เกลียดนาย! พี่ชายข้างบ้าน
เขียนโดย กุหลาบราตรี
วันที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560 เวลา 17.02 น.
แก้ไขเมื่อ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2560 17.18 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) คำคืนแห่งความสับสน 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ10:00 PM
ผมนั่งเขี่ยโทรศัพท์เล่นไปเรื่อยอยู่อีกด้านนอกของห้องจัดงานเพราะทนดูภาพที่พี่ไหมมีความสุขกับพี่ชายไม่ไหว
# Sexy men #
ทีอาร์ : เซ็งว่ะ
อาร์ทติส : ดูเวลา?
ซียา : เป็นอะไรของนาย อยู่ๆ ก็เข้ามาคุย
ทีอาร์ : ไปกินเหล้ากันป่ะ
อาร์ทติส : แปลก
ทีอาร์ : ปกติก็เป็นฝ่ายชวนตลอด -_-
แท็ค : เลี้ยงมั้ย ช่วงนี้เมียยึดกระเป๋าตังค์ ^^;
ซียา : บอกแล้วว่าอย่ามีเมีย
อาร์ทติส : แกก็เว่อร์ จะไม่ให้มันมีได้ไงก็คุณเมียมันทั้งขาวทั้งอวบขนาดนั้น >///<
แท็ค : ทำไมชอบลามปามเมียคนอื่น =_=
ซียา : หวงจริงหวงจัง
แท็ค : กูรักของกู
ทีอาร์ : ตกลงจะไปกันมั้ย
ซียา : ที่ไหนครับเพื่อน
ทีอาร์ : ที่เดิม
แท็ค : เลี้ยงมัย?
ทีอาร์ : ถ้าคุณมึงก็ไปเลี้ยงอ่ะครับ
แท็ค : โอเค ขอถามเมียแปป
อาร์ทติส : กรรม ชีวิตคนมีเมีย
ซียา : แล้วนายก็จะเป็นรายต่อไป ^^;
อาร์ทติส : ยัง ฉันยังมีอำนาจในมืออยู่ถึงมันจะน้อยนิดก็เถอะ TOT
แท็ค : หลังแต่งงาน คำว่าอำนาจจะหายไปจากชีวิตแก
ซียา : ชาตินี้จะไม่มีเมีย!
อาร์ทติส : ขอให้มีเมียเร็วๆ นี้ @ซียา
ซียา : =_=++
แท็ค : 555
ซียา : รีบขออนุญาตเมียเร็วๆ
แท็ค : เค
มีเพื่อนแบบพวกมันก็ดีอยู่อย่าง ไม่เหงาดีถึงตอนนี้จะนั่งอยู่คนเดียวก็เถอะ YOY
ทีอาร์ : พรุ่งนี้สองทุ่มเจอกันร้านเดิม
อาร์ทติส : เป็นอะไรวะ มาชวนกินเหล้า
ซียา : ทะเลาะกับพี่ไหมใช่ป่ะ
ได้ยินแค่ชื่อก็เจ็บแล้ว ผมจะบอกดีมั้ยว่าวันนี้เป็นวันที่พี่ไหมจะเข้ามาเป็นพี่สะใภ้ของผมอย่างเป็นทางการ หลังถูกบอกเลิกไม่ถึงเดือน
ทีอาร์ : เค้ากำลังแต่งงานกับพี่หมอก
ซียา : ทำไมกูไม่รู้เรื่อง
ทีอาร์ : ไม่ได้บอกไง
ซียา : เดี๋ยวนะ เลิกกันตรงแต่เมื่อไหร่วะ แล้วทำมอยู่ๆ ถึงไปแต่งงานกับพี่หมอกได้ พี่ไหมสวมเขาให้เหรอ
อาร์ทติส : เลิกกันได้ไง
ทีอาร์ : เลิกกันได้สักพักแล้ว พี่ไหมบอกว่าต่างกันเกินไป พอบอกเลิกปุ๊ปก็หายไปเลย กลับมาอีกทีก็มาประกาศแต่งงานกับพี่หมอกแล้วก็ไม่ยอมเข้าใกล้กูเลย
อาร์ทติส : ตอนนี้นายอยู่ไหน
ทีอาร์ : งานแต่งงานของพี่ไหมกับพี่หมอก
อาร์ทติส : จะไปตอกย้ำให้ตัวเองเจ็บเพื่ออะไรวะ เป็นโรคจิตเหรอ เสพติดความเจ็บปวด ?
แท็ค : ไหวมั้ย อย่าเพิ่งฆ่าตัวตายนะ
ทีอาร์ : ไม่ได้โง่ขนาดนั้น แล้วเมียอนุญาตหรือยัง
แท็ค : อนุญาต
ทีอาร์ : ดี! พรุ่งนี้สองทุ่มห้ามเดิม มาช้าจ่ายเองนะครับ
ผมไม่ได้อ่านข้อความที่เพื่อนส่งมาหลังจากนั้นเพราะรู้สึกหนาวเพราะลมเฉื่อยๆ ที่พัดตลอดคืน ผมยัดโทรศัพท์ใส่กระเป๋า ดึงกุญแจรถออกมาเพราะตั้งใจจะขับรถกลับบ้านโดยไม่บอกลาใคร แต่ทว่า...
“หม่อนต้องกลับแล้ว พรุ่งนี้มีเรียนเช้า”
เสียงของยัยผู้หญิงคนนั้น
“น่าจะอยู่ส่งไหมเข้าหอก่อน”
“อยากส่งค่ะ แต่พี่ไม้ดูเวลาด้วย กลับไปตอนนี้กว่าจะถึงบ้านก็คงมีเวลานอนไม่กี่ชั่วโมงเอง หม่อนไม่อยากนั่งหลับในห้อง -_-”
“ถ้างั้นก็ขับรถพี่กลับหอ”
“น่ากลัวจะตาย พี่ไม่เห็นเหรอมีข่าวเยอะแยะพวกคนไม่หวังดี วิ่งตัดหน้ารถมาปล้น บางทีก็นอนกลางถนน ดีไม่ดีจะขับรถมาชนให้เสียหลักแล้วดักปล้น”
“ไปเรียกแท็กซี่ไม่เสี่ยงกว่าเหรอ เดี๋ยวก็โดนมอมยาหรอก”
“อือ...สวยๆ แบบหม่อนด้วยเนาะ”
โคตรหลงตัวเอง
“ขับรถพี่กลับไปก่อนก็ได้ เดี๋ยวหม่อนวางกุญแจไว้บนตู้ เผื่อพี่จะไปเอารถ”
“พูดแบบนี้ตั้งแต่แรกก็จบแล้ว” เขาบ่นพลางส่งกุญแจรถให้น้องสาว ยืนมองจนเธอเดินหายเข้าไปในมุมตึกจึงหันเดินกลับเข้าไปในงาน
.
..
.
.
.
การสนทนาที่ได้ยินโดยบังเอิญทำให้ผมแอบเดินตามเธอมาถึงลานจอดรถ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตามมาเพื่ออะไร แต่รู้ตัวอีกทีผมก็เดินเข้าไปกระชากแขนเล็กๆ แล้วแย่งกุญแจรถกระป๋องมาถือไว้ในมือของตัวเองไปแล้ว
“ไอ้โรคจิต”
“ไม่ใจร้ายไปหน่อยเหรอ ทักทายคนที่เจอกันครั้งแรกว่าโรคจิต”
“ชะ ช่วย...อุ้บ!”
ผมรีบปิดปากเธอไว้แน่น ใช้มือข้างหนึ่งกดที่กุญแจรถแล้วยัดเธอเข้าไปนั่งฝั่งข้างคนขับพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้เพราะอยากให้เธอหยุดดิ้นสักที
“กรี๊ด!!!”
กินนกกาละเวกเป็นอาหารหลักแน่ๆ
“ต้องการอะไร”
เธอถามเสียงตื่น และนั่นก็เป็นคำถามที่ผมอยากได้คำตอบเหมือนกัน ผมต้องการอะไรถึงมาอยู่กับยัยเด็กเสียงแปดหลอดนี่ได้
พลั่ก!
ผมไม่รู้ตัวว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะกว่าจะลุกขึ้นมาได้ผู้หญิงคนนั้นก็ปิดประตูรถไปแล้ว “ตัวแสบ”
ปิ๊น!!!! เอี๊ยด...บรืน!
“เฮ้ย...”
“ไอ้โรคจิต!” เธอลดกระจกมาตะโกนด่าเสียงดังแล้วลบลิ้นให้ผม
“เฮ้ย อย่าเพิ่งไป”
ผมรีบวิ่งตามรถกระป๋องไปสุดแรงแต่ก็ไม่ทันแล้ว ยัยนั่นขับรถหนีอย่างเร็ว! ขับรถหนีไปน่ะไม่เท่าไหร่แต่โทรศัพท์ผมดันตกอยู่ในรถด้วยนี่สิ
เจอตัวเมื่อไหร่ได้เห็นดีกันแน่
.
.
.
Tue. 10:00 AM
มหาวิทยาลัย KND ตึก MS
“เป็นอะไรดูเหนื่อยๆ”
ฉันถอนหายใจแล้วหันไปหา ‘ลูกจันทร์’ เพื่อนสนิทที่คบกันมายาวนานถึงแปดปี กับ ‘วิล่า’ เพื่อนอีกคนหนึ่งที่รู้จักกันมาตั้งแต่เกิดเพราะพ่อกับแม่ดันเป็นเพื่อนสนิทกันทั้งคู่ ถึงแม้ว่าตอนนี้ครอบครัวของฉันจะไม่เหมือนเดิมก็เถอะ
“เมื่อคืนนอนไม่หลับ”
เพราะทันทีที่หลับตาภาพของไอ้ผู้ชายโรคจิตก็ลอยเข้ามาให้รำคาญทุกที
“เลิกงานดึกล่ะสิ” วิล่าแขวะเข้าให้
“ไปช่วยงานแต่งพี่ด้วย กว่าจะขับรถกลับถึงหอก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว”
ลูกจันทร์หันมามองฉันแบบเอือมๆ เดี๋ยว! ทำแบบนี้หมายความว่าไงยะ “พี่ไหมแต่งงานกับผู้ชายรวยๆ แล้วยังต้องทำงานอีกเหรอ”
“พี่ไหมก็เคยบอกให้เลิกทำเหมือนกัน”
“แล้วทำไมไม่เลิก” วิล่าถามพลางหันมาจ้องหน้าฉันตรงๆ เป็นเวลาเดียวกันที่ลูกจันทร์เสริมขึ้นมาว่า
“ไม่ต้องทำแล้ว เดี๋ยวพี่ไหมก็ช่วยจ่ายค่าเทอมอยู่ดี”
“มีเงินเก็บไม่ดีกว่าเหรอ อยากได้อะไรก็ซื้อมาเลย ไม่ต้องไปแบมือขอเงินใครให้ลำบาก”
“ก็จริงของแก”
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ