คุณบอดี้การ์ดที่รัก

-

เขียนโดย sundog

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 01.05 น.

  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,777 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2561 01.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เริ่มงานวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่ทำงานของนิว
 
เตชินพานิวขับรถมาจนถึงบริษัท แล้วก็รีบหาที่จอดรถเพราะวันนี้สายมาก พอเตชินจอดรถเสร็จ นิวก็รีบเปิดประตูลงจากรถ โดยไม่พูดอะไร ไม่มองหน้าเตชินเลย เพราะนิวรู้สึกหมั่นไส้มาก เตชินเองก็ไม่พูดอะไรเหมือนกันเพราะรู้ว่านิวหมั่นไส้ตัวเอง แต่เตชินเดินตามหลังนิวเข้าไปห่าง ๆ ...พอนิวเข้าไปถึงข้างในบริษัท ก็ต้องหยุดเพราะเจอนักแสดงหญิงคู่ขวัญเดินเข้ามาทักทาย
 
"พี่นิว ทำไมพี่มาสายคะ? แอนนี่ รอพี่ตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ"
"อ้อ แอนนี่ พอดีพี่มีปัญหานิดหน่อยนะ เลยมาสาย"
 
แอนนี่เดินเข้าไปเกาะแขนของนิว และซบหัวของเธอลงบนไหล่ของนิว แอนนี่เป็นดาราสาวที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้และแอนนี่สวยสำหรับทุกคน และเป็นขวัญใจของวัยรุ่น แต่สำหรับนิว แอนนี่น่ารำคาญที่สุด...
 
"เอ่อ... แอนนี่ พี่นิวสายแล้ว ปล่อยพี่ก่อนนะ เอ่อ คือ ปล่อยก่อน นะ "
"พี่นิวขา ถ่ายงานเสร็จแล้วออกไปทานข้าวกับแอนนี่ นะคะ แอนนี่คิดถึงพี่นิวขา มากเลย นะคะ"
"เอ่อ... แอนนี่คือ ... พี่นิวขา มีนัดแล้วค่ะ "
"พี่นิวขา มีนัดกับใครเหรอ? มันเป็นใครเหรอคะ? บอกแอนนี่มาเดี๋ยวนี้นะ"
 
นิวไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี ได้แต่คิดถึงพี่นายของเขา และพี่เตเต้ ว่าถ้าสองคนนี้อยู่ที่นี่กับนิว ยัยแอนนี่คงไม่กล้าเกาะเป็นปลิงแบบนี้หรอก ตอนนี้สิ่งที่นิวทำได้คือ ขอให้สวรรค์ส่งใครสักคนมาเอายัยแอนนี่ออกไปจากนิวหน่อย ใครก็ได้ช่วยนิวทีเถอะ แล้วจะไม่ลืมบุญคุณ...แล้วพระเจ้าก็ประธานพรให้นิว ขนาดขอพรจากเทพทันใจยังไม่ไวขนาดนี้นะ นิวบอกเอง
 
"ปล่อยเขา.....อย่าแตะต้องเขา"
"กรี๊ดดดดดด....พี่นิวขา ไอ้หมอนี่มันเป็นใคร? ทำไมมันต้องตะคอกแอนนี่ด้วยคะ แอนนี่กลัว? "
"เอ่อ ... คือเขาเป็นบอดี้การ์ดพี่เอง"
"กรี๊ดดดดดด........พี่นิวขา พี่ไปเอาคนป่าเถื่อนแบบนายคนนี้มาเป็นบอดี้การ์ดได้ยังไงคะ แอนนี่ไม่ชอบมันเลยค่ะ แอนนี่กลัว"
"ปล่อยเขา...... ถ้าเธอไม่อยากตาย"
 
เสียงของเตชินดังขึ้นอีกครั้ง จนทำให้แอนนี่ปล่อยแขนนิวทันที พร้อมกับเสียงกรีดร้องของแอนนี่ที่ตามมาอย่างก้องกังวาล เสียงของเตชินน่ากลัวมาก จนนิวเองยังเผลออุทานออกมาว่า โห คุณบอดี้การ์ดของผมช่างน่าประทับใจจริงๆ ผมรู้สึกขอบคุณมาก ๆ คุณเลยละ หลังจากนั้นนิวก็เข้าไปเตรียมตัวถ่ายงาน แต่งหน้าทำผม เพราะนิวสายมากแล้ว และนิวมีพี่น้อยหน่า ช่างแต่งหน้า ทำผม รวมถึงดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้นิวด้วย พี่น้อยหน่าดูแลนิวมาตั่งแต่เข้าวงการใหม่ ๆ เพราะพี่น้อยหน่า ก็เป็นคนที่ พี่นายของนิวส่งมาดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ให้นิวเหมือนกัน และเป็นอีกคนที่พี่นายของนิวไว้ใจให้ดูแลนิวแทน..
 
" แหม๊ .. แฟนน้องนิวหล่อจังเลย พี่ไม่เห็นรู้ว่าน้องนิวมีแฟน เจ๊เตเต้นี่ ช่างปิดความลับเก่งจริง ๆ "
" พี่น้อยหน่าก็คิดแบบนั้นไปได้นะครับ เขาไม่ใช่แฟนผมหรอกครับ แต่เขาเป็นบอดี้การ์ดของผมครับ ทำงานวันนี้วันแรกด้วย"
"แล้วทำไมเขาดูห่วงน้องนิวจัง พี่เห็นตั้งแต่เขาตะคอกยัยแอนนี่ นั่นแล้ว"
"เขาคงเป็นบ้านะครับ เป็นบ้ามาตั้งแต่ออกจากโรงแรมแล้วละ ข่มขู่คนอื่นตลอดทางเลยละ "
"...?????? .."
 
พอแต่งหน้าทำผม แต่งตัวเรียบร้อย นิวก็ถ่ายแบบโฆษณา จนถึงเวลาบ่ายของวัน เพราะนิวมาสาย นิวเลยไม่พัก นิวอยากทำงานให้เสร็จไว ๆ ...เพราะวันนี้นิวมาสาย และเหนื่อยตั่งแต่เช้าแล้ว อารมณ์เสียเรื่องบอดี้การ์ดใหม่ก็พอกัน แล้วยังเรื่องเตเต้ลางาน ไม่บอกล่วงหน้า แต่พรุ่งนี้นิวไม่มีงาน นิวเลยคิดว่าจะพักผ่อนให้เต็มที่เลย แต่งานของวันนี้เสร็จแล้ว..นิวเลยเริ่มมองหาบอดี้การ์ด แต่ก็ไม่เจอ นิวไม่รู้ว่าเขาไปไหน. นิวเลยได้แต่นั่งรอให้บอดี้การ์ดมาหาเขาเอง เพราะนิวเองก็เหนื่อยมากวันนี้ นิวยังไม่ได้ทานอะไรเลย แถมนิวยังง่วงมากด้วย และอยากรีบกลับไปพัก นิวนั่งรอบอดี้การ์ดอยู่ประมาณห้านาที บอดี้การ์ดก็เดินเข้ามาหานิวพร้อมกับในมือถือกล่องอาหารสำเร็จรูปมาด้วยเต็มทั้งสองมือ พอนิวเห็นบอดี้การ์ดเดินมาหา นิวเลยบ่นออกไปว่า นั่นไงแค่คิดก็มาแล้ว ตายยากชะมัด...
 
"คุณนิว...คุณทานอะไรรองท้องสักหน่อยนะครับ"
"ไม่อะ อยากกลับมากกว่า..."
"คุณไม่ทานอะไรเลยทั้งวัน ทานก่อนค่อยกลับนะครับ"
"ไม่อะ อยากกลับตอนนี้เลย ง่วง..."
"ผมเตรียมอาหารมาไว้ให้เยอะแยะเลย ทานสักหน่อยนะ แล้วค่อยกลับ "
"ไม่หิว"
"ไม่หิวก็ต้องกิน ไม่ต้องเถียง"
"ไอ้ ไอ้ โรคบ้ากำเริบเหรอ ทำไมต้องตะคอกด้วย เป็นบอดี้การ์ดหรือผู้จัดการ ห๊า? "
" ต้องให้ป้อนไหมครับ? "
"ไอ้......"
" เชิญเลยครับ เลือกทานได้ตามสบายเลย ไม่ต้องเกรงใจ"
" เออ กินก็ได้ ชอบบังคับชิบหาย ชอบข่มขู่อยู่เรื่อย จะทน ๆ กินให้ก็แล้วกัน"
 
นิวได้แต่ด่าเตชินในใจ ว่า ไอ้ผู้จัดการเงา โหดชิบหาย พูดอะไรไปก็เท่านั้น ไม่เคยฟังเลย หลังจากนั้นนิวก็เดินไปนั่งลงบนโต๊ะแล้วทานอาหารเงียบ ๆ สำหรับนิวอาหารวันนี้มันอร่อยมาก ๆ นิวคงหิวจริง ๆ เพราะนิวไม่ทานอะไรตั้งแต่เช้า นิวมัวแต่งอนเตเต้ กับ พี่นายของเขา นิวเลยประชดโดยไม่ทานอาหารเช้า แถมพ่วงอาหารเที่ยงด้วย แต่นิวคิดว่า จะไม่ประชดใครโดยการไม่ทานอาหารอีกแล้วเพราะ มันจะทำให้นิวนี่แหละหิวตายเอง .นิวกินอาหารทั้งสามกล่องที่เตชินซื้อมาให้จนหมด ไม่มีเหลือ เพราะหิวมาก.
 
"อร่อยไหมครับ? "
"ก็งั้น ๆ แหละ ไม่เห็นจะอร่อยตรงไหนเลย ก็แค่กิน ๆ เข้าไปตามมารยาท ชิ"
 
พอนิวพูดจบ เตชินก็แอบยิ้มออกมาคนเดียว ยิ้มแบบเปิดเผยแม้จะเป็นยิ้มที่ยิ้มให้กับตัวเอง พอนิวเห็นเตชินยิ้ม ก็ อึ้ง ไปเลย เพราะหล่อมาก นิวเองก็พลอยยิ้มตามเตชินไปด้วย แถมนิวยังหลับตาลงแล้วจินตนาการว่า เตชินกำลังยิ้มให้ตัวเอง โห ช่างหล่อเหลาอะไรเช่นนี้ ถ้านายลดความโหดลงบ้าง นายจะเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดรองจากนิวกับพี่นายเลยนะ นิวกำลังหลับตาจินตนาการไปเรื่อย ๆ จนเตชินต้อง สะกิดเบา ๆ ให้ตื่นจากจินตนาการ
 
"คุณนิวครับ คุณเป็นอะไรไปครับ ทำไมคุณถึงยิ้มอยู่คนเดียว"
"ยิ้มอะไร ยิ้มตอนไหน ..... นายสิยิ้มอะไร โรคบ้ากำเริบเหรอ ชิ"
".คุณนิวว่าอะไรนะครับ.."
"ถามว่ายิ้มอะไร เป็นบ้าเหรอครับ หรือว่าบ้าดารา ทำไมนั่งยิ้มอยู่คนเดียว? "
"ครับ ๆ ผมบ้าก็ได้ครับ กลับกันเถอะครับ เย็นมากแล้ว เดี๋ยวรถติด"
"ไปสิ ยืนรออะไร แหม๊ เปลี่ยนโหมดเร็วจังนะ เมื่อกี้ยังเห็นยิ้มอยู่เลย ตอนนี้กลับสู่โหมดผู้จัดการโหดอีกละ ชิ"
"กลับกันเถอะครับ"
 
เตชินพานิวกลับมาใกล้จะถึงโรงแรมก็เกือบหนึ่งทุ่มแล้ว และนิวก็เหนื่อยมาก นิวได้แต่หวังว่าจะไม่เจอแฟนคลับดักรอที่โรงแรมอีก แต่ก่อนจะถึงโรงแรม เตชินจอดแวะซื้อข้าวของเยอะมาก นิวได้แต่สงสัยว่าเตชินจะซื้ออะไรเยอะขนาดนั้น สงสัยว่าเตชินคงซื้อไปเผื่อแฟนเขา เพราะพรุ่งนี้นิวไม่มีงาน ก็แสดงว่าเตชินก็ต้องหยุด แต่เตชินพักที่ไหนกันนะ นิวลืมถามเตชินไปเลย พอเตชินซื้อของเสร็จและขับรถต่อจนถึงหน้าโรงแรม และกำลังจะเลี้ยวรถเข้าโรงแรม เตชินก็มองเห็นแฟนคลับยืนออกันเต็มประตูทางขึ้นโรงแรม เตชินเลยจอดรถด้านนอกโรงแรม แล้วพานิวเดินอ้อมไปด้านหลังขึ้นบันไดหนีไฟ เพื่อหลบเหล่าแฟนคลับสาว ๆ ทั้งหลาย พอใกล้จะถึงห้องพักของนิว นิวเลยอยากชวนเตชินคุย นิวเลยเปิดบทสนทนาแรกกับเตชินว่า
 
"เป็นบอดี้การ์ดให้คนหล่อ ก็ทำใจหน่อยนะ ความจริงผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะหล่อหรอก แต่มันดันหล่อเองโดยธรรมชาติ ผมเองยังทำใจลำบากเหมือนกันนะ เพราะความหล่อแท้ ๆ เลย มันเลยทำให้ชีวิตผมลำบากแบบนี้ "
".คุณเองก็ต้องทำใจหน่อยนะ ที่มีบอดี้การ์ดหล่อ."
"เฮ่ย จะยอมสักเรื่องได้ไหม ห๊า แล้วนายจะกลับยังไงอะ แฟนมารับเหรอ? "
"....."
"แฟนนายมารับสินะ"
"คุณรีบเข้าห้อง แล้วอาบน้ำเลยนะ อย่าลืมล๊อคประตูห้องด้วยล่ะ"
"อ้าว เฮ้ย...."
 
เตชินพูดจบก็เดินออกไปเลย แล้วนิวก็เข้าห้องไปอาบน้ำ หลังอาบน้ำเสร็จนิวก็มานั่งดูทีวีต่อ แต่นิวเกิดหิวขึ้นมาอีกแล้ว แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะตู้เย็นไม่มีอะไรเลยนอกจากน้ำ ถ้านิวลงไปข้างล่างก็กลัวแฟนคลับสาวดักรอ เหล่าผีสาวทั้งหลายพวกเขาจะมาสิงสถิตย์อยู่ที่ล๊อบบี้โรงแรมตลอด จะไปไหนนิวก็ต้องระมัดระวังตัว นิวเลยคิดว่าจะทนหิวไปก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยโทรให้พี่น้อยหน่าซื้อของเข้าตู้เย็นให้แล้วกัน...และนิวก็กำลังจะปิดไฟนอน แต่ก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้อง ก๊อก ๆ ๆ ๆ ก๊อก ๆ ๆ ก๊อก ๆ ...."นิวไม่รู้ว่าใครมาหานิวในเวลานี้ แต่นิวคิดว่าน่าจะเป็นพี่นายของเขา
 
อ้าว.....นาย! เตชิน!! นายยังไม่กลับไปอีกเหรอ? "
"ผมลงไปเอาของ แล้วก็ย้ายรถเข้ามาจอดข้างในด้วย เลยนานไปหน่อย"
"นายพักที่นี่เหมือนกันเหรอ? นายพักชั้นไหนเหรอ? อย่าบอกนะว่าพักอยู่ห้องติดกับผม"
" เปล่าหรอก ไม่ได้พักห้องติดกับคุณหรอก สบายใจได้ ไม่ต้องห่วงเลย "
" ค่อยโล่งอกหน่อย นึกว่าจะตามติดจนชีวิตนิวพัง"
"แต่ผมพักห้องเดียวกับคุณเลย ต่างหาก"
"ห๊า!!!! อะไรนะ???? "
 
พอนิวได้ยินว่าเตชินพักห้องเดียวกับตัวเอง ทำให้นิวตกใจจนอึ้ง ไม่ขยับตัวไปไหน เพราะนิวไม่ชอบอยู่ใกล้คนหล่ออยู่แล้ว แต่เตชินไม่ได้สนใจว่านิว จะยังยืนอึ้งอยู่นานแค่ไหน เตชินกลับเดินเข้าไปในห้องครัว แล้วเอาของใส่ตู้เย็น เหมือนห้องตัวเอง และเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำ โดยไม่พูดอะไรกับนิวต่อ พอนิวตื่นจากความตกใจ นิวจึงคิดว่า ไม่ได้แล้วนอนห้องเดียวกัน ก็หมายถึงนอนเตียงเดียวกันสินะ ไม่ได้นิวต้องจัดเตียงใหม่ นิวจะไม่มีทางนอนเตียงเดียวกับเตชินแน่นอน เพราะมันไม่ใช่แนวของนิวเลยจริง ๆ
------------------------------------------------------------
Writer by Sundog...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา