Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
17) Good for you
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
วอนโฮดึงลากกระชากถูฉันให้ตามเขาไปเเละยังรัดข้อมือฉันเเน่นเอามากๆอีกด้วย นี้มันคือการขู่ฆ่ารึเปล่าทำไมถึงได้ทารุนเเละโหดร้ายเพียงนี้
"นายจะพาฉันไปใหน"
"มาเหอะน่าาา อ๊ะเอานี้ไป!!!"
ฟุ่บ
วอนโฮโยนเงินปึกนึงมาใส่หน้าฉัน พลางทำหน้าเข้มใส่
"เอาเงินนี้ไป เพราะเธออาจจะไม่ได้กลับไปทำงานในวันนี้ทั้งวันเลยล่ะ"
กรี๊ดดดด นี้เขาจะพาฉันไปทิ้งรึเปล่าเนี้ยหรือพาไปฆ่าปิดปาก โอ้ย!ตายจริง นี้มันเกินความคาดหมายชัดๆเลยนะ
"ล่ะเเล้ว...นายจะพาฉันไปใหนเนี้ย"
"ไปในที่ที่สงบกว่านี้ไงล่ะ"
กรี๊ดดด มันคือเมรุรึเปล่าอ่ะ อีตานี้จะพาฉันไปฆ่างั้นเหรอออ อ๊ากกก
"นายจะพาฉันไปฆ่าเหรอฮ๋ะ กรี๊ดดดด"
"จะบ้าเหรอ ฉันไม่คิดสั้นฆ่าเธอหรอกนะ"
"เเล้วจะพาไปทำไม มีเหตุผลอะไรหรอยะ"
"เงียบ!!"
จ้าเงียบก็เงียบ เชอะ อย่าให้ฉันเอาคืนบ้างก็เเล้วกันนะ คนอย่างป๊อปอายส์นี้เเหละเจ้าเเม่วางเเผนของจริง!!!
วอนโฮให้ฉันซ้อนมอเตอร์ไซค์คันเท่หรือที่เรียกว่าบิ๊กไบค์อะไรนั้น..โอ้ยย ทำไมไอ้มอเตอร์ไซค์เวรนี้มันสูงเเละใหญ่จังนะ ได้ข่าวว่ามีคนตายกับไอ้มอเตอร์ไซค์นี้เยอะเเล้วนี้น่า อ๊ากกก เเล้วฉันจะตามพวกเขาไปอยู่ด้วยรึเปล่า
"นายขับช้าๆหน่อยนะ ไม่ต้องเร็ว.....กรี๊ดดดดด"
ฟิ้วววว
สุดเเสนจะทรมานนน อีตาวอนโฮไม่ฟังอะไรเเล้วทั้งสิ้น อีตานี้ปิดกั้นทุกอย่างเเละบืดบิ๊กไบค์ของตัวเองสุดเเรงเกิด ชาตินี้ไม่เคยได้ขับมอเตอร์ไซค์เลยใช่มั้ยถึงได้บิดเอาเป็นเอาตายขนาดนี้ ไอ้มอเตอร์ไซค์นรกนี้ก็เร็วเเรงสปีดอัพสะเหลือเกิน อ้าย!เเล้วฉันจะเกาะอะไรดีล่ะเนี้ยที่จับก็ไม่มี....เอ๊ะหรือว่า
"ถ้าเธอไม่อยากตายก็กอดเอวฉันสิ อย่ามัวเเต่ทำหน้าโง่อยู่เดี๋ยวก็หล่นตกไปตายหรอก"
"อ่ะ..จะดีเหรอ"
"หรือจะตายให้เลือก"
ใครจะเลือกตายล่ะว่ะ เลือกกอดก็เเล้วกันโว้ยยยยยย
ฟุ่บ
ฉันกอดเอววอนโฮสะเเน่นเหมือนกลัวว่าเขาจะทิ้งให้ฉันตายจริงๆทำไมฉันถึงรู้สึกดีด้วยล่ะ....เวลาที่ฉันอยู่กับวอนโฮความรู้สึกของฉันมันปั่นป่วนไปหมด เขาทั้งหล่อเเละเท่มากขนาดนี้...จะไม่ให้หวั่นไหวมันก็เเปลกเเล้วล่ะ ใครมาเป็นเเบบฉันก็หวั่นไหวกันทั้งนั้น มันไม่เเปลกหรอก
เขาซิ่งรถไปเรื่อยๆ ฉันเอาเเต่หลับตาปี๋เเละนึกถึงหน้าพ่อหน้าเเม่เเละทุกๆคนไว้ให้ได้มากที่สุด (เผื่อหล่นตกไปตาย) T^T
เเละเพียงชั่วครึ่งนาทีเราก็มาหยุดมอเตอร์ไซค์ไว้ที่ที่หนึ่ง....ที่นี้ลมเย็นมาก บรรยากาศก็สบายมากด้วย พอฉันลืมตามองก็พบว่าเขามาหยุดรถไว้ที่ชายหาดที่เเสนจะร่มรื่น.....
"กรี๊ดดด ทะเล อ๊ากกกก ว้าววววว >0<"
ฉันทั้งวิ่งเเละตะโกนไปหามัน ทะเลเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากที่สุดเลย ฉันเคยหวังด้วยล่ะว่าสักวันฉันจะได้มาทะเลกับเเฟนอันสุดที่รักเเต่ตอนนี้....วอนโฮเขาไม่ใช่เเฟนฉันนะเขาเเค่พาฉันมาเฉยๆมั้งนะ ไม่รู้สิ ฮิๆ
"ชอบล่ะสิ เฮ้ออ ฉันชอบมาที่นี้เวลาที่มีเรื่องเครียดๆน่ะ"
"จริงหรอ นายมีเรื่องเครียดด้วยรึไง"
"ยัยบ้าเอ้ย คนเราก็ต้องมีทุกข์บ้างสุขบ้างสิว่ะ จะให้มีเเต่สุขชีวิตก็ไม่สนุกสิว่ามั้ย-_-"
"ใช่!ฉันเห็นด้วย"
"วันนี้ฉันขอระบายความทุกข์สักวันล่ะว่ะ"
เอ๊ะ...กรี๊ดดดดดด >////< อีตาวอนโฮพูดพร้อมกับถอดเสื้อตัวเองเปลือยให้เห็นกล้ามหน้าท้องเเละกล้ามหน้าอกสุดเเสนจะเพอร์เฟ็คนั้นเเบบชัดๆ อ๊ากหล่อเท่มากกกก
"นายจะทำอะไรละยะ"
"ก็เล่นน้ำไงล่ะ ไปด้วยกันใหม"
"ไปสิ มาทั้งทีจะให้มานั่งสมาธิรึไงก็ต้องเล่นน้ำสิยะ"
เเละเเล้วทั้งฉันเเละวอนโฮก็ลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน เราสองคนต่างหัวเราะเเละยิ้มไปด้วยกัน เอาจริงๆนะฉันไม่เคยเห็นโมเม้นต์เเบบนี้ของวอนโฮเลยปกติก็จะเห็นหน้าบึ้งๆไม่ก็หน้านิ่งๆของเขาเเค่นั้น.....
วันนี้เป็นอะไรที่พิเศษมากกกก อ๊ากกก
ทั้งฉันเเละวอรโฮก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสานเฮฮาบานเบิก นี้เป็นวิธีที่ทำให้เขารู้ผ่อนคลายได้สินะ
"เธอเคยมีเรื่องเครียดบ้างใหม"
"ก็มีสิ ใครบ้างล่ะจะไม่มี นายคงเครียดจัดเลยมาที่นี้ใช่มั้ย"
"อืม ช่วงนี้มีเเต่เรื่องน่ะ ฉันอยากระบายทุกอย่างลงไปในทะเลเเละสายน้ำน่ะ"
"นายพูดเหมือนนายจะฉี่ลงทะเลน่ะ"
"เธอนี้มันความคิดสกปรกจริงๆนะ มานี้เลย"
"กรี๊ดดดดด จะทำอะไรยะ"
อีตาวอนโฮจับฉันอุ้มเเละโยนลงทะเล....เขาหัวเราะเเละยิ้มออกมาเพราะความตลกของฉัน...เเต่เมื่อกี้....เมื่อกี้นี้เขาอุ้มฉันงั้นเหรอ อ๊ากก หวั่นไหวมากอย่าเล่นกับหัวใจฉันอย่างนี้สิ
เราสองคนยังคงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน....ที่นี้ดูเงียบสงบเเละสบายตาเอามากๆ
ถ้าเกิดเป็นฉันเองล่ะที่ทำให้เขาทุกข์ใจ.....เพราะฉันคือต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด ถ้าฉันไม่เเฮ็กเข้าไปในไอจีเเละทำอะไรอย่างนั้น..เขาคงไม่มาระบายความทุกข์อย่างนี้หรอกนะ..... โอ้ย!เเต่ก็ช่างเถอะ ฉันจำเป็นที่จะต้องทำจริงๆ มันคงไม่ร้ายเเรงอะไรมากหรอก(มั้ง) อย่างน้อยวันนี้เขาก็ดูมีความสุข
เเละที่สำคัญเขาใส่กางเกงยีนส์ตัวเดียวเล่นน้ำด้วยโชว์ซิ็คเเพ็กอันเเน่นเเละเเข็งเเกร่งขนาดนั้นด้วย ฉันคนเดียวล่ะมั้งที่เเฮปปี้ฮิๆ ^^
(ติดตามต่อน่าาา)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ