GHOST
เขียนโดย นางแกงพเนจร
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 เวลา 23.13 น.
แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 05.25 น. โดย เจ้าของนิยาย
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ7
“...ซึ่งจากแหล่งข้อมูลจากในโลกออนไลน์ มีการระบุว่า Crime Suppression Division หรือว่า CSD ได้ทำการทดลองอย่างลับๆเกี่ยวกับชีวะพลังงานหรือที่เรารู้จักกันกันดีในชื่อของ จิน และทำให้เกิดปัญหาต่างๆมาตามเรื่องจึงแดงจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุดท่านนายกรัฐมนตรีได้ออกมาพูดกับสื่อมวลชนแล้วนะคะ ว่า CSD ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆกับ จิน ทั้งนี้ยังย้ำอีกด้วยว่าให้เสพข่าวกันอย่างมีสติ อยากรู้อะไรถามท่านแต่เพียงผู้เดียว เพราะสิ่งที่รัฐบาลออกมาประกาศล้วนแต่เป็นความจริงทั้งหมด และนี่ก็คือความคิดเห็นจากท่านนายกรัฐมนตรีค่ะ”
“มากันที่อีกข่าวนะครับ น้อง อาซามิยะ อาซาเมีย สามีแห่งชาติ ขวัญสาวๆ ทำความดีอีกแล้ว...” เสียงโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่นของบ้านหลังหนึ่ง หนุ่มหล่อราวเทพบุตร ทั้งรูปหน้าและรูปร่างสมกับเป็นชายชาตรี กำลังแต่งตัวชุดนักศึกษาโดยทีไม่ได้ใส่ใจเสียงผู้ประกาศข่าวจากในโทรทัศน์เท่าไหร่ เขามัวแต่วุ่นวายกับการจัดทรงผมและจัดเสื้อนักศึกษาให้เรียบร้อย เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องจนเสร็จเด็กหนุ่มปิดโทรทัศน์ในห้องนั่งเล่นและกำลังจะก้าวเดินออกจากประตูบ้าน เขาหยุดคิดสักครู่ก่อนที่จะหยิบบางสิ่งออกมาจากกระเป๋าเป้ของเขา เหรียญสีดำโบราณขนาดเท่าฝ่ามือ มันอยู่กับเขาตั้งแต่วันนั้น วันที่เกิดเรื่องและเขายังจำมันได้ดี เด็กหนุ่มจ้องมองมันสักพักก่อนที่เขาจะเก็บเข้ากระเป๋าเป้แล้วเดินออกจากบ้านไป
“ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ...” เสียงของชายหนุ่มผมยาวสีดำรุงรัง หนวดเคราดกหนา หน้าตาหล่อเหลา แววตาเหม่อลอย รูปร่างสูงโปร่ง สวมใส่ชุดนักโทษ เขาเดินเซไปเซมาไม่เป็นทิศทางท่ามกลางถนนเจริญกรุงอันแสนวุ่นวายและมีผู้คนพลุกพล่าน เขาพูดเพียงแค่ชื่อของตัวเองซ้ำๆอยู่อย่างนั้น สายตาของเขาลอกแลกดูเหมือนคนไร้สติ
“ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ฉันชื่อคาอิ... ปุก!”
“เฮ้ย!! เดินดูทางหน่อยดิคุณ เมายาเหรอ?” ผู้ชายในชุดสูทเนี๊ยบชนจนชายหนุ่มล้มลงไป ฝูงคนรอบๆตัวของเขาดูตกใจและสงสัยว่าเขาอาจจะเป็นบ้าหรืออาจจะเสียสติไปแล้ว ชายหนุ่มยังคงบ่นพึมพำถึงชื่อตัวเองไปเรื่อยๆ “ฉันชื่อคาอิ ฉันชื่อคาอิ ฉันชื่อคาอิ ฉันชื่อคาอิ ฉันชื่อคาอิ” สายตาลอกแลกของเขากลอกตาเร็วขึ้น เขาก้มลงมานั่งคุกเข่าท่ามกลางทางเดินเท้าโดยที่ไม่แคร์สิ่งใดเลย ชายหนุ่มกุมหัวตัวเองและเริ่มจิกผมตัวเอง
“Alianin!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” สิ้นเสียงตระโกนดังสนั่นลั่นไปทั่ว ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวหยุดชะงักและหันไปมองที่เขา เพียงชั่วอึดใจกระแสไฟฟ้ามากมายพุ่งไปอย่างไร้ทิศทางเข้าทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างจนวอดวาย
“อาซาเมีย อาซาเมีย ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ ยิ้มหน่อยนะอาซาเมีย เซลฟี่กันค่ะอาซาเมีย” เสียงของสาวๆมากมายที่กรูกันเข้ามารุมล้อมหนุ่มหน้าลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ แววตาทรงเสน่ห์ส่งผลต่อเพศตรงข้ามอย่างรุนแรง ปากกระจับบางได้รูป หน้าขาวใส ผิวละเอียดจนผู้หญิงบางคนต้องอาย รูปร่างกับส่วนสูงกำลังดี
“ครับๆๆ” หนุ่มลูกครึ่งไม่ปฏิเสธหรือทำหน้าอิดออดอะไร เขาคุ้นชินกับสถานการณ์แบบนี้และยินดีทำเสมอ
“ตู้มมมมม!!!” เสียงระเบิดสนั่นลั่นไปทั่วทั้งถนนเจริญกรุง หนุ่มลูกครึ่งมองเห็นประกายแสงคล้ายสายฟ้าฟาดจากถนนข้างหน้าของเขาซึ่งไกลลิบตาพอสมควร
“ว๊ายยยย” เสียงกรี๊ดจากฝูงชนไล่มาตั้งแต่เส้นถนนจนถึงเอเชียทีคซึ่งก็ไกลสุดสายตาของอาซาเมีย ผู้คนมากมายวิ่งหนีอะไรบางอย่างท่าทางตื่นกลัว และนั่นยิ่งทำให้หนุ่มลูกครึ่งสนใจไม่ใช่น้อยเลย
“มีเรื่องสนุกๆแล้วสิ Rosavitute” อาซาเมียเหมือนพูดกับใครบางคน ฟังเผินๆเหมือนพูดกับตัวเอง
“ผมขอตัวก่อนนะครับทุกคน เทคแคร์นะครับ” เขาหันไปพูดกับสาวๆที่รายล้อมรอบตัวเขาก่อนที่จะวิ่งออกมาด้วยความเร็วสุดแรงเกิดก็ว่าได้ อาซาเมียวิ่งไปที่จุดเกิดเหตุและเมื่อเขาไปถึงหนุ่มลูกครึ่งถึงกับต้องอ้าปากค้าง ซึ่งที่เขาเห็นคือ ร่างพลังงานสูงสง่ายืนอยู่ตรงกลางถนนท่ามกลางซากปรักหักพัง มันใส่ชุดเกาะสีทองกับผ้าคลุมสีแดงราวกับว่าเป็นอัศวินในหนังแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ มันยืนอยู่ข้างกายชายหนุ่มในชุดนักโทษที่กำลังนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นถนน
“เฮ้!!! เฮ้พวก นายได้ยินฉันไหม?” อาซาเมียตะโกนไปที่ชายหนุ่ม เขาเงยหน้าขึ้นมาและมองไปที่ต้นเสียง สีหน้าของเขาดูทุกข์ทรมานมาก มันออกมาจากแววตาและริมฝีปาก
“ฆ่า ฆ่า ฆ่าให้หมด ต้องฆ่าให้หมด” ชายหนุ่มพูดขณะที่เขากำหมัดแน่นแล้วเริ่มทุบตีตัวเอง
“นายจะฆ่าใคร นายฆ่าใครไม่ได้นะ!!” อาซาเมียยืนอยู่ริมถนนตะโกนออกไปอีกครั้ง
“ฉันชื่อคาอิ.....” ชายหนุ่มเริ่มลุกขึ้นยืน แววตาของเขาเปลี่ยนไป มันเหมือนกับสัตว์ร้ายพร้อมที่จะขย้ำเหยื่อได้ทุกเมื่อ
“Alianin!!!!!!!!!!” สิ้นเสียงของเขาร่างพลังงานสูงสง่าดีดตัวสูงพุ่งปลายดาบยักษ์ไปที่หนุ่มลูกครึ่งทันที อาซาเมียไม่รู้สึกตกใจเลยสักนิด เขากลับส่ายหัวเบื่อหน่ายด้วยซ้ำไป
“Rosavitute” หนุ่มลูกครึ่งพูดชื่อบางอย่างบ้าง ทันใดนั้น Alianin ยืนเด่นสง่าอยู่ที่เดิมข้างกายของร่างทรง ไม่มีการขยับใดๆทั้งสิ้น ราวกับสถานการณ์ก่อนหน้านี้ไม่เคยเกิดขึ้น ชายหนุ่มเริ่มตั้งสติและจ้องมองไปที่อาซาเมียทันที สิ่งที่เขาเห็นคือร่างพลังงานแสนสง่าในชุดเกาะองอาจสีทอง ผมยาวตรงถึงกลางหลังสีขาวประกายทอง สวมรัดเกล้าที่ทำจากเขากวาง ใบหน้าละม้ายคล้ายสตรีแต่เป็นบุรุษ หูยาวชี้ตรงคล้ายกับเอลฟ์ มันยืนประคบข้างกายร่างทรงของมัน
“ชื่อคาอิใช่ไหม นายอะ? ฉันชื่ออาซาเมียนะ ฉันเป็นนักแสดง นายเคยดูละครที่ฉันเล่นไหม?” อาซาเมียตะโกนถามอีกครั้ง สิ่งที่ได้กลับมาคือสายตาอาฆาตแค้นจากอีกฝ่าย ดูเหมือนเขาจะส่งสายตานี้ให้กับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว
“มนุษย์เลว ต้องฆ่า ฆ่าให้หมด Alianin!” คาอิตะโกนอีกครั้ง ร่างพลังงานของเขาขยับตัวอย่างรวดเร็วดาบยักษ์ถูกจี้ขึ้นหมายหัวมาที่อาซาเมีย
“ไม่ฟังกันเลยสินะ Rosavitute!” อาซาเมียทำหน้าเบื่อหน่าย เขาเรียกชื่อบางอย่างก่อนที่ร่างพลังงานจะขยับตัวบ้าง เพียงแค่ตวัดมือไปมาทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆตัวของ Rosavitute ขยับได้เองและพุ่งตรงมาที่ Alianin ราวกับว่าถูกชักใยอยู่ตลอดเวลา Alianin ใช้ดาบยักษ์ปัดป้องพวกมันทั้งหมด การต่อสู้เริ่มสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ Alianin ใช้ความชำนาญในเชิงรุกเข้าใกล้ประชิดตัวอีกฝ่ายอย่างรวดเร็วจนดาบผ่าเข้าไปที่กลางลำตัวของ Rosavitute แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้นดาบยักษ์ขยับไม่ได้ราวกับว่าถูกขึงด้วยลวดเป็นหมื่นๆเส้น Rosavitute สะบัดแขนทั้งสองข้างออก Alianin กระเด็นถอยห่างไปทันที ดูเหมือนว่าคาอิจะไม่สงบลงเลย เขาตัวสั่นแยกเขี้ยวราวกับเสือโคร่งขี้ยั้วและกำหมัดแน่น
“Alianin ฆ่าให้หมดดดดดด” คาอิตะโกนอีกครั้งร่างพลังงานทำตามที่เขาสั่ง มันเคลื่อนไหวเร็วขึ้นจนอีกฝ่ายจับทางไม่ได้ถึงแม้ว่า Alianin จะตัวใหญ่และใส่ชุดเกาะหนากว่าก็ตาม Rosavitute ไม่สามารถทนเสียเปรียบได้นานไปมากกว่านี้ เพียงชั่วพริบตาร่างของมันอันตรธานไปอยู่ข้างกายอาซาเมีย ความสามารถของมันถือว่าเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้
“Rosavitute!” สิ้นเสียงของหนุ่มลูกครึ่ง ร่างพลังของเขายกมือซ้ายขึ้นเหนือศีรษะตน พลังงานบางอย่างที่กล้าแข็งเหนี่ยวรั้งสิ่งของต่างๆที่กระจัดกระจายอยู่รอบตัวพุ่งตรงเรียงหน้ากระดานอย่างเป็นระเบียบมากมายมหาศาลราวกับลูกกระสุนจากกองทัพอากาศยาน มีทั้งซากอิฐปูนจากตึก พื้นถนนที่แตกร้าว เก้าอี้ เหล็กเสาไฟฟ้า และสิ่งของข้างถนนอีกมากมาย Rosavitute สะบัดแขนซ้ายลงเหล่ากระสุนสิ่งแวดล้อมพวกนี้พุ่งตรงไปที่อีกฝ่ายหนึ่งอย่างรวดเร็ว การต่อสู้ครั้งนี้อาจจะปิดฉากเร็วกว่าที่คิดถ้าไม่..
“Alianin!” สิ้นเสียงของคาอิ ร่างพลังงานของเขาชูดาบยักษ์สีทองเงินขึ้นเหนือศีรษะ ปลายแยกดาบออกเป็นสองแฉกคล้ายกรรไกรขนาดยักษ์ แกนกลางดาบเป็นแท่งหินสีขาวมันเปล่งแสงสว่างจ้าไปทั่วทั้งถนน สายฟ้ามหาศาลจุติขึ้นจากแท่งแกนดาบ Alianin ยื่นดาบยักษ์สองแฉกที่เต็มไปด้วยกระแสไฟฟ้ามหาศาลออกไปข้างหน้า เพียงชั่วอึดใจกระแสไฟฟ้ามากมายผ่าทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้ามันทันที กระสุนสิ่งของที่ Rosavitute ส่งไปถูกทำลายย่อยยับ รวมทั้งตัวมันกับร่างทรงก็กระเด็นไปจนถึงริมถนนอีกฝั่งเพราะถูกสายฟ้าฟาดเข้าเต็มๆเช่นกัน Alianin เก็บปลายดาบเข้าชิดกันเป็นแฉกเดียวเหมือนเดิมก่อนที่จะดีดตัวพุ่งทะยานง้างดาบยักษ์อันทรงพลังไปที่หนุ่มลูกครึ่ง อาซาเมียกว่าจะรู้ตัวว่าตกเป็นเป้าก็ไม่ทันการเสียแล้ว เขาได้แต่ทำหน้าเหวอนั่งรอความตายที่กำลังจะมาถึง
“ผั้วะ!” หน้าแข้งเรียวยาวเต็มไปด้วยมัดกล้ามเตะตัดลำตัวของ Alianin จนมันกระเด็นกลับไป ร่างพลังงานสุดหล่อ หุ่นล่ำ ในชุดนักมวยเข้ามาขวางมันเอาไว้ แววตาดูมุ่งมั่นและเท่สุดๆ
“ไม่เป็นไรใช่ไหม?” มือใหญ่ๆและเรียวยาวของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาในชุดนักศึกษายืนมาที่อาซาเมีย เขาหันมองหนุ่มนักศึกษาก่อนที่จะคว้ามือที่ยืนมาช่วงพยุงตัวขึ้นอีกครั้งอย่างเต็มใจ
“เอ๋!! นายเป็นดารานี่!” เด็กหนุ่มตกใจเมื่อสังเกตดีๆคนที่เขาช่วยชีวิตไว้คือผู้ชายที่มีชื่อเสียง
“จินของนายเท่ไม่เบานี่ ขอบใจนะ นายชื่ออะไร?” อาซาเมียไม่มีท่าทางตกใจอะไรกับปฏิกิริยาของอีกฝ่าย เขาเพียงแค่ปัดเสื้อผ้าของตัวเองที่เลอะเทอะจากสงครามยกแรก
“ฉันชื่อเดน” หนุ่มนักศึกษาหันไปตอบ
“ยินดีที่ได้รู้จักนะเดน ตอนนี้เราสองคนลงเรือลำเดียวกันแล้ว คงต้องช่วยกันแล้วหละ” อาซาเมียพูดกับเดนขณะที่เขาหันไปมองผู้ชายสติแตกพร้อมกับร่างพลังงานที่แสนทรงพลังจากอีกฝังของถนน คาอิสีหน้ายังคงเกรี้ยวกราดพร้อมทำลายล้างทุกสิ่ง
“Alianin!”
“จะมาแล้ว” อาซาเมียบอกถึงสัญญาณเตือนกับหนุ่มหล่อข้างกายเขา ร่างพลังงานในชุดเกาะสีทองพร้อมดาบยักษ์คู่กายดีดตัวพุ่งเข้าหาทั้งสองคน
“Rosavitute!” สิ้นเสียงของอาซาเมียร่างพลังงานเอลฟ์แสนทรงสง่าปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง มันหยุดการเคลื่อนไหวของ Alianin ไว้กลางอากาศด้วยมือเปล่าราวกับว่า Alianin ถูกตรึงด้วยพลังงานที่มองไม่เห็น
“Madalyegiza!” เดนตะโกนบ้างร่างพลังงานนักมวยใช้โอกาสที่อีกฝ่ายขยับไม่ได้เตะเสยหน้าทันที Alianin กระเด็นไปอีกครั้ง
“พลังจิตเหรอ สุดยอด!” เดนหันไปชื่นชมจินของหนุ่มลูกครึ่ง เขาดูตื่นเต้น เรื่องแบบนี้คงไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตของเขาเท่าไหร่นัก
“ยังหรอก นี่แค่น้ำจิ้ม ลุยกันต่อเถอะ เรากำลังได้เปรียบ” อาซาเมียพูดกับเดน สายตาของเขาจับจ้องไปที่อีกฝ่ายหนึ่งตลอด
“เออ” เดนตอบกลับ Alianin ดีดตัวพร้อมตวัดดาบยักษ์อีกครั้ง Rosavitute ใช้เพียงชั่วพริบตาไปปรากฏตัวตรงหน้าของอีกฝ่ายแล้วหยุดการโจมตีของดาบยักษ์เอาไว้ Madalyegiza พุ่งไปด้านข้างหมายเตะตัดกลางหลังของ Alianin แต่อีกฝ่ายกลับรู้ทัน Alianin ดึงดาบยักษ์มารับหน้าแข้งของ Madalyegiza ทำให้เกิดบาดแผลที่ขาของอีกฝ่าย Alianin ใช้จังหวะนี้หวังจะกะซวกกลางลำตัวของ Madalyegiza แต่มันกลับถูกพลังงานบางอย่างผลักออกอย่างรุนแรงจนกระเด็นไปไกลแทน คาอิกำหมัดแน่น หน้าตาโกรธจนเส้นเลือดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตัวสั่น ตัวแดง ก่อนที่ “Alianin!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” สิ้นประโยคนี้ร่างพลังงานแยกดาบเป็นสองแฉกอีกครั้ง สายฟ้ามหาศาลถูกจุติขึ้นและคราวนี้มันรุนแรงกว่าเดิมหลายเท่า เสียงของสายฟ้าที่กระทบกับทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวไม่ต่างอะไรกับเสียงของกลองศึกสงครามอันแสนดุเดือด
“ฉันว่าจินของหมอนั่นมันแปลกๆนะ” เดนสังเกตถึงสิ่งที่ผิดปกติเกี่ยวกับร่างพลังงานของอีกฝ่าย
“ระวังไว้ด้วยสายฟ้าของมันรุนแรงมาก Rosavitute! คราวนี้ต้องเอาคืน” อาซาเมียคิดแผนบางอย่างออกแล้ว Rosavitute ยื่นมือทั้งสองข้างออกไปแล้วเพ่งไปที่แกนกลางดาบยักษ์ของอีกฝ่าย สายฟ้ามหาศาลเริ่มเคลื่อนที่ไม่เป็นทิศทางและกระจุกรวมเป็นกลุ่มก้อนรอบตัวร่างพลังงาน ในที่สุดมันก็ระเบิดใส่ผู้ปลดปล่อยมัน Alianin ถูกสายฟ้าของตัวเองเล่นงานจนชุดเกาะพังยับเยิน เสียงระเบิดสายฟ้าดังสนั่นไปทั่วทั้งเจริญกรุง ท่ามกลางกองไฟกลุ่มใหญ่ Alianin นั่งคุกเข่าด้วยท่าทางอ่อนล้า Madalyegiza ใช้จังหวะนี้พุ่งตัวเข้าไปในกองไฟหมายเข้าประชิดตัวอีกฝ่าย Alianin ไหวตัวทันมันหลีกเลี่ยงการโจมตีของ Madalyegiza ทุกทางแต่ไม่อาจต้านไว้ได้นานเมื่ออีกฝ่ายใช้เท้าสกัดการเคลื่อนไหวและดาบยักษ์ของมันหลุดมือสลายหายไป หมัดอันทรงพลังของ Madalyegiza ชกเข้าไปที่แก้มซ้ายของ Alianin เต็มๆจนมันกระเด็นล้มลงไปกองที่พื้น
“อ๊ากกกกกกกกกกก” เสียงร้องสุดแสนจะทรมานของคาอิ เขากุมหัวตัวเองแน่น ขยับตัวไปมาราวกับคนเสียสติ ท่อน้ำตาทั้งสองข้างของเขามีเลือดไหลออกมาดูน่าสยดสยองมากๆ แต่สายตาของเขายังคงเครียดแค้นและโกรธเกลียดทุกสิ่งทุกอย่าง
“นั่นไม่ใช่จิน มันคือ ลิธ” เดนเผลออุทานออกมา เขามองตาค้างกับเหตุการณ์ตรงหน้า
“นายพูดว่าอะไรนะ?” อาซาเมียก็ตกใจเช่นกันจึงไม่ทันฟังที่อีกฝ่ายพูด
“Alianin!!Mode 2!” สิ้นเสียงของผู้ชายเสียสติ ร่างพลังของเขาชักดาบสั้นปลายแหลมออกมาจากข้างเอว ปลายดาบเป็นแท่งหินคล้ายกับดาบยักษ์ตอนแรกแต่เป็นสีแดงเลือดนก มันเปล่งแสงสีแดงไปทั่วทั้งดาบ
“เอาแล้ว” เดนเริ่มสั่นๆใจคอไม่ดี เขารู้สึกได้ว่าการเผชิญหน้าครั้งนี้มันเกินขอบเขตไปมากพอสมควร Alianin เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง คราวนี้มันไม่พุ่งตัวจู่โจมเข้ามาแบบครั้งก่อน มันทำเพียงแค่ตวัดดาบสั้น ลำแสงเลเซอร์สีแดงอ่อนพลิ้วหลายสิบเส้นปรากฏออกมาจากปลายดาบของมันพุ่งตรงมาที่ทั้งสองคนอย่างรวดเร็ว Rosavitute ไหวตัวทันจึงขยับมือทั้งสองข้างควบคุมทิศทางของอสรพิษสีแดงเหล่านี้ไม่ให้เข้าใกล้ตัวมันกับคนอื่นๆได้ แต่ลำแสงมีมากเกินไปและพลิกแพลงได้อย่างอิสระจึงทำให้เลเซอร์หนึ่งเส้นตวัดไปที่ต้นแขนขวาของอาซาเมียจนได้รับบาดเจ็บ
“โอ๊ยย!” อาซาเมียสะดุ้งก่อนที่ความรู้สึกเจ็บปวดจะแพร่กระจายไปทั้งแขน บาดแผลไม่ลึกแต่แสบและมีกลิ่นไหม้ เขาเอามือปิดแผลที่แขนของตัวเองไว้ สีหน้าดูเจ็บปวดไม่ใช่น้อยเลย Madalyegiza เริ่มโต้ตอบกลับบ้าง มันพุ่งตัวหลบอสรพิษสีแดงของอีกฝ่ายด้วยความปราดเปรียวแต่ถูก Alianin จับทางได้ มันดึงลำแสงเลเซอร์ทั้งหมดกลับมารวมไว้ที่ปลายดาบก่อนที่จะดีดลำแสงทั้งหมดพุ่งไปที่ Madalyegiza และด้วยสัญชาตญาณมันร่างพลังงานนักมวยจึงเอาหน้าแขนป้องไว้แต่ก็ถูกเลเซอร์นับสิบเส้นตวัดจนเป็นแผลเหวอะเช่นกัน Rosavitute เปิดศึกอีกครั้ง มันเหนี่ยวรั้งเศษไม้และพื้นปูนข้างทางให้ลอยขึ้นกลางอากาศและพุ่งเป็นกระสุนเข้าใส่อีกฝ่ายทันที Alianin โต้กลับด้วยการตวัดดาบไปมาซ้ายขวา ลำแสงเลเซอร์สีแดงพุ่งออกมาเหมือนแส้เป็นสิบๆเส้น ตัดผ่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ถล่มเข้ามาใส่มันจนกลายเป็นแค่ชิ้นส่วนเล็กๆที่ไม่อาจทำอะไรมันได้เลย อสรพิษสีแดงพวกนี้ยังไม่หยุด พวกมันจู่โจมไปที่ Madalyegiza อย่างต่อเนื่อง ร่างพลังงานนักมวยบาดเจ็บที่แขนอยู่จึงทำได้แค่หลบการโจมตีเท่านั้น ในที่สุดเหล่าอสรพิษเลเซอร์สีแดงก็พุ่งแท่งทะลุตัวของ Madalyegiza เข้าจนได้ เกิดเป็นแผลมากมายตามลำตัว Madalyegiza ล้มลงที่พื้นเช่นเดียวกับเดนที่กำลังร้องด้วยความเจ็บปวดทุกข์ทรมานตามลำตัวของเขา สถานการณ์เริ่มย้ำแย่เข้าไปทุกที Alianin รวมลำแสงไว้เป็นเส้นเดียวกลายเป็นเลเซอร์ขนาดใหญ่ก่อนที่จะบังคับให้มันพุ่งตรงไปที่อาซาเมีย โชคดีที่ Rosavitute ปรากฏตัวขึ้นข้างกายเขาและพากันอันตรธานหายตัวไปอีกฝั่งได้ทันการแบบฉิวเฉียด ไม่อย่างนั้นดาราหนุ่มคงต้องถูกตัดขาดกลางลำตัวแน่ๆ เวลานี้สีหน้าที่ดูเบื่อหน่ายของอาซาเมียเปลี่ยนไป เขาดูจริงจังและเครียดขึ้น
“Rosavitute ปิดเกมนี้กันเถอะ” สิ้นเสียงของเขา ร่างพลังงานจากที่ท่าทางเฉื่อยชาก็มีอารมณ์เกรี้ยวกราดเล็กน้อย มันกุมหมัดแน่นแล้วเพ่งสายตาไปที่ชายหนุ่มสติแตกร่างทรงของ Alianin
“อ๊ากกกกกกกกก” เสียงร้องสุดแสนจะทรมานของคาอิ เขาล้มลงไปกองกับพื้น ชักดิ้นชักงอ มือกุมหัวไว้แน่น เขากลิ้งไปมาด้วยความทรมาน น้ำตา น้ำลายไหลออกมาหมด เบ้าตาแทบจะทะลักออกมา ท่าทางเหมือนคนปวดหัวอย่างรุนแรงที่สุดราวกับว่ามีมือปริศนาเข้าไปบีบสมองของเขา แสงสีแดงที่ปลายดาบของ Alianin ค่อยๆหายไป
“นายไหวนะ!” อาซาเมียตะโกนถามชายหนุ่มที่ฟุบตัวอยู่ที่พื้นถนน เขาเพียงหันมาพยักหน้าให้ก่อนที่จะ
“Madalyegiza!!!” สิ้นเสียงสุดแรงเกิดของเขา ร่างพลังงานยืนขึ้นราวปาฏิหาริย์ทั้งที่ก่อนหน้านี้แทบจะลุกไม่ขึ้นด้วยซ้ำ มันพุ่งเข้าใส่ Alianin อย่างดุเดือดและบ้าคลั่ง ทั้งศอก หมัด เข่า เท้า ปะทะเข้ากับอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องโดยที่ Alianin ไม่สามารถโต้กลับได้เลย Madalyegiza จบการต่อสู้ครั้งนี้ด้วยการยกเข่าทั้งสองข้างแล้วดีดตัวขึ้นไปอยู่บนบ่าของ Alianin จากนั้นกระแทกศอกทั้งสองข้างเข้าไปที่ศีรษะของมันอย่างรุนแรง คือท่ามวยบั่นเศียรทศกัณฐ์ในตำนาน Alianin ค่อยๆสลายหายไปกลางอากาศ Rosavitute ผ่อนคลายลงแล้วก็หายไปพร้อมกับ Madalyegiza คาอิสลบกลางถนนท่าทางสะบักสะบอม
“มันจบแล้วหละ” เดนพูด เขาลุกขึ้นยืนได้ปกติไม่รู้สึกเจ็บปวดแต่อย่างใดเหมือนก่อนหน้านี้ ผู้คนมากมายทั้ง เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นและประชาชนกรูกันเข้ามาในบริเวณพื้นที่ อาซาเมียวิ่งเข้าไปพยุงตัวคาอิมาไว้ที่ตัก
“ขอบใจมากนะเพื่อน นายชื่อ... ชื่ออะไรนะ?” อาซาเมียท่าทางยิ้มดีใจหันไปถามหนุ่มนักศึกษาเสื้อผ้าเลอะเทอะ
“เดน” ชายหนุ่มตอบแบบงงๆ
“เออนั่นหละ เอางี้นะ อีกไม่นานนักข่าวก็จะมา เราสองคนจะให้สัมภาษณ์มาช่วยกันจัดการกับหมอนี้ นายต้องบอกนักข่าวนะว่านายเป็นเด็กฝึกงาน เป็นผู้ช่วยของฉัน” อาซาเมียพูดต่อ
“เดี๋ยว เดี๋ยวนะ” เดนเริ่มตะหงิดๆ
“เข้าใจไหม เราสองคนจะได้เป็นฮีโร่ ออกข่าว ให้สัมภาษณ์ โด่งดัง ถ้านายทำตามที่ฉันบอกรับรองเลยว่าฉันไม่ทิ้งนายแน่ ฉันจะช่วยให้นักข่าวอวยนายว่านายช่วยชีวิตฉันไว้ด้วย โอเคนะ” อาซาเมียไม่ฟังการเบรกของเดน เขาพูดต่อเรื่อยๆด้วยความดีใจ
“ทางนี้ครับ!!” อาซาเมียกวักมือเรียกกู้ภัยให้วิ่งเข้ามาหาเขา
“เฮ้ยฟังดิวะ! ฉันแค่ผ่านมาช่วย ถ้านายเห็นว่าสิ่งนี้เป็นเครื่องมือหากินของนายก็เชิญตามสบายเลย ฉันขอตัว” เดนกระแทกเสียงใส่ก่อนที่หันหลังแล้วเดินจากไปอย่างเงียบๆ
“เฮ้ย! เดี๋ยวดิ จะไปไหน ไม่อยากดังหรือไงวะ เฮ้ย!” อาซาเมียงุนงงกับอีกฝ่ายมาก
“เฮ้ย! เป็นอะไรอะ” อาซาเมียตกใจมาก ผู้ชายที่เขาหนุนตักไว้กลับชักดิ้นชักงออย่างไร้สาเหตุ ดวงตาของเขาเปิดออกและเหลือกขึ้นสูงจนเห็นแค่ตาขาว ลิ้นของเขาจุกปากและมีเลือดสำลักออกมา คาอิชักแรงขึ้นเรื่อยๆๆๆแล้วก็
“ปึก!” เสียงสุดท้ายก่อนที่ร่างของเขาจะแน่นิ่งไปคาตักของอาซาเมีย
“เฮ้ย! เฮ้ย! นายจะตายไม่ได้นะ ฟื้นขึ้นมาก่อน!” อาซาเมียตกใจสุดขีดจนทำอะไรไม่ถูก กว่าจะตั้งสติได้ผู้ชายตรงหน้าเขาก็แน่นิ่งสิ้นสติไปแล้ว ตรงกับจังหวะที่กู้ภัยเข้ามาควบคุมสถานการณ์พอดี
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ