Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
เขียนโดย aemmy
วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 18.54 น.
แก้ไขเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 07.52 น. โดย เจ้าของนิยาย
13) Moment is Romance
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
'ดราม่าหนัก!!! หนุ่มหล่อเเห่งวงน้องใหม่'วอนโฮ'ด่าสังกัดตัวเองกราด'
ทุกอย่างกำลังเป็นไปอย่างที่ฉันต้องการเเล้วล่ะ...ฉันไม่ได้ต้องการจะทำลายวงมอนสตาร์เอ็ก..เเต่พวกเขาคือเครื่องมือที่สามารถทำให้สังกัดนี้เละไม่เป็นท่าได้ พวกเขาสามารถฆ่าเรโก้ได้ทั้งเป็นเลยล่ะ
เเอ๊ด
หลังจากที่เก็บโทรศัพท์เรียบร้อยเเล้วฉันก็เดินออกไปจากห้องน้ำทันทีเพราะกลัวว่าใครจะมาผิดสังเกต คนอย่างฉันไม่มีวันที่จะยอมรามือกับเเผนนี้ง่ายๆหรอก
จ๊อกเเจ๊กๆ
เเหมๆพอเดินออกมาสัมผัสโลกภายนอกเเป๊ปนึงก็มาจ๊ะเอ๋กับเหล่าก๊อสซิปเกิร์ล ปาปารัซซี่ นักข่าวหัวใสมายืนกองกันอยู่เเถวห้องโถงขนาดใหญ่ตายเเล้ว!วันพรุ่งนี้สินะที่เขาจะมีเเถลงข่าวเรื่องนี้กัน
โอ้ยขอเดินออกไปไกลๆดีกว่า ถ้าขืนฉันมาเดินชูคออยู่อย่างนี้มีหวังโดนอีพวกเเก๊งนี้รุมโทรมเเน่ๆ
พอเดินขึ้นลิฟต์มาได้สักพักเเล้ว ฉันก็เอะใจเพราะเหมือนมีเสียงผู้ชายกลุ่มหนึ่งกำลังคุยกันอยู่ ....วงมอนสตาร์เอ๊กหรือเปล่าาา กรี๊ด!
ติ๊ง!
เสียงประตูลิฟต์เปิดออกพร้อมร่างสูงทั้งเจ็ดที่ยืนเด่นสง่าราศีจับอย่างไม่บอกถูกพวกเขากำลังเดินเข้ามาเเล้วด้วย....ความเงียบเริ่มเกิดขึ้น ความสงบเริ่มมาเยือน...ตอนนี้ฉันคอนโทรลสติตัวเองไม่อยู่เลยอ่ะ คอนเซนเทรตไม่เป็นเเล้วจ้าาาา (คอนเซนเทรตเเปลว่าตั้งสติ,จดจ่อ)
บรรยากาศในลิฟต์ได้ยินเเต่เสียงหายใจของคนหลายคน รวมทั้งเสียงหัวใจที่เต้นรัวเเบบสุดๆอย่าสงสัยว่าใครก็ฉันนี้ไง ^^ หัวใจเต้นเเรงยิ่งกว่ามีลำโพงไปเปิดในอกอีก
อ๊ะ! ลิฟต์ขึ้นมาถึงชั้นที่ฉันจะออกเเล้ว เเต่....มันเเน่นเกินที่ฉันสามารถจะเบียดออกไปได้อ่ะ ทำไงดี?
ติ๊ง!
ตายเเล้ว!!!ประตูเปิดออกเเล้วจ้าาา เเต่ประเด็นคือ....ตัวฉันจะออกไปยังไงดี
"ขอโทษนะ ฉันจะออกขอทางหน่อยได้มั้ยเอ่ย?0-0"
"อ๋อๆ ได้ๆ" พวกหนุ่มๆเริ่มเเตกวงเเละกระจายตัวไปทางอื่นเพื่อจะให้ฉันเดินออกไปได้ เเต่...ทำไมอีตาวอนโฮถึงยืนเฉยเเละทำหน้าไม่สนใจโลกเลยล่ะ เเล้วฉันจะออกไปได้ใหมเนี้ย ตัวเองก็ปิดทางไว้ซะขนาดนั้นเเล้วร่างบางๆของฉันจะออกไปยังไงจ้าาา
"นี้นาย" ฉันสะกิดไหล่วอนโฮยิกๆเเละขอช่วยเขาให้เอาร่างอันสุดเเสนจะทรมานใจสาวๆนี้หลบให้ฉันเดินหน่อย เเต่...อีตานี้ใส่หูฟังอีก..คงไม่ได้ยินมั้ง
"หา!อะไรนะ" อ๊ะ!เขาถอดหูฟังเเละเดินเข้ามาใกล้ฉันเเละผึ่งหูสุดฤทธิ์
"ขอทางหน่อยค่ะ! -0-"
"อ่อๆ" ยังจะเฉยอีก อีตานี้คงเห็นว่าฉันไม่มีพิษมีภัยอะไรใช่มั้ยหา!ถึงจะได้เเกล้งอย่างนี้เเต่ขอบอกเลยนะว่าฉันน่ะเเสบเเละเอาคืนเจ็บเหมือนกัน
พลั่ก!!
ฉันไม่สนใจเเล้วว่าวอนโฮจะให้ทางฉันเดินหรือไม่เเต่ตอนนี้ฉันผลักตัวเขาเเละสวมวิญญาณนักวิ่งโอลิมปิกวิ่งออกจากลิฟต์นรกนั้นได้ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วล่ะ ว่ะฮ่ะฮ่าาาา >0<
ฉันล่ะสงสัยจริงๆทำไมวอนโฮถึงต้องทำตัวนิ่งๆเเละเย็นชาไปทั่วด้วยนะ เเละเขาก็เป็นอะไรที่เข้าถึงยากที่สุดด้วย ถ้าให้ฉันเดานะเขาคงเป็นคนที่ด่าเจ็บมากเเน่ๆคนนิ่งๆนะด่าเจ็บจะตายไป ยิ่งถ้าเขารู้ว่าฉันเเฮกเข้าไอจีของเขานะ....ฉันไม่มีทางสู้หน้าเขาได้อีกเเน่ๆ
วันต่อมา...
(Wonho)
วันนี้เป็นวันที่ผมต้องเข้าร่วมการเเถลงข่าวเเละที่สำคัญ...ผมจะต้องหาทางจับตัวคนที่ทำมาให้ได้
"พร้อมรึยังว่ะวอนโฮ" พวกเพื่อนๆในวงก็ไปเป็นเพื่อนในงานให้ผมด้วย งานนี้ถ้าผมโดนถามอะไรมากมายล่ะก็เชื่อเลยว่าพวกเพื่อนๆผมคงได้ฉีกอกนักข่าวเเน่ๆ คนอย่างผมน่ะถึงจะนิ่งยังไงเเต่พอเวลาโมโหออกมา....มันน่ากลัวมากทุกคนในวงเลยรู้ดี ยิ่งผมเป็นคนขี้รำคาญด้วยส่วนนึง อารมณ์ผมก็เสียง่ายสะด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยไม่เก่งเรื่องที่จะสู้หน้ารับคำด่าเเบบตรงๆได้เเน่ๆ
"พร้อมเเล้ว"
เเละพวกเราก็เดินทางไปถึงที่เเถลงข่าว
@งานเเถลงข่าว
มีผู้คนนับร้อยนั่งรอการปรากฎตัวของผมอย่างใจจดใจจ่อ ตอนนี้ผมเริ่มหน้าชาเเล้วล่ะ...ถ้าคนพวกนี้เกิดด่าผมตรงๆขึ้นมาล่ะก็ คงมีเรื่องกันเเน่
ก่อนเริ่มสัมภาษณ์ผมหันไปมองผู้หญิงที่นั่งไขว่ห้างอยู่ทางด้านหลังเเละก็มองเธอต่อไป....ผมเพิ่งเจอยัยนั้นไปเมื่อวานนี้เอง เเละยัยนั้นก็เป็นผู้หญิงที่ผมคิดว่าบ้ามากด้วย ไม่รู้สิ!ทำไมผมถึงต้องมองยัยนั้นด้วยล่ะ ผมไม่เคยสนใจหรืออะไรกับผู้หญิงหรอกนะ เเละปมก็ไม่มีวันเปิดใจให้ใครง่ายๆด้วยไม่ใช่ว่าเคยอกหักเเต่....ผมเเค่กลัวว่าถ้ามีเเฟนจริงๆเเละผมจะสามารถทำให้เธอมีความสุขจริงๆได้รึเปล่า เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคนที่เจ็บที่สุดก็คือผู้หญิงคนนั้น.....เเต่ผู้หญิงที่มองผมอยู่นั้น...ขนาดชื่อผมยังไม่รู้จักเเต่ผมมีโอกาสเจอเธอตั้งสามครั้งเเล้ว เเละผมยังเคยสงสัยว่าเธอเคยไปคอมเม้นด่าผมด้วยในไอจีด้วยรึเปล่า ...เอ้ย!เลิกสนใจได้เเล้ว มาสนใจกับการสัมภาษณ์ดีกว่า
"เริ่มสัมภาษณ์ได้เลยครับ" ผมนั่งพร้อมกับตีหน้านิ่งพลางมองผู้หญิงคนนั้น...ที่กำลังมองดูผมอยู่เช่นกัน
"คุณรู้สึกยังไงกับข่าวพวกนี้ครับ"จู่ๆก็มีนักข่าวหญิงคนนึงเดินเข้ามาเปิดปากถามผมคนเเรก
"ก็...ตกใจเล็กน้อยเเต่ก็พยายามทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครับ"
"ถือว่าเป็นการรับมือที่ดีเลยนะค่ะ" ยัยนักข่าวนั้นยังไม่หยุดพูดเเต่ก็ยื่นไมค์มาใกล้ปากผมพลางถามอีกคำถาม"เเล้วคุณคิดว่าใครจะเป็นคนทำค่ะ"
"ก็ไม่ทราบค่ะตอนนี้ก็กำลังตามสืบหาอยู่เเต่คงไม่ใช่คนใกช้ตัวเเน่ๆ"
จ๊อกเเจ๊กๆ
เเละเหล่านักข่าวอีกหลายคนก็วิ่งกรูเข้ามาทางผมเเละจ่อคำถามมากมาย ผมก็ตอบรับเเละให้ความร่วมมือพวกเขาไป ไม่เเน่วันนี้อาจจะทำให้ข่าวพวกนั้นเริ่มคลี่คลายลงบ้างก็ได้
..
เเละเมื่อจบการเเถลงข่าวเสร็จผมก็เดินออกมาจากตึกเเละกำลังเดินทางกลับหอพักตัวเอง....เเต่ทว่า
"เดี๋ยวฉันตามพวกนายกลับไปนะ พวกนายกลับหอไปก่อนได้เลย ฉันมีธุระน่ะ"
ผมพูดทิ้งท้ายไว้เเค่นั้นเเละก็ก้าวเท้ายาวๆเข้าไปหายัยผู้หญิงที่ผมเห็นเธอนั่งอยู่เมื่อกี้นี้
พอเดินเข้าไปใกล้มากพอผมก็จับข้อมือเธอเเละจูงมือเดินเข้ามาในที่ลับตาคน ไม่ใช่จะมาทำอะไรที่ไม่ดีเเต่เเค่ผมมีคำถามก็เท่านั้น
"นะ..นาย ทำบ้าอะไรยะ"
"หยุดพูดเเล้วตอบคำถามฉัน"
"ว่า?"
ถึงยัยนี้จะสวยเเละน่ารักมากขนาดใหนเเต่ผมก็ต้องสะกดใจเอาไว้ว่าจะไม่มีวันไปมองหน้าตายัยนั้น
"เธอไม่ใช่คนที่มาคอมเม้นด่าฉันจริงๆใช่มั้ย"
"อืม โทรศัพท์ฉันยังหาไม่เจอเลยด้วยซ้ำ"
"เเล้ว....เอ้ยช่างเหอะ"
"เเค่นี้เนี้ยนะ"
"อืม"
ผมเดินออกมาเเละก็พยายามหารถกลับหอเเต่จู่ๆฝนก็ตกลงมาซะชุดใหญ่ ตอนนี้ก็เริ่มมืดเเล้วด้วยสิ ให้ตายเถอะ! -0-
ซ่าๆ
"นาย...ฝนตกอ่ะ" ยัยผู้หญิงคนนั้นยังคงหันมาพูดกับผมอยู่
"มาบอกฉันทำไม-_-"
"เอ้า!เเล้วจะให้ฉันไปบอกหมาที่ใหนล่ะยะ"
-_-;;;;
เเต่ว่า...ยัยนี้ชื่ออะไรนะ ผมเริ่มสงสัยเเล้วล่ะ ผมควรจะรู้จักยัยนี้ดีรึเปล่านะ
"เธอ....ชื่อว่าอะไรนะ"
"ฉัน..ฉันหรอ"
"เเล้วจะใครล่ะ -_-"
"ป๊อปอายส์"
ชื่อป๊อปอายส์หรอ ฮึๆชื่อเเอ๊บเป็นบ้าเเต่มันก็น่ารักดีนะ.....เเล้วผมต้องเเนะนำตัวเองใหมเนี้ย
"เธอคงรู้จักฉันเเล้วใช่มั้ยล่ะ"
"ยะ"
"พูดให้ดีหน่อยสิ"
"ค่ะ คุณวอนโฮขาา"
ซ่าๆ
ไอ้ฝนนี้ก็ไม่ยอมหยุดสักที ตอนนี้ทั้งผมเเละป๊อปอายส์ตัวเปียกปอนยิ่งกว่าลูกหมาตกน้ำกันเเล้วอ่ะ ต้องไปหาที่หลบฝนสักหน่อยเเล้วล่ะ
เเต่จะให้ไปหลบกับยัยนี้อะนะ เหอะ!ให้ตายเถอะครับ
ฟุ่บ
จู่ๆยัยนั้นก็เข้ามาจับข้อมือผมเเละมือเธอยังอุ่นมากอีกด้วย
"...-_-"
"ไปหาที่หลบฝนกัน"
เเละถ้าใครมาเห็นช๊อตนี้เข้า คงคิดว่าผมกำลังจูงมือกับเเฟนอยู่เเน่ๆ เเต่มันไม่ใช่อย่างนั้น...เราสองคนเเค่จะไปหาที่หลบฝนด้วยกัน ก็เท่านั้นเอง.....! เเละเราสองคนก็อยู่ในสถานะเเค่'คนรู้จัก'กันก็เท่านั้น
เเต่...........ไม่เคยมีใครทำกับผมอย่างนี้เลยนะเนี้ย....
(Wonho:End)
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ