Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง
3.0
เขียนโดย Tiamopu
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
12.07K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) A little love Heart
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเพื่อน คนแรกที่รู้จักกันที่มหาลัย ชอบ เฟรม!! มาขอร้องให้ผมช่วย อ้อนวอนขนาดนั้น คงจะชอบมากสินะ!! ทำให้ผมต้องหลบหน้า เฟรม เพื่อช่วยเทอ ให้ได้อยู่กับเขามากขึ้น จนตอนนี้แล้ว ผมถึงเพิ่งเข้าใจ ความรู้สึกของตัวเองว่า "-- อาจจะชอบหมอนั้น --"
วันนี้เป็นวันหยุด ผมมาที่ห้องโถงใหญ่ของหอ เพื่อที่จะมาหาอะไรกิน คนพรุกพร่านไปหมด ดูวุ่นวายสุดๆ เพราะทุกคนก็ต่างมารวมตัวกันที่นี่กันทั้งนั้น
เมื่อผมได้อาหารและกำลังเดินไปหาที่นั่งนั้น ผมดันเหม่อไม่ทันระวัง เลยชนเข้ากับใครบางคน
>> อ๊ะ ขอโทษคับ
>> โทษที. . . ระวังตัวหน่อยสิ มันอันตรายนะ
>> . . . . . . เฟรม
>> นั่งสิ ตรงนี้ยังว่างอยู่
ผมยืนมองเฟรมค้าง และตกใจนึกไปถึงเรื่องวันนั้น
>> เอ่ออ เฟรมม. .
>> มีอะไร. . .
เฟรม หันหน้ามาหาผม แต่ใบหน้าไม่ยิ้มแย้ม เหมือนแต่ก่อน โอ๊ยย!! จะขอโทษเรื่องวันนั้นยังไงดีนะ
>> เอ่ออ ป่าวว. . ไม่มีอะไหรอก
[ ใจผมดันไม่กล้าพอ ]
ผมได้แต่ก้มหน้าก้มตา ไม่กล้าแม้แต่ที่จะมองหน้าของ เขาด้วยซ้ำ. .
แต่แล้วจู่ๆ เฟรมก็ก้มหน้ามาหาผม
>> โอม รอดูอะไรอยู่. .!??
>> เอ๊ะ!!!! [ อึ้งงงงงงง ค้างงง!!!! ]
>> ช่างเถอะ!! ถ้าไม่เข้าใจ งั้นผมไปละ
ผมมอง เฟรม ค้างอยู่แบบนั้น จนเฟรมถอนหน้าออกยืนขึ้นแล้วก็หันหลังเดินออกประตูไป คงจะโกรธผมมากจริงๆ สินะ แล้ววันนั้น! ที่เฟรมพูดกับผม ตอนที่วิ่งมาหา -- ผมมีความสุขที่อยู่กับโอม --
นั้นมัน. . หมายความว่าไงนะ
ควับ ควับ!!!!!!! ผมส่ายหัวไปมา โอ๊ยยย!! นี่ผมกำลังคิดบ้าๆ อะไรอีกแล้ว เฟรม เป็นผู้ชาย แถมเป็นคนที่ เนย ชอบอีก !! ผ่านมาจนป่านนี้ จะมามีความรู้สึกแบบนั่น กับ หมอนั้น มันคงไม่ได้อีกแล้ว. . . .
เช้าวันนี้ ผมก็เดินมามหาลัย คนเดียวอีกตามเคย ผมกำลังจะเข้าห้องเรียน เสียง เนย ก็ดังขึ้น
>>>> อรุณสวัสดิ์ โอมมม
>> อ๊ะะ เนย!? สวัสดี. . . เป็นอะไรไปนะ ตาแดงก่ำเชียว
>> อ้าวหรอ.!? ไม่มีอะไรหรอก
แต่แล้วจู่ๆ ก็มีผู้ชายอีกสองคนเดินเข้ามาหาผม และใช้น้ำเสียงดูไม่เป็นมิตรเอาซะเลย
>>>> ไม่มีอะไรได้ยังไง ออ.. โอ.. มอ.. โอม พวกเรามีเรื่องจะพูดด้วยหน่อย!!!!
อะไรกันคนพวกนี้ มีปัญหาอะไรกับผมงั้นหรอ!? ผมก็ไม่ได้ไปทำอะไรใครสักหน่อย!? อีกอย่างคนพวกนี้ ผมก็ไม่รู้จักสักนิด!! พวกเราเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า เพราะบนนี้ไม่มีคนพรุกพร่าน สองคนนั้นเปิดฉากถามคำถามผมก่อน. .
>>>> ตั้งใจจะทำอะไรกันแน่!!? คิดอะไรกับ เนย นะ!?
>> อะไรกัน!?
>>>> อย่าแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องหน่อยเลย!!
>>>> พอเถอะ!! เนย ไม่เป็นไรหรอก!! อย่าโทษ โอม เลยนะ
>>>> พูดอะไรอะ!! ก็เมื่อวานก่อน เนยยังร้องไห้เล่าให้พวกเราฟังไม่ใช่เหรอ!? ว่า ไอ้เฟรม วิ่งตามมันไปนะ
>> เมื่อวานก่อน. . !! เนย ได้ยินที่ผมกับ เฟรมคุยกันไม่ใช่เหรอ!?
>>>> เอ๊ะ! อือ ได้ยินแว่วๆ. . . นะ แล้วฉันก็รีบไปจากตรงนั้นทันที
ห๊ะะะะะ. . . . . ถ้างั้นก็แปลว่า ผมไม่จำเป็นต้องพูดแรงกับ เฟรมขนาดนั้นนะสิ!!!!! อะไรกันเนี้ย พูดแรงขนาดนั้น เป็นใครก็คงโกรธไปอีกนาน
>>>> แย่ที่สุด!!!!!!! หวงก้างรึไง!? รู้ก็รู้ว่าเนย ชอบหมอนั้น ยังจะขัดขวาง ความรักของเพื่อนอีก!! ทำแบบนั้นได้ยังไง!? นายมันก็เป็นผู้ชาย คิดว่าหมอนั้นจะสนใจนายรึไง?
>>>> พอทีเถอะ!! โอม ไม่ได้ทำอะไรหรอก . . . . . เพียงแต่ ความรักข้างเดียวของฉัน คงไม่มีหวังแล้วละ
ผมเห็นแววตาของ เนย มันทำให้ผมรู้สึกผิดอย่างมาก ที่มีความรู้สึกแบบนั้น กับเฟรม. . .
>>>> นายมันเลวววว ถ้าคิดว่า เนย เป็นเพื่อน!!! สัญญาสิ ว่าจะไม่เข้าใกล้ ไอ้หมอนั้นอีก!!
>>>> บ้านะ!! พี่ๆ หยุดเถอะ โอมไม่ต้องไปสัญญาอะไรนะ เนย ไม่เป็นอะไรหรอก รักเขาข้างเดียวจนชินแล้ว
ผมทำให้ เนย ต้องเสียใจขนาดนี้เลยหรอเนี้ย. . เนย เป็นเพื่อนของผมแท้ๆ ผมกลับทำให้เทอต้องร้องไห้
>> เข้าใจแล้ว ผมจะไม่ . . . .
>||> น่ารำคาญชะมัด!!!!!! ไปให้พ้น!!!!!!
ผมยังไม่ทันพูดจบ ก็มีเสียงนึงดังขึ้นมาจากซอกข้างๆ ตึก เอ๊ะ!! นั้นมัน แบงค์นี่น่า เสียงที่ดุและสีหน้าที่เข้ม!!! ทำให้พวกรุ่นพี่ของเนย ต่างตกใจ
>>>> อะไรกัน.!!! พวกเรามาก่อนนะ
แบงค์ ใช้สายตาและสีหน้าโหด มองจิกกลุ่มผู้ชายพวกนั้น ประมาณว่า ถ้าพวกมึงไม่ไป กูจะเอาจริงละนะ!!!!!!!
>>>> ปะ ไปเถอะ
แล้วคนพวกนั้น รวมทั้งเนย ก็ไปกันหมด เหลือก็แต่ ผมกับ แบงค์
>> เออออ แบงค์! นายมานี่ตั้งแต่เมื่อไหร่!?
>||> คาบแรก อาจารย์ให้ดูหนังสือกันเอง ฉันเลยขึ้นมานอนบนดาดฟ้า
>> คนเดียวเหรอ!?
>||> ก็ แหง นะสิ!!
>> เห็นนายอยู่คนเดียวประจำเลย. . ไม่เหงาหรอ!?
>||> แล้วทำไมจะต้องอยากมีใครสักคนเป็นเพื่อน จนถึงกับต้องสัญญาบ้าๆ ด้วยละ
>> . . . . . . . เอ่อออ ฉัน
เพราะผมเอง ตั้งแต่เล็กจนโต. . .ยังไม่เคยมีเพื่อนเลยละมั่ง แล้วเพราะกลัวจะเสียเพื่อนไป จนทำให้ไม่รู้ใจตัวเอง
>> เอ่อ ฉัน เพียงแค่คิดว่าจะทำอะไรเพื่อเพื่อนบ้าง
>||> เข้าใจอะไรผิดไปรึป่าว!? การเข้ากันให้ได้ กับ การพยายามทำตามที่คนอื่นต้องการ มันไม่เหมือนกันหรอกนะ
ผมสตั้นกับคำพูดของ แบงค์ และผมคิดว่าสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่มันเป็นแบบไหนกันแน่. .!!
>||> ถ้าคบ เพื่ออยากจะเข้ากับอีกฝ่ายให้ได้ จนยอมทำบ้าๆ ตามอีกฝ่าย
>> ฉันไม่ได้ตั้งใจ . . จะทำแบบนั้น
>||> ช่างเถอะ!! ไม่เกี่ยวกับฉันอยู่แล้ว แต่ว่า. . คนที่ไม่รู้จักดูว่า ตัวเองอยากจะทำอะไร มันน่ารำคาญ
ปังงงงงงงงงง. . . . . แบงค์พูดจบ ก็เดินออกไปพร้อมกับปิดประตูเสียงดัง ทิ้งคำถามไว้ในหัวของผมอีกแล้ว "-- ไม่รู้จักดู --"
ทำให้ผมนึกไปถึงวันนั้นที่ เฟรม พูดกับผมก่อนที่จะเดินออกจากห้องโถงของหอไป " รอดูอะไรอยู่? "
. . . . . ที่ เฟรม พูด คงหมายถึงแบบนี้สินะ!
ผม. . . เอาแต่ห่วง เนย จนไม่ได้ดูว่าตัวเองอยากจะทำอะไร. . .
ผมอยากจะทำอะไรงั้นเหรอ!?
.
.
ไปบอก เนย แล้วพยายามให้กลับมาเป็นเพื่อนกัน นั้นแหละ ความรู้สึกของผมตอนนี้
ระหว่างนั้น
>>>> ฮึ้ยยยย!! ไอ้หมอนั้น น่าโมโหชะมัดเลย!! เนย หลังจากนี้ จะทำยังไงต่อ พี่ก็ช่วยแกไม่ได้มากหรอกนะ!!
>>>> นั้นสิ!!
>>>> ไอ้โอม.. ก็หมดประโยชน์แล้ว หลังจากนี้จะแกล้งก็ตามสบาย เป้าหมายอยู่ที่การคว้า เฟรมมาครอบครองให้ได้ ถ้าไม่มีใครมาขวาง เฟรมก็ไม่มีทางหลุดมือฉันหรอก
>>>> น้องพี่ ทำหน้าน่ารัก ได้น่ากลัวจริงๆ!! ฮ่าๆๆ
>>>> ขอบคุณที่ชม ฮ่าๆ
แล้วทั้งหมดก็แยกย้ายกันไป เหลือก็แต่ เนยที่กำลังจะเดินกลับห้องเรียน แต่ระหว่างทาง ได้ปรากฏหญิงสาวนิรนาม เดินเข้ามาหา
>> คุยกันท่าทางน่าจะสนุกนะ
>>>> เอ๊ะ!! เทอเป็นใคร? พูดอะไรนะ!?
>> ฮ่ะๆ ก็บังเอิญได้ยินพอดี แต่ว่า.. ท่าทางน่าสนใจนะ เรื่องนั้นนะ. . . เล่ารายละเอียดให้ฟังหน่อยได้มั้ยละ!? ฉันจะได้ร่วมมือด้วยไงละ
แต่ระหว่างที่ผมกำลังเดินหา เนยอยู่นั้น ผมก็บังเอิญไปได้ยิน เสียงเหมือนผู้หญิงสองคนกำลังคุยกัน
>>>> แผนของฉันเองแหละ
เฮ้ยย ใช่เสียงของ เนยไหมนะ!?
>>>> หลอก โอม นะ ง่ายจะตาย หมอนั้น โง่ ไม่สงสัย ฉันเลยแม้แต่นิดเดียว!!
>> อือฮึ ถ้างั้นก็จวนจะได้ครอบครองผู้ชายที่เล็งไว้แล้วสิน่ะ!?
ผมทำอะไรไม่ถูกเลย เสียงที่ผมได้ยินนั้น เป็นเสียงของ เนย จิงๆ ด้วย!! คนที่ผมคิดอยากจะเป็นเพื่อน และหวังที่จะได้มีเพื่อน ผมยืนฟังเหมือนกำลังจะหมดแรง. .
>>>> สบายอยู่แล้ว เรื่องหลอกผู้ชายให้ตกหลุมรัก ฉัน ถนัดนักล่ะ!!
>> ถ้าได้มาง่ายๆ แล้วจะไม่เบื่อเหรอ!?
>>>> ก็คงงั้นแหละ..!!! เฟรม ก็เป็นแค่เครื่องประดับชิ้นหนึ่ง คบไปก่อน ถ้าเจอผู้ชายคนใหม่ค่อยเขี่ยทิ้งก็ได้ ฮะๆๆๆๆๆๆๆ
กึงงงงงงง. . . ผมเปิดประตูจากห้องนึงออกมา เพราะตอนนี้ผมทนฟังไม่ไหวแล้ว!! นี่ผม คิดผิดมาตลอด ผมคิดว่า เนย จะรักและมี เฟรมเพียงคนเดียว!! แต่ทำไมถึงคิดแบบนี้กับคนที่ผม ยังไม่กล้าแม้แต่จะบอกความรู้นั้นออกมา เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ได้คิดเหมือนกันกับผม ผมไม่อยากจะเสียคนดีๆ อย่างเฟรม ไป
>> . . . . เมื่อตะกี้ ว่าไงนะ . . . .
>>>> _____________!?
>> ไม่จริงใช่ไหม!? เทอหลอกฉันมาตลอดเลยหรอ.?
.
.
.
>>>> ใช่ ! มารู้เอาป่านนี้ ก็สายไปแล้วแหละ ฉันหลอกนายมาตั้งแต่แรก เพราะจะได้แย่ง เฟรม ที่มักจะอยู่ใกล้ๆ นาย ไงละ!!
. . . . . . ผมโดนหลอกมาโดยตลอด ไม่มีใครอยากจะเป็นเพื่อนกับผมสักคน
>>>> จะบ้ารึไง!! นึกว่าฉันจะเป็นเพื่อนด้วยเหรอ!? อย่างนาย ไม่เห็นมีอะไรที่ฉันจะต้องเข้าไปพูดก่อนด้วยเลย ฮะๆๆๆๆๆๆ
>> งั้นเหรอ. . .!
ผมนี่มัน งี่เง่าจริงๆ
>> ตั้งสติหน่อยสิ โอม!!!!! อย่ามัวแต่สนใจอดีต!!!
>>>> เดี๋ยวสิ!! อะไรของเทอนะ!!!!
เนย ตะหวาด ผู้หญิงนิรนามคนนั้น เพราะเทอ. . ทำให้ผมกลับมามีสติอีกครั้ง!! ที่ผมต้องมอง ไม่ใช่อดีต แต่เป็นความรู้สึกของตัวเองตอนนี้!! ผมจะไม่ยอมยกโทษให้ผู้หญิงคนนี้เด็ดขาด!!
>> ไม่ตลกเลยนะที่เล่นกับความรู้สึกของคนอื่นนะ!! หัวเราะอะไร หลอกคนอื่นมันสนุกตรงไหน.!!! เทอจงใจทำเรื่องบ้าๆ แบบนั้นทำไม!?
>>>> ทำไมฉันจะทำไมได้ ฉันไม่ชอบนายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไม่เห็นจะมีอะไรน่าสนใจสักอย่าง แต่ทำไมถึงมีคนหล่อๆ คอยแต่เดินตามไปไหนมาไหนด้วยตลอด ตัวติดกันซะขนาดนั้น ฉันนี่!!! ทั้งเป็นผู้หญิงแท้ๆ สวยกว่า น่าสนใจกว่า
>> ว่ายังไงนะ!!! เรื่องนั้นมันก็ไม่เกี่ยวกับเทอ ไม่ใช่เหรอ!??
>>>> ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว จะบอกให้ก็ได้นะ หนุ่มหล่อๆ ทั้งหมดในโลกนี้ จะต้องตกเป็นของฉันคนเดียว
>> เทอนี่ ช่างมั่นใจตัวเองจัง !!
>>>> ผู้ชายหล่อ เนื้อหอมก็ย่อมคู่ควรกับ หญิงสาวเนื้อหอมอยู่แล้ว. . !! ไม่ใช่ ผู้ชายอย่างนาย ยังไงฉันต้องเป็นเจ้าของหนุ่มหล่อให้ได้!! เพราะฉะนั้น ฉันจะต้องกำจัดตัวเกะกะอย่างนาย ไปให้พ้น
>> ถ้างั้นที่บอกชอบ เฟรม ก็โกหกด้วยสิ!?
>>>> ก็ชัวร์อยู่แล้วละ!! มันไม่เกี่ยวกับชอบหรือไม่ชอบหรอกนะ นี่เป็นนโยบายต่างหาก!!!!
>> เทอจะบ้าไปถึงไหน!?
ผมกับเนย ถกเถียงกันไปมา โดยมี หญิงนิรนามยืนฟังอยู่ตั้งนาน แต่ผมก็ไม่ได้สนใจเลย และไม่ได้สังเกตุด้วยว่าเทอเป็นใคร อยู่ หญิงนิรนามคนนั้น ก็หัวเราะขึ้นมา
>> ฮะๆๆๆๆๆ ขอโทษ ขอโทษทีนะ แต่มันอดขำไม่ได้นี่หน่า~
>>>> เสียมารยาทนะ!! เทอเป็นใครกันแน่!? ไหนว่าจะร่วมมือกับฉันไง นึกว่าเกลียด โอม ซะอีก!!
แต่เมื่อหญิงนิรนามคนนั้น เงยหน้าขึ้นมาทำให้ผมมองเทอได้ถนัด ห๊ะ!!!!!!!!! เฟรม
>> เฟรม !!?
>> ฮะๆๆๆ รู้แล้วเหรอ
>>>> เฟรมที่ไหนกัน. . . ผู้หญิงคนนี้ . . .
>> ไม่หรอก ฉันคือ เฟรม จริงๆ
งง เป็นไก่ตาแตกไปสิ เนย!!!! แต่ผมกลับไม่ตกใจที่เห็น เฟรมใส่ชุดผู้หญิงเท่าไหร่ เเต่!! ตกใจ ที่เฟรมมาทำอะไร แล้วทำไมต้องแต่งชุดผู้หญิงแบบนี้!?
>> ใส่ชุดผู้หญิง โอม ยังรู้อีก! แล้วที่บอกว่า โอม รำคาญผมนะ นั้นโกหกใช่มั้ยละ!?
>> เทอ ไปโกหกยังงั้นเหรอ!?
>>>> เชอะ!!!!
>> แต่ว่าเรื่องจะเป็นยังไงก็ช่างมันเหอะ! เพราะผมไม่เชื่ออยู่แล้ว. . แต่ที่โมโห ก็คือ โอมไม่ทำตามความตั้งใจของตัวเอง พยายามทำตัวเพื่อให้เข้ากับคนอื่น จนไม่มองดูความรู้สึกของตัวเองเลย แต่ว่า. . . พอเห็นที่ทะเลาะกันเมื่อกี้ ค่อยรู้ว่า โอม ไม่ใช่คนอย่างนั้น
เฟรม พูดไป พร้อมกับหันมามองผม และยิ้มให้กับผม ทำไมผมถึงรู้สึกดีใจจัง ผมชอบ เฟรมที่เป็นแบบนี้แหละ ผมคิดถึงรอยยิ้มสดใสแบบนี้มาตั้งนาน และผมก็ยิ้มตอบ เฟรมไปเหมือนกัน
>> เพราะอย่างนี้ เลยต้องให้เห็นตอนผมแต่งตัวแบบนี้ซะเลย! แต่ทำให้ โอม กลับมาเหมือนเดิมได้ก็ดีแล้ว
เฟรม พูดจบ ก็หันหน้าไปทาง เนย ที่กำลังยืนนิ่ง ไม่รู้เป็นเพราะยังตกใจที่ เฟรมมารู้ หรือยังอึ้งที่เห็น เฟรม แต่งตัวเป็นผู้หญิงแบบนี้กันแน่
>> แต่ถ้า เนย ยุ่งกับ โอม อีก!!! ผมจะไม่ยกโทษให้แน่ๆ ไปละ. . .
เฟรม กำลังจะเดินไป
>>>> เดี๋ยวสิ เฟรม!! ถึงแม้เรื่องจะออกมาพลิกล็อก แต่ฉันก็ไม่ปล่อยเฉยหรอกนะ!! ถ้า เฟรมรู้แล้ว ก็ช่างเถอะ จะคบกับฉันไหมละ!? ไม่เสียหลายหรอกนะ จะบอกให้
>> ความมุ่งมั่นของเทอนะ เป็นเรื่องที่ดีมากเลยนะ แต่โทษที!! ฉันไม่คิดจะคบกับใครทั้งนั้น บ๊าย บาย. .
แล้ว เฟรมก็เดินจากไป ปล่อยไว้ ผมกับ เนยอีกครั้ง แต่คำพูดของ เฟรม ไม่ได้ไปไหน "-- ไม่คิดจะคบกับใครทั้งนั้น --"
>>>> ฮึ้ยยยย!! บ้าที่สุด น่าโมโหชะมัด!!! เป็นครั้งแรกเลยนะเนี้ย ที่มีผู้ชายรู้ความลับก่อนที่จะตกหลุมพราง ถ้างั้นถึงยังไงก็ต้องคว้ามาครองให้ได้!! จะได้กู้ศักดิ์ศรีคืนมา!!!
>> เทอยังไม่ตัดใจอีกเหรอ!!!
>>>> ชัวร์อยู่แล้ว!!
เฮ้ออออออ ไปๆ มาๆ ผมละเหนื่อยใจกับผู้หญิงคนนี้ซะแล้วสิ
>>>> ว่าแต่ นาย ควรตัดใจดีกว่ามั้ง!? ไม่มีหวังหรอก ต่อหน้านาย ยังกล้าพูดแบบนั้นได้!!
>> อะ อะไร!? ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยสักหน่อย
>>>> อย่านึกว่า ฉันจะไม่รู้นะ!! เรื่องความรัก ตบตา ฉันไม่ได้หรอก!! แต่รีบตัดใจดีกว่าเพราะ เดี๋ยวฉันจะแสดงเสน่ย์ของผู้หญิงให้ดู ผู้ชายอย่างนายไม่มีเสน่ห์ถอยไปดีกว่า..!!!
>> ใครบอกว่าจะตัดใจกัน!! เทอนั้นแหละ อกหักแล้วก็น่าจะตัดใจ ไม่ใช่เหรอ!!
>>>> ใครบอกอกหัก แค่ไม่ได้เป็นเจ้าของเท่านั้นเอง!!
ฮึ้ยยยยยยยย พูดยังไงก็ไม่ยอมจบ ยังไงซะ วันนี้ผมก็ได้รู้ความจริง!! ว่าผมคงไว้ใจใครไม่ได้สักคน!!!
ไม่มีเพื่อน
ถูกทรยศ
ตกลงใจว่าจะรักเขาข้างเดียว. . และห้ามไม่ให้ใครรู้เด็ดขาด
ชีวิตในมหาลัย ที่เริ่มต้นอย่างย่ำแย่
แต่ถึงยังไง มันก็ยังไม่จบตอนนี้ เพราะอนาคตของพวกเรา เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น
>>>>>>>>>>>>>>ติดตามตอนต่อไปเลย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ