Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง
3.0
เขียนโดย Tiamopu
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
12.07K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
8) So sad three love
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเรื่องราวจะกลับกลายเป็นความรักสามเศร้าหรือป่าวนะ !?
โอม คิดว่า แบงค์หลงรัก เฟรมโดยไม่รู้ว่าเป็น เฟรมที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง แล้ว เฟรมก็ชอบ แบงค์ !?
แบงค์ คิดว่า ทำไมเพื่อน ม.ปลาย ถึงได้หวงกันขนาดนั้น ทั้งๆ ที่บอกเป็นแค่เพื่อนกัน
ส่วน เฟรม คิดว่า ได้รู้เรื่อง แบงค์คงจะชอบ โอม จริงๆ
. . . . . . . . . . . . . .. . . . . . . . . . . . . . . .
ผมไม่อยากคิดถึงเรื่องวันนั้นแล้ว นั้นคือเรื่องของคนสองคน เฮ้อออ!! แต่เหมือนจะผิดหวังอีกครั้งซะแล้ว. . แต่. . เฟรมไม่ได้ชอบผู้หญิงเหรอ!? หรือแค่ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิง !? แต่ชอบผู้ชาย !? โอ๊ยๆๆ พอๆๆ เลิกคิด จบ !!
แต่อยู่ๆ ผมก็เดินมาจนถึงห้องของรันรัน ซึ่งในตอนนั้น มันโยก็อยู่ด้วย
>||> หือ. . !? อยากรู้วิธีดูว่าคนไหนชอบไม้ป่าเดียวกันไหมนะหรอก ??
เห้อออ นี่ผมกำลังทำอะไรเนี้ย!! แล้วทำไมมาถามคนพวกนี้ได้นะ!! ผมเองก็ไม่เคยมีความรักมาก่อน ความรู้สึกของผม ผมรู้สึกชอบคนๆ นึง และผมก็รู้ว่าเขาเป็นผู้ชาย ผมไม่รู้ว่าทำไม อาจเป็นเพราะผมไม่ได้มองที่รูปลักษณ์ภายนอกของเขา แต่ผมเชื่อในความรู้สึกของผมเองมากกว่า !! ในบางครั้งผมก็กลายเป็นเด็กที่หลงทางอยู่แถวๆ บ้านของตัวเองก็เป็นได้
>> เอ่อ ช่างเถอะ ผมก็พูดไปอย่างงั้นแหละ ขอโทษนะที่ถามอะไรแปลกๆ !!
ผมหันหลังกลับ จะเดินออกจากห้อง เพราะตอนนี้ มันโยและรันรัน กำลังเข้าสวมกอดกันต่อหน้าต่อตาโดยไม่แคร์ว่าใครจะมองอยู่!! แต่แล้ว มันโย ก็หันมาพูดกับผม
>||> พูดยากนะ! มันคงจะเรียกว่า กลิ่นละมั่ง สำหรับกรณีของผมนะ
>> หืมมม กลิ่น . ?
มันโย ตอบคำถามผม เป็นคำตอบที่ผมต้องหันกลับอีกครั้ง
>||> จะเรียกว่า สัญชาตญาณของสัตว์ป่าก็ได้ แค่ดูนะไม่รู้หรอก!! โดยเฉพาะพวกที่เป็นประเภทหญิงก็ได้ชายก็ดี
>> พวกที่ หญิงก็ได้ชายก็ดีมีด้วยหรอ !?
>||> มีสิ เค้าเรียกว่า พวกไบ ( เซ็กช่วล ) ไงละ อย่างผมน่ะ เรียกว่า เกย์ เพราะชอบเพศเดียวกัน ฮ่ะๆๆๆ ในสายตาผมพวกไบ มีเยอะนะ อย่างปลาย ชอบผู้หญิงเหมือนกัน แต่ก็ชอบผู้ชายด้วย ส่วนแฟรงค์เห็นอย่างนั้นนะที่จริงแมนเต็มตัวเลยแหละ อ่อจริงสิ !! อย่าง เฟรมอ่ะ ก็ได้กลิ่นตุๆ อยู่นะ
ว่าแล้วเชียว เฟรมก็น่าจะใช่ อีกใจก็รู้สึกดี แต่อีกใจก็เหมือนจะอกหักเข้าแล้วสิ !!
>||> อาจจะเป็นคนเฉยๆ ไม่ค่อยแสดงออกแต่ รันรัน ก็รู้สึกอย่างนั้นใช่ไหม
>||> ผมก็แมนเต็มตัวนะ ผมไม่คิดจะชอบแบบนั้นหรอก . .
>||> พูดอย่างนี้ยิ่งดูยิ่งยั่วยวนเข้าไปใหญ่เลยรันรัน
พูดยังไม่ทันจบ มันโย ก็เข้าทั้งกอดทั้งหอม รันรัน ใหญ่ ทำเอาผมไปต่อไม่ถูกเลย
>> เอิบบบ !! ขอโทษนะที่มารบกวน
ผมเดินออกมาจากห้องของรันรัน และเดินมาตามทางเดินเพื่อจะกลับเข้าห้อง แต่ระหว่างทางเดินกลับนั้น ผ่างงงงงงงงง เจอเข้ากับ แบงค์ !!!
>> เอ่อออ... แบงค์ สบายดีมั้ย !?
>||> อืมมม
เห้อออ ทำไงดีนะ แบงค์ยังไม่รุ้ว่า สาวสวยปริศนา ก็ คือ เฟรม เพราะงั้นจะตัดสินใจว่าทั้งสองคนใจตรงกันก็ยังไม่ได้. . เพราะว่าวันนึง แบงค์ เกิดรู้ความจิงขึ้นมาละ แบงค์จะยังมีความรู้สึกแบบเดิมอยู่หรือป่าว!!?
>> เอ่อ แบงค์
>||> อะไร !?
>> นายคิดว่า รักร่วมเพศเป็นยังไง !?
แบงค์ ถึงกลับเสียงสั่นๆ แล้วก็ไม่กล้าหันกลับมามองผมสักนิด ผมก็พอจะเดาออกแหละ เค้าคงอายที่ผมถามแบบนั้น ก็แบงค์ชอบผู้หญิงนี้เนอะ !!
>||> กะ ก็. . ไม่เห็นเป็นไร มันเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน. .
>> งั้นหรอ!? แล้วถ้าเกิดคนที่ชอบเป็นเพศเดียวกันกับนาย จะว่ายังไง !?
>||> ถ้างั้นก็ช่วยไม่ได้ ถึงจะเป็นเพศเดียวกัน แต่ก็คงเกลียดไม่ลงใช่ไหมล่ะ!?
>> งั้นเหรอ
ถ้างั้นถึงจะรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคือ เฟรม.. แบงค์ ก็รับได้สินะ. . เฮ้ออ มันเป็นเรื่องของแต่ละคนจริงๆ ด้วย ในโลกนี้มีการอกหักเพราะเรื่องอย่างนี้จริงๆ เหรอ
วันนี้เป็นวันหยุด ส่วนใหญ่ทุกคนจะมาร่วมตัวกันอยู่ที่ห้องโถง แฟรงค์ ปลาย และรันรัน กำลังคุยกันอยู่
>||> สองคนนั้น แปลกๆ นะ
>||> โอม กับ แบงค์นะเหรอ !? หมู่นี้ดูไม่ร่าเริงเลย
>||> คงจะมีเรื่องกลุ่มใจอะไรสักอย่าง
>||> ถ้าจะบอกว่าแปลก วันนี้ ไอ้เฟรม ก็ดูแปลกๆ เหมือนกันนะ
>||> เฟรม งั้นหรอ!?
>||> ปกติไม่ค่อยเห็นเป็นแบบนี้เลยนะ
>||> อาจจะเล่นอะไรอยู่ก็ได้มั้ง. . .
วันนี้ เฟรม แต่งตัวเป็นผู้หญิง แต่สีหน้าไม่เล่นเหมือนแต่ก่อน ปกติจะวิ่งเล่นไปมากับคนโน่นคนนี้
แฟรงค์ เลยเดินเข้าไปถาม
>||> เป็นอะไรไป เฟรม !! หมู่นี้เห็นแต่งชุดผู้หญิง แต่ทำไมไม่ร่าเริงดูซึมเศร้าจัง กลุ้มเรื่องอะไรหรอ!?
>> ซึมเศร้า !?
>||> อือ. .ก็รู้สึกว่าไม่ค่อยสดใสนะ แต่ว่าทำไมต้องแต่งชุดผู้หญิงด้วยอ่ะ ฮ่าๆๆ เป็นอะไรไป ลองเล่าให้ฟังสิ !?
>> ก็. . ผมมีของที่อยากได้ ตอนแรก ก็กะว่าแค่ดูก็พอแล้ว เพราะถ้าได้เป็นเจ้าของ ก็กลัวว่าสักวัน จะทำพังด้วยมือตัวเอง . . แต่ว่า ถ้าไม่เป็นเจ้าของ ก็อาจจะมีคนอื่น แย่งไปต่อหน้าต่อตา !!
>||> งั้นก็รีบไปซื้อมาเลยสิ !!
>> มันไม่ใช่ของ ที่จะใช้เงินซื้อได้น่ะสิ แต่ช่างเถอะ !! พวกพี่ๆ อย่าคิดมากเลย
>||> ความกลุ้มใจของนาย เป็นเพราะความอยากได้หรอ!? ถ้างั้นก็คงไม่เกี่ยวกับ โอม ล่ะสิ !?
>> ?? โอม เป็นอะไร!?
>||> อะไรกันไม่รู้หรอ!? ก็หมู่เนี้ย โอมไม่ค่อยร่าเริงเลย..
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
วันนี้เป็นวันหยุด ผมเลยออกมาข้างนอกหาเดินเล่นแถว มหาลัยนั้นแหละ ผมเดินมาหยุดหน้าร้านหนังสือใกล้ๆ มหาลัย กะว่าจะเข้าไปหาหนังสืออ่านสักเล่ม ผมมองดูหนังสือที่มีเยอะแยะมากมายจนมาสะดุดที่หนังสือเล่มหนึ่ง
รักสามเศร้า ฉบับ เกย์และเกย์
เห็นเขาทั้งสองกำลังนอนกอดกันทีห้องพยาบาล !! หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ . .×. . ฉันอยากจะเอาปืนยิงตัดขั้วหัวใจสองคนนั้นจริง . . .
(อ่านบทความในหนังสือ พึมพำ พึมพำคนเดียว)
โอ๊ยยยย!! ไม่ไหวแล้ว นี่ผมกำลังสนใจอ่านเรื่องอะไรเนี้ย !! แถมจินตนาการไปไหนต่อไหนอีก!! ไม่ได้!! ผมจะเปิดเผยความรู้สึกนี้ไม่ได้ เพราะทั้งสองคนคือเพื่อนของผม และเขาทั้งคู่ก็รักกันอีกด้วย!!!
หยำ หยำ หยำ !!! ในหัวผมคิด แต่ในมือของผม กำลังขยำหนังสือของร้านใหญ่
>>>> จะทำอะไรนะ คุณ !!!
เจ้าของร้าน เห็น และเข้ามาเตือนผมยกใหญ่ ผมได้สติ ก็ได้แต่ขอโทษๆๆๆๆ เจ้าของร้านอย่างเลี่ยงไม่ได้ ยิ่งกว่านั้น ผมกลับรับได้และไม่รู้สึกขยะแขยง !? เรื่องแบบนี้เลย อาจเป็นเพราะผมก็ยังมีความรู้สึกนึกชอบ ผู้ชายเหมือนกับทั้งสองคนนั้น และยังเป็นคนๆ เดียวกันอีกตั้งหาก
>>>> งั้น!! ออกไปได้แล้วคุณ !!
>> คับ . .
ผมเดินหน้าหงอยก้มหน้าก้มตาออกจากร้านหนังสือ แต่มีเสียงนึง ทักผมจากด้านหลัง ผมเลยหันกลับไปมอง แบงค์ นั้นเองที่เรียกผม
>||> เฮ้ !! นาย ทำอะไรของ นายเนี้ย!!
แบงค์ คงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว จึงถามผมเหมือนคนเป็นห่วง ผมก็ได้แต่ถอนหายใจ เฮ้อออ!!
ผมและ แบงค์ก็เดินมานั่งกันอยู่ที่สวนสาธารณะ ใกล้ๆ มหาลัย . .
>||> สงบสติได้แล้วใช่ไหม!?
>> อะไรของนาย!! ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย แต่. . ก็ขอบใจนายนะ ที่อยู่เป็นเพื่อน. .
>||> ไม่เป็นไร . .
เฮ้ยยย ผมนี่ก็บ้าจริงๆๆ ดันทำเรื่องน่าอายไปได้ แถมยังมีคนมาเห็นอีก !!
>||> เอ่อ . . ผู้หญิงคนนั้นเป็นอะไรไป
จู่ๆ . . แบงค์ก็ถามขึ้นมา
>> ผู้หญิงคนนั้น . ใคร.!?
>||> ก็. . . เพื่อนนายไม่ใช่หรือไง คนที่ผมยาวๆ นั้นนะ หมู่นี้ไม่เห็นมาเลย!? เอ่อ . . นายได้เจอบ้างเปล่า !?
นี่ แบงค์ หมายถึง เฟรม ที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงสินะ หมู่นี้ เฟรมเลิกแต่งเป็นผู้หญิงไปที่มหาลัยแล้ว แต่ผมก็ไม่ค่อยได้คุยกับ เฟรมเท่าไหร่ . .
>> อ่อ งั้นเหรอ
จริงสิ !! แบงค์ คงเจ็บปวดยิ่งกว่าผม ที่อยู่ๆ คนที่ชอบก็ไม่มาพบ แล้วสักวัน ถ้ารู้ว่าผู้หญิงคนนั้นก็คือ เฟรม คงจะยิ่งเจ็บปวดเข้าไปอีก แล้ว เฟรม จะเจ็บปวดเหมือนกับแบงค์ หรือป่าวนะ !? ที่คนที่ เฟรมรัก . . รักเขาในสภาพที่เป็นผู้หญิง . . จะปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้ !!
>> พยายามหน่อยนะ แบงค์ !! ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวก็ดีเอง ชีวิตคนเรายังต้องเจออะไรอีกเยอะ
ผมทำท่าฮึ๊บ . .!! สู้ให้กำลังใจ และตบที่บ่าของแบงค์ไป หนึ่งที
>||> พูดอะไรของนาย อะ..!!
>> ช่างเถอะ !! ไม่ต้องบอกฉันก็รู้ !!
>||> นาย นั้นแหละ เรื่องของคนนั้นน่ะ . . . เอ่อออ
[ทั้งสองพูดพร้อมกัน] >> ทำไมถึงรู้ !!!
ในหัวสมองของ โอม และ แบงค์ตอนนี้
โอม = เรื่องที่เขาชอบ เฟรม . .
แบงค์ = เรื่องที่เขาชอบ โอม . . .
อยู่ ผม ก็สตั้นไปแปบนึง .!! ทำไม แบงค์ พูดเหมือนรู้ว่าผม แอบชอบ เฟรม อยู่ละ ?? หรือ แบงค์จะรู้แล้ว ว่า เฟรม ก็คือ ผู้หญิงคนนั้น
>||> เอ่อ . . เรื่องที่พูดนั่น เอ่อ . . ถ้าเข้าใจก็ไม่ต้องให้กำลังใจหรอก นายชอบคนนั้นใช่ไหมล่ะ.!? แต่ว่า..ฉันมีกำแพงใหญ่ขวางอยู่ ฉันก็กลุ้มกับกำแพงนั้น เพราะคิดว่าไม่ใช่กำแพงธรรมดาๆ นายตัดใจจากคนนั้นซะเถอะ
>> ห๊ะ . .
>||> โทษที ฉันพูดมากไป . . งั้น ฉันไปละ
แบงค์ กำลังพูดถึงอะไรอะ !! ทำไมผมถึงไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูดนะ
เรื่องทั้งหมด = ความจริงยังไม่มีใครรู้อะไรเลย
กำแพงของแบงค์ = ก็คือผู้หญิงคนนั้น ชอบ โอม
กำแพงของโอม = ก็คือ เฟรมชอบ แบงค์
อีกฝ่าย = ทั้งคู่กำลังชอบกันอยู่
ก่อนที่แบงค์จะเดินจากไป แบงค์หันมาพูดกับผมในขณะที่ผมกำลังนั่งคิดในสิ่งที่แบงค์พูดเอาไว้ !!
>||> ฉัน . . .ไม่มีทางจะทำอะไรกับ สภาพแบบนี้ได้ แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไร แต่ยังไงก็. . . ตัดใจไม่ได้ ฉันบอกได้แค่นั้นแหละ ไปละ.!!
ตัดใจไม่ได้ _________! นั้นสินะ ถึงคิดไปก็ไร้ประโยชน์ จะไม่ตัดใจก็แล้วแต่เขา ถึงจะรักข้างเดียวก็ไม่เป็นไร ได้แค่คิดก็มีความสุขแล้ว . . นั้นคงเป็นสิ่งที่แบงค์อธิบายให้ผมฟังเมื่อตะกี้
แบงค์ก็ยังตัดใจจาก เฟรมที่แต่งตัวเป็นผู้หญิงไม่ได้ และผม ก็ตัดใจจาก เฟรม ที่เขารักแบงค์ ไม่ได้เหมือนกันสินะ ปล่อยให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ ในใจไปแล้วกัน
มืดลง ผมเดินกลับเข้าหอ ยังไม่ทันจะได้เดินขึ้นห้อง ปลายวิ่งมาจากไหนไม่รู้ วิ่งเข้ามากอดผมแน่น
>||> กลับมาแล้วหรอ โอม มาช้าจังเลย 4 ทุ่มแล้ว
>> ไปเดินเล่นนิดหน่อย เลยเพิ่งกลับมา. .
>||> โอม หมู่นี้กลุ้มใจอะไรหรอ !?
>> ห๊ะ !!! ป่าว กลุ้มใจสักหน่อย เอ่อ ผม. . ไปนอนแล้วนะ
เฮ้อออ อยู่ๆ ปลายก็ถามอะไรแบบนั้นเนี้ย จะให้ผมตอบยังไงเล่า !! ผมเดินมาถึงห้องและเปิดประตูเข้ามาในห้อง ประตูกลก็เปิดออกทันที
>> กลับมาแล้วเหรอ โอม!?
>> เห้ยย. . . เฟรม บอกแล้วไงว่าอยากเข้าทางนั้น
>> ดู . .ไม่ค่อยร่าเริงจริงๆ ด้วย มีเรื่องอะไรเหรอ!?
>> เปล่าหรอก นายก็เป็นไปด้วยหรอ ไม่มีอะไรจริงๆ
ผมพูดพร้อมก้มหน้าหัวเราะเบาๆ แต่ เฟรม ก็เอามือมาจับที่แก้มของผมทั้งสองข้างแล้วยกหน้าของผมขึ้น
>> โกหก!! อย่าทำเป็นเข้มแข็งหน่อยเลย นั้นเป็นข้อดีของโอมนะ แต่ก็ทำให้เป็นห่วงอะ
สายตาแบบนี้มันคืออะไรกัน ทำไมคำพูดไม่กี่คำของเขาทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาได้ แค่นั้นก็ทำให้มีความสุขจริงๆ ด้วย ความสุขแค่นี้ก็คงเพียงพอแล้วมั่ง !?
แต่ว่า . . . เป็นความรักที่ไม่สมหวัง ก็ไม่มีทางมีความสุขได้ อยู่ๆ ทำไมผมถึงรู้สึกอ่อนแอขึ้นมาซะงั้น น้ำตาของผมเริ่มไหลออกมา แต่ในตอนนั้นเอง เฟรมก็โน้มหน้าลงจูบและดูดน้ำตาของผม ผมตกใจมาก
>> เอ่อ. . . เฟรม !! นายจะทำอะไรนะ
>> จะร้องก็ร้องเถอะ. . . ร้องจนกว่าจะสบายใจ น้ำตาที่ไหลออกมา ผมจะดูดซับไว้เอง
ผมยังคงตกใจและสตั้น กับการกระทำแบบนี้ คำพูดแบบนี้ มันคืออะไรเนี้ย แกล้งผมอีกแล้วใช่ไหม!? ผมผลักเฟรมออก
>> เอ่อออ ไม่เป็นไรแล้วว . . น้ำตาไม่ไหลแล้ว เอ่อ ถ้าจะทำแบบนี้ก็. . . ไปทำกับ แบงค์ เถอะ !!
ผมพูดติดๆ ขัดๆ เพราะตอนนี้ ผมรู้สึกตกใจและยัง งง อยู่
>> เดี๋ยวสิ!! ทำไมผมต้องไปซับน้ำตาให้ แบงค์ด้วยละ !?
>> เอ่อ . . .คือ . . ก็ แบงค์ หลงรักเฟรมที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง แล้วเฟรมก็ชอบแบงค์ ไม่ใช่หรอ!?
ผมตัดสินใจพูดออกไป ก็กังวลว่า เฟรมจะคิดมาก แต่กลับกลายเป็นว่า
>> ฮ่าๆๆๆๆๆ งั้นเหรอ โอม นี่ เจ๋งไปเลย !!
>> อ้าวว. . . อะไรเหรอ. .
>> เปล่าๆ ฮ่าๆๆ ไม่มีอะไร. . . ฮ่ะๆ !! งั้นผมไปหา แบงค์ หน่อยนะ อ๊ะ !! จริงสิ น้ำตาอร่อยมาก ขอบใจนะ !!♡
>> บ้าปะเนี้ย!!
ก่อนจะไป เฟรม พูดและทำหน้าขี้เล่นเหมือนเคย แต่!! อะไรของนายเนี้ย !! น้ำตาของใครเค้าอร่อยกันเล่า!!
เฟรมเดินตามหา แบงค์ จนมาถึงสวนสาธารณะ เฟรมเห็นแบงค์นั่งดื่มอยู่ เฟรมก็เดินเข้าไปแบงค์ทันที
>> เจอนายซะที
>||> มีธุระอะไร
พูดจบ เฟรม ก็ก้มหน้าลงไปหาแบงค์ที่กำลังนั่งอยู่ และนั่นทำให้แบงค์ตกใจ เงยหน้ามองตาค้างไปเลย
>> คือว่า แบงค์ ฉันอยากกิน น้ำตาของนาย. .
>||> จะบ้าหรอ!! เพี้ยนรึไงห๊ะ !?
แบงค์ ตะหวาด เฟรมกลับ ตามสไตล์ของแบงค์อยู่แล้ว และหันกลับมานั่งดื่มต่อ
>> ล้อเล่นนร้า. . . ขอบใจนะนาย ที่ทำให้คิดคำพูดสุดอีโรติกได้ ฮ่าๆ
>||> ไปให้พ้นเลย ตัวก่อกวน !!
>> ใจร้ายชะมัด ฉันจะมาคุยเรื่องสำคัญแท้ๆ
>||> เรื่องอะไร !?
>> สาวสวยปริศนานั่น คือฉันเอง
แบงค์ ซึ่งกำลังยกดื่มอยู่นั้น ก็เกิดอาการสำลักออกมาทันที แค่ก แค่ก แค่กๆๆ
>> เพราะนายไม่รู้ ทุกคนในหอก็เลยให้แกล้งน่ะ
>||> งั้น ที่ไหนบอกว่า " จะไม่ยกโอมให้ " . . .
>> ถ้าไม่บอก ก็รู้สึกว่าจะไม่ยุติธรรม!! แล้วเรื่องนั้นน่ะ ทำให้ฉันคิดอะไรได้หลายอย่าง แต่ที่บอกว่า " จะไม่ยกให้ " นั่น ฉันขอแก้หน่อยแล้วกัน " ว่าไม่อยากจะยกให้ "
แบงค์ มอง เฟรมที่กำลังพูดทุกอย่างๆ ให้ฟัง และไม่ขัดจังหวะในสิ่งที่ เฟรมกำลังพูดเลยสักนิด เพราะเป็นเรื่องที่ แบงค์ก็กำลังสนใจอยู่เช่นกัน
>> พ่อแม่ของฉันนะ แต่งงานกันด้วยความรัก และเคยรักกันมาก แต่ว่า 10 ปีก่อน พวกเขาทะเลาะกันใหญ่โต แล้วแม่ของฉันก็ออกจากบ้านไป จนป่านนี้ก็ยังไม่กลับมาเลย ฉันช็อกมาก !! จะเรียกว่าเป็นแผลในใจก็ได้มั้ง ยังไงก็ไม่ชอบการแยกจากกัน เพราะฉะนั้น ถึงฉันจะไม่เคยคบกับใคร กับ โอม ก็เหมือนกัน . . ไม่มีหลักประกันว่า จะคบกันได้ !! แต่ว่ายังไง ก็ไม่รู้สึกว่าต้องทำอะไร เพื่อให้ความสัมพันธ์มันลึกซึ้งไปกว่าตอนนี้. . ความจริงก็อยากจะทำให้เป็นของตัวเอง แต่การเอามาครอบครอง ทั้งๆ ที่ไม่คิดว่าจะคบด้วยได้ มันก็ขี้โกงใช่ไหมล่ะ ถึงได้เปลี่ยนเป็นว่า
" ไม่อยากจะยกให้ "
.
.
>||> นาย . . . รู้หรือเปล่าว่าตัวเองบ้าแค่ไหน !!
>> ฮึ. . . รู้สิ แต่พอคิดว่าสักวันจะถูกนายแย่งไป มันก็โมโหขึ้นมา เพราะฉันชอบโอม ถ้าสิ่งไหนทำให้ โอมมีความสุขได้ ก็ดี !! แต่. . ฉันจะไม่บอกให้นายเลิกทำตัวสนิทกับ โอม หรอกนะ แต่ฉันจะคอยขัดขวางความสัมพันธ์ของนายกับ โอม มากกว่า. . .ฝากตัวด้วยนะ
>||> ?! นายพูดอะไรนะ. !!
>> ตราบเท่าที่นายจะทำให้โอมมีความสุข ฉันขอแค่แตะอั๋งนาย นิดๆ หน่อยๆ ก็พอแล้ว ฉันรู้ว่าคอยขัดขวางแบบนั้นคงไม่ค่อยดี ฉันขอโทษทีนะ !!
>||> หน็อยยยย งี่เง่าที่สุด !!
>> ฮะ ฮะ ฮะ . . . ๆๆ
เปิดเรียนวันนี้ ตอนกลางวัน ผมได้ข้าวและกำลังจะมองหาโต๊ะ เหลือบไปเห็น เแบงค์และ เฟรม กินข้าวกลางวันที่โรงอาหารด้วยกัน ผมเลยเดินเข้าไปหา แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร
>> อะไรกัน นายเกลียดแครอทเหรอ.!?
>||> หนวกหูนะ !! ไปให้พ้น ทำตัวน่ารำคาญตั้งแต่เช้าละ เกาะติดอยู่ได้ !!
>> ฮ่าๆๆๆ
ปลายก็เดินเข้ามา แล้วทำหน้าแบบ งงๆ เหมือนกับที่ผมเห็นเหมือนกัน
>||> เอิบบบ. . นั้นอะไรนะ !?
>> ฮ่าๆๆ เฟรม นายดูสนิทกับ แบงค์ จังเลยนะ !!
>> หืมมม งั้นเหรออ !! ฮ่าๆๆ ก็เพราะเมื่อคืน พวกเราผูกสัมพันธ์รัก กันแล้ว. . !! ( หมายถึง ความรักที่มีต่อ โอม)
ห๊ะ !!! นี่บอกกันเรียบร้อยแล้วใช่ไหม เฟรม บอกความจริงกับ แบงค์แล้วละสินะ. . เปิดเผยกันแบบนี้ นี่ผม คงอกหักจริงๆ ละทีนี่ !!
>||> เจ้าบ้า !!! พูดอะไรแบบนั้นเล่า.!!!
>>>>>>>>>> ติดตามตอนต่อไปกันเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ