Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
34) Special staory & next love
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
กรี๊ดดดด ต่อมานี้ชีวิตรักของฉันเเละวอนโฮมันช่างราบรื่นเเละสนุกซาบซึ่งยิ่งกว่าละครรักช่องสาม ไม่อยากเมาส์นะตอนนี้ทั้งเเก๊งเเคทเเคทเเละคนอื่นๆก็หายสาบสูญกันไปหมดเเล้ว ไม่รู้ทำไมถึงขาดการติดต่อไปอย่างนี้ ฉันล่ะงงเเละสงสัยจนจะต้องประเด็นเค้นถามในกระทู้อินเตอร์เน็ตเเล้วหลายรอบ เฮ้ออ เเต่ก็ช่างเถอะ เเค่ตอนนี้ฉันมีเเค่วอนโฮเพียงผู้เดียวอะไรๆก็สวยงามเเล้วล่ะ ฮึๆ เเต่มันก็ยังเเน่ใจไม่ได้นะว่าเขาจะรักฉันเหมือนที่ฉันรักเขารึเปล่า สงสัยต้องพิสูจน์หน่อยเเล้ว
"วอนโฮ.."
"หือ"
"ถ้าเกิดวันนึงฉันทิ้งนายไป...นายจะทำยังไง"
"....ถ้าเกิดเธอทิ้งฉันไป ฉันก็จะปล่อยเธอไปนั้นเเหละ เเต่สุดท้ายเธอก็ต้องกลับมาหาฉันอีกเหมือนเคยเพราะยังไงเธอก็ขาดฉันไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องกลับมา.... เเล้วเธอล่ะถ้าฉันทิ้งเธอไป จะทำไง"
"ทำใจสิยะ ถามได้ ฮึ่ย!!!"
"-_-;;;"
"ถ้านายทิ้งฉันไป ฉันก็จะทำทุกวิถีทางให้ได้นายคืนมา..."
"ไม่ต้องทำทุกอย่างเธอก็ได้ฉันไปครองเเล้วล่ะ"
กรี๊ดดด เขานี้เล่นหัวใจฉันเก่งจริงๆเลยนะ คนยิ่งหวั่นไหวง่ายๆอยู่ด้วย กรี๊ดดดด
ไม่นานนักวอนโฮก็มอบรสนจูบสุดเเสนจะหวานหอมให้ฉันอย่างอบอุ่น ตอนนี้คงไม่ต้องมีใครทำร้ายใครเเล้วล่ะ..เอาเป็นว่า ไอเลิฟยูก็พอเเล้ว กรี๊ด>///<
(The end)
พบกับเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของหนุ่มหล่ออิมเมจสุดฮอตที่มีทั้งคาริสม่าเเละความหล่อเขาคนนี้จะไปพบรักกับใครที่ใหน ติดตามค่ะ
Heart attack หัวใจหวั่นไหว นั้นไงเพราะเธอ!
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ