Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
เขียนโดย Evennine
วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558 เวลา 15.58 น.
แก้ไขเมื่อ 18 กันยายน พ.ศ. 2559 15.23 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) แผนครั้งใหญ่ของพี่ชาย//1
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ "เมื่อไร สาวสวยของเราจะมาเนี่ยฮะ"
"=_=........" โอเฮเนียหยิบผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาพร้อมเช็ดไปที่ใบหน้าของน้องชายที่เปื้อนไปด้วยน้ำ
"พะ...พี่ถามไรเนี่ย ใครจะไปชอบลงผู้หญิงอย่างงั้น" โอฮารพูดพร้อมลุกขึ้นไปมาก่อนจะวิ่งไปเปิดประตู
ปัง!!
เฮือก!!
"O_O" <----โอฮาร
"O_______O" <---แอปเปิ้ลพายรสมะนาวปนส้ม
ยัยบ้าเอ๊ย!!มาได้ผิดที่ผิดเวลาจริงๆ!!!! กะจะมาก็มากะจะไปก็ไป รู้ไหมว่าฉันกำลังจะบ้าตายกับหัวใจตัวเองเนี่ย (อะไรนะ!!)
"เอ่อ...เจ้าชายขอโทษค่า >~< " แอปเปิ้ลพูดก่อนจะเตรียมวิ่งหนีแต่ก็ถูกผมจับแขนไว้จึงทำให้ตัวเธอล้มมาซุกอกผมอย่างเต็มที่
"อะแฮ่ม!"
"เกรงใจฉันหน่อยน้องรัก" โอเฮเนียเดินมาพร้อมเดินมามองหน้าหญิงสาวอย่างใกล้
"โอ้ววววววววว" โอเฮเนียร้องโอ้ว! ออกมาเสียงดังอย่างเห็นได้ชัด
"พี่..จะออกอาการมาชัดเกินไปแล้วนะครับ"
"อ่ะ..เอ่อ ใครน่ะคะ" แอปเปิ้ลหันมาถามผมอย่างกลัวๆพี่ชาย=_=
"=_= พี่ฉันเอง โอเฮเนีย พี่ครับส่วนนี่.." โอฮารยังไม่ทันแนะนำพี่ชายเขาก็พูดแทรกขึ้นทันที
"ฉันรู้แล้วน่าแม่สาวน้อยคนนี้ชื่อ...... แอปเปิ้ลพายรสมะนาวปนส้ม" โอเฮเนียพูดพร้อมกับดึงแอปเปิ้ลไปกอดไว้
"ฉันขอยืมตัวแปปเดียวนะไอ้น้องชายที่รัก" พูดจบก็ลากหายไปในห้อง
Applepie Say:
"จะลากฉันไปไหนคะเนี่ย" ฉันพูดก่อนจะสบัดให้เขาปล่อย
"ประหาร!!!" เฮ้ย!!! OxO เดี๋ยวก่อนนะฉันยังไม่อยากตาย กรี๊ดด ><
"เดี๋ยวก่อนค่ะ อย่าเพิ่งประหารดิฉัน!!" นางเอกออกมาไม่กี่ฉากก็จะตายเลยเหรอเนี่ย>< (เออนั่นแหละ...ตายยย:โอเฮเนีย)
"555 ล้อเล่นน่า ฉันมีเรื่องให้ช่วยเข้ามาในห้องก่อนสิ" เขาพูดพร้อมกับเปิดประตูให้ฉันเข้าไป นี่ค่อยจะให้ฉันช่วยอะไรน่ะ หรือว่าช่วย!!! >< เอ้ยไม่เอานะ ทำอย่างนี้ไม่ได้นะอ้ากกก
"-0-.........."
"เดี๋ยวๆ! ฉันรู้ว่าเธอคิดไรนะ ฉันจะให้เธอช่วยอย่างอื่นไม่ใช่เรื่องที่เธอคิดแน่นอน" เขาพูดพร้อมกับดันหลังฉันให้เข้าไปโดยไม่ถามว่าฉันเต็มใจเข้ามาไหม!
"เอ่อ..แล้วจะให้ฉันช่วยอะไรหรอคะ" ฉันถามเจ้าชายตัวพี่ที่มีเรื่องให้ช่วยเหลือ
"คือแบบนี้นะ..."
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ