You Hate Me (คุณเกลียดฉัน)
เขียนโดย LoveUnoona
วันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.20 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2559 09.34 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) สอบปากคำคนร้าย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตึง!
(เสียงทุบโต๊ะดังขึ้นในห้องสอบปากคำของนายตำรวจคนแรกในห้องมีสองคน)
คุณตำรวจใส่ชุดสีดำ ใส่หมวกตราสัญลักษณ์ในราชการ คุยกับเพื่อนที่เป็นตำรวจเช่นกันโดยที่ในห้องสอบปากคำอยู่ในช่วง ตึงเครียด!เป็นอย่างหนัก
...
ตกลง...ผมถามว่าเป็นคุณฆ่าภรรยาของคุณใช่หรือไม่
ไฟห้องสอบปากคำ แยงตาผู้บ่าว
(กระทบเข้าที่ดวงตาของชายคนหนึ่งซึ่งดูท่าทีเป็นคนร้าย)
จากหลักฐานก็เห็นกันอยู่คุณถือปืน
รอยเขม่าดินปืนก็ติดที่ร่างกายของคุณ
หนำซ้ำรอยนิ้วมือของคุณ อยู่บนร่างกายของผู้ตายและปลายกระบอกปืน (ผมพูดเหมือนหนังเรื่องโคนันมั้ย)
ชายคนนั้นยังคงนั่งเงียบ โดยที่ดวงตามองไปรอบๆ เหมือนว่าเขามองดูฝุ่นที่ติดอยู่ในห้องสอบปากคำโดยอาการเหม่อลอย
อ่า ผมไม่ตลกกับคุณนะครับ
ผมถามง่ายๆก่อนเลย
คุณเป็นใคร?
You
HATE
ME
...
เดี๊ยวนะครับ หรือว่า เขาจะพูดไม่ได้
ตึง!(ยังคงเป็นเสียงทุบโต๊ะของคุณตำรวจที่สนธนากับเพื่อน)
(นายตำรวจคนแรกทนไม่ไหวจึงออกจากห้องสอบสวนไป เพราะ หิวกาแฟ)
เอาหละครับ
ฮ่าๆๆ
ช่วงนี้เขางานเขาคงยุ่งๆดูจะเครียดหนักเลยออกไปก่อน
จริงๆผมก็เคยเป็นนะครับอาการแบบนี้
-ขี้ระแวง
-ไม่พูดไม่จากับใคร
-กลัว
-ไม่ก็มองไปมองมาหาใคร
ผมว่าเหมือนคุณนะครับ
(คนร้ายยังคงมองไปมองมาอยู่ในห้องที่มีแสงไฟแสบตาอยู่กับคุณตำรวจคนหนึ่ง)
คนทุกๆคนย่อมมีปัญหา ละก็ คือเอ่อ ผมหมายถึงปัญหานะแต่เราก็ไม่ควรหนีปัญหานะครับ
คือ....
ที่นี่ที่ไหนหรอครับ
(คำพูดคำแรกจากปากของคนร้าย)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ