นักล่าล้างพันธุ์อมตะ (NC 18+)
-
เขียนโดย Jalando
วันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 10.51 น.
15 ตอน
56 วิจารณ์
16.27K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563 10.55 น. โดย เจ้าของนิยาย
12) ไม่ง้อก็ได้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเครดิตภาพจาก https://unsplash.com
เมื่อเห็นแฟนสาวเริ่มเคลิบเคลิ้ม หนุ่มลูกครึ่งก็รุกคืบไปอีกขั้น ด้วยการก้มต่ำลงมาไซ้ซอกคอหอมกรุ่น มือขวาขยับไปเคล้นคลึงหนองโพขนาดกลางอย่างแผ่วเบา
“ อื้อ…..” แม้หนุ่มหล่อจะเดินเกมได้ไม่เดือดนัก แต่สาวเจ้ากลับสะดุ้งโหยง ราวกับกุ้งเต้น เหตุเพราะเก๋เริ่มของขึ้น ตั้งแต่เห็นร่างกึ่งเปลือยที่กำยำของหรั่งแล้ว
เมื่อทุกสิ่งเข้ารูปเข้ารอย พ่อหนุ่มนักรัก ก็ไม่จำเป็นต้องเล้าโลมให้มากความ จึงยกร่างบาง แล้วดันสาวสวยขึ้นไปนั่งบนขอบอ่าง
“ ว้าย! ” สาวเก๋ตกใจ เพราะจู่ๆ ก็ถูกย้ายกายมาอยู่ในที่แปลก แต่พอตั้งสติได้ จึงรับรู้ในสิ่งที่แฟนหนุ่มต้องการ เลยสนองด้วยการ…แยกสองขาเรียวออกจากกัน มุมปากยิ้มนิดๆ เป็นนัยจะเชื้อเชิญให้เข้ามา
“ ว้าว……ไม่เลวเลยนี่ สมกับเป็นแฟนของชั้นเลย ” หรั่งลอบเป่าปากเบาๆ ดวงตาเหลือบมองเรือนร่างงามที่เย้ายวน ทำให้ประจักษ์กับเนินเนื้อในที่ลับ ซึ่งอวบอูมและฉ่ำเยิ้มในเวลาเดียวกัน ด้วยผ้าขนหนูที่ปกคลุมกายนั้นร่นสูงตามแรงขยับ
เก๋ไม่ตอบคำใด เพราะในยามนี้ ไม่ควรพูดจาให้มากความ ด้วยมีบางสิ่งที่น่าพิสมัยมากกว่า จึงยกมือขวาขึ้นมา พร้อมกระดิกนิ้วเรียกเบาๆ ใบหน้ายังคงแย้มยิ้มอย่างมีนัยยะ
เพียงแค่เห็นสัญญาณที่ส่งมาจากสายตา หรั่งก็กระจ่างในทุกสิ่ง เขาเคลื่อนตัวเข้าหาสาวสวยแบบไม่ลังเล พร้อมงัดอาวุธประจำตัวออกมา มันดูแกร่งเกร็งและใหญ่ยาว อันสมส่วนกับเรือนกายที่องอาจ จากนั้นก็จรดจ่อไปที่ปากถ้ำสวาท ซึ่งเปียกแฉะ ปิดท้ายด้วยการ……สอดใส่
“ อ้า…….” สาวสวยผวาเฮือกใหญ่ สองแขนโอบรอบลำคอ หวังให้เรือนกายกำยำของแฟนหนุ่มแนบชิดเข้ามาอีก ปากก็ครวญคราง ระบายอารมณ์
“ อู้ว……เยี่ยมจริงๆ ” หรั่งเป่าปากเบาๆ แม้เขาจะเคยนำจรวดยาวใหญ่เข้าจอดในอู่สวาทนี้มาหลายครั้ง แต่ก็อดเสียวซ่านไม่ได้ ด้วยมันค่อนข้างคับแน่น ไม่ต่างจากสาวรุ่น เหตุเพราะเก๋เป็นหญิงที่ไม่มากผัว
ก่อนที่จะเปิดศึกสวาทอย่างดุเดือด หรั่งก็เหลือบไปเห็นใบหน้าสวยหวานของสาวเก๋ จึงพบว่าแดงก่ำ ราวกับตำลึงสุก มิหนำซ้ำ ยังดูเหยเก เพราะอึดอัดจากท่อนลำที่ค้างคา เขาเลยตอบสนองด้วยการกระแทกบั้นเอวเข้าไปหนึ่งที
“ อ้า…..” สาวเก๋ครางดัง ใบหน้าสวยหวานดูบิดเบี้ยวยิ่งกว่าเดิม ด้วยถูกความเสียวซ่านกัดกินหัวใจ แต่ไม่ทันได้ตั้งตัว แฟนหนุ่มจอมทะเล้น ก็เด้งบั้นเอวเข้ามาอีกครั้ง
“ อ้า……อื้อ…..หรั่งเบาๆก่อน ชั้นเสียวเหลือเกิน ” เก๋ร้องเสียงหลง แต่คำอ้อนวอนของเธอดูเหมือนจะเป็นหมัน เพราะแฟนหนุ่มไม่คิดยั้งมือแม้แต่นิดเดียว ตรงกันข้าม กลับโยกบั้นเอวถี่รัว มือซ้ายบีบเคล้นทรวงอก มือขวานัวเนียแถวริมฝีปากอวบอิ่ม เพื่อยื่นนิ้วมือให้สาวเจ้าโลมเลีย ซึ่งเจ้าหล่อนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี
การบรรเลงบทเพลงกามาเวียนวนมาถึงครึ่งทาง บรรยากาศโดยรอบก็เริ่มระอุตามลำดับ ส่งผลให้สองหนุ่มสาวละเลงรักได้หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม เพื่อสนองอารมณ์ร้อนที่อัดแน่นอยู่ภายใน
“ อ้า….ซี้ด…..”
หรั่งยอมรับว่าใกล้ถึงจุด เพราะทุกสัมผัสที่ได้รับนั้น จัดว่าสุดยอด แต่ด้วยความปรารถนาอันล้ำลึก จึงไม่ยอมให้เกมสวาทจบลงเพียงแค่นี้
“ เอ๊ะ! หยุดทำไมกัน ” เก๋อุทานดัง เพราะจู่ๆ หนุ่มหล่อก็ผละออก สร้างความประหลาดใจให้แก่สาวสวยเป็นที่สุด
ทว่าหนุ่มหล่อไม่เอื้อนเอ่ยวาจา แต่กลับโต้ตอบ ด้วยการดึงเก๋ลงมา แล้วจับแฟนสาวหันหลัง
“ หรือว่าหรั่งจะ ” สาวสวยเริ่มเก็ต เพราะท่วงท่าดังกล่าว เป็นกระบวนการร่วมรักที่แฟนหนุ่มค่อนข้างโปรดปราน และในที่สุด ก็เป็นจริงตามที่เธอคาด
“ อ้า…….” เก๋ครางบาง กายระหงกระตุกแรง เพราะถูกท่อนลำมหัศจรรย์ทะลวงถ้ำสวาททางด้านหลังเข้าอย่างจัง แต่ถึงกระนั้น สาวสวยก็ยังโก่งบั้นท้ายขึ้นสูง เพื่อให้แฟนหนุ่มปฏิบัติกามกิจได้ง่ายขึ้น
“ อู้ว…..ยอดเยี่ยมจริงๆ เก๋ช่างรู้ใจเหลือเกิน ” หนุ่มหล่อเอ่ยชม พร้อมโยกบั้นเอวแบบเน้นๆอีกหลายที ส่งผลให้สาวสวยสะดุ้งโหยง
“ อ้า…..ทะ….เธอเองก็……ชะ..ช้าก่อนเถอะ ชะ..ชั้นเสียวจะ…จนจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ” เก๋พยายามห้ามปรามให้แฟนหนุ่มลดความคึกคะนองลง แต่ไร้ผล เพราะหรั่งได้เอื้อมมือมาเคล้นคลึงซาลาเปาคู่งามที่เต่งตึง พร้อมโยกบั้นเอวถี่รัว
“ อื้อ….อ้า…..ซี้ด….โอ้ว….จะไม่ไหวแล้ว ” สาวสวยเริ่มครางดัง ใบหน้าเรียวเชิดสูงและเหยเก ดวงตาคู่งามเริ่มปิดสนิท แต่แฟนหนุ่มร่างล่ำสัน ไม่สนใจ เขายังคงโยกบั้นเอวเข้าออกอย่างเมามัน ประดุจดังเครื่องจักรอมตะ ที่ไม่มีวันตาย และเมื่อถึงจังหวะสุดท้าย หรั่งก็ถอนแก่นกายออก พร้อมกับ……กดเก๋ลงนั่งคุกเข่า
“ ว้าย……หรั่งจะทำอะไร ” สาวสวยกรีดร้องเสียงหลง เมื่อถูกแฟนหนุ่มระเบิดอารมณ์หื่นใส่ใบหน้างามที่เนียนใส แต่เธอก็มิได้เบือนหนี กลับแหงนคอขึ้นสูง เพื่อรอรับสายธารจากสวรรค์ อันเป็นกิริยาที่ค้านกับวาจาโดยสิ้นเชิง
“ อ้า……ซี้ด……โอ้ว ” หรั่งครางดัง ดวงตาคมดูปรือลอยและเคลิ้มฝัน เพราะได้ปลดปล่อยใส่ใบหน้าของแฟนสาวแสนสวย อันเป็นสุดยอดฝันของหนุ่มน้อยใหญ่ เพราะเก๋นั้นมีรูปโฉมที่งดงามระดับพริตตี้
“ แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก……” หรั่งหอบหนัก เพราะเพิ่งเสียพลังกายให้กับเกมกามาที่ร้อนระอุมาหมาดๆ ซึ่งรีดน้ำรักออกจนเกือบหมดตัว เป็นเหตุให้เขารีบเซถลาลงไปนอนบนเตียงหนานุ่ม
“ เฮ้อ…..อยากนอนเหลือเกิน คร่อก…..ฟรี้ ” พอหัวถึงหมอน หรั่งก็เข้าสู่นิทราโดยพลัน บอกให้รู้ว่าหมดแรงแบบจริงจัง
เก๋ดึงผ้าขนหนูผืนสั้นให้เข้าที่ จากนั้นก็นำพาร่างงามระหงไปหยัดยืนหน้าห้องน้ำ แล้วมองมาที่แฟนหนุ่ม ซึ่งกำลังกรนดัง แบบไม่เกรงใจใคร ก่อนจะส่ายหัวไปมา ด้วยความระอา
“ เฮ้อ….ตาบ้านั่น ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน พอได้ที่ ก็ปั๊มเอาปั๊มเอา แบบไม่บันยะบันยัง นี่คงสิ้นฤทธิ์ไปแล้ว ” พอสาวสวยบ่นพึมพำเสร็จ เธอก็กลับเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อทำภารกิจที่ค้างคา นั่นก็คือ….ชำระล้างร่างกาย
หลังจากแฟนสาวผลุบหายเข้าไป ดวงตาคมเข้มของหรั่งก็พลันเบิกโพลง พร้อมเปล่งประกายแวววาว
“ เธอพลาดแล้ว ยัยเก๋ หึ หึ หึ…..”
.....................
เก๋หยุดยืนอยู่หน้ากระจกบานใหญ่ ดวงตาหวานซึ้ง ส่องสำรวจรูปโฉมของตัวเองในเงาสะท้อน จึงพบว่าตรงใบหน้าขาวนวล มีคราบคาวเหนียวหนืดเกาะติดเป็นหย่อม จึงรีบปัดมันออก แต่ก่อนจะสะบัดทิ้ง เธอก็พลันชะงักงัน
ไม่รู้ผีห่าซาตานตนใดเข้าสิง เก๋จึงยกมือที่เปื้อนคราบคาวขึ้นมา พร้อมก้มหน้าลงไปดม ทำให้สัมผัสกับกลิ่นคลื่นเหียนที่ชวนอุจาด ทว่าสาวสวยกลับแลบลิ้นออกมาโลมเลียอย่างปราศจากอาการรังเกียจ
“ อืม……” สาวสวยยัดสองนิ้วที่เปื้อนคราบคาว เข้าไปในโพรงปากอันอบอุ่น ดวงตาหวานซึ้ง เริ่มหรี่ต่ำ หัวสมองจินตนาการถึงฉากรักเมื่อครู่
เหตุที่เป็นเช่นนี้ เพราะไฟอารมณ์ของสาวเก๋ยังคงคุกรุ่น ด้วยหรั่งดันเสร็จสม ก่อนที่เธอจะจบกิจ สองมือของเจ้าหล่อนจึงเลื่อนไปลูบไล้กายบางอย่างเมามัน
“ อ้า…..หรั่งช่วยปลุกเร้าให้ชั้นหน่อย ”
ขณะที่สาวสวยกำลังจุดไฟกำหนัดให้ตัวเอง เธอก็ถอยหลังชนผนัง พร้อมยื่นมือขึ้นไปเปิดฝักบัว ที่อยู่เหนือหัว เพื่อให้สายน้ำเย็นเทลงมา จะได้ดับอารมณ์ร้อนที่สุมทรวง
“ ซ่า……”
“ อ้า….อืม….หรั่งเบาๆ ” แม้สาวสวยจะต้องละอองน้ำที่ใสสะอาดเข้าอย่างจัง แต่ก็ไม่ช่วยให้เธอบรรเทาอาการคันเลย สองมือเรียวจึงลูบไล้กายบางหนักขึ้นจนผ้าขนหนูสั้นเต่อหลุดออกจากตัว เป็นเหตุให้เปลือยเปล่า
“ อู้ว……” สาวสวยเริ่มกระตุกกายแรง เพราะมือเรียวงามได้สัมผัสปทุมถันเต่งตึงแบบเต็มอณู ส่วนมืออีกข้างก็เลื้อยลงต่ำไปบดบี้แถวเนินนาโหนกนูน
ลีลาการเล้าโลมที่นิ่มนวล ผสานกับภาพการร่วมศึกสวาทอย่างดุเดือดในสมอง ส่งผลให้อารมณ์รักของสาวเจ้ายิ่งเตลิดหน้าจนใบหน้างามเริ่มเชิดสูง
“ อื้อ….”
ทุกการเคลื่อนไหวของสาวสวย ล้วนร้อนฉ่าจนทะลุปรอท แค่การโยกย้าย ส่ายสะโพกแผ่วเบา ก็เพียงพอจะทำให้ทุกชายที่ได้ยล ถึงกับจุกอกตายไปตามๆกัน แน่นอนว่าเกมโลมเล้าตัวเองยังไม่จบแค่นี้
“ โอ้ว…….” กายบางของสาวเก๋กระตุกแรงยิ่งกว่าเดิมอีกเท่าตัว ด้วยเธอได้ทิ่มดรรชนีชี้และกลางเข้าไปในปากอู่สวาท อันให้ความรู้สึกที่ใกล้เคียงกับโดนเครื่องเคราของบุรุษ ในจินตนาการ บังเกิดภาพแฟนหนุ่ม ที่กำลังล่วงล้ำด้วยท่ายืน
เพื่อให้อรรถรสของการเสริมสร้างความสุข พุ่งทะยานถึงขีดสุด มือข้างที่ว่าง ก็เลื่อนมาลูบคลำสองเต้างามที่เต่งตึง ส่วนดรรชนีพิฆาตก็เริ่มคว้านลึกสลับหมุนวนไปมา หวังกระตุ้นไฟรักให้เร่าร้อน กายบางจึงดิ้นเร่าๆ ราวกับกุ้งเต้น
“ อู้ว…..อ้า….ซี้ด แรงกว่านี้อีก ” สาวสวยร่ำร้องเสียงดัง ใบหน้างามก็บิดเบี้ยวเหยเก ประมาณว่าจะถึงจุดเสียให้ได้ และในที่สุด มโนภาพในหัวก็พลันปรากฏว่าแฟนหนุ่มได้ตอกเสาเข็มลงมาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักใส่เธอจนหมดตัว
“ โอ้ว……ไม่ไหว….เก๋ทนไม่ไหวแล้ว ”
สิ้นเสียงครวญของสาวเก๋ อุทกใสก็พรั่งพรูออกจากโยนีอันโหนกนูนอย่างรุนแรง ดูไม่ผิดไปจากน้ำพุขนาดย่อม พร้อมการกระตุกกายแรงอยู่หลายที อันสอดคล้องกับการหลั่งทะลักของวารี และสิ่งสุดท้ายที่ตามมาก็คือ……เสียงหอบเหนื่อยที่แสนถี่
“ แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก…….”
สามารถติดตามงานเขียน ณ.ปัจจุบันและในอนาคตของผมได้ที่เพจ Jalando นักเขียนดาร์คไซด์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ
https://www.facebook.com/jalando.darksidewriter.version2
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ