Children from Moscow เด็กกว่าแล้วไง แย่งได้ละกัน
เขียนโดย Partyoflove
วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558 เวลา 12.34 น.
แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2558 13.48 น. โดย เจ้าของนิยาย
1) ห้องพยาบาล
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหงษ์หยกพากษ์
นี่นับหนึ่งเห็นอันไหม
ไม่อ่ะ
หายไปไหนนะเมื่อเช้านี้อันยิ่งมีเรื่ิองกับยายกีกี้ิอะไรกี้กี้เนี่ยเหละที่ชื่อเหมือนกะลิง(ทำสีหน้าเป็นห่วง)งั้งเราไปตามหาก่อนนะ
เดี๋ยวสิอย่าเพิ่งไม่ฟังกันเลยนะ!!!โห้ไปซะแล้ววิ่งไว้กันจริงช่างมันเถอะ
ตัดไปที่อันปัน
โอ๊ยๆเจ็บจังที่ไหนเนี่ยเหมือนห้องพยาบาลเลย
อ่ะอ่าว!!!ตื่นเเล้วหลอพี่ขอโทษนะ
อันปันพูด
อ่ะผะผะผะพี่บอส(ทำสีหน้าตกใจ)
เอ้อคือว่าพี่ขอ...
ปังเสียงเปิดประตูห้องพยาบาล
(ทั้งคู่หั้นไปมองพร้องกันด้วยสีหน้าที่ตกใจ)
หยกเองหลอเราตกใจหมด คือว่าพี่บอสจะพูดอะไรหลอค่ะ??
หาหงษ์หยกหั้นไปมองพร้อมกับความตกใจอะไรนะพี่บอสเหลอ
บอสหั้นมามายิ้มให้สั้กพักหนึ่งก่อนเมินหน้าหนี
อันปันพากย์
อืมจริงสิหยกมาที่นี่ทำไมเหรอมีซ้อ
มแข่งไม่ใช่หลอ
คือพอดีจะเอาของมาคืนอ่ะเเล้วอันเป็นไรมานอนที่ห้องพยาบาลพี่บอสบอกมานะ...?แนะนำตัวเลยละกันชื่อฉันคือหงษ์หยกอยู่ม.4ที่โรงเรียนอินเตอร์เก่งกีฬาการเรียนก็งั้งๆเเต่คนรอบตัวคิดว่าเราเก่งไปซะทุกด้านเลยหนักใจจริงอ้อส่วนที่อันปันเรียกเราว่าหยกเฉยๆไม่นับถือความเป็นพี่น้องเนี่ยเพราะเราสนิทกันมากเล่นด้วยกันมาตั้งนานเเล้วล่ะส่วนพี่บอสนี่เราไม่รรู้อะไรเกี่ยวกับพี่แกเลยรู้เเค่ว่าเเกชอบยิ้มให้คนอื่นไปทั้วเหมือนคนบ้านั้นเองเเต่ทำไมพี่แกชอบเมินเราจัง
อ้อพอดีพี่ทำลูกบาสหล้นใส่หัวอันอ่ะพูดแบบไม่มองหน้า
หยกมือไปโดนอะไรมาอ่ะจะแข่งไหวหลอ
ไม่เป็นไรนิดหน่อยเอง555
ไหนเดี๋ยวพี่ทำเเผลให้
อ่าวพี่บอสไม่เมินพี่หยกเหลอ555+
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ