รักลิขิต
เขียนโดย NANA_JIN
วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.41 น.
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2559 16.14 น. โดย เจ้าของนิยาย
20) ไม่หยุด
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความep. 20 ไม่หยุด
'กลับมาแล้วค่าา' หือ? ทำไมบ้านเงียบจัง -*- ฉันเดินเข้าไปในครัวก็ไม่มีใคร พอไปดูที่ห้องนั่งเล่นก็เจอกระดาษใบนึง มันเขียนว่า 'มาซารุตัน~~ วันนี้น่ะ ไปอยู่ที่บ้านฮิโรชิก่อนนะ พอดีว่าวันนี้น่ะพี่ต้องไปเที่ยวกับทากิแฟนของพี่น่ะ >< กว่าจะกลับก็คงเช้าๆแหละ ขอโทษที่ไม่ได้บอกน้าา'
ยัยพี่บ้าน่านน!! ให้ไปอยู่กับฮิโรชิหรอ? ไม่เอาอ่ะ กินบะหมี่ก็ได้ ไม่จำเป็นต้องไปบ้านอีตานั่น
เสร็จแล้วก็ค่อยอาบน้ำแล้วก็นอนนนนน
กิ๊งง ก่องง กิ๊งง ก่องง ~~ ใครมาเิาป่านนี้น้ะเนี่ยย-0-
'ค่าๆ มาแล้วค่าา - -' พอฉันเปิดประตูบ้านเท่านั้นแหละ!
'มาซารุจัง วันนี้น่ะไป...(ปึ้ง!!)' ฉันปิดประตูอย่างเร็ว! ฉันไม่อยากจะเจอเขาเท่าไหร่..
'คือว่าน้ะ!! ฮิโรชิคุง! กลับไปเถอะ! ' ฉันตะโกนออกไปทั้งๆที่ปิดประตูไว้
'แต่ว่าน้ะ. '
'ฉันอยู่คนเดียวได้!! วันนี้เหนื่อยมากแล้ว ขอตัวล่ะ!'
สุดท้ายแล้วฮิโรชิก็กลับบ้านไป ไม่รู้ว่าทำไม อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลออกมา (ติ๊ด) โอ๊ะ มีคนส่งเมลมาล่ะ? ไหนดูซิ......เฮือก!! 'ว่าไง มาซารุ ฉันขอฮิโรชิคุงสุดที่รักของเธอล่ะน้า หึๆ' เมลนี่ มาจาก...ยูกิโนะ!!!?!???! ฉันจะบ้าตายอยู่แล้ววว!!
เช้าวันรุ่งขึ้น...
'หืม?? มาซารุตันนน! '
'กลับมาแล้วหรอ หนูไปโรงเรียนก่อนนะ' ฟิ้วววว รีบวิ่งไปอย่างรวดเร็วว
ถึงโรงเรียนซะที เห้อออ~~
'รุณหวัดจ้าา มาซารุ ^^' ไอมาทัก
'รุณหวัดดด - -'
'วันนี้ไม่ได้มากับฮิโรชิหรอกหรอ?'
'ไม่ล่ะะ' รู้สึกไม่ค่อยอยากเจอหมอนั่นเท่าไหร่
(ซุบซิบๆๆ) (นี่พวกเทอรุ้ไรป่าว วันนี้น่ะเห็นยูกิโนะเดินมากับฮิโรชิด้วยแหละ ท่าทางสนุกน่าดูเลยล่ะเธ้ออ!) (โห เห็นยูกิโนะชอบไปลูบหัวฮิโรชิบ่อยๆด้วยล่ะ)
ชักเริ่มไม่ชอบโรงเรียนนี้แล้วสิเราา เห้อออ~~ ยัยยูกิโนะ!!!! ยัยบ้าาา!!!
'โอ๊ะะ มาซารุ!' นั่นไงอิตาบ้านั่น!
'ทำไมวันนี้ถึงไม่รอกันล่ะ?'
'อ้อ ป่าวหรอก กริ่งดังเเล้ว ไปล่ะ'
ยัยยูกิโนะ!!!! ทำไมล่ะ ทำไมต้องมาแย่งคนที่ฉันรัก!! ฮิโรชิน่ะ ฮิโรชิน่ะ เป็นแฟนฉันน้าา!!!!
##ติดตามตอนต่อไป!..
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ