บริษัทเลิฟชุลมุนรัก
เขียนโดย creammer
วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 12.46 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มกราคม พ.ศ. 2560 13.53 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) บริษัทเลิฟชุลมุนรัก2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
สิ้นสุดเสียงพี่เฮดพูดจบทันใดนั้นเสียงกรี๊ดร้องทั้ง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ก็ดังขึ้นมาเสียดื้อๆเหมือนจะใครจะเชือดพวกนั้นอย่างไรอย่างนั้นเลยผิดจากเมื่อครู่ที่พากันเงียบขรึม เมษาแทบจะเอามืออุดหูไม่ทันกับท่าทางกิริยาของเพื่อนจากทางข้างและทางหลังที่พากันส่งเสียงกรี๊ดลั่นตึกจนหูแทบจะระเบิดกันเลยทีเดียว อะไรมันจะขนาดนั้นพอพวกนั้นได้ยินชื่อ พล เท่านั้นแหละพากันกรี๊ดกร๊าดใหญ่เลยจะว่าเหมือนดารามาก็คงจะเป็นแบบนั้นก็ว่าได้เพราะว่าเสียงดังจนจะเปิด คอร์นเสิร์ตได้อยู่แล้วเชียว
“ก็เพราะพี่แกเพลย์บอยน่ะสิ พวกฉันเลยชอบ ถึงจะไม่ได้เป็นแฟน ขอแค่ได้พี่เขามาฉันก็นอนตายตาหลับละ คิคิ” เมษานึกตกใจกับคำตอบของสาวแว่นเตอะมากไม่คิดว่าเธอจะคิดอะไรที่ไร้มันสมองตอบแบบนี้ พ่อแม่เลี้ยงมาดีเรียนหนังสือก็เก่งแต่มาตายรังเพราะผู้ชายแย่ๆนี่มันไม่ใช่แล้ว ระวังจะถูกหลอกนะ เมษาได้แต่คิดตำหนิสาวแว่นในใจแต่ไม่ได้พูดออกไปก่อนจะหันไปฟังการบรรยายจากพี่เฮดหลักต่อ
เมษาผิดหวังอย่างแรงที่จับได้ชื่อผู้ชายคนนี้ท่ามกลางสายตาของ เก้ง กวาง บ่าง ชะนีทั้งหลายที่คอยอิจฉาริษยาเธอแทบจะทั้งหมดจนเธอแทบจะทรุดแผ่นดินหนีหายไปเลยทีเดียว
ร่างสูงสันทัดไหล่กว้างตามสไตล์คนออกกำลังกายอย่างดีพร้อมสรีระที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ลักษณะผิวพรรณที่ขาวสะอาดตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยก็ว่าได้ คิ้วที่หนาผสมกับจมูกและโครงหน้าที่ถอดแบบเป๊ะแบบเดียวกับพี่ชายมาเลยและหุ่นนักกีฬาขนาดที่ว่าเก้ง ชะนี หลายคนอยากเข้าไปซบและกอดเข้าให้สักที ด้วยนัยต์ที่คมแต่สามารถละลายหัวใจของคนที่มองอยู่ตรงหน้านี้ได้เลย
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ