Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง
3.0
เขียนโดย Tiamopu
วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.
12 ตอน
0 วิจารณ์
12.08K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ต้องอยู่จิงๆ สินะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความและครั้งนี้ ผมก็อยากจะช่วยเขาบ้าง
>> อย่าเข้ามานะ เฟรม!! ฉันไม่เป็นไรหรอก หนีไปเถอะ!! อย่ากลับมาหาคนโรคจิตอย่างนี้เลย นายบอกว่าจะไม่ยอมแพ้ไม่ใช่หรอ!? ถ้างั้นก็อย่ายอมแพ้คนแบบนี้ด้วยนะ
>> ใครให้ โอม ช่วยผมแบบนี้กันเล่า!!!
อ้าว !! ทำไมละ ผมอยากจะช่วยนะ แค่ไม่อยากให้ นาย ต้องกลับไปทำงานที่ศาลเจ้าอีก แถมยังมีเจ้าอาวาสโรคจิตอีก !!
>>>> จับได้แล้ววว♡
>> อ๊ะ. .แล้วกัน. . บ้าที่สุด!! อย่างงี้มันต้องแผนสุดท้ายแล้วสินะ!!
>>>> กลับกันเถอะ เฟรม. . .
ผมมองดูเจ้าอาวาสโรคจิตคนนี้ เหมือนอยากจะให้ เฟรม กลับไปกับเขามากๆ เพราะอะไรนะ!? หรือสองคนนี้ เป็นพวกเดียวกัน !!??
คำถามยังวนเวียนในหัวของผม แต่แล้วจู่ๆ เฟรม ก็เข้าไปกอดเจ้าอาวาสโรคจิตคนนั้นซะงั้น . . .
>> อนุญาตให้ลูกชายที่น่ารักไปอยู่หอเถอะนะ!! ขอร้องละ ปะป๊า♡
ห๊ะ!!!! นั้นไงเกี่ยวข้องกันจิงๆ ด้วย แล้ว เฟรมยังเรียกเจ้าอาวาสโรคจิตนั้นว่า ปะป๊า!? อีก. . . คนๆ นี้ เป็นคุณพ่อของ เฟรม เหรอเนี้ย!?
>>>> เฟรม. . ลูกของฉัน ทำไมน่ารักอย่างงี้นะ ถ้าขอร้องแบบนั้น พ่อต้องอนุญาต อยู่แล้ว
>> ห๊ะ จิงเหรอ. . !! แทงกิ้วคราฟ
สภาพคือ เจ้าอาวาสโรคจิตหรือพ่อของเฟรม กำลังจะสวมกอดลูกชาย แต่ เฟรม ดันรู้ทัน ไม่ให้กอด
>>>> เฮ้ !!. . แทงกิ้วอะไร!?
>> เมื่อกี้อนุญาติแล้วนะ ถ้าคัดค้านมากกว่านี้ เดี๋ยวตัดพ่อตัดลูกเลยนะ!!
>>>> ต้นเหตุก็มาจากแกมั้ย ไอ้เฟรม !? แกแอบไปสอบเข้ามหาลัยนั้นโดยไม่ได้บอกพ่อ!! แถมยังแอบเอาเอกสารไปใช้อีก ไอ้ลูกหัวดื้อ!!
>> ก็พ่อที่ไหนเขาคอยขัดขวางลูก จนถึงกับขังลูกกันบ้างล่ะ!?
>>>> ก็แกไปเข้ามหาลัยที่ต้องอยู่หอทำไมล่ะ พ่อเป็นห่วงนะ!!
>> โธ่พ่อ. . .ทำอย่างกับจะไม่ได้กลับมาอีกงั้นแหละ
อ้าว ทำไมตอนนี้บรรยากาศอึมครึมหละ เปลี่ยนโหมดกันไวจิงๆ ผมหายใจจะผิดไหมเนี้ย. . .
>> ถึงผมจะอยู่ที่ไหน ก็ยังเป็นลูกพ่อเสมอ ยังไงก็ต้องกลับมาอยู่แล้ว เชื่อเหอะ!!
>>>> ___________. . เฟรมมมมม ลูกชายที่น่ารักของฉัน. .
>> โธ่ . . .! อะไรกันเล่า
>>>> ไปอยู่หอแล้ว ก็ระวังตัวด้วยละ!!
>> ขอบคุณคับ พ่อ. . .
ได้เห็นภาพความสุขของพ่อและลูกกอดกัน หยอกล้อเล่นกัน มันดีมากๆ เลย หลังจากนั้นพ่อกับลูกก็ร่ำลากันเสร็จ
>> ไปกันเถอะ เดี๋ยวเข้าหอไม่ได้
>> . . . เดี๋ยวก่อน โอม! ขอร้องอะไรหน่อยได้มั้ย!?
>> ห๊ะะ!!!
>> นายอดทนได้ แต่ผม ทนไม่ไหวแล้ว. . . . ฉันอดกลั้น ความอยากไว้ไม่ได้แล้ว
จู่ๆ ก็จับแขนผม แล้วโน้มตัวและหน้ามาใกล้ๆ หน้าของผม ก็ตกใจสิคับ รออะไร!!!!
>> ___________ . . . ฉัน หิวข้าวจะตายอยู่แล้ว~
พูดจบก็ซบหน้าลงบนไหล่ของผม อะไรวะเนี้ย!!!
>> อะไรของนายเนี้ย!! อย่าพูดให้สับสนได้มั้ย !!!
>> เอ๊ะ!! โอม คิดอะไรหรอ??
>> โอ๊ยย.!! ช่างเถอะ!!
เล่นแบบนี้ไม่ตลกเลยนะ!! หึยยยย หิวข้าวก็พูดให้มันเร็วๆ ไม่ได้ไงฟะ หงุดหงิดๆ แล้วมีเสียงใครมาหัวเราะอยู่ด้านหลังอีกเนี้ย!!
>> อย่าหัวเราะสิ!! ใครกันเนี้ย!!
ผมหันไปตะหวาดใส่คนที่ขำเบาๆ แต่... ผมดัดได้ยิน!! และกลับพบว่าเป็นผู้ชายดูมีเสน่ห์ ผมยาวหน้าหวาน..เชียว นี่ผู้ชายหรอ?
>||> อ๊ะ!! ขอโทษที่เสียมารยาทนะ แต่ว่าเทอ 2 คน น่ารักจังนะ วัยรุ่นนี่ ดีจิงๆ
>> แล้วลุงละ เป็นใคร?
>||> อ๋อ ฉันเป็นลุงที่น่าสงสาร ที่กำลังจะปิดประตู ทำให้พวกเทอเข้าบ้านหลังนี้ไม่ได้นะสิ.!
>> เอ๊ะ..! บ้าน?
>||> ฉันเป็นผู้ดูแลที่นี่ไงละ. .
ห๊ะ. . !! ผมกับ เฟรม เราหันไปอ่านป้ายชื่อข้างๆ. .
{ >> หอ 3 มหาลัยบางกอก }
พอพวกเราเข้ามา ผู้ดูแลหอ ก็พาเดินนำหน้าเข้าไป และระหว่างที่กำลังเดินอยู่นั้น. . .
>||> วันนี้เป็นวันลงทะเบียนเข้าหอ ฉันจะพาพวกเทอไป แต่ยังไงก็ไม่เป็นไรหรอก ถ้าไปก่อน 5 โมงยังไงก็ทัน ตอนนี้ 4 โมงละ!
>> เหรอ.. งั้นก็ค่อยยังชั่วหน่อย แต่ว่าหอเล็กๆ ยังไงไม่รู้ แฮร่ๆๆ ( ยิ้มแบบแหยๆ )
ผมบ่นพึมพำไปเรื่อยเปื่อย !!
>||> นอกจากหอ 3 ของเราแล้วก็ยังมีอีก 2 หอใหญ่ นั้นก็คือ หอ 1 เป็นหอชายล้วน หอ 2 เป็นหอหญิงล้วน ส่วนหอ 3 ของเราก็คือหอที่นี่แหละ
>> เอิบบบบบ.!? หอพักนี่ เป็นหอพักชาย? หรือ หอพักหญิง? อะ
มีหอชายล้วน หอหญิงล้วนแล้วนิ. . แล้วหอนี้คือ. . ? อย่าบอกนะ !!!!!!!!!!!
>||> จิงสิ ได้ยินว่าหิวไม่ใช่หรอ? งั้นก็กินพร้อมกับนักเรียนหอเป็นไง?
>> เอ๊ะ!! จะดีเหรอ ผมหิวมากๆ เลยตอนเนี้ย~
>> ไม่เป็นไรหรอก ตอนนี้ก็กำลัง . . . แอ๊ดดดดดดด
จัดงานปาร์ตี้อยู่พอดี !!
เห้ยยยยยย งานปาร์ตี้จิงๆ ด้วย แถมคนเยอะมากๆ เลย มีทั้งคนร้องรำทำเพลง เต้นกัน คุยกัน กินกัน โอ๊ยยยยย!!! นี่มันหอพักจิงๆ ใช่ไหมเนี้ย ผมอะหน้าแหยๆ แต่สำหรับ เฟรมแล้วไม่ใช่เลย หน้าบาน เหมือนพร้อมเข้าปะทะมาก
>> ทำไมวุ่นวายอย่างงี้อะ!?
>||> ไม่ใช่อย่างนั้นหรอก นี่ประมาณ 30% ของปกติ เพิ่งจะเริ่มเลยนะ
>> ห๊ะ!!! นี่แค่ 30% แล้วปกติอยู่กันยังไงเนี้ย!!?
>||> ก็อยู่กันอย่างมีความสุขไงละ
อะไรกัน!? ผู้ดูแลหอ พูดหน้าตายิ้มแย้มมาก และคนพวกนั้นก็ดูมีความสุขกันจิงๆ . . แต่ผมไม่!!
>> ไม่อยากจะเชื่อเลย ทำไมที่นี่. . . เฮ้อออ. ไปกันเถอะ เฟรม อ้าว??
ผมหันซ้าย หันขวามองหา เฟรม กะจะชวน เฟรม ออกไปตั้งหลักกันใหม่ แต่ว่า!! ผมหันมาหา เฟรมอีกที เฟรม ก็ไม่อยู่ซะแล้ว มองหาตัวเฟรม แล้วก็หันไปเห็น. . .
>> เข้าไปร่วมวงเร็วจังนะ เฟรม!!!!!!!!
>> ห๊าาา. . . ก็ผมหิวนิหน่า~
ขณะที่ผมพูดกับ เฟรม อยู่นั้น ก็มีผู้หญิงคนนึง เดินออกมาจากกลุ่มฝูงชน เทอสวยมาก และแต่งตัวว๊าบหวิวมากเช่นกัน ชุดทรูพีส . . . พูดกับผู้ดูแลหอ
>||> อ้าว. . . มิก เด็กคนนั้น เป็นใครนะ!?
>||> เด็กใหม่ปี 1 ที่หลงมานะ ฮ่าๆ
นางถามจบ นางก็เดินตรงเข้ามากระโดดกอดผมอย่างแรง จนผมผงักถอยหลังเล็กน้อย กอดไม่พอยังจะพยายาม จุ๊ฟแก้มของผมด้วยอีก . . . อะไรกันเนี้ย!!
>||> น่ารักจังเลย!! อะไรกัน!? จะมาอยู่หอของเราเหรอ!?
>> มะ ไม่ใช่นะ. .
>||> ถ้ามาอยู่ด้วยกัน ฉันจะดีใจมากๆ เลยนร้าา~
>> อะไรนะ!! ทุกคนที่อยู่ที่นี่ คืออยู่หอเดียวกันทั้งหมด เนี้ยเหรอ!?
>||> อือ ใช่ !! ก็ หอ 3 เป็นหอรวมไงละ ก็เหมือนหอลูกเมียน้อยอะ เพราะว่าหอ 1 หอ 2 ห้องไม่พอเลยต้องสร้างหอนี้ขึ้นมา
>> แล้วหอนักเรียน จัดงานแบบนี้ มันจะดีเหรอ!?
>||> หอ 3 เป็นสไตล์อิสระนะ สนุกดีออก หอนี้ถึงจะทำอะไร ก็ไม่เป็นไร
>> ไม่ละ ผมไม่อยู่ดีกว่า ผมจะไปอยู่หอชาย
>||> ไม่ได้หรอก. . . . เพราะหอชาย เขาปิดลงทะเบียนเข้าหอแล้ว♡
>> โกหกกกกกกก!!!!!!!!!!!
>||> ไม่ได้โกหกซักหน่อย ก็หอ 3 เนี้ย ปิดลงทะเบียนช้าที่สุด เพราะรอคนที่ลงทะเบียน หอ 1 และหอ 2 ไม่ทันไงละ
อะไรนะ!!! ปิดลงทะเบียนไปแล้ว ผมจับ เฟรมได้ ก็ลากออกมาด้วยเลย ไม่รู้ละมาด้วยกันก็ต้องไปด้วยกัน หึยยยยย!!!!!!
>||> ไม่รู้จะรีบทำไมจนป่านนี้แล้ว
>||> แต่ฉันชอบเด็กคนนั้นนะ แล้วก็.. เด็กหนุ่มอีกคนก็หน้าตาดี
>||> แบบนี้ต้องทำให้มาอยู่หอเราให้ได้ ท่าทางคงจะสนุก5555
ผู้ดูแลหอ และ หญิงสาวสวย ได้คุยกัน<<<<<<<<<
ผมพา เฟรม วิ่งออกมา แล้วก็ไปสอบถามแต่ก็ปิดลงทะเบียนไปแล้วจิงๆ ด้วย
เฮ้ออออ....ทำไมนะ!! พระเจ้าจะไม่ให้ผมสมหวังเรื่องอื่นเลยหรือไง หรือไม่พอใจที่ผมบริจาคแค่ 20บาทนะ!? แต่ว่า. . . ความจิง ได้อยู่หอเดียวกับ เฟรมก็ดีเหมือนกัน อย่างน้อยก็สมหวังอยู่เรื่องนึงละ ที่ได้เจอคนที่อยากจะเจออีกครั้ง
>> โอม. .ยังไงก็เข้าหออื่นไม่ได้อยู่แล้วไม่ใช่เหรอ!?
>> เฮ้อออออออออออ . . .
>> ฮ่าๆๆๆๆๆ ต่อไปนี้ก็อยู่ใต้หลังคาเดียวกันแล้วสินะ ฝากตัวด้วยนะคราฟ
ถึงยังไงก็คงพูดอะไรไม่ได้แล้วสินะ ก็เหลือหอเดียวแล้วนิ !! ถ้าไม่อยู่ก็ต้องเดินทางไกล แถมจะทำให้ เฟรม อดอยู่หอไปอีก เพราะผมดันลากเขาออกมาด้วย. . .
>>>>>>>>>>>>>>> ตอนต่อไป.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ