ทำไมต้องเธอ?

5.0

เขียนโดย Vilo

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 08.37 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 16.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     พาร์ทไวน์
     "ไวน์ อาทิตย์หน้าไปกาญฯ กับม๊านะ พ่อเราจะให้ไปดูโรงแรมที่นั่นเห็นว่าจะ take over และจะให้เราไปดูที่นั่นแบบเต็มตัวด้วย"คุณสิรินทร์พูดกับผมครับ อ่อ นี่ม๊าผมเอง
     "แล้วที่นี่ล่ะครับ ม๊าจะดูเองหรอ"ผมถาม
     "เปล่า จะเรียกตาวินกลับมาดู" แม่ผมพูดเสียงเรียบๆ
     "อ้าว... แล้วที่โน่นละครับ" 
     "ม๊ากับป๊าแกจะไปดูเองจบนะ" อืม....ชัดเจนครับ แหม่สงสัยจะสวีทกันตอนเกษียรแน่ๆ ผมแอบหัวเราะเบาๆ
     "ขำอะไรย่ะ"ม๊าตาขวางใส่ แต่แบบว่าเล่นๆนะ "เปล๊า" เสียงสูงได้อีกนะผมเนี่ย
     "โอเค ครับม๊าสุดสวย"แถมยังอ้อนได้อีก เหอะๆๆๆ
     "แกมีอะไรจะคุยกับม๊ามั๊ย ก่อนที่ม๊าจะไปอยู่ที่โน่น"นี่แหละม๊าผม อ่านผมออกอีกและ ผมนิ่งสงสัยม๊าจะรำคาญ "โตแล้วนะเข้าใจทุกเรื่องแต่ทำไมไม่เข้าใจตัวเอง ไม่พูดไม่บอกใครจะไปรู้กับแกห่ะ ทำร้ายตัวเองไม่พอยังทำร้ายคนที่รักอีก "
     "ม๊า จะผิดหวังในตัวผมไหมถ้าผมจะคบกับผู้ชาย" ผมตัดสินใจบอกม๊าตรงๆ
     "แค่จะคบหรือแกคบกับเขาแล้ว และแกก็ บอก...เลิก...เขาแล้วใช่ไหม"ฉึก!!!!ม๊าเล่นเน้นขนาดนี้
     "ม๊ารู้!!!!!"
     "ม๊ากินข้าวไม่ได้กินหญ้า จะบอกอะไรให้นะเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่คนสองคนไม่ใช่ป๊าหรือม๊า แค่บอกก็พอป๊ากับม๊ารับได้ทุกเรื่องอยู่แล้ว"
     "ผมก็แค่แคร์ป๊ากับม๊า"
     "แล้วอีกคนที่แกบอกเลิกเขาล่ะแกแคร์เขาไหมห่วงความรู้สึกเขาไหม แล้วตอนนี้เขาเป็นยังไง" หน้าผมตอนนี้เหมือนหมาหงอยดิครับ
     "ไวน์ จำไว้นะลูกรักใครม๊ากับป๊าก็รักด้วยเพราะม๊ามั่นใจว่าลูกต้องเลือกแล้ว"ผมเข้าไปกอดม๊า ม๊าก็ลูบหัวผมแล้วพูดต่อ"ทีหลังอย่าตัดสินอะไรโดยที่ไม่ถามก่อนเพราะบางอย่าง มันอาจจะไม่เป็นเหมือนที่เราคิด"ผมพยักหน้า"มันยังไม่สายใช่ไหมม๊า ผมยังทันใช่ไหมครับ"
ผมมองตาม๊า
     "ก็ไม่รู้สินะ ตั้งกี่ปีแล้วเนี่ย ถ้าเป็นม๊านะมีใหม่ไปและ"ให้มันได้ยังงี้สิครับ "จะทำอะไรก็รีบทำเข้าใจ๋" 
     "รักม๊าที่สุดอ่ะ"
     "ม๊าจะรอดูหน้าว่าที่ลูกสะไภ้นะคะคุณลูก"คราวนี้ผมหอมแก้มม๊าเลยครับ
      "เออ ว่าแต่ม๊ารู้ได้ไง"ผมงงจริงนะ
     "ไม่บอก"แล้วเธอก็เดินหายไปในครัวเลย ม๊าก็ยังคงเป็นม๊ามักทำให้ผมประหลาดใจเสมอ
     
               
 
     ป๊ากับม๊าเขาคุยกัน
      "นี่คุณลูกชายคุณนี่คิดมากเน๊อะ"
     "ยังไง"
     "ก็คิดว่าเราจะรับไม่ได้เรื่องรักกับเพศเดียวกันนะซิ"
     "เขาก็คงห่วงความรู้สึกเรานั่นแหละ"
     "เราก็ไม่ได้ตีกรอบลูกขนาดนั้น แต่ว่าไอ้ลูกชายเรามันจะง้อสำเร็จไหม"
     "ไปแอบดูกันไหม" ทำหน้าเจ้าเล่ห์ด้วย
     "เหรอ ชิส์
    
     
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา