JA คนง่อย ขอไปต่างโลก
เขียนโดย NOVA
วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2564 09.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) บัตรกิลด์นั้นสำคัญไฉน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความในระหว่างที่ผมกำลังจะกลับไปที่กิลด์เพื่อนำซาก สไลม์ ไปขายสายตาอันเฉียบคม หล่อเท่ ดูดี มีสไตล์ ของผมก็ได้ไปเห็นบัตรกิลด์ของใครคนหนึ่งและเมื่อหยิบมันขึ้นมาดู "นี่มันบัตรกิลด์นี่คะ โหห! ของนักผจญภัยแรงค์ S เลยนี่นา นิชิดะ เฟรย์ อย่างงั้นเหรอ? เอาไปคืนเขาเถอะค่ะ" เสียงของ โย ดังขึ้นพร้อมกับเอาหน้าเธอมาแทรกหน้าผม อึก! กล้าดียังไงเอาสิวเขรอะขระนั่นมาถูใบหน้าอันหล่อเหลา ของฉันกัน! แต่เขาก็เป็นผู้มีพระคุณกับเราเยอะอยู่จะไปว่าเขาได้ยังไง "เธอกลับไปเถอะเดี๋ยวฉันเอาไปคืนเอง" "งั้นเหรอคะ ถ้าอย่างนั้นฉันไปละนะคะ" ผมยืนโบกมือบ๊ายบายเธอจนเธอหายลับตาไปและเช็คให้ดีว่าเธอ ออกจากป่าไปแล้ว จากนั้นก็รีบเอาเสื้อขึ้นมาเช็ดหน้า สิวของเธอจะมาเปื้อนฉันไหมเนี่ย!
(ทางด้าน อิริก้า โย)
"เอ๊ะ!! ฉันลืมไปเลยบัตรของกิลด์นั้นยิ่งมีแรงค์สูงเท่าไรก็จะยิ่งดึงดูดมอนสเตอร์มาเยอะมากขึ้นนี่นา แย่แล้ว!!คุณ จา"
(ทางด้านของ จา)
"ยัยซึนเดเระนั่นชื่อ นิชิดะ เฟรย์ งั้นเหรอ บัตรกิลด์นี่พนักงานที่กิลด์บอกว่าสำคัญมากถ้าเราเอาไปให้เธอ จะเป็นไงนะ? ว้าวๆๆ! แค่คิดก็ดีใจแล้ว! ในตอนนั้นมีเงาตะคุ่มๆมาอยู่ด้านหลัง จา และเมื่อเขาหันหลังไปก็พบกับร่างสัตว์สี่ขามีเขี้ยวอันใหญ่ ขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ขนมากมายที่ปกคลุมร่างกายและรอยแผลเต็มใบหน้า
"จ๊ากกก!!!หมูป่ายักษ์!!!!"
และทันใดนั้นก็มีหน้าต่างสถานะเด้งขึ้นมา
' คุณได้รับสกิล 'ซวยเหลือหลาย'
คุณได้รับฉายา 'ราชันย์ความซวย'
คุณได้รับสกิล 'จะโชว์เท่แต่ดันไปโชว์โง่' '
"ไอ้หน้าต่างสถานะกวนตรีนนนน!!!!!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ