พ่อเลี้ยงซาตานในคราบเทพบุตรnc25+
-
เขียนโดย Diamond26842
วันที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.48 น.
7 chapter
0 วิจารณ์
7,080 อ่าน
แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 23.03 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) คิดไม่ซื่อ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความฉันใช้ชีวิตโดยปราศจากแม่ของฉันล่วงเลยมาเกือบสองปี มีเศร้าบ้างสุขบ้างปะปนกันไป เพื่อนรักของฉันทั้งสองคนโมอาและเซฟ เพราะมีเจ้าพวกนี้ฉันถึงคลายเศร้าได้บ้าง สองปีมีอะไรเปลี่ยนไปเยอะมากเช่นร่างกายของฉัน ที่รูปร่างอวบอิ่มกับความสูงที่เพิ่มมาถึง 170ซม ผิวนวลละเอียดราวกับน้ำนม ฉันไม่ใช่เด็กสาวอีกต่อไปอีกไม่กี่อาทิตย์ฉันจะอายุ18ปีบริบูรณ์แล้ว พ่อเลี้ยงที่ยิ่งไม่ว่าจะอายุเพิ่มขึ้นมาแต่ท่านยังคงความหล่อและดูเหมือนจะหล่อและสง่ากว่าเดิม ท่านดูแลทะนุถนอมฉันเป็นอย่างดี ฉันที่ตลอดสองปีไม่ได้เกเรเลย(อ่อ ฉันเลิกคุยกับพี่แจ็คไปแล้ว ได้ยินข่าวพี่เขาได้แฟนเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันด้วยนะ) จะมีบ้างออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนบ้างแต่ไม่ได้ไปไหนมาไหนกับผู้ชายสองต่อสองตามที่คุณพ่อบอก จะมีบ้างคนเข้ามาจีบเขามาขอเบอร์ ฉันก็ให้ คุยได้แปปเดียวฉันก็เบื่อ แหง่สิได้แค่คุยออกไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่ได้ ไม่รู้จะคุยทำไม วันนี้ฉันกะจะไปขอคุณพ่อไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนสักสองสามคืน คิดได้ดังนั้นจึงเดินไปหน้าห้องเคาะประตูเรียกคุณพ่อ เรียกเท่าไรก็ไม่เปิด คุณพ่อก็อยู่ในห้องนิ ฉันลองเปิดประตูพบว่าคุณพ่อไม่ได้ล็อคประตู เข้ามาก็พบว่าคุณพ่อไม่ได้อยู่ในห้องนอน แต่ได้ยินเสียงอาบน้ำอยู่ ฉันกะจะไปเคาะเรียกที่หน้าประตูห้องน้ำ ก็พบว่าคุณพ่อไม่ได้ปิดประตูกำลังยืนหันหลังสระผมโชคดีที่ห้องน้ำมีกระจกทึบกันแต่ก็เห็นลางๆตรงครึ่งล่าง ครึ่งบนโปร่งใสจนฉันแผ่นหลังกันกำยำของคุณพ่อบ่งบอกว่าท่านออกกำลังกายทุกวัน หัวใจฉันเต้นไม่เป็นส่ำนี้ฉันกำลังคิดอกุศลกับพ่อตัวเองอีกแล้วหรอเนี่ย โอ้ยมาเรียเธอคิดบ้าอะไรอยู่ ฉันออกมาจากหน้าห้องน้ำตะโกนเรียกคุณพ่อแทน“คุณพ่อคะ คุณพ่อ”“อ้าวมาเรียหรอลูก รอพ่อแปปนึงนะพ่ออาบน้ำใกล้เสร็จแล้ว”สักพักคุณพ่อเดินออกมาพร้อมผ้าขนหนูพันแค่ท่อนล่างเผยให้เห็นซิกแพ๊คอันเย้าย้วน เซ็กซี่จนฉันขนลุกหน้าแดงไปหมด จึงเบยหน้าหนี สงสัยว่าคุณพ่อจะลืมไปว่าฉันไม่ใช่เด็กแล้วนะ คุณพ่อเห็นปฏิกิริยาของฉันก็ตกใจว่าตัวเองพันแค่ผ้าขนหนูด้วยความเคยชิน “อุ้ย พ่อขอโทษลูก เดียวพ่อขอไปใส่เสื้อผ้าแปปนึง”พ่อจึงเดินไปห้องแต่งตัวที่อยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ แล้วจึงออกมาหาฉัน“มีอะไรหรือเปล่าลูกมาหาพ่อถึงห้อง หือ?”“คือพรุ่งนี้มาเรียขออนุญาตไปเที่ยวต่างจังหวัดกับโมอาและเซฟนะคะ”“จะไปกันยังไง กี่คืนละ”“สองคืนค่ะ จะขอคุณพ่อเอารถตู้ไปกับคนขับรถค่ะ ได้ไหมคะ”ฉันกอดแขนอ้อนคุณพ่อราวกับเด็กน้อยไร้เดียงสา“ได้ครับ แต่สัญญากับพ่อนะว่ามาเรียจะทำตัวเป็นดี พ่อจะให้เอาบอดี้การ์ดไปด้วย โอเคไหมคะ”“ได้ค่ะคุณพ่อ มาเรียรักคุณพ่อที่สุดเลย”ฉันกระโดดกอดคุณพ่อพร้อมกับหอมแก้ม ด้วยความเคยชินเวลาขอท่านได้สำเร็จ ตัวท่านหอมสบู่กลิ่นสปอตสะอาดสดชื่น มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ“เรานี้น้า ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้ อีกสองอาทิตย์หนูจะ18แล้วนะ แล้วพ่อก็มีเซอไพส์ให้ด้วย”“จริงนะคะ มาเรียจะรอนะคะ งั้นมาเรียขอตัวไปนอนก่อนนะคะ ฝันดีนะคะคุณพ่อ”“ฝันดีนะครับเด็กดี”พอกลับมาถึงห้องฉันถึงกลับต้องมาช่วยตัวเองอีกแล้ว ใช่ฉันมองพ่อเลี้ยงของฉันมาสักพักนึงแล้ว มองท่านเหมือนผู้ชายคนหนึ่ง ท่านหล่อและสง่าจนฉันไม่อาจห้ามใจตัวเองได้ แต่ฉันก็ทำได้เพียงแค่ช่วยตัวเอง ฉันเอามือลูบไปที่ส่วนนั้นก็พบว่ามันเปียกชื้นไปหมด การเห็นเรือนร่างของพ่อเลี้ยงมันทำให้ฉันมีอารมณ์ ฉันลูบวนไปมาจากนั้นก็เอานิ้วสอดเข้าไปอย่างช้าๆ มันตึงคับไปหมด มันเจ็บแต่ก็เสียวมาก ฉันจินตนาการว่าพ่อเลี้ยงกำลังกระทำฉันอยู่ตอนนี้ ฉันครางชื่อเขาออกมาตอนที่ฉันกำลังถึงจุดสุดยอด ‘คุณพ่อค่ะ ทำมาเรียแรงๆสิคะ มาเรียจะเสร็จแล้วค่ะ กระแทกมาเรียแรงๆเถอะนะคะ อ่าส์ อ่าส์ๆ” ฉันพูดไปครางไปในขณะที่ฉันกำลังใช้นิ้วกระแทกแรงๆ เสียงหายใจฉันหอบติดขัดราวกับคนไม่สบาย มันอึดอัดต้องการที่จะปลดปล่อย จนกระทั่งฉันใช้นิ้วกระแทก อีกมือนึงก็ขย้ำนมตัวเอง ฉันเอานิ้วเขี่ยบริเวณหัวนม อ่าส์มันเสียวมากจนฉันเสร็จได้ปลดปล่อยมันออกมา น้ำไหลออกมาเลอะตามง่ามขาของฉัน ขอโทษนะคะคุณพ่อแต่หนูห้ามใจตัวเองไม่ได้จริงๆ จากนั้นฉันจึงไปอาบน้ำล้างตัว แล้วล้มตัวนอนทั้งๆที่ไม่ใส่อะไรรุ่งเช้าตื่นมาอาบน้ำเตรียมของสำหรับไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อนรักฉันสองคนมารอฉันที่บ้านแล้ว ป้าแม่บ้านก็เตรียมมื้อเช้าไว้เรียบร้อยพวกเราก็รับประทานกันจนอิ่มและนำสัมภาระขึ้นรถจากนั้นก็กอดลาคุณพ่อ ท่านโบกมือลาพวกเราพร้อมทั้งรอยยิ้มอันอบอุ่น...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ