C-country แผนพิชิตโลก
เขียนโดย Black
วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 เวลา 20.39 น.
แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 20.44 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) แผนพิชิตญี่ปุ่น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่1 แผนพิชิตญี่ปุ่น
ปี ค.ศ.2062 15ปีหลังจากการทดลอง ทีมแรกที่ได้ลงภาคสนามจริงคือทีม C ออกสำรวจประเทศญี่ปุ่น
รายชื่อของทีมC
- อริส จากประเทศอังกฤษ เพศหญิง อายุ 15 ปี ความสามารถพิเศษที่ได้รับจากยีนเทียม ความสามารถด้านร่างกาย
- มิโฮะ จากประเทศญี่ปุ่น เพศหญิง อายุ 15 ปี ความสามารถพิเศษที่ได้รับจากยีนเทียม ความสามารถด้านสมอง(หน่วยแพทย์)
- ไดอาน่า จากประเทศสหรัฐ เพศหญิง อายุ 15 ปี ความสามารถพิเศษที่ได้รับจากยีนเทียม ความสามารถด้านสมอง(นักประดิษฐ์)
ประเทศหญี่ปุ่น เขตพื้นที่ปนเปื้อนระดับต่ำ รอบนอกเมือง
“นี่ๆ ริสจัง ไดจัง ดูนี่สิประเทศญี่ปุ่นละ” มิโฮะวิ่งนำหน้าทั้งสองแล้วชี้นิวไปยังเมืองข้างหน้าด้วยท่าทีตื่นเต้น
“ยัยมิโฮะกะดี่กะด๊าใหญ่เลยแฮะ เฮ้อ” ไดอาน่าบ่นพึมพำ
“ปล่อยๆเธอไปเถอะ ก็นี่เป็นประเทศของเธอนี่นะ” อริสหันมาพูดกับไดอาน่า
“ชิ ทำไมฉันไม่ถูกส่งไปประเทศของฉันบ้างนะ”
“เอาน่าๆ ถ้าเสร็จจากจากที่นี่บางทีอาจได้ไปประเทศของเธอเองก็ได้นะ”
“นั้นสินะ ว่าแต่อริสหน่ะไม่อยากไปประเทศของเธอบ้างเหรอ”
“อือ ก็ไม่รู้สิถึงพ่อแม่ฉันจะเป็นคนอังกฤษก็เถอะ แต่ว่าฉันเกิดที่ประเทศไทยเพราะงั้นฉันคิดว่าประเทศที่ฉันควรจะตอบแทนก็คือประเทศไทย”
“ไร้เดียงสา ไร้เดียงสาสุดๆ”
“เห๋!!!!!!!”
“นี่ทั้งสองคน เร็วๆสิ เดี๋ยวก็ทิ้งไว้หรอก” มิโฮะตะโกนจากทางข้างหน้า
“ก็มีแค่ยัยนั่นนี้ละที่ไม่รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร” ไดอาน่าบ่นอีกครั้ง
“เอาละพวกเราก็ไปกันเถอะ”
ทางเข้าเมือง เขตพื้นที่ปนเปื้นระดับต่ำ
“แฮ่ก ๆ น่ะ นี้ ทั้งสองคนรอด้วยซี้” มิโฮะเรียกทั้งสองคนขณะที่เหนื่อย
“แรงฮึดตอนแรกหายไปใหนหมดแล้วย๊ะ” ไดอาน่าหันมาพูดกับมิโฮะ
“ไดจาง ขอโทษที พอดีฮึดมากไปหน่อย” มิโฮะยิ้มให้กับไดอาน่า
“ทั้งสอง เงียบก่อน ได้ยินเสียงนั้นใหม” อริสพูดขึ้นมา
“อะ นี่มัน เสียงรถนี้หน่า” เสียงของมิโฮะ
“ว่าแต่ มีรถในที่แบบนี้นี่นะ” ไดอ่าน่าพูดด้วยความสงสัย
สักพักก็มีรถหุ้มเกราะของทหารวิ่งตรงมาแล้วหยุดที่พวกเธอทั้งสาม
มีชายสามคนลงมาจากรถไม่ได้ใส่เครื่องแบบทหารแต่ใส่หน้ากากกันแก๊ส จากนั้นก็มีเสียงตะโกนออกมาจากรถ
“ช่วยด้ว.....” เสียงตะโกนขาดหายไป
ชายสามคนมุ่งหน้าเข้ามา
“สาวๆ จะไปใหนเหรอ ให้พวกเราไปส่งรึป่าว” ชายคนหนึ่งถามขึ้น
“ค่าๆ พวกเรากำลังหาที่พัก รบกวนด้วยนะค๊า” มิโฮะยกมือพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“เฮ้อว่าแต่อริสจะเอายังไง” ไดอาน่าถอนหายใจก่อนจะหันมาถามอริส
“ก็คงจะปล่อยไปไม่ได้ละนะ”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ