รักลิขิต

8.0

เขียนโดย NANA_JIN

วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.41 น.

  28 ตอน
  1 วิจารณ์
  24.51K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 16.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) ไม่หยุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ep. 20 ไม่หยุด
          'กลับมาแล้วค่าา' หือ?  ทำไมบ้านเงียบจัง -*- ฉันเดินเข้าไปในครัวก็ไม่มีใคร พอไปดูที่ห้องนั่งเล่นก็เจอกระดาษใบนึง มันเขียนว่า 'มาซารุตัน~~ วันนี้น่ะ ไปอยู่ที่บ้านฮิโรชิก่อนนะ พอดีว่าวันนี้น่ะพี่ต้องไปเที่ยวกับทากิแฟนของพี่น่ะ >< กว่าจะกลับก็คงเช้าๆแหละ ขอโทษที่ไม่ได้บอกน้าา'
          ยัยพี่บ้าน่านน!!  ให้ไปอยู่กับฮิโรชิหรอ? ไม่เอาอ่ะ กินบะหมี่ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องไปบ้านอีตานั่น
เสร็จแล้วก็ค่อยอาบน้ำแล้วก็นอนนนนน 
          กิ๊งง ก่องง กิ๊งง ก่องง ~~  ใครมาเิาป่านนี้น้ะเนี่ยย-0- 
          'ค่าๆ มาแล้วค่าา -  -'  พอฉันเปิดประตูบ้านเท่านั้นแหละ!
          'มาซารุจัง วันนี้น่ะไป...(ปึ้ง!!)'  ฉันปิดประตูอย่างเร็ว!  ฉันไม่อยากจะเจอเขาเท่าไหร่..
          'คือว่าน้ะ!! ฮิโรชิคุง! กลับไปเถอะ! '  ฉันตะโกนออกไปทั้งๆที่ปิดประตูไว้
          'แต่ว่าน้ะ. '
         'ฉันอยู่คนเดียวได้!! วันนี้เหนื่อยมากแล้ว ขอตัวล่ะ!'
         สุดท้ายแล้วฮิโรชิก็กลับบ้านไป ไม่รู้ว่าทำไม อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลออกมา (ติ๊ด) โอ๊ะ มีคนส่งเมลมาล่ะ? ไหนดูซิ......เฮือก!! 'ว่าไง มาซารุ ฉันขอฮิโรชิคุงสุดที่รักของเธอล่ะน้า หึๆ' เมลนี่ มาจาก...ยูกิโนะ!!!?!???! ฉันจะบ้าตายอยู่แล้ววว!! 
        เช้าวันรุ่งขึ้น... 
          'หืม??  มาซารุตันนน! '
          'กลับมาแล้วหรอ หนูไปโรงเรียนก่อนนะ' ฟิ้วววว รีบวิ่งไปอย่างรวดเร็วว
         ถึงโรงเรียนซะที เห้อออ~~ 
          'รุณหวัดจ้าา มาซารุ ^^' ไอมาทัก
          'รุณหวัดดด - -'  
          'วันนี้ไม่ได้มากับฮิโรชิหรอกหรอ?' 
         'ไม่ล่ะะ' รู้สึกไม่ค่อยอยากเจอหมอนั่นเท่าไหร่
         (ซุบซิบๆๆ) (นี่พวกเทอรุ้ไรป่าว วันนี้น่ะเห็นยูกิโนะเดินมากับฮิโรชิด้วยแหละ ท่าทางสนุกน่าดูเลยล่ะเธ้ออ!) (โห เห็นยูกิโนะชอบไปลูบหัวฮิโรชิบ่อยๆด้วยล่ะ) 
         ชักเริ่มไม่ชอบโรงเรียนนี้แล้วสิเราา เห้อออ~~  ยัยยูกิโนะ!!!!  ยัยบ้าาา!!!
        'โอ๊ะะ มาซารุ!' นั่นไงอิตาบ้านั่น! 
        'ทำไมวันนี้ถึงไม่รอกันล่ะ?' 
        'อ้อ ป่าวหรอก กริ่งดังเเล้ว ไปล่ะ' 
        ยัยยูกิโนะ!!!!  ทำไมล่ะ ทำไมต้องมาแย่งคนที่ฉันรัก!! ฮิโรชิน่ะ ฮิโรชิน่ะ เป็นแฟนฉันน้าา!!!!
 
  ##ติดตามตอนต่อไป!..
     
 
    
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา