หยุดหัวใจที่นายขี้ตื้อ
เขียนโดย ดวงจันทร์ในคืนที่ฝนตก
วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.52 น.
แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560 11.19 น. โดย เจ้าของนิยาย
3) ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความกลับบ้านเย็นนี้ ฉันก็กลับไปทำการบ้าน (เปิดเทอมวันเเรกก็มีการบ้านเลย-.-)
ตอนที่ทำการบ้านอยู่นั้น ฉันกลับนึกถึงวินเพราะการบ้านเขาให้เขียนว่ากีฬาฟุตบอลมีผู้เล่น
ฝ่ายละกี่คน โจทย์ข้อนั้นทำให้ฉันนึกถึงวิน ฉันนึกถึงพรางหยิบโทรสับในกระเป๋าขึ้นมา
เปิดโทรสับเข้าเฟสบุ๊ค ตอนนั้นก็คิดเเต่จะหาชื่อเฟสของวิน เเต่ก็หาไม่เจอ
เเต่ก็นึกขึ้นได้ว่า วันนี้มีเพื่อนที่นั่งข้างๆพูดเรื่องวินนี่นา วันนี้ก็ขอชื่อเฟสมาเเล้วด้วย
ทักไปถามชื่อเฟสของวินดีกว่า
ฉันกดค้นหาเเละพิมชื่อเฟสที่เพื่อนคนนั้นให้มาอย่างเร็ว
พอฉันทักไปถามม
เพื่อนคนนั้นก้อบอกว่า วินไม่เล่นเฟสหรอก วินเล่นไลน์กับไอจี เพราะวินเป้นคนดังในโรงเรียน
เเล้วฉันก็เลยขอไอจีกับไอดีไลน์ของวินมาา
เพื่อนของฉันพิมมาว่า เเกคิดอะไรกับวินหรือป่าว ฉันขอเเนะนำว่าอย่าคิดเพราะ
วินเป็นคนดัง เป้นหน้าตาของโรงเรียน มีสาวๆชอบกันเต็ม เเต่ไม่มีผู้หญิงคนไหนเข้าตาวินเลยซักคน
ฉันพิมไปว่า จริงเหรอ? เเล้วทำไมวินถึงเป้นคนดังของโรงเรียนล้ะ
เพื่อนของฉันตอบมาว่า เพราะวินเป็นนักบอลของโรงเรียน เเล้วก็ยังมีทีมส์อีกหลายๆทีมส์อีก
เพราะมีคนขอให้วินเข้าทีมส์ วินเป็นนักบอลรูปหล่อ เล่นบอลก็เก่ง หล่อ น่ารัก
สาวๆติดเต็มขอบสนามเมื่อวินเเข่งที่ไหน ก็จะมีสาวๆไปดูติดขอบสนามเลยเเหล้ะ
ฉันถึงกับอึ้งว่า ผู้ชายคนนึงคนที่ฉันเดินชนเมื่อเช้าจะเป็นคนดังขนานกันเลยอ่อ?
นั้นเป็นสาเหตุที่ทำให้มีคนมองฉันเยอะเเยะตอนที่ฉันเดินชนกับวิน
พอฉันคุยกับเพื่อนเสร้จ
ฉันก้อเเอดไลน์ ฟอลไอจี เเล้วฉันก็เลื่อนลงไปดูโพสที่วินโพส เมื่อตอน5โมงกว่าๆ
วินได้โพสลงว่า ทำไมเด็กใหม่ปีนี้น่ารักจัง ทำไมผู้หญิงคนนั้นต้องทำให้เราใจสั่นด้วย
เวลาได้สบตากับเธอ เธอทำให้ใจของฉันเต้นไม่เป้นจังหวะ
มีเพื่อนของวินที่ชื่อเเดง เเล้วก็ เป้ สัก ไปเม้นว่าา เเอ้ะๆ รุ้น่ะว่าเป็นใคร
เด็กที่เดินชนเมื่อเช้าป่าว เปิดไปดูที่ตอบกลับ วินไปตอบกลับว่า อย่าฉาวสิ้
พออ่านจบประโยคนั้นทำให้ใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ
ทำไมพออ่านเสร้จ ทำไมฉันต้องตื่นเต้นเเบบนี้
ทำไมฉันต้องอยากเจอหน้านายด้วยเนี้ยย
ฉันก็ไม่เข้าใจตัวใจเหมือนกัน
#ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้าาาาา จุบุๆๆๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ