JA คนง่อย ขอไปต่างโลก
เขียนโดย NOVA
วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.09 น.
แก้ไขเมื่อ 11 มกราคม พ.ศ. 2564 09.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
17) Ss2 : JA คนง่อยขอไปโรงเรียน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมื่อผ่านไปสักพักใบหน้าที่หล่อของผมก็เป็นเหมือนเดิม...ผมเดินกลับบ้านด้วยน้ำตาที่ยังซึมๆและระหว่างทางก็ได้แวะร้านสะดวกซื้อ ผมเข้าไปหยิบน้ำขวดหนึ่งและเดินมาที่เค้าเตอร์รอคิวจ่ายเงิน แต่เมื่อถึงคิวผม ชิบ...ลืมไปว่าไม่มีเงิน...
"เฮ้อออ..นี่แกน่ะ...ไม่มีเงินใช่ไหม! เห็นไหมเนี่ย ลูกค้าคนอื่นเค้ารอคิวกันเต็มน่ะ! แล้วไอ้เสื้อผ้าสกปรกๆนี่มันอะไรฮะ! ไปมีเรื่องชกต่อยมาล่ะสิ ออกไปซะไอ้นักเลง ร้านนี้ไม่ต้อนรับแก!" ผมโดนพนักงานผลักออกจากร้านและพนักงานร้านก็เอาน้ำไปเก็บที่เดิมผมหันหลังกลับแต่...มีคนนึงตะโกนเรียกผม..
"เดี๋ยวค่ะ! คุณคนนั้นน่ะหยุดก่อน"
ผมหยุดเดินแล้วหันไปหาต้นเสียง..ทำไมเสียงนี้มันคุ้นๆนะ...
"ฉันเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้วค่ะ..ฉันไม่เชื่อหรอกนะคะว่าคุณน่ะ จะเป็นนักเลง คงจะโดนแกล้งมาใช่ไหมคะ..นี่ค่ะฉันซื้อน้ำมาให้"
เธอพูดพร้อมยิ้มและยื่นน้ำมาให้ผม
เมื่อผมได้มองหน้าเธอผมก็นึกถึงเหตุการณ์นึง เหตุการณ์ที่หน้าประตูเมืองและมีสาวคนนึงช่วยผมที่ถูกเตะออกมาเอาไว้...น้ำตาผมไหลพราก และเผลอตะโกนชื่อนึงออกมา
"โย..?"
"คุณรู้ชื่อชั้นได้ยังไงคะเนี่ย เอ่อแล้วก็ไม่ต้องร้องนะคะ น้ำ ไม่ได้แพงขนาดนั้น..เอ่ออ..."
แล้วผมก็สลบไปด้วยความเหนื่อย...
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ