นักรบพันธุ์โหด ตอน ณัชฐานันท์

-

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.18 น.

  88 ตอน
  54 วิจารณ์
  74.85K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) ตอนที่ 32 ไม่ยอมจำนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โรงพยาบาลอาคาร 2 ไม่ระบุเวลา
แท็กไม่ทันระวังตัวเพราะมัวแต่สนใจนายแมนจนลืมไป ว่ามีฝูงอันเดธร่วมอยู่ด้วยซึ่งเมื่อเจ้านายถูกโค่น พวกมันก็กรูเข้ามาหมายจะเด็ดหัว แต่ก่อนที่กรงเล็บจะถึงตัวของแท็กก็มีปลายทวน พุ่งเสียบทะลุตัวของอันเดธที่อยู่ใกล้เขามากที่สุด และเจ้าของอาวุธทวนคือจ่าเข้มนั้นเอง โดยก่อนหน้านี้เขากับจ่านนท์นำกำลังตำรวจบุกเข้ามา เพื่อตามหามธุกรที่อาจติดอยู่ในอาคารแต่ต้องประทะกับอันเดธที่ทะลวงเข้ามา ในระหว่างนั้นมีตำรวจนายหนึ่งพบมธุกรกับสายป่านวิ่งหนี ลงมาจากชั้นสองจึงรีบวิ่งเข้าหาเพื่อพาหลบหนีแต่มธุกรไม่ยอมไปเพราะเอาแต่พูดว่าแท็กอยู่บนนั้นตลอด ทำให้จ่าเข้มและจ่านนท์ตัดสินใจขึ้นมาบนชั้นสอง
    จ่าเข้มเห็นแท็กที่นั่งกับพื้นอย่างหมดแรงและถัดไป คืออันเดธระดับสูงที่นอนหงายและมีร่องรอยหมัดเต็มตัว ตำรวจหนุ่มเคยได้ยินกิตติมศักดิ์ของอีกฝ่ายเป็นคนที่ต่อกร กับนายย้งในร่างจักรกลเมื่อครั้งที่แล้วก่อนตำรวจมา และยังก่อกรกับพวกอันเดธหลายสิบตนด้วย จ่าเข้มยอมรับว่าคงเป็นเรื่องที่โม้เกินจริงแต่มาตอนนี้ เขาคงต้องเชื่อแล้วว่าเด็กจากฟรอนร์เทียร์นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เหล่าอันเดธถอยร่นเล็กน้อย แต่ทว่าจ่าเข้มกับจ่านนท์ไม่ยอมปล่อยให้ถอยง่ายๆ
    ทั้งสองนายช่วยกับสลับโจมตีใส่อันเดธด้วยทวนและดาบสองเล่ม ฟาดฟันและกระหน่ำจวบแทงเหล่าอันเดธอย่างไม่ปราณี ในระหว่างที่แท็กเริ่มจะขยับตัวได้นั้น จู่ๆก็มีมือปริศนาจับข้อขาของเขาเอาไว้ซึ่งนั้นคือมือของนายแมนเอง แท็กอดอึ้งไม่ได้ว่านายแมนในร่างอันเดธอึดไม่ใช่เล่น แววตาของนายแมนแสดงความพยาบาทชัดเจน แน่นอนว่าตอนนี้แท็กพื้นตัวแล้วเขารวบร่วมพลัง เอาไว้ที่กำปั้นขวาส่วนแขนซ้ายของนายแมน กลายเป็นหอกแหลมที่หมายจะทิ่มแทงร่วงของแท็ก
    แต่ทว่าแท็กขยับร่างกายเบี่ยงตัวหลบทันเวลาพอดี ก่อนจะหมุนตัวเหวี่ยงหมัดฮุดขวาอัดเข้าหน้านายแมน จนหน้าหันไปอีกทางพร้อมกับร่างกายที่สะบักสะบอมของตนด้วย ร่างของนายแมนกระเด็นตัดหน้าการต่อสู้ของจ่าเข้มกับจ่านนท์ ทำให้ทั้งสองและเหล่าอันเดธพากันชะงักซึ่งมีบางตนหันไปดู อาการของเจ้านายของมันที่นอนหงายหมดสภาพ สำหรับนายแมนตอนนี้ภาพที่ถูกแท็กเล่นงานยังตามหลอนตนไม่หาย นายแมนรับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายไม่ใช่จะต่อกรง่ายๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะยอมจำนน
    จากที่นอนหงายอยู่ก็ผลันลุกขึ้นมาทันทีทำเอาสองจ่า หน้าเหว๋อไปตามๆกันส่วนแท็กลุกขึ้นมาได้แล้ว เขาคงต้องยอมรับว่านายแมนอึดกว่านายเริงฤทธิ์มาก และแท็กสัมผัสได้ว่าพลังอันเดธของนายแมนสูงกว่าด้วย เขาเดาว่าถ้าไม่ใช่ช่องว่างมิติก็เนื้อมนุษย์นี่แหละ มันมีแค่นั้นที่จะทำให้พวกอันเดธมีพละกำลังได้ ส่วนนายแมนนั้นแม้ว่าจะทุลักทุเลแต่ก็ยังลุกขึ้นมาได้ และได้ทำสิ่งหนึ่งที่พวกแท็กไม่มีทางที่จะลืมเลย
    นายแมนคว้าตัวอันเดธที่อยู่ใกล้ที่สุดแล้วทำการ กินมันทั้งที่มันยังไม่ตายต่อหน้าต่อตาทั้งสามคน แท็กกับจ่าเข้มเกือบจะอาเจียนแต่จ่านนท์หันไปอาเจียนข้างหลังเรียบร้อย ภาพตรงหน้าทำให้แท็กพึ่งนึกได้ว่านอกจากเนื้อมนุษย์แล้ว อันเดธมันก็จะกินกันเองเพื่อความอยู่รอดและแข็งแกร่งเหมือนกับสัตว์ป่า แท็กอ่านใจนายแมนออกว่าที่ทำแบบนี้คือไม่ยอมตายง่ายๆ ซึ่งถ้าอยากกินหมัดของเขามากก็คงต้องจัดให้ชักหมัด
     "จ่ากับเพื่อนจ่านะจัดการอันเดธรอบข้างได้ไหม ผมไม่ต้องการให้มันจับมากิน" แท็กหันมากระซิบเบาๆแต่จ่าเข้มได้ยิน
     "เธอแน่ใจแล้วใช่ไหมว่าจะจัดการกับหมอนี้" จ่าเข้มถามเพื่อความแน่ใจ
     แท็กไม่ตอบกลับวิ่งพุ่งเข้าใส่นายแมนที่มัวแต่ อิ่มอร่อยกับเนื้ออันเดธสองตนซึ่งแท็กซัดหมัดฮุดซ้าย ซึ่งอาวุธของเขานั้นชาร์ตพลังระดับ 2 เข้าที่ชายโครงของนายแมน นายแมนถึงกับทรุดและสำลักเนื้ออันเดธออกมา แท็กจำได้จากบทเรียนที่รุ่นพี่สอนมาแม้ว่าอันเดธจะกินกันเอง แต่มันไม่ได้จะแข็งแกร่งทันทีมันจะใช้เวลานาน เพื่อปรับตัวซึ่งนั้นคือจังหวะที่เล่นงานได้ง่ายที่สุด แท็กสังเกตว่าบาดแผดบนตัวของนายแมนกำลังสมาน ในใจของแท็กคิดอย่างเดียวคือ ฝันไปเถอะว่าจะให้มีโอกาสตอบโต้เขา
     ระหว่างที่แท็กติดพันกับนายแมนนั้นสองจ่าตำรวจ ก็ต้องต่อกรกับเหล่าอันเดธเพื่อไม่ให้ไปรบกวน การต่อสู้ของทั้งสองคนสักพักก็ดันมีวิทยุติดต่อเข้ามา ตอนนี้กองกำลังเสริมมาถึงแล้วพร้อมกับทำการกวาดล้าง อันเดธที่อยู่ชั้นล่างหมดแล้วกำลังจะยกพลขึ้นไปช่วย เคลียร์ด้านบน นายแมนที่ได้ยินก็รับรู้ในทันทีว่ากองทัพของตนแพ้ แต่.....ตนในฐานะแม่ทัพจะพ่ายไม่ได้              
    และแล้วนายแมนก็จับร่างของแท็กด้วยมือเดียว แล้วโยนไปทางด้านขวามือสุดแรงเกิดผลคือ ร่างของแท็กกระเด็นลอยปลิวไปทะลุเข้าไปในตึกร้างใกล้ๆ จากนั้นนายแมนก็วิ่งกระโจนออกจากอาคารโรงพยาบาลในทันที จ่าเข้มและจ่านนท์พยายามที่จะวิ่งตามแต่ก็โดนอันเดธขัดขวางเอาไว้ ก่อนที่กองกำลังตำรวจที่นำโดยสารวัตรภาธรขึ้นมา และทำการจัดการเหล่าอันเดธจนสิ้นซากทันที แม้ว่าจะมีบางตนหลุดหนีออกไปก็ตาม
    "เด็กที่ชื่อแท็กหายไปไหน" สารวัตรภาธรถามขึ้น แต่จ่าเข้มกับจ่านนท์เงียบเพราะไม่รู้จะตอบยังไงดี
    ทางด้านแท็กที่โดนโยนเข้ามาในตึกร้างซึ่งอยู่ข้างโรงพยาบาล เขาลุกขึ้นมาอย่างลำบากเล็กน้อยไม่คาดคิดว่า นายแมนจะยังเหลือแรงเหวี่ยงตัวเขาเข้ามา สงสัยต้องจัดการเผด็จศึกเสียแล้วเพราะไม่งั้น ตัวของแท็กนี่แหละจะโดนเล่นงานเสียเอง สักพักนายแมนก็ทะลุกำแพงตึกเข้ามา เพื่อเผชิญหน้ากับแท็กและในตอนนี้นายแมนตัวใหญ่กว่ามาก ไม่ต้องเดาก็ดูออกเลยว่าคงกินพวกเดียวกันไปหลายตน นายแมนไม่ต้องการเสียเวลากับเจ้าเด็กเมื่อวานซืนอีกแล้ว วันนี้ต้องชำระแค้นให้ได้
    "ไม่ว่ายังไงมึงก็จะไม่ปล่อยผึ้งกับแม่ของเธอใช่ไหม" แท็กถามลอยๆขึ้น
    "กูจะไม่หยุดจนกว่าจะได้ฉีกร่างอีสรกับลูกของ...."
    กำปั้นขวาของแท็กก็ตรงอัดเข้ากลางหน้าของนายแมน โดยที่ยังพูดไม่ทันจบเลยแววตาที่นายแมนมองคือ ตาของแท็กกลายเป็นสีฟ้าเข้มขึ้น และพลังมันรุนแรงจนบริเวณรอบๆเกิดรอยร้าวไปทั่ว ตัวนายแมนกระเด็นลอยออกนอกตึกซึ่งเจ้าตัวตกใจ ที่แม้จะมีร่างกายใหญ่โตแล้ว แต่ทำไมยังโดนแท็กที่ตัวเล็กกว่าเล่นงานได้อีก
    ร่างของนายแมนร่วงหล่นมาแต่แท็กไม่หยุด เขากระโดดลงมาตามซ้ำนายแมนด้วยหมัดตรงขวา ซึ่งชาร์ตพลังระดับ 3 บวกไฟธาตุวายุคูณด้วยพลังเนตรฟ้า กำปั้นอัดเข้ากลางหน้าอกของนายแมนและร่างที่หล่นมากระแทกกับพื้น ด้วยพลังมหาศาลนั้นส่งผลให้พื้นปูนยุบตัวลงเป็นวงกว้างและแผ่นดินสะเทือน ถึงขั้นเสาไฟฟ้าล้มลงมานอนแผ่บนถนน นายแมนกระอักเลือดออกมาจากปากแต่ก็ยังมีแรงฟาดแขนซ้ายใส่แท็ก ที่ไม่ทันระวังตัวเซล้มลงไปด้านข้างของตน
    นายแมนรีบลุกขึ้นทันทีแม้ว่าเลือดจะยังไหลออกจากปากไม่หยุด สำหรับแท็กเป็นภาพที่น่าขยะแขยงชอบกลแต่เขาก็ ไม่ยอมนอนเฉยๆให้นายแมนเล่นงานเขา ได้อีก แต่แท็กต่างหากที่ต้องเล่นงานนายแมนให้ได้ และต้องรีบจบเกมเดียวนี้เพราะเขาไม่แน่ใจว่า จะมีใครมาช่วยนายแมนรึเปล่า แท็กตั้งท่าต่อสู้ทันทีนายแมนไม่รอช้าพุ่งเข้าโจมตีใส่เขาทันที แต่แท็กนั้นเบี่ยงตัวหลบพร้อมกับซัดหมัดตรงซ้ายที่สีข้างของนายแมนเต็มแรง เสียงกระดูกดักและความเจ็บปวดมันฉีดเข้าไปในสมองของนายแมน จนต้องร้องลั่นไปทั่วตรงนั้นจนแทบแสบหู
    แต่แท็กยังไม่จบแค่นี้เขาใช้ท่าไม้ตายอีกครั้งนั้นคือ เด็มพ์ซี่ย์โรล หมัดฮุดขวา-ซ้ายที่รั่วเป็นชุดใส่ร่างนายแมนนั้น รุนแรงและรวดเร็วกว่าตอนแรกที่เขาใช้ก่อนหน้านั้นเสียอีก ร่างกายของนายแมนไม่เหลือเคล้าเดิมที่เป็นอันเดธ นอกจากเป็นแค่กระสอบทรายเท่านั้นและยังไม่สามารถที่จะตอบโต้ได้เลย และหมัดฮุดขวาสุดท้ายที่ชาร์ตพลังระดับ 3 อัดเข้าที่ลำตัวของนายแมน ปรากฎว่าทั้งเลือด เนื้อ ร่วมเครื่องในทะลักออกจากหลังของนายแมน แล้วร่วงลงนอนกับพื้นแน่นิ่งทันที
     เพื่อความมั่นใจว่านายแมนจะไม่ลุกขึ้นมาอีก แท็กทำท่าจะซ้ำอีกหมัดแต่ทว่ามีอีกบุคคลมาห้ามชะก่อน เมื่อเขาหันกลับไปดูก็พบกับอภิชัยนั้นเอง โดยหลังจากที่อยู่ดีๆแท็กก็วิ่งทะยานลอยฟ้าออกจากยิม เพราะบทสนทนาในวิทยุของตำรวจนั้น ทำให้ชายหนุ่มรีบตามมาสมทบซึ่งเขาเองก็คงพลาดดูโชว์เด็ดๆไปเยอะ แต่ดูจากสภาพพื้นที่แล้วมันคงบอกอะไรเขามากเลยทีเดียว                  
     "ทีเหลือพี่จัดการเอง"
     อภิชัยทำการร่ายเวทย์และก็มีหลุมดำปรากฎที่พื้น ที่นายแมนนอนอยู่แล้วก็มีโซ่ตรวนตรึงร่างของ นายแมนพร้อมกับลากลงเข้าไปในหลุมดำนั้นก่อนที่จะหดหายไป เมื่อทุกอย่างจบแล้วแท็กก็ทรุดลงกับพื้นราวกับว่า เรี่ยวแรงของเขาทั้งหมดหายไปหมดภายในพริบตา ทางด้านชายหนุ่มที่ได้เห็นภาพตรงหน้า ก็คิดได้อย่างเดียวคือต้องพากันออกจากตรงนี้เพราะเขาเองก็ใช่ว่าจะอยากเจอ พวกตำรวจนัก
                                                           
                                   
                                                             +++++++++++++++++++++++++++++++             

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา