[SUPER HANDSOME]เด็กหลายใจกับนายขี้เก๊ก
เขียนโดย kanomcake_kncyk
วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.18 น.
แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ความซวยมาเยือน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากเข้าแถวเสร็จก็ถึงเวลาเรียนคาบแรก
"นร.วันนี้ครูมีเรื่องจะแจ้ง"เงียบทั้งห้อง...
"เนื่องจากปีที่แล้วห้องเธอได้ก่อความวุ่นวายขึ้น ปีนี้ครูเลยคิดว่าให้พวกเธอดูแลกันเป็นคู่"
กรรมล่ะ คงสงสัยเรื่องปีที่แล้วใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวเราเล่าแบบย่อๆให้ฟัง เรื่องมันมีอยู่ว่า....ก่อนจะปิดเทอมแรก พวกผู้ชายมันไปมีเรื่องกับพี่ม.3 ทั้งที่มันไม่ได้เริ่มก่อนเลย แต่ครูฝ่ายปกครองก็เชื่อพี่เขา เรื่องก็เลยไปถึงผู้ปกครอง ครูใหญ่ และผอ. ทีนี้เรื่องบานปลาย แต่สุดท้ายก็เคลียกันได้ แต่กว่าจะจบก็ตอนปิดเทอมสองเนี่ยแหละ
"ครูจะให้พวกเธอจับคู่ แต่จะให้สุ่มเอา เนื่องจากห้องเธอมี33คน ก็จะมีคนนึงเป็นคนๆนี้จะมีสิทธิ์เลือกว่าจะอยู่แบบไม่มีคู่หรือไปอยู่เป็นกลุ่ม3คน"
คนๆนั้นขอเป็นฉานนนน ไม่อยากคู่ใครเลย
"ครูบอกไว้ก่อนนะจะไม่มีหญิงคู่หญิงแม้แ่คู่เดียว" ห้ะ!เดี๋ยวนะ ไม่มีญ.คู่ญ.คืออารายยยย
"ครูจะให้ผญ.สุ่มจับสลากนะ เรียงตามเลขที่ด้วย"
"คนแรก...........................เลขที่15 เค้ก"
ทำมายยย ทำอย่างนี้ ข้าพเจ้าต้องการอยู่คนเดียว
"ค่ะ" เสียจายยยยย
ขลุกขลัก~~
"ได้แล้วค่ะครู"
"คนที่ได้เค้กเป็นบัดดี้คือ......." ไม่ต้องลุ้นขนาดนั้นก็ได้ค่ะครู-_-
"ปังปอนด์" อ๋อ! ห้ะ!ไอ่ขี้เก๊กทำไมซวยอย่างงี้ว่ะะะะะ
~plz comment my novel~
เป็นมีใหม่หัดเขียนติชมกันด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
THX for reading
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ