คิไมระ
6.3
เขียนโดย หนึ่งตัวตน
วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 03.15 น.
30 ตอน
1 วิจารณ์
26.28K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 03.18 น. โดย เจ้าของนิยาย
12) ทักษะพิเศษ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความคงเป็นเพราะผมกำลังจะวิวัฒนาการล่ะมั้ง
ผมที่ไม่รู้เหตุผลจึงตอบตาแก่แบบส่งๆ
โซระฉีกเสื้อบางส่วนตามแนวยาว จากนั้นก็มัดผมเป็นหางม้า ในขณะที่เขากำลังจะสบตาสเนลเพื่อให้เขาชม อยู่ๆ หมูมีเขาก็โผล่มาจากที่ไหนก็ไม่รู้ มันเข้ามาต่อยหน้าโซระจนกระเด็น
(( เจ้าบ้าโซระ! ))
ทำให้สเนลตกใจถึงกับตั้งหลักไม่ทัน
แต่โซระมีสติดีกว่า เขาเปลี่ยนร่างของตนเองกลายเป็นสไลม์แดงที่ทนต่อการกระแทกและสมดุล
เกือบไปแล้วไหมล่ะ ดีนะที่ผมฉุดคิดได้ก่อน
(( สมเป็นลูกศิษย์ข้า มันต้องยังงี้สิ! ))
หมูมีเขาหน้าแดงและกระตือรือร้นที่ได้เห็นคู่ต่อสู้แข็งแกร่งกว่า มันถึงกับกระโดดขึ้นลงด้วยความตื่นเต้น
เป็นอะไรของมัน เป็นหมูตกมันรึไง!
(( ฆ่ามันตอนนี้เลยสิ บางทีอาจจะชนะก็เป็นได้ ))
ไม่ต้องบอกผมก็จะทำอยู่แล้ว
โซระแบ่งร่างบางส่วนกลายเป็นเชือกสไลม์สี่เส้นที่ดูๆ ไปแล้วเหมือนสไลม์มีสี่แขน จากนั้นจึงจับมัดหมูมีเขาทั้งมือและขาทั้งสองข้างของมัน
แต่หมูมีเขาก็ฮึดสู้และพยายามที่จะใช้แรงของตนเองเพื่อที่จะดิ้นให้หลุด
" ไม่มีทางจะหนีได้หรอกนะ เจ้าหมูอ้วน! "
เขาดึงทั้งร่างของหมูมีเขาเข้าหาตัวและใช้ร่างที่เหลือเปลี่ยนเป็นสว่านแล้วเจาะทะลวงร่างนั้นเป็นรูขนาดใหญ่ นั้นจึงเป็นวาระสุดท้ายของมันที่จะได้ดิ้น
มันตาเหลือกตาถลนจนเลือดจากแผลกระเด็นสาดทับถมเลือดของเดร่าก่อนหน้านี้และแน่นิ่งไป
โซระจึงจัดการย่อยร่างของมันด้วยกรดพิษจนละลายหายไปเหมือนอากาศ
รสชาติของเจ้าหมูมีเขาก็ไม่ถึงกับเลวร้ายหรอกนะ
- สกิลพิเศษปลดล็อก
กลืนกิน
เพิ่มตราสัญลักษณ์พิเศษ ดาวสีดำ ปรากฏข้างแก้มขวา
(( ข้าว่าข้าเปลี่ยนใจแล้วดีกว่า ))
หมายความว่าอะไรตาแก่!
(( อยู่ที่นี่ก็มีแต่เรื่อง สู้ไปหาต้นเรื่องเลยดีกว่า จะได้ไม่ต้องกังวลว่าอะไรจะเสียหายอีก รึบ้านจะพังอีรอบเดิมอีกรึเปล่า? ))
พูดแต่เรื่องชวนงงอยู่ได้ จะบอกว่าควรเปลี่ยนที่หรือย้ายถิ่นได้แล้วสินะ
(( ก็แบบนั้นแหละ ))
เจ้าก็พูดจนข้างงไม่ต่างกันหรอกน่า
" แล้วต่อไปหาเรื่องที่ไหนดี "
ผมพูดไปพร้อมกับเรียกฝูงสไลม์ทั้งหมดมาหาผมและสั่งให้มันอาศัยในร่างของผม สเนลกำลังจะถามแต่ผมก็พูดแทรกเข้ามาก่อน โดยบอกไปว่าเป็นทักษะพิเศษของเผ่าสไลม์ที่ผมได้มาหลังจากใช้ทักษะของสไลม์เป็นเวลานานๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ