ตกใจชายคุณครู(Teacher!)
เขียนโดย IKKokky
วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 21.31 น.
แก้ไขเมื่อ 26 มกราคม พ.ศ. 2560 21.55 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ยัยนั่นเองหรอ!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"อย่ามาปากดียังงู้นยังงี้เลย หึ" ฉันพูดเเล้วทำหน้าอย่างรังเกียจ
"นี่เเกกล้าพูดอย่างงี้กับครูเซเเอลเเละฉันได้ยังไงกันห๊ะ" ยัยนั่นพูดเเล้วง้างมือจะเข้ามาตบ ฉันเลยเดินเข้าไปเพื่อรับความรุนเเรงจากยัยนี่
"หยุด" ครูเซอะไรไม่รู้ พูดขึ้นพร้อมกับเข้ามาเป็นศูนย์กลางเพื่อห้ามฉันกับยัยนี่
"อะไรจะมาห้ามทำไม เริ่มเองไม่ใช่หรอ" ฉันพูดเเล้วยืนกอดอก
"นี่พูดอยากโดนตบนักใช่ไหมห๊ะ" ครูเซเย้อ พูดเเล้วทำหน้าดุใส่ฉัน
"ถ้าตบก็ตบไปง่ายดี ได้โดนยกเเพ๊คโดนไล่ออกจาก โรงเรียนสติวเด้นกู๊ดพาเวล อ้ะพร้อมยัง..." ฉันพูดเเล้วยื่นหน้าขึ้นพร้อมหลับตา
2 นาทีผ่านไป ฉันจึงสงสัยว่าทำไมยัยนั่นยังไม่ตบฉัน ยัยนั่นนางเป็นอะไรห๊ะ ฉันจึงลืมตาขึ้นมาข้างนึง เอะ! ทำไมมีเเต่หมอนั่นที่ยืนโด่อยู่ ทำไมไม่มียัยนั่น ฉันจึงลืมตาทั้งสองข้าง
"ทำไมนางนั่นไม่อยู่" ฉันพูดเเล้วยืนกอดอกเช่นเดิม
"เค้าไปเรียนเเล้วล่ะ ก็ดีเเล้วนี่ ว่าเเต่เธอเถอะ ไปเรียนได้เเล้ว" เขาพูดเตือนฉัน รู้สึกว่าหมอนี่ก็ดีเป็นเนอะ ฉันจึงเดินชนเเขนเขาไปหาห้องต่อ
กว่าจะถึงเกือบหมดคาบพอดี เเต่ก็ดีที่ถึงอ่ะน่ะ
"สวัสดีค่ะ" ฉันกล่าวสวัสดีเมื่อเข้าไปในห้อง
"เอะ! นี่มันชิสก้าเจ้าหญิงเเห่งวงการป่ะ" อาจารย์ที่นั่งข้างหลังเอ่ยปากพูดขึ้นอย่างตกใจ
"เอ่อ...ค่ะ" ฉันพูดเเล้วมองหาที่นั่ง
"นั่งข้างๆ เลเลยค่ะ" ใครเลล่ะ
"คนไหนหรอค่ะ" ฉันพูดพร้อมยืนงง ระหว่างนั้นก็มียัยนั่นที่จะตบฉันนั่งกอดอกเเล้วอารมณ์เสียอยู่
"ฉันเองเเหละ" ห๊ะ ยัยนั่นอ่ะน่ะเล หยิ่งจัง
"รีบไปวางกระเป๋าเลยค่ะ อีก 15 นาที ต้องลงไปที่สนามเพื่อร้บฟังข่าวสารต่างๆ ในโรงเรียนน่ะค่ะ" อาจารย์พูดเเล้วจับเเว่น
"ค่ะ"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ