Vampire's Longing ความปรารถนา
เขียนโดย DevilzeroX
วันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 06.52 น.
แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2562 02.01 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) EP. 1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
เสียงผู้ชายในความทรงจำ:เธอน่ะ...ถ้าตายตั้งแต่อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ดีแล้วแท้ๆ จะลากพวกฉันมาลำบากทำไม
ณ บนตึกสูง
มีหญิงสาวคนหนึ่งยืนอยู่บริเวณขอบตึก
เอเซีย:อีกไม่นาน....เรื่องทุกอย่างก็จะจบ
เธอกำลังจะก้าวขาออกไป "แกร๊กๆ... แกร๊กๆ..." แต่ก็ต้องหยุดลงและได้หันหลังไป
ตัวปริศนา:อื้อออ..... ทรมาณ... ทรมาณ เหลือเกิน..
หญิงสาวทำหน้าตกใจมากกับสิ่งที่พบอยู่ตรงหน้า เป็นร่างกายคล้ายมนุษย์แต่แขนขาบิดเบี้ยวอย่างผิดธรรมชาติและที่สำคัญเขาไม่มีขา
เอเซีย:ต...ตัว...ตัวอะไรน่ะ
ตัวปริศนา:แก... แก... แก..เป็นคน..ทำฉัน..สินะ
หญิงสาวตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูก และอีกฝั่งก็กำลังเดินเข้ามาอย่าง ช้าๆ.. ช้าๆ..
เอเซีย:ย..อย่า...อย่าเข้ามานะ!!
หญิงสาวกำลังถอยหลังอย่างช้าๆและได้พลาดตกลงไป
เอเซีย:จบแล้วสินะ..
หญิงสาวได้หลับตาลงพร้อมกับน้ำตาที่ไหล
เอเซีย:เอ๊ะ
หญิงสาวได้ลืมตาขึ้นมาและพบกับชายหนุ่มที่มี ดวงตาสีแดงที่ดูเหมือนกับเลือด ผมสีขาวบริสุทธิ์ สีผิวซีดเผือก และเขากำลังลอยอยู่บนฟ้า
เอเซีย:สีตาแบบนั้นหรือว่าคุณจะเป็น-
ชายหนุ่มได้บินขึ้นไปบนยอดตึกด้วยความรวดเร็ว
ตัวปริศนา:เจ้า..เจ้า..ไม่น่าจะมาอยู่ตรงนี้สิ ชนชั้นสูง..ไม่น่าจะมาอยู่ที่นี่
เอเซีย:นี่มัน... อะไรกัน?
มีเม็ดเลือดลอยออกมาอยู่รอบๆตัวชายหนุ่ม
ตัวปริศนา:ด...เดี๋ยวสิ ฉัน...ยังไม่ได้...ทำอะไรใครเล-
เม็ดเลือดจำนวนมากได้พุ่งใส่ตัวปริศนาแบบเป็นห่าฝนจนทะลุตัว
ตัวปริศนา:อ้ากกก......
ร่างกายของที่เป็นปริศนาค่อยๆสลายหายไป
ชายหนุ่ม:เจ้าเกือบจะทำให้มนุษย์ตกลงไปตาย โทษคือ! การสูญสิ้น!
ชายหนุ่มได้วางหญิงสาวลงบนยอดตึก
เอเซีย:คุณเป็นแวมไพร์หรอ แล้วตัวเมื่อมันคืออะไรกัน
ชายหนุ่ม:วิญญาณ
เอเซีย:วิญญาณงั้นหรอ เป็นตัวอะไรกันแน่
ชายหนุ่ม:เป็นพลังงานที่ยังหลงเหลืออยู่น้อยนิด แต่สามารถเติมพลังงานได้จากการฆ่าบุคคลที่มีความสิ้นหวัง แต่แบบนี้มันแปลก
ชายหนุ่มอธิบายเสร็จและกำลังจะเดินจากไป
เอเซีย:เดี๋ยวก่อน!
ชายหนุ่มได้หยุดชะงักและหันหลังมามองด้วยใบหน้าที่เรียบนิ่ง
เอเซีย:นายชื่อ...นายชื่ออะไรหรอ
"ฟิ่ว....ฟิ้ว....." เสียงลมที่พัดมากับความเย็นยะเยือกและแสงจันทร์ที่สาดส่องลงมา
ชายหนุ่ม:ฉันชื่อ วินเซนต์ บลัด โคลด์
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ