะ ให้กระผมเอาเอกสารทั้งหมดวางไว้ให้คุณท่านที่ห้องทำงานครับ
ผม-งะ งั้นหรอครับ แล้วพวกฮารุซังละครับ
พ่อบ้าน-ตอนนี้นั่งกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่นครับ จะให้กระผมไปเรียกมาให้มั้ยครับ
ผม-อ่อ ไม่เป็นอะไรครับ งั้นเด่วผมไปห้องทำงานก่อนนะครับ
พ่อบ้าน-รับทราบแล้วครับ
 
 
ผมก็เดินเข้าไปที่ห้องทำงานที่อยู่ติดกับห้องอาหาร เข้าไปถึงแฟ้มก็ มาวางตั้งอยู่บนโต๊ะ ถึงจะเหนื่อยก็เถอะแต่ถ้าถึง
ขนาดโอคะวะซังเป็นคนเอามาให้เองก็คงจะงานด่วนละมั้ง งั้นก็ทำเลยละกัน ผมทำไปได้แปปนึง
ก๊อกๆ
 
ผม-ครับ
อายะ-ขออนุญาตค่ะ
ผม-มีอะไรหรอครับ อายะซัง
อายะ-ทานากะซังบอกว่าคุณท่านกลับมาแล้ว ก็เลย ยกน้ำกับอาหารเย็นมาให้ค่ะ
ผม-อ่อ ขอบคุณมากเลยนะครับ วางไว้บนโต๊ะตรงนั้นได้เลยครับ
อายะ-งั้นขอตัวก่อนนะคะ
ผม-ครับ
 
 
พอผมจะนั่งทำงานต่อก็มีคนมาป่วนอีกไม่ใช่ใครที่ไหน2ตัวแสบของบ้านนี้ฮารุกับยัยพลอย
 
 
ฮารุ-กลับมาบ้านก็ยังจะทำงานอีกหรอคะ
ผม-ครับพอดีโอคะวะซังเอามาให้ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นงานด่วนครับ
ฮารุ-ถึงยังก็น่าจะทานข้าวสะหน่อยนะคะ
ผม-ครับ ว่าแต่ คุยกันรึยังครับว่า จะให้น้องไปพัก ที่ไหนดี
พลอย-คุยแล้วละ แต่……
ฮารุ-จริงสิคุณคะ ช่วงนี้ฮารุก็ไม่ค่อยได้ไปไหนด้วย ฮะ ฮารุคิดว่าจะให้นิชิโนะซังขับรถให้พลอยจังค่ะ
ผม-ไม่ได้ครับ!! นิชิโนะซังมีหน้าที่สำหรับดูแล ฮารุซังนะครับ
ฮารุ-แต่ช่วงนี้ฮารุ
ผม-ยังไงก็ไม่ได้ครับ
พลอย-หนูไม่ขอร้องแล้วก็ได้ ยัยพี่ชาย ขี้งก
 
แล้วยัยพลอยก็วิ่งออกจากห้องทำงานผมไป
 
ฮารุ-นะ นี่คุณคะ
ผม-เฮ้ออออ ขอผมทำงานก่อนนะครับฮารุซัง
ฮารุ-ค่ะ งั้นฮารุจะไปดูพลอยจังให้นะคะ
ผม-ขอบคุณนะครับฮารุซัง
 
 
แล้วฮารุก็ออกตามยัยพลอยไป แต่ยังไง ผมก็ไม่เห็นด้วยกับเรื่องที่น้องจะมาอยุ่แบบนี้เพราะมันเดินทางลำบาก ยังไงอยู่
หอพักใก้ลมหาลัย มันก็ดีกว่ามีทั้งของกินของใช้ แถมอยู่ใก้ลเพื่อนๆอีก มันดีกับตัวยัยพลอยเองละนะ แต่ก็ช่างเถอะ
ทำงานก่อนละกันผมก็นั่งทำงานไปเรื่อยๆ
ก๊อกๆ
 
 
เมดชิสึ-ขออนุญาตค่ะ
ผม-ครับ?มีอะไรหรอครับชิสึซัง
เมดชิสึ-พอดีจะมาเก็บจานค่ะ
ผม-เอ๋ นี่มันดึกมากแล้วนะครับ ยังจะตื่นมาเก็บจานอีกหรอ น่าจะพักผ่อนสะหน่อยนะครับ
เมดชิสึ-ไม่เป็นไรค่ะ
 
 
แล้วชิสึก็ออกไปและก็เหมือนจะคุยกับใครข้างนอกสักอย่างแล้วก็เงียบไปผมก็นั่งทำงานต่อ สักพักฮารุก็มา
 
 
ฮารุ-ยังนั่งทำงานอีกหรอคะ
ผม-เอ๊ะ ฮารุซังยังไม่นอนอีกหรอครับ นี่มันดึกมากแล้วนะครับ
ฮารุ-คุณคะ นี่มันจะ8โมงเช้าแล้วนะคะ
ผม-เอ๊ะ 8 โมงเช้าหรอครับ
ฮารุ-ใช่ค่ะ แล้วเมื่อกี้ ชิสึซังบอกว่า ไม่ได้ทานข้าว สักนิดเลยใช่มั้ยคะ
ผม-เอ๊ะ ผะ ผม ทานไปนิดหน่อยแล้วละครับ
ฮารุ-อย่างงั้นหรอคะ งั้นก็รีบๆมาทานข้าวเช้าได้แล้วนะคะ พลอยจังก็รอทานข้าวอยู่
ผม-ทานกันก่อนเลยได้มั้ยเด่วผมตามไปแปปนึงนะครับ
ฮารุ-เร็วๆนะคะ
 
 
แล้วฮารุก็ออกไป ผมก็นั้งทำงานต่ออีกสักพักก็เสร็จ ผมก็เลยเดินไปที่ห้องอาหาร
 
 
ฮารุ-ไหนบอกแปปเดียวไงคะ
ผม-แต่ ก็เสร็จหมดแล้วละครับ
ฮารุ-งั้นก็มานั่งทานข้าวได้แล้วค่ะ
ผม-ครับๆ
ฮารุ-เด่ววันนี้ ฮารุจะไปข้างนอกกับพลอยจังนะคะ
ผม-เอ๋ จะไปไหนกันหรอครับ
ฮารุ-ก็ไปเดินเล่น หาของอร่อยๆทานกัน แล้วก็จะไปช๊อปปิ้งด้วยคะ
ผม-งะ งั้นหรอครับ นี่ยัยพลอย
พลอย-อะไร
ผม-มีเงินรึป่าว
พลอย-มีที่เตี่ยกับแม่ให้มา
ผมก็เลยหยิบเงินในกระเป๋า ให้ยัยพลอยไป
ผม-เอ้า เอาไป แล้วก็ดูห้องให้เรียบร้อยนะ
ฮารุ-คุณคะ
ผม-งั้นผมไปข้างนอกก่อนนะครับ
ฮารุ-เอ๊ะจะไปไหนหรอคะ
ผม-ผมจะเอาเอกสารไปให้โอคะวะซังครับ ฮารุซังไปเที่ยวกันเถอะนะครับ
 
 
แล้วผมก็เดินมาเอางานที่ห้องทำงานแล้วก็ขับรถไปบ้านโอคะวะซัง
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับครับ บิกคุซัง
ผม-สวัสดีครับ โอคะวะซังอยู่มั้ยครับ
พ่อบ้าน-คุณท่านกับคุณผู้หญิงอยู่ในบ้านครับ เชิญทางนี้เลยครับ
 
แล้วผมก็เดินตามไปเรื่อยๆ ก็เจอโอคะวะซัง
 
สึคะยะซัง-บิกคุคุง มีอะไรหรอจ๊ะลูก
ผม-สวัสดีครับโอคะวะซัง สึคุยะซัง
โอคะวะซัง-ไม่คิดเลยนะ ว่าบิกคุคุงจะมีน้องสาวที่น่ารักขนาดนี้
ผม-ไม่เลยครับ ยัยนั่น ชอบเอาแต่ใจ แถม รู้ว่าอ้อนฮารุซังแล้วผมจะทำไรไม่ได้ตอนนี้ก็เลย อ้อนฮารุซังตลอดเลยละครับเฮ้ออออ
 
สึคุยะซัง-อย่างงั้นหรอจ๊ะ
ผม-ก็ใช่น่ะสิครับ ตอนนี้เลยไม่ยอมไปหาหอพัก เอาแต่จะอ้อนฮารุซังให้ช่วยขออยู่ที่บ้านครับ เฮ้ออออออ
โอคะวะซัง-จริงๆห้องก็เหลืออีกตั้งเยอะนะ แค่น้องคนเดียวก็น่าจะไม่เป็นไรหรอกนะบิกคุคุง
ผม-มะ มันก็ใช่หรอกครับโอคะวะซัง แต่ผมคิดว่าถ้าได้พัก แถวมหาลัย ก็จะมีเพื่อนได้ง่ายกว่า เวลาเรียนก็ไม่ต้อง
รีบตื่นแต่เช้าด้วยนะครับ
 
โอคะวะซัง-มันก็จริงละนะ
สึคุยะซัง-แต่จริงๆลูกก็ต้องขับรถเข้าเมืองทุกวันอยู่แล้วไม่ใช่หรอจ๊ะยังไงก็ให้น้องติดรถไปด้วยก็ได้นี่
ผม-เอ๊ะ แต่แบบนั้นมัน
โอคะวะซัง-แทนที่จะปล่อยน้อง ให้ไปอยู่ไกลหูไกลตาก็สู้ให้น้องอยู่ที่นี่แล้ว ตั้งระเบียบในบ้านขึ้นมาก็ได้นี่ อย่างเช่น
ห้ามอ้อน ฮารุเกินวันละ1ครั้งอะไรแบบนี้
สึคุยะซัง-นั่นสิแบบนี้ แม่ก็ว่าดีนะ
ผม-งะ งั้นหรอครับ ผมจะลองดูนะครับ
โอคะวะซัง-แล้วที่มาวันนี้
ผม-อ่อ นี่ครับผมทำงาน ที่โอคะวะซังมาฝากไว้ให้เสร็จเรียบร้อยแล้วก็เลยเอามาส่งให้ครับ
โอคะวะซัง-เอ๊ะ จริงๆมันก็ไม่ใช่งานด่วนอะไรหรอกนะ ไม่ต้องรีบทำก็ได้
ผม-ไม่เป็นไรครับโอคะวะซัง ถ้ามีงานอะไรให้ผมทำอีกก็บอกได้เลยนะครับผมจะรีบมาเลยครับ
โอคะวะซัง-งั้นหรอ ขอบใจนะ
ผม-งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ
สึคุยะซัง-จะกลับแล้วหรอจ๊ะ ทีหลังไม่มีงานก็เข้ามานั่งเล่นนั้งคุยได้นะจ๊ะแล้วพาฮารุจังกับน้องสาวมาด้วยนะจ๊ะ
ผม-ทราบแล้วครับสึคุยะซัง
 
 
แล้วผมก็กลับมาที่บ้านเหนื่อยสุดๆง่วงสุดๆ
 
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะครับ
ผม-กลับมาแล้วครับ
 
พอกลับมาถึงบ้านผมก็เข้าไปนั่งในห้องทำงานแล้วก็นั่งคิดไปเรื่อยถึงจะพูดแบบนี้ก็เถอะแต่ก็ต้องยอมรับ ที่ว่า ตั้งแต่ ยัย
นั่นมาฮารุก็ดูจะไม่ค่อยเหงาแต่จะให้มาพัก ที่นี่ งั้นหรอ……..เฮ้ออออออ
 
 
ฮารุ-นี่บิกคุซังคะ
ผม-อ่าว ฮารุซังกลับกันมาแล้วหรอครับ วันนี้ไปเที่ยวกันสนุกมั้ยครับ
ฮารุ-คือว่า วะ วันนี้พวกเราไปดูห้องพักกันมาแล้ว
ผม-หรอครับ งั้นเข้ามานั่งคุยกันก่อนสิครับ
 
แล้วฮารุกับพลอยก็เดินเข้ามานั่ง
 
ฮารุ-คือว่า บิกคุซังดูนี่ก่อนนะ
 
แล้วฮารุก็เอารูปห้องที่วันนี้ไปถ่ายๆมาให้ผมดู
 
ผม-ครับ?
ฮารุ-คือว่า มันมีแต่ห้องที่โก่งราคาอะค่ะ ห้องที่ราคาดีๆ ก็เต็มหมดเลยละค่ะ
ผม-อย่างงั้นหรอครับ อืมมมม………..
ฮารุ-คุณคะ ช่วยฟังน้องสักหน่อยเถอะนะคะ
ผม-เข้าใจแล้วครับ
ฮารุ-ดะ ดีใจจังเลยเนอะพลอยจัง
ผม-แต่ต้องไปเองกลับเอง ดูแลตัวเอง
 
พลอย-ห๋าาาาาานี่ ยัยพี่บ้า จากนี่ไปสถาณีมันไกลนะ พี่ฮารุ เราไปขอร้อง คุณท่านกันเถอะค่ะ ต่อให้พูดให้ตาย ยังไง
ยัยพี่บ้าก็ไม่คิดจะช่วยน้องอยู่แล้ว
 
ฮารุ-ตะ แต่ว่า……
 
ก๊อกๆ
 
ผม-ครับ
พ่อบ้าน-ขออนุญาตนะครับ มีคนมาขอพบคุณท่านครับ
ผม-ครับเด๋วผมจะออกไปหานะครับ
พลอย-คะ คะ คะ คุณท่าน??
ผม-หื๋อ??? คุณท่านเองจ้าาาาาา งั้นเด่วผมมานะครับฮารุซัง
 
ผมก็เดินออกมาจากห้องทำงาน ไปที่หน้าบ้าน คนที่มาคือ พวกช่างที่จะมาติดตั้ง ลิฟต์ยกรถให้ผม ผมก็พาไปที่โรงจอด
รถ ให้เค้าทำกัน
 
ผม-ทานากะซังงั้นผมฝากที่เหลือด้วยนะครับ เด่วผมขอไปคุยธุระกับฮารุซังก่อนนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับคุณท่าน
 
ผมก็เดินกลับมาที่ห้องทำงาน
 
ผม-ไงครับตกลงกันเรียบร้อยรึยังครับฮารุซัง
ฮารุ-คุณคะ แต่การ ที่จะให้น้องเดินไปกลับ มันไกลนะคะ
ผม-ก็เพราะแบบนั้นผมถึงได้บอกแต่แรกแล้วว่าการให้น้องอยู่ห้องที่ใก้ลกับที่มหาลัยมันดีที่สุด เพื่อนก็อยุ่แถวๆนั้นก็จะ
ได้มีเพื่อนเยอะๆ ไม่ใช่หรอครับฮารุซัง
 
ฮารุ-แต่ว่า จะให้พลอยจังไปอยู่คนเดียวมันก็อันตรายนะคะ
ผม-ผมรู้อยู่แล้วละครับ
ฮารุ-แล้วทำไมยังจะไปพลอยจังไปอีกอะคะ
 
ผม-เฮ้อออออ เข้าใจแล้วละครับ ผมจะให้ นิชิโนะซังไปรับไปส่งแค่ สถาณี รถไฟละกันนะครับ แต่ จะต้องมีข้อแม้ ห้ามอ้อน ฮารุซังแบบนี้อีก เข้าใจนะ ยัยพลอย
 
ฮารุ-แต่ว่า
ผม- นะครับ
ฮารุ-กะ ก็ได้คะ ยังไงบ้านนี้ ที่รักก็ใหญ่ที่สุดนี่คะ
ผม-งั้นก็ผมไปนอนก่อนนะ ผมง่วงมากเลยครับตอนนี้
ฮารุ-งั้นเด่วฮารุ จะเดินไปส่งที่ห้องนอนนะคะ
ผม-เกือบลืมไปเลยเด่วต้องรอทานากะซังแปปนึงเพราะผมต้องจ่ายเงินค่าของอ่ะครับ
ฮารุ-งั้นเด๋วฮารุจัดการให้นะคะ
ผม-ไม่เป็นไรหรอกนะครับ
ฮารุ-แต่เรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านปล่อยเป็นหน้าที่ของฮารุเถอะนะคะ
ผม-อืมมมมม นั่นสินะครับ งั้นก็ช่วยเตรียมของให้หน่อยได้มั้ยครับอาทิตย์หน้าเราจะมาจัดปาร์ตี้กันดีมั้ยครับ
ฮารุ-ดีสิคะ
ผม-จริงสิตอนนี้ยัยพลอยนอนที่ห้องไหนหรอครับ
ฮารุ-นอนที่ห้องนอนของแขกค่ะ
ผม-หรอ ครับ งั้นก็ ยัยพลอยไปเก็บของสะ
ฮาร-เอ๋!!เด๋วสิคะ
พลอย-เข้าใจแล้วค่ะ
 
ยัยพลอยก็เดินคอตกออกไป และกลับไปเก็บของที่ห้องนอน
 
ฮารุ-คุณคะไหน คุณบอกว่า อยู่ที่นี่ได้ไงคะ
ผม-ก็อยู่ได้สิครับถ้าทำตาม ที่ตกลงกันไว้
ฮารุ-แล้วทำไมถึงให้พลอยจังไปเก็บของละคะ
ผม-ก็เพราะแบบนั้นจะให้ มาพักที่ห้องนอนแขกได้ไงละครับ
ฮารุ-เอ๋ งั้นหรือว่า
ผม-เด๋วก่อนสิครับฮารุซังจะรีบไปไหนครับ
ฮารุ-ก็จะไปช่วยพลอยจังเก็บของไงคะ
ผม-เฮ้อออออขอตกลงมันยังไม่หมดนะครับ สำหรับฮารุซัง ต้องทำใจแข็งหน่อยนะครับ เหมือนกับที่ผมต้องใจแข็งกับ
ทุกคน ที่นี่ เพราะเรามีหน้าที่ของแต่ละคนใช่มั้ยละครับ
 
ฮารุ-มันก็ใช่อยู่หรอกค่ะ แต่ว่า
ผม-ยัยพลอยก็มีหน้าที่ของ เค้าอยู่นะครับ ส่วนเรื่องห้องเด่วผมจะจัดการเองนะครับ งั้นเด่วรบกวน ฮารุซัง เรียก อายะซัง
และชิสึซังให้หน่อยนะครับเด่วผมจะไปดูที่ทานากะซังสะหน่อย
 
ฮารุ-ค่ะ
 
แล้วผมก็เดินออกมาไปหาทานากะที่โรงรถ
 
ผม-เป็นยังไงบ้างครับ
พ่อบ้าน-ติดตั้งเสร็จแล้วครับ กำลังจะเอารถ มาลองขึ้นลงลิ๊ฟต์ ดูครับ
ผม-งั้น รบกวนด้วยนะครับ
 
พอลองเอารถขึ้นลงลิฟต์ดู ก็ ปกติ แล้วผมก็จ่ายเงิน ค่าลิฟต์ ผมกับทานากะก็เดินเข้าบ้านมา เห็น ชิสึ มายืนรออยู่
 
เมดชิสึ-คุณท่าน
ผม-แล้วฮารุซังละครับ
เมดชิสึ-อยู่ที่ห้องนอนแขกค่ะ
ผม-งั้นก็ตามผมมาเลยครับ
พวกเราก็เดินมาถึงห้องปุ๊ป
ผม-ไงครับฮารุซังเก็บของเสร็จรึยังครับ
ฮารุ-สะ เสร็จแล้วค่ะ พอดี ของพลอยจังเยอะมากก็เลย…
ผม-งั้นหรอครับ ชิสึซังรบกวนช่วยฮารุซังด้วยนะครับ
เมดชิสึ-ทราบแล้วค่ะ
ผม-ทานากะซัง รบกวน ช่วยตามอายะซังมาให้หน่อยได้มั้ยครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับเด๋วจะไปตามมาให้ครับ
ผม-ของจะเยอะไปไหน คิดจะย้ายบ้านรึไง ยัยพลอย
พลอย-จะรีบเก็บให้เสร็จเด๋วนี้แหละค่ะ
ผม-งะ งั้นหรอ
 
แล้วพวกฮารุก็ช่วยกันเก็บของยัยพลอยจนเสร็จ
 
พ่อบ้าน-อายะซังมาแล้วครับ
เมดอายะ-มีอะหรอคะ คุณท่าน
ผม-ช่วยชิสึซังยก ของ ทีนะครับ อายะซัง
เมดอายะ-เข้าใจแล้วค่ะ
ผม-ทานากะซังช่วยนำทางพลอยจังไปที่ห้องนอน ชั้น2ด้วยนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับเชิญทางนี้เลยครับ
 
พวกเราก็เดินมาที่ชั้น2
 
ผม-ยัยพลอยไปเลือกสิจะนอนห้องไหน
พลอย-เอ๊ะ อยู่ที่นี่ได้หรอคะ
ผม-เฮ้ออ มันก็ต้องได้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ ถ้าทำตามที่เราตกลงกันไว้
ฮารุ-พลอยจังดีใจด้วยนะจ๊ะ
ผม-ทานากะซัง ชิสึซัง อายะซัง พลอยจังคือน้องสาวของผม แต่ผมอยากให้ทุกคน ดูแลฮารุซังให้ดีที่สุดนะครับ ยังไงก็
ต้องให้ฮารุซังสำคัญที่สุดนะครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับ
เมดชิสึ/อายะ- ทราบแล้วค่ะ
ผม-ถ้ามีเวลาว่างก็ รบกวนช่วยดู แลพลอยจังด้วยนะครับ งั้นที่เหลือรบกวนด้วยนะครับฮารุซังผมขอไปนอนก่อนละครับ
ฮารุ-จ๊ะ ขอบคุณนะคะ ที่ช่วย
ผม-เฮ้อออออ ยังไง ยัยนั่นก็น้องสาวผมนี่ครับ งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ
 
แล้วผมก็เดินเข้ามาในห้องนอน อ่าบน้ำ แล้วก็นอน ตื่นมาอีกที ก็ สายๆ วันอาทิตย์เลย พอตื่นมาผมก็อ่าบน้ำลงมาข้าง
ล่างผมก็เดินไปที่ห้องอาหารเจอฮารุกับพลอยนั่งอยุ่
 
ผม-ฮารุซังครับ ผมหิวข้าวจังเลยคร้าบบบ
ฮารุ-เอ๊ะตื่นแล้วหรอคะ มานั่งก่อนสิคะเด๋วฮารุจะเดินไปบอกให้นะคะ
ผม-ขอบคุณนะครับ
 
แล้วฮารุก็เดินออกไป
 
ผม-นี่ ยัยพลอย
พลอย-ค่ะ!!!
ผม-เฮ้อออ ไม่ต้องเก็รงขนาดนั้นก็ได้
พลอย-ตะ แต่ว่า
 
ผม-จะบอกให้นะ ที่อยากให้อยู่ห้องพักเนี่ยเพราะไม่อยากให้ลำบากจริงๆ ไม่ได้รังเกียจ ที่จะมาอยู่ที่นี่หรอกนะก็อย่างที่
เห็นบ้านนี้ก็ยังเหลือห้องอีกหลายห้อง แต่ ว่านะ การที่แกจะเอาแต่อ้อน ฮารุซังทุกวันๆเนี่ย มันก็ไม่ได้ใช่มั้ยละ สำหรับ
พวกเราแล้ว เงินแต่ละบาทมันหายากใช่มั้ยละเพราะงั้น อย่าไปอ้อนฮารุซังเยอะนัก ถ้าอยากจะได้อะไรก็บอกเด๋วจะซื้อ
ให้เข้าใจมั้ย ยังไงแกก็น้องแท้ๆ ไม่ทิ้งแกหรอกน่ายัยบ้า
 
 
ยัยพลอยไม่ได้ตอบอะไรผมสักคำแล้วก็นั่งร้องไห้อยู่ตรงนั้น
 
 
ฮารุ-คุณคะ!!! ทำไมพลอยจังถึงร้องไห้คะ พลอยจังไม่เป็นไรนะจ๊ะ
 
แล้วฮารุก็ไปเช็ดน้ำตาให้ยัยพลอย
 
ผม-ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับฮารุซัง
ฮารุ-แล้วพลอยจัง จะร้องไห้ได้ยังไงคะ ตั้งแต่ มาอยู่ที่นี่ พลอยจังก็กลัว คุณมาตลอดเลยนะคะ กลัว ถูกไล่ไปนอนข้าง
นอกบ้าน
ผม-ดะ เด๋วสิครับฮารุซังผมจะไล่น้องแท้ๆไปนอนข้างนอกได้ยังไงละครับ ถึงผมจะใหญ่ที่สุดในบ้านหลังนี้ก็เถอะ แต่
สำหรับผม ฮารุซังเป็นเจ้าของบ้านเพราะงั้นพวกเราต้องตัดสินใจร่วมกันใช่มั้ยละครับ แล้วผมจะ........ไล่ยัยนี่ออกไปได้
ยังละครับ ถ้าผมทำแบบนี้ฮารุซังก็จะเสียใจใช่มั้ยละครับ
 
ฮารุ-ฮารุเสียใจแน่นอนค่ะ แล้วฮารุจะไม่คุยกับคุณด้วยนะคะ
ผม-ทำไมเป็นงี้ไปได้ละครับ ฮารุซัง
พลอย-พี่ฮารุ พี่ชายไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ หนูเข้าใจที่พี่ชายบอกแล้วละค่ะ งั้นหลังจากนี้ หนูขอรบกวนด้วยนะคะ
ฮารุ-จ๊ะ
ผม-เฮ้อออ เข้าใจแล้วละน่าาาาา
พลอย-ขอบคุณค่ะ
ผม-นี่ วันนี้เราออกไปเดินเล่นข้างนอกกันมั้ยครับ
ฮารุ-เอ๋ ไปสิคะ พลอยจัง ไปด้วยกันนะ
พลอย-ตะ แต่ว่า
ผม-รีบๆไปแต่งตัวสะสิ ยัยพลอย
พลอย-คะ ค่ะ !!!!
 
แล้วยัยพลอยก็วิ่งออกไป ผมก็นั่งกินข้าวต่อ
 
ฮารุ-ทำไมวันนี้จู่ๆถึงชวนออกไปเดินเล่นละคะ
ผม-เอ๊ะ ฮารุซังไม่อยากไปหรอครับ
ฮารุ-มันต้องอยากไปสิคะ ที่รักจะพาไปทั้งที แต่แค่นั้นจริงๆหรอคะ
ผม-กะ ก็.....นี่ฮารุซังทำไมชอบทำตาแบบนั้นละครับ ผมไม่มีความลับกับฮารุซังหรอกนะครับ
ฮารุ-อย่างงั้นหรอค้าาาา
ผม-ขะ เข้าใจแล้วครับ ก็เพราะว่า ผมเห็นยัยพลอย ร้องไห้แล้วผมก็รู้สึกไม่ดี อีกอย่างตอนแรกผมก็เอาแต่บอกไม่ให้
 
 
อย่างเดียวด้วยน้องจะคิดว่าผมเกลียดน้องก็ไม่แปลกหรอกครับ ที่นี่เองก็อยู่ไกลบ้านของพวกเรามากๆสะด้วยสิ ถ้าเกิด
โดนพี่ชายแท้ๆ ที่รู้จักที่นี่เพียงคนเดียวไล่ไปไกลๆแล้วละก็............
 
 
ฮารุ-ฮารุ เลือกไม่ผิดจริงๆด้วยนะคะ
ผม-ละ เลือกอะไรหรอครับ
ฮารุ-ก็คนที่ฮารุอยากจะอยู่ด้วยไงคะ
ผม-งั้นวันนี้เราจะไปเดินเล่นในเมืองกันนะ เด๋วเอารถไปจอดที่บริษัท
ฮารุ-ดีเลยค่ะ ฮารุอยากจะ ช๊อปปิ้ง ครั้งใหญ่มานานแล้วถ้าวันนี้ที่รักไปด้วยต้องช่วยขนของได้เยอะแน่ๆเลยนะคะ
ผม-นะ นี่
พลอย-เสร็จแล้วค่ะ
ฮารุ-งั้นพวกเราก็ไปกันเลยนะคะ
ผม-คะ ครับ
 
 
แล้วพวกเราก็ขับรถไปจอดที่บริษัทแล้วเราก็ลงเดินเล่นกัน
 
 
ฮารุ-นี่ๆ พลอยจัง เสื้อผ้าร้านนี้สวยจังเลยนะ พวกเราไปดูกันมั้ย
พลอย-ค่ะ
ผม-เปิดเทอมเมื่อไหร่
พลอย-พรุ้งนี้ค่ะ
ผม-แล้ว เอาของมาครบรึป่าว
พลอย-ก็ คิดว่าเอามาครบแล้วค่ะ
ฮารุ-นี่ๆ พลอยจัง พวกเรามาลองชุดพวกนี้กันเถอะ
พลอย-แต่....
ผม-ฮารุซังเค้าชวนแล้วแกจะ รออะไรละไปสิ
พลอย-อะ อื้ม
 
แล้วพวกฮารุก็เดินไปลองชุดกันสักพักก็ออกมา
 
 
ฮารุ-ขอโทษนะค้า เอาชุดพวกนี้ค่ะ
พนง-เอาตัวไหนดีคะ คุณลูกค้า
ฮารุ-หมดนี่เลยจ๊ะ
ผม-เอ๊ะ!! หมดนั่นเลยหรอครับ
ฮารุ-ค่ะ ขอเงินหน่อยสิคะ เนี่ย มีทั้งของฮารุกับของพลองจัง
ผม-ขะ เข้าใจแล้วละครับ เท่าไหร่หรอครับ
ฮารุ-ฮารุขอ 50000เยน คะ
ผม-เอ๊ะ
ฮารุ-ที่รักยังมีเงินอีกเยอะไม่ใช่หรอคะ เมื่อคืน ฮารุเปิดกระเป๋าตังดูแล้วเร็วๆสิคะที่รัก
ผม-คะ ครับ
 
 
แล้วผมก็ยื่นให้ฮารุไป ชิบหายยย ตอนแรกก็กะว่าจะพามาเดินเล่นหาอะไรกินจุกจิกๆนิดหน่อยให้ยัยพลอยอารมดีขึ้นก็
เท่านั้นเองงงงงง แต่นี่ คะ แค่ร้านแรก........ก็หมดไปแล้วตั้ง50000 ไม่น้าาาาาาาาา
 
 
พลอย-ขะ ขอบคุณค่ะ
ผม-หื๋อ? ช่างมันเถอะถือว่าของขวัญที่ทำให้แกร้องไห้ละกันนะ ไม่มีพี่คนไหนในโลกนี้ที่ไม่รักน้องตัวเองหรอกนะ
 
พูดจบแล้วผมก็เอามือไปลูบหัวยัยพลอยย
 
พลอย-อะ อื้มมม
ฮารุ-เสร็จแล้วจ๊ะ นี่ค่ะถือให้หน่อยนะคะ
ผม-ได้เลยครับฮารุซัง หลังจากนี้จะไปไหนต่อดีครับ ไปทานข้าวกันมั้ยครับ
ฮารุ-ไปสิคะ เราไปทานปูกันมั้ยคะ
ผม-อ่อร้านปู ชื่อดังอันนั้นหรอครับ ไปสิครับป่ะงั้นเราไปทานปูกันนะ
 
พวกเราก็เดินมาที่ร้านปูชื่อดังพอเข้าไปนั่ง ก็ดูเมนู พวกเราก็สั่งเซ็ทที่กิน4คนมา ราคาก็ 30000กว่าเยน
 
ผม-แล้วพรุ้งนี้ ต้องไปเรียนกี่โมงอย่าลืมไปบอกนิชิโนะซังละ
ฮารุ-เด๋วฮารุบอกให้เองค่ะ
พลอย-พะ พี่ชาย พะ พลอยอยากได้พวกเครื่องเขียน
ผม-ได้สิ งั้นก็หลังจากนี้เราค่อยไปกัน
พลอย-อะ อื้ม ขอบคุณค่ะ
ฮารุ-พลอยจัง น่าจะอ้อน พี่ชายให้เยอะๆหน่อยนะจ๊ะ
ผม-เอ๊ะ ฮารุซัง พูดอะไรน่ะครับ เด๋วยัยนี่ก็เสียคนพอดี
ฮารุ-ก็ฮารุอยากให้ทั้งคู่คืนดีกันนี่คะ
ผม-ผะ ผมก็ไม่ได้โกรธอะไรพลอยจังนะครับ
ฮารุ-งั้นทำไม พลอยจังถึงเกร็งๆเวลาคุยกับบิกคุคุงละคะ
ผม-มะ มะ ไม่ใช่แบบนั้นหรอกนะครับ ฮารุซัง
ฮารุ-อย่างงั้นหรอค้าาาา
ผม-นะ นี่ พวกเรามากินปูกันเถอะนะครับ เด๋ว เราไปซื้อของเสร็จก่อนกลับบ้าน เราไปซื้อของหวานกลับไปทานที่
บ้านกันมั้ยครับ
ฮารุ-จ๊ะ
 
แล้วพวกเรากินกันเสร็จพวกเราก็เดินไปต่อที่ร้าน เครื่องเขียน ยัยพลอยหายเข้าไปในร้านประมาณ15นาทีออกมา
 
พลอย-คะ คือว่า ขอเงิน หน่อย
ผม-อ่อ ได้สิ เท่าไหร่อ่ะ
พลอย- สะ สะ 20000 เยน
ผม-เอ๋!!!
ฮารุ-เอ้าที่รักคะ จ่ายเงินสิ
พลอย-มะ ไม่ได้หรอคะ พี่ชายย
ผม-ยะ ยะ ยัยนี่ไม่ต้องมาทำตาหวานอ้อนวอนหรอก รู้แล้วน่า เอ้าเอาไป20000ไปจ่ายเงินได้แล้วเด๋วจะไปรอหน้าร้าน
พลอย-ขอบคุณค่ะ รักพี่ชายที่สุดเลย
 
 
และผมก็ออกมายืนหน้าร้านแปปนึงยัยพลอยก็มาพวกเราก็เดินไปร้านเค้ก ผมก็เลยสั่ง ฟลุ๊ตเค้ก กับชีสเค้ก มาอย่างละ
ก้อน
 
 
ฮารุ-ซื้อเยอะจังเลยนะคะ
ผม-ก็เอาไปทานกับทุกคนที่บ้านน่าจะอร่อยดีนะครับ
ฮารุ-ก็ได้ฮารุอนุญาตค่ะ
ผม-ขอบคุณนะครับ ฮารุซัง
 
หลังจากนั้นพวกเราก็กลับเอาของไปเก็บในรถแล้วก็ขับรถกลับบ้านพอมาถึงบ้าน ทานากะซังก็มายืนรอที่หน้าบ้าน
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะครับ
ผม-กลับมาแล้วครับ
ฮารุ-ทานากะซังจ๊ะ เด๋วช่วยให้คนมายกของเข้าไปในบ้านด้วยนะจ๊ะ
ผม-จริงสิครับผมซื้อเค้กมา2ก้อน พวกเรา มาแบ่งกันทานเถอะนะครับ
พ่อบ้าน-โฮ่ ขอบพระคุณมากเลยนะครับ คุณท่าน
ผม-ไม่ต้องคิดมากขนาดนั้นก็ได้ครับ ทานากะซัง
ฮารุ-งั้นฝากด้วยนะจ๊ะ ทานากะซัง ที่รักพวกเราเข้าบ้านกันก่อนเถอะนะคะ
ผม-ป่ะ เข้าบ้านกัน
 
 
แล้วพวกเราเข้ามาในบ้าน พวกผมก็ไปนั่งเล่นกันที่ห้องนั่งเล่น
 
 
ผม-ฮารุซัง ผมคิดว่าเราทำห้องออก กำลังกายกันไหมครับ ผมอยาก เล่นมากเลยละครับช่วงนี้ก็ไม่ค่อยว่างไปยิม สะด้วย
สิครับ
ฮารุ-ก็ดีนะคะ งั้นเด๋วบิกคุคุงอยากได้อันไหนก็ส่งรูปมานะคะ เด๋ว ฮารุจัดการให้ค่ะ
ผม-ขอบคุณนะครับ ฮารุซัง ตามใจผมเสมอเลยครับ
ฮารุ-จ๊ะ
เมดอายะ-คุณท่าน คุณผู้หญิงคะ จะให้ยกเค้กมาที่ห้องนี้เลยหรือว่าให้ยกไปที่ห้องอาหารดีคะ
ฮารุ-เอาเข้ามาเลยจ๊ะ
เมดอายะ-ทราบแล้วค่ะคุณผู้หญิง
 
 
แล้วอายะก็เอาเค้กมาให้พวกเรา
 
 
ฮารุ-นี่พลอยจังร้านเค้กร้านนี้ก็อร่อยนะจ๊ะ บิกคุคุงชอบให้ซื้อฟลุ๊ตเค้กมาให้ประจำเลยละจ๊ะ
พลอย-หรอคะ
ฮารุ-แล้วพรุ้งนี้ พลอยจังต้องไปกี่โมงละกลับกี่โมงจ๊ะ
พลอย-หนูต้องไปขึ้นรถไฟ ตอน 7.30 ค่ะ เวลากลับหนูยังไม่แน่ใจค่ะ ส่วนวันอื่นๆเด๋วต้องดูตารางเรียนก่อนค่ะ
ฮารุ-จริงสิจ๊ะ แล้วพลอยจังเรียนอะไรหรอ
พลอย-หนู เรียน การตลาดค่ะ
ฮารุ-หรอจ๊ะ การตลาดก็ดีนะจ๊ะ
ผม-อายะซัง ช่วยเรียก นิชิโนะซังให้หน่อยได้มั้ยครับ
เมดอายะ-ทราบแล้วค่ะ
 
 
พออายะออกไปได้สักพักก็กลับมาพร้อม นิชิโนะ
 
 
นิชิโนะ-คุณท่านเรียกผมหรอครับ
ผม-อ่อ นิชิโนะซังครับ พรุ้งนี้ ตอน เช้า ยังไงช่วยไปส่ง พลอยจังที่สถานีรถไฟด้วยนะครับ
นิชิโนะ-ได้ครับคุณท่าน
ฮารุ-ต้องไปถึงก่อน 7โมงครึ่งนะจ๊ะ นิชิโนะซัง
นิชิโนะ-ครับ คุณผู้หญิง
ผม-แล้วอย่าลืมทานเค้กกันนะครับ ผมซื้อมาให้ทุกคนเลยนะ นิชิโนะซัง อายะซัง
นิชิโนะ/อายะ-ครับ/ค่ะ
 
แล้วนิชิโนะก็ไปพอพวกผมกินเค้กกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับห้อง พอผมมาถึงห้องนอน ก็อ่าบน้ำ มานอนสักพัก
ฮารุก็อ่าบน้ำเสร็จ แล้วก็ออกมา นอนกับผม
 
ฮารุ-วันนี้ขอบคุณนะคะ บิกคุซัง
ผม-อยู่กัน2คนทำไมถึงต้องเรียกว่าซังด้วยละครับ ปกติเห็นฮารุซังจะเรียกผมว่าบิกคุคุงนี่นา
ฮารุ-ก็ป่าวนี่ค่ะ......แล้วพาฮารุกับพลอยจังไปเที่ยวอีกนะคะ
ผม-ได้สิครับ
ฮารุ-ไปเที่ยวกันอีกเยอะๆเลยนะคะ
ผม-ครับ
ฮารุ-ฮารุดีใจจริงๆนะคะ
 
แล้วก็เข้ามากอดผม
 
ผม-ครับ เฮ้อออ วันนี้หมดเงินไปเยอะเลยน้าาาา
ฮารุ-ที่รักคะ ฮารุอยากได้น้ำหอมใหม่จังเลยค่ะ
ผม-ได้สิครับ
ฮารุ-ขอบคุณนะคะ
ผม-งั้นพวกเรานอนกันเถอะนะครับ เด๋วพรุ้งนี้ผมจะต้องรีบตื่นไปหาเงิน มาไว้ให้สาวสวยร้านรองเท้า ช๊อปสะด้วยสิครับ
ฮารุ-ฮิฮิ ค่ะ
 
แล้วผมก็หลับไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา