ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)

9.4

เขียนโดย VENUS_DEMON

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 เวลา 14.49 น.

  12 ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
  0 วิจารณ์
  13.36K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2558 23.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) CHAPTER 10

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ล่ารักมาเฟีย (ซีรี่ย์ 4ธาตุ)
(ซีรี่ย์ธาตุดิน)
 
 
CHAPTER 10
 
 
 
 
"เรื่องที่ผู้ชายคนนั้นฆ่าแพร...เรื่องที่ผู้ชายคนนั้นคิดจะกำจัดผมพร้อมๆ กับเขา...ผมรู้เหตุผลนั้นดี...ผู้ชายคนนั้น...คุณขุนพลน่ะ...ความจริงแล้วเขาไม่ได้ต้องการที่จะฆ่าแพรเลย...ฟังดูเหมือนมันเป็นข้อแก้ตัว แต่เขา...ไม่ได้ต้องการที่จะฆ่าแพรจริงๆ นะ..."
ภีมเอ่ยบอกแสงจันทร์เสียงจริงจัง นัยน์ตาหวานมองคนตรงหน้านิ่ง เขาต้องการจะบอกความจริงทั้งหมดให้แสงจันทร์เข้าใจว่าคนที่เขากำลังแค้นนั้น...ไม่ได้คิดจะฆ่าแพรไพรินทร์...
 
 
"ภีมกำลังจะบอกพี่ว่า...ไอ้เลวนั่นมันรักแพรจริงๆ งั้นเหรอ?... หึหึ...ภีมคิดว่าพี่ควรเชื่อแบบนั้นไหม?... ภีมคิดว่าพี่จะเชื่อคนที่ฆ่าผู้หญิงที่กำลังท้องตายอย่างเลือดเย็นอย่างมันได้ไหม!?..."
แสงจันทร์ตะคอกถามภีมเสียงดังลั่น ร่างสูงโปร่งตัวสั่นเทาไปด้วยความโกรธเกรี้ยวยามที่นึกถึงภาพนั้น...ภาพที่ขุนพลฆ่าเด็กสาวที่เปรียบเสมือนน้องสาวของเขาได้อย่างเลือดเย็น...ทั้งๆ ที่เธอกำลังท้องกับผู้ชายสารเลวคนนั้น!!
 
 
"ผมรู้...ว่าพี่คงไม่เชื่อผมหรอก... แต่นี่คือความจริงที่ผู้ชายคนนั้นสารภาพ..."
ภีมว่าพร้อมกับส่งอะไรบางอย่างให้แสงจันทร์
"ผมไม่ได้ขอร้องแทนผู้ชายคนนั้นให้พี่ให้อภัยเขา...แต่ผมอยากให้ได้ฟังคำสารภาพทั้งหมดนั้นผ่านสิ่งนี้..."
ภีมว่าก่อนจะเดินจากไปทันที ทิ้งแสงจันทร์ให้อยู่เพียงลำพังพร้อมกับสิ่งนั้น...
 
 
------------------------------
 
 
"จบงานนี้ ผมจะออกจากองค์กร..."
นี่คือคำพูดสุดท้ายของน้องชายเขา มีบางอย่างกำลังจะบอกเขาว่า...เขากำลังจะเสียน้องชายที่รักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับคืนมา...
 
 
ปึง!!
"เฮียไม่มีวันยอมเสียน้องชายเพียงคนเดียวของเฮียไปเด็ดขาด!!"
ภุมสถบลั่น ในใจนึกหวั่นกับคำพูดของภีมเป็นอย่างมาก...
กลัว...เขากลัวที่จะสูญเสียน้องชายไป...
 
 
"หงุดหงิดไปก็เปล่าประโยชน์... ตอนนี้น้องชายคุณกำลังทำตามแผนของหมอนั่น..."
เสียงทุ้มของใครคนหนึ่งเอ่ยขึ้น ทำให้ภุมหันกลับมามองบุคคลที่ยืนด้านหลังของเขา...
"เหลือเวลาอีก 45นาที... ดิน ปฐพี พรหมพิริยะก็จะรับตำแหน่งหัวหน้าแก๊ง... เมื่อถึงเวลานั้น...เกมส์ที่ขุนพลวางไว้ก็จะจบลงพร้อมกับชีวิตของภีม...หึหึ..."
 
 
ภุมกำหมัดแน่นเมื่อเห็นว่าใครคนนั้นเดินมาหยุดยืนตรงหน้าเขา... ใบหน้าสวยที่ไม่เคยจางหายไปในความทรงจำตอนนี้...อยู่ตรงหน้าเขาแล้ว...
"มึงมาทำไม?"
 
 
"หึหึ... เวลาเพิ่งผ่านไปไม่นาน...มันทำให้คุณเกลียดผมไปแล้วเหรอเนี่ยะ?... แต่แล้วไงล่ะ?...ใครมันจะสนกัน..."
คนร่างบางพูดพร้อมกับกระตุกยิ้มบางๆ ที่มุมปาก
 
 
"มีอะไรก็รีบๆ พูดมา แล้วก็กลับไปได้แล้ว!!"
ภุมสถบอย่างหงุดหงิด เขาไม่อยากเห็นหน้าคนตรงหน้าเลยสักนิด...
คนที่ทำลายความรักของเขาอย่างไม่ใยดี!!
 
 
เวลล์ยิ้มเพียงเล็กน้อยเมื่อได้เจอร่างสูงอีกครั้ง...ถึงแม้ว่าร่างสูงจะไม่อยากเจอหน้าเขาก็ตาม...
ก็แน่ล่ะ...ใครอยากจะเจอคนที่หันหลังทำลายความรักของตัวเองกัน...
"ก็ไม่มีอะไรมากหรอก... ผมก็แค่อยากเจอคุณเป็นครั้งสุดท้ายก็ที่ความจริงจะถูกเปิดเผย...และเมื่อถึงเวลานั้น...เราสองคนก็กลายเป็นเส้นทางขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบลงกันได้..."
ใช่...รักของเขาสองคนมันไม่มีทางเป็นจริงได้ตั้งแรกแล้ว...เรื่องนั้นเขารู้ดี แต่ก็ยังจะฝืนที่จะรัก...
สุดท้าย...ผลที่ได้กลับมาก็คือความเจ็บปวด...
 
 
"ต้องการพูดอะไรกันแน่?..."
ภุมถามอย่างไม่เข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายพูด...
 
 
เวลล์ยิ้มเล็กน้อย ก่อนจะเดินเข้าไปใกล้ๆ ร่างสูงของภุม มือบางจับใบหน้าหล่อของภุมอย่างทะนุถนอมด้วยความโหยหา...
นานเท่าไหร่แล้วที่เขาไม่ได้จับใบหน้าหล่อของภุม...
มันคงนานมากจริงๆ สำหรับคนที่เขารัก...
แต่รักของเขาสองคนไม่มีวันเป็นจริง...
นี่คือสิ่งที่เจ็บปวดมากที่สุด...สำหรับเขาทั้งสองคน...
 
 
สัมผัสที่อ่อนนุ่มของริมฝีปากบางกดแนบที่ริมฝีปากร้อนอย่างแผ่วเบาด้วยความรัก... ความโหยหา... อ่อนหวานและอ่อนโยน...
เวลาผ่านไปอย่างเนินนาน ก่อนที่กลีบปากบางจะค่อยๆ ถอดถอนออกห่างจากริมฝีปากร้อนของร่างสูง...
นัยน์ตาคมสวยจ้องมองใบหน้าหล่อของคนที่รักสุดหัวใจอีกครั้งด้วยรอยยิ้มที่เศร้าหมอง ก่อนที่ร่างบางจะถอยหลังออกห่างแล้วหายลับไปในความมืดพร้อมกับคำพูดสุดท้ายที่ดึงสติของร่างสูงกลับมาอีกครั้ง...
"ผมยังรักและคิดถึงคุณเสมอนะ...ภุม"
 
 
TBC.
 
 
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา