Ror world literature
เขียนโดย คุกกี้คามุอิ
วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.05 น.
แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 23.31 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) รู้
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความนายรพีพัฒน์ทำอาชีพเสริมเป็นเจ้าหน้าที่ห้องสมุด จึงคลุกคลีอยู่กับหนังสือจำนวนมาก จนได้ฉายาว่าหนอนหนังสือ เทพเจ้าแห่งความรู้ และเกรด4.00ของเขามีคนบอกว่า พลานามัยก็ด้วยเหรอ แสดงว่าไม่อ่อนแอ
เวลาเดินไปไหนมาไหน รพีพัฒน์ก็มีคนมาถามโน่นถามนี่ เขาเป็นผู้ที่มีสิ่งนี้ มันคือ "รู้" และถ้าความรู้ที่มีนั้น ยังต้องเป็นความรู้ที่ถูกต้อง เป็นประโยชน์แก่ผู้คน
มีกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่เจอระหว่างเดินเล่นในสวนสาธารณะแห่งนั้น เพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มทั้งหมดห้าคนเดินออกมาทัก "รพีพัฒน์ ช่วยเราหน่อย"
รพีพัฒน์เป็นคนรอบรู้มากมาย ยินดีที่จะช่วยพวกเธออยู่แล้ว เขายิ้มและรอฟัง
"ไม่รู้ว่า เธอจะรู้มั้ย.......ว่าใครแอบชอบเธอ?"
ตายล่ะ ! รพีพัฒน์ไม่รู้ หนังสือหรอ? ไม่มี !
รพีพัฒน์ยืนตัวแข็งทื่อไปแล้ว "ขอโทษนะ เราไม่รู้"
เพื่อนผู้หญิงคงจะรู้สึกผิดหวัง เธอถอนหายใจออก เบือนหน้าไปยังกลุ่มผู้หญิง "รพีพัฒน์เขาเก่งบางอย่าง ไม่เก่งบางอย่าง ไม่มีใครเกิดมาเป็น 'รู้' เลย "
พวกเพื่อนผู้หญิงเดินจากไปทุกคน
รพีพัฒน์ตระหนักเรื่องตัวเองว่า ไม่รู้บางเรื่อง และชีวิตส่วนตัวนั้นเขายังโสดอยู่
==========
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ