I'm sorry! ขอโทษครับ สามีผมโหด
8.3
เขียนโดย LemonNest
วันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 เวลา 23.30 น.
36 chapter
30 วิจารณ์
55.12K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558 23.40 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ขอโทษครับ 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความChapter 2
ติ้ว
นาน
มึงนานไปแล้วนะ!
ไอ้เชี้ยฟางงงง ทิ้งกู!!
ผมต่อสายหาเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเดินเข้าห้องน้ำชะโงกดูมันแทบทุกห้องก็ไม่เห็นแม้แต่เงาหัว มือกดโทรออกยิกๆเสือกตัดสายทิ้ง กลับมากูจะฆ่ามึงไอ้ฟาง!
"โอ๊ะ ขอโทษครับ" ผมก้มหน้าเดินไม่ทันมองอีกคนที่เดินสวนมา ไหล่ผมไปกระแทกไหล่อีกฝ่ายเต็มๆ
"ไม่มีพื้นที่ให้เด็กอนุบาลมาเดินเล่นเกมส์นะครับ" มันขึ้นเว้ย! ติ้วเงยหน้าขึ้นมองคู่กรณี
"อะ อ้าว พี่ดินเองเหรอครับ" ผมยืนสงบเสงี่ยมเก็บโทรศัพท์เข้ากระเป๋ากางเกง พี่ดินน่ารักโกรธไม่ลง
"หึ ไม่ต้องเรียกพี่ก็ได้นะถ้าสายตาสื่อว่าอยากเอาพี่ขนาดนี้ ไง ชอบพี่รึไง" ดินพูดพร้อมวางมือบนบ่าติ้ว
แค่สัมผัสก็ชวนใจสั่น
"พี่ดิน..." ทำไมพี่พูดโคตรตรงเลย ผมแทบอยากจะกระชากพี่ลงขึ้นคร่อมควบพี่สักสามสี่รอบ อ้า ฟินติ้วกัดริมฝีปากมองหน้าหวานๆแล้วคิดไปไกล ดินใช้มือไล้ร่างกายแข็งแรงของติ้วตั้งแต่บ่าลากลงมายันแผงอก
"พี่เป็นคนขี้เหงานะครับ ยิ่งดึกยิ่ง...เหงา"
"ให้ผมอยู่เป็นเพื่อนไหมครับ เพื่อนมันหายหัวโดนทิ้งให้อยู่คนเดียวเลย" ผมทำตาปริบๆ
"ฟางน่ะเหรอ พี่ก็ไม่เห็นนะ อืมม..." ดินยกมือแตะปาก "อยากเข้าห้องน้ำจัง เรา..." ดินสบตาติ้ว
"เข้าครับพี่! ผมก็กำลังปวด" ปวดจนพองคับเป้า ใจเย็นไว้ๆคนนี้คือแม่ของลูกนะ (?)ถนอมเขาหน่อย
"ฮ่าๆๆ พี่หมายถึงเราควรแยกย้ายกันตรงนี้นะ แต่ถ้าติ้วอยากเข้ามาข้างใน...กับพี่ ก็แล้วแต่"
โอ๊ยยยย อย่ายิ้มยั่วเดี๋ยวคืนนี้ยาวนะครับ
ผมเหมือนโดนมนตร์สะกดเดินตามพี่ดินเข้าไปในห้องน้ำ มีผู้ชายสองคนกำลังยืนแลกลิ้นกันไม่เกรงใจคนที่พบเห็น ผมได้แต่มองด้วยความอิจฉา พี่ดินเดินผ่านคู่นั้นไปไม่ยี่หระ
"ไหนว่าปวด มาเดินตามพี่ทำไมครับ" ติ้วหน้าเหวอทำท่าจะเข้าไปในห้องด้วย เดินเพลินไปหน่อย
"ครับ งั้นผมไปเข้าห้องข้างๆนะ" ดินไหวไหล่แทนคำว่าเชิญ ผมทำอะไรลงไปวะ ขายหน้าๆ
ติ้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำที่ติดกับดิน จับฝาชักโครกปิดลงก่อนจะนั่งสงบความอยากที่ประทุแรงขึ้นอย่างว่า ยิ่งดึกยิ่งเหงาและความต้องการมันก็มักจะสูงขึ้น
อ้ะ อ้าา อร้าง~
เสียงอะไร?
ติ้วเอียงหูฟังห้องติดกัน จะเป็นใครอื่นนอกจากพี่ดินที่น่ารักของเขา ได้ยินแค่เสียงกลางกายที่สงบอยู่ดีดผึงขึ้นมานูนเห็นเป็นสัน
ซี๊ดดด อ้าาา ~
ผมเม้มริมฝีปากตัดสินใจแตะเท้าลงบนฝาโถชักโครกเขย่งตัวขึ้นมองห้องข้างๆผ่านที่ว่างด้านบน ภายนอกไม่มีคนอยู่สักคน ผมค่อยๆเลื่อนสายตาสอดส่องทีละนิดจนเห็นขาขาวๆของพี่ดินอ้าออกกว้าง
ติ๋ง แหมะ
ไอ้หนุ่มนักถ้ำมองแตะจมูกโด่งตัวเองก้มมองพื้นที่มีเลือดสีจางๆหยดอยู่ อากาศข้างในมันร้อนเกินไปติ้วอ้างปัจจัยภายนอกเอื้อมมือดึงกระดาษชำระข้างล้างมาซับเลือด
ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมาเห็นพี่ดินกำลังช่วยตัวเอง
หนุ่มหน้าหวานเหล่มองขึ้นข้างบนเห็นเงาไหวๆก็ยกยิ้มพอใจ คิดจะแอบดูไปได้นานแค่ไหนกันเชียวนิ้วเรียวยาวกำรอบแท่งร้อนตัวเองรูดขึ้นลงเนิบนาบหลับตากัดฟันแน่น ติ้วปั้นทิชชู่อุดจมูกทั้งสองข้างตามองดินอย่างไม่พลาดสักช๊อต หัวหยักสั่นระริกเมื่อดิ้นกดนิ้วขยี้เน้นหนัก
ทนไม่ไหว
ติ้วถอดเข็มขัดรูดออกพอหลวมปลดกระดุมกางเกงรูดซิปลงให้เบาที่สุด อันเดอร์แวร์สีดำรั้งลงควักความเป็นชายขนาดใหญ่ออกมารูดรั้งเบาๆ
อื้มมม อ้าาา ซี๊ดดด อูยย ~
ดินตั้งใจครางให้ดังขึ้นไม่สนว่าจะมีใครอยู่ข้างนอกบ้าง เหมือนสวรรค์จะเป็นใจที่ตอนนี้ไม่มีใครนึกอยากจะเข้าห้องน้ำนัก
ชึ่บ ชึ่บ
ติ้วใช้สองมือประคองแท่งร้อนช่วยกันทำหน้าที่ชักเข้าชักออกเป็นที่น่าพอใจ เมื่อเห็นดินเร่งจังหวะเร็วขึ้น ติ้วก็รีบสาวของตัวเองตามไปติดๆ อ้าาาา ผมเสียวไปทั้งแท่งร้อนแอ่นสะโพกโยกตัวสั่นคลอน
พี่ดินครับ ผมอยากเอาพี่จังเลย
"อยากก็เข้ามาสักทีสิครับ" ดินเอ่ยลอยๆให้ได้ยิน ติ้วเองก็คิดว่าตัวเองหูแว่วหลับตาช่วยตัวเองจนน้ำขาวขุ่นพุ่งฉีดเต็มฝาผนังกั้น ติ้วยกม้วนกระดาษมาทั้งม้วนลงมือเช็ดคราบเปื้อนออกให้หมด
ก๊อกๆๆ
"ติ้วครับ เปิดประตูให้พี่หน่อย" ชิบหาย ติ้วหัวหมุนดึงกางเกงมาใส่ลวกๆกวาดกองกระดาษลงถัง มือปาดเหงื่อที่ไหลซึมอาบหน้า
แกร๊ก
"มะ มีอะไรรึเปล่าครับ" ผมหน้าซีดถามเสียงสั่น หวังว่าพี่ดินจะไม่รู้ว่าผมทำอะไร
ดินก้มมองต่ำเห็นชายเสื้อออกมานอกกางเกงจึงเดินเข้าไปใกล้ยัดชายเสื้อสอดเข้าไปในกางเกงให้ ติ้วยืนแข็งทื่อตาค้างมองหน้าดินเลื่อนลอย มีเสียงคนเดินมาทางนี้ ดินผลักติ้วเข้าไปในห้องพร้อมด้วยพาตัวเองมายืนเบียดกันด้านในมือกดล็อค
"พี่ดินทะ ทำไม..." นิ้วเรียวแตะปากติ้วให้เงียบ
"เมื่อกี้แอบดูพี่ใช่ไหมครับ หืมมม ไหนสำรวจหน่อยซิจริงไหมนะ" ดินดึงกางเกงติ้วลงมือล้วงเข้าไปในอันเดอร์แวร์กำสิ่งใหญ่โตที่ชื้นแฉะไว้เต็มฝ่ามือ
"ใหญ่เหมือนกันนี่ อืมมม จะเอาแต่ดูพี่เหรอครับ ไม่อยากสัมผัสของพี่บ้างเหรอ หืมมม"
"พี่ดิน ผมจะไม่ไหวเอานะ อ้าาา..." ติ้วพูดยังไม่ทันจบต้องส่งเสียงครางกระเส่าออกมา ดินบีบแท่งร้อนขยุ้มเบาๆควงเป็นวงกลมเล่น
"จุ๊ๆๆ อย่าเสียงดังนะครับ" ดินยื่นหน้าเข้ามาใกล้เอ่ยกระซิบข้างหู
ผมหอบหนักขณะที่มือพี่ดินยังคงจับแท่งร้อนของผมเล่น กางเกงแสนเกะกะผมถอดออกวางกองไว้ข้างๆ
จุ๊บ จ๊วบๆ
ริมฝีปากน่ารักครอบครองแท่งใหญ่โตของผมกลืนกินเข้าไปอย่างกระหาย ลิ้นเล็กแยงเข้ามาที่หัวหยักเลียปาดไปปาดมาทรมานเป็นที่สุด ผมขยุ้มหัวที่แทรกอยู่หว่างขากัดปากครางทุ้มต่ำ พี่ดินใช้มือขย้ำสองลูกกลมกับมารวมกันเสียดสีไปมา ขนอ่อนๆตามร่างกายของผมลุกชันขาอ่อนจนแทบจะยืนไม่ไหว
พี่ดินใช้ปากเก่ง เก่งมากจริงๆ
จ๊วบๆๆ ชึ่บๆๆ
ทั้งปากทั้งมือประสานงานกันได้อย่างลงตัว ติ้วหยัดกายใส่ปากเล็กเนิบนาบก่อนจะเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นแท่งร้อนยาวแตะลึกเข้าไปในคอจนจะอ้วกออกมา แต่พอเงยหน้ามองใบหน้าหล่อดินก็เลือกจะอดทนทำต่อจนเสร็จ
"ซี๊ดดด...กะ...ฮึ่ม...ใกล้....อ๊าาา อูยยย ซี๊ดดด...พี่ดิน!" น้ำขาวขุ่นไหลทะลักออกมาคาปากสวยที่ไอค่อกแค่กกลืนน้ำรักเข้าคอ ติ้วมองร่างดินที่นั่งทรุดกับพื้นโก่งคอจะอ้วก
"ไหวไหมพี่" ดินกวาดน้ำเหนียวออกจากลิ้นจนหมด ยันตัวคุกเข่าถอดกางเกงออกรั้งไว้ที่สะโพก ติ้วมองกลางกายที่สั่นระริกของดินตาเบิกโพลง
"ให้ผมช่วยอะไร...ก็ได้นะ" ติ้วไม่อยากสบายคนเดียว ที่จริงเรียกว่าความคิดโลภดีกว่า ตอนนี้เข้าอยากได้เพิ่ม อยากเข้าไปในตัวพี่ดิน
ดินสั่งให้ติ้วอ้อมมาข้างหลัง ติ้วเดินมาหันหลังให้ประตูก้มมองก้อนเนื้อขาวตรงหน้าพลางกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่ ก้นพี่ดินขาวมาก ผิวอ่อนๆเหมือนทารกมันน่าขย้ำขยี้กัดให้ยับ ดินโก่งตัวกระดกก้นขึ้นส่งนิ้วเข้าปากตัวเองอมจนน้ำใสเยิ้มติดมือ ก่อนสอดเข้าไปยังช่องทางรักเพื่อเบิกทาง
นิ้วเรียวผลุบหายเข้าไปในรูแดงทีละนิ้วๆจนครบสามนิ้ว ติ้วชักรูดของตัวเองตาจ้องนิ้วที่เข้าออกตาเป็นมัน ดินเอี้ยวตัวหันหน้ามาพูดกับอีกคนเสียงพร่า
"เข้ามาสิครับ เข้ามาในตัวของดิน" ใบหน้าน่ารักเอ่ยเชื้อเชิญ ติ้วไม่รอช้าเดินมาจ่อแท่งร้อนๆกดเข้าไปในโพรงนุ่มทีละนิด
"โอ๊ยยยแม่ง! ขนาดแค่หัวยังตอดกูแทบแตก" ติ้วเผลอสบถคำหยาบออกมา แต่นั่นก็เร้าอารมณ์ทั้งคู่ได้ดี
"อ้ะ อย่างนั้นแหละครับ เข้ามาในตัวดินนะติ้ว กดเข้ามาลึกๆ อ๊าาา..." ติ้วหน้าเหยเก
พี่ดินกำลังทำเขาคลั่งจนอยากกระหน่ำลูกปืนใส่รัว ยิ่งแทนตัวเองด้วยชื่อเล่นยิ่งหลงมากขึ้นกว่าเดิมผมจับสะโพกบางมั่นก่อนโยกเบาๆให้แท่งร้อนของผมค่อยๆยัดเข้าไปได้ แต่ดูเหมือนน้ำหล่อลื่นจะน้อยไป
"ดินอมนิ้วติ้วหน่อย น้ำมันน้อยเข้ายาก" ผมไม่สนใจคำเรียกกลับมุ่งจะเข้าไปอยู่ในตัวพี่ดินให้ได้ มันทรมานนะเฮ้ยที่ต้องคาของตัวเองอยู่อย่างนี้ พี่ดินอมสองนิ้วผมจนชุ่ม ผมดึงแท่งร้อนออกยัดนิ้วที่ชุ่มเข้าไปข้างในแทนก่อนจะคุกเข่าลงเอียงหน้าแนบก้นขาว
"อะ อ๊าาา อืม..." เสียงหวานครางออกมา ติ้วสอดลิ้นร้อนเข้าไปในรูแดงนุ่ม ครั้งแรกที่เคยทำกับผู้ชายมันแปลกแต่ก็น่าลอง เมื่อปรับตัวรับจังหวะการส่งได้ผมก็ลุกขึ้นยืนยัดแท่งยาวเข้าไปใหม่ ครั้งนี้ง่ายกว่าครั้งแรกมาก เข้าได้เพียงครึ่งก็ต้องหยุดลงเพราะต้านแรงรัดด้านในไม่ไหว
"โอ๊ยดิน ติ้วไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด ขอเข้าไปเลยทีเดียวนะ"
"อื้ม ดินก็ไม่ไหว อ๊าาา แทงเข้ามาเลยดินทนได้" ผมไม่อยากทำร้ายร่างบางให้ช้ำเลยว่ะ แต่ทางเลือกมันก็มีแค่ทางเดียว ขอโทษนะพี่
สวบ
"อ๊ากก! จะ เจ็บ แฮ่กๆๆ" ผมว่าแล้ว พี่ดินร้องเสียงหลงขาสั่นตัวสั่น ผมก็อยากแต่ว่าพี่ดินเจ็บอ่ะดิ
"ดิน...ให้ติ้วเอาออกไหม"
"ไม่ต้อง อ๊ะ ขยับเลย ดินโอเค" ดินพยักหน้าเหงื่อชุ่มไหลลงมาตามไรผม ติ้วแหวกก้อนเนื้อขาวออกกว้างกัดฟันกระแทกเข้าไปแรงๆอีกทีจนสุดทั้งลำ เมื่อกี้มันยังไม่หมดแต่ก็ทำคนใต้ล่างร้องทรมานได้
หรือของเขาใหญ่เกินไป
สวบๆ
ติ้วกดสะโพกลงเน้นๆสองทีซอยเบาๆให้ภายในเข้าที่เข้าทาง ร่อนเอวไปมาปากสูดหลับตาแน่น มันเสียวมาก เสียวไปทั้งตัว
"โอ้ววว ตะ ตรงนั้น กระแทกตรงนั้นแรงๆ" หืม ติ้วลองเคลื่อนตัวไปจุดเมื่อกี้ใหม่ กระแทกเข้าไปหนักหน่วง ดินมือสั่นส่ายหน้าครางระงม หรือนี่จะเป็นจุดกระสันของผู้ชาย มันมีจริงอย่างที่ได้ยินมา แม่งสุดยอด!
พั่บๆๆๆๆ
"อ๊าาา ดิน อ๊าา โอววว ซี๊ดดด..."
"อ๊าๆๆ ดี อึก...ดีมาก...อืม..."
ผมเอื้อมมือไปด้านหน้าสะกิดตุ่มไตที่แข็งสู้มือขยี้แรงๆดึงเล่นเพลินมือ พี่ดินขยับแท่งร้อนของตัวเองตามหน้าตาปริ่มสุดๆ ผมอยากจูบว่ะ
"เอียงหน้ามาหน่อยคนดี" ผมขอก่อนพี่ดินจะหันหน้าเอียงมารับจูบจากผม ลิ้นเล็กดูดดึงลิ้นผมกัดส่วนปลายปากยิ้มเฉ่ง ขนาดโดนเอายังขี้แกล้งเลย ผมเลยแกล้งถอดกลางกายออกจนสุดและกระแทกกลับไปพรวดเดียวสุดลำ
"โอ๊ยย จุกนะ" พี่ดินบ่นมืออีกข้างกุมสะโพก ผมยิ้มแถมยักคิ้วกวนๆให้
"ดินจ๋าาา เมียของติ้วน่าฟัดมากเลยรู้ตัวไหม"
"เดี๋ยวเสร็จก็รู้ยังจะน่ารักน่าฟัดอยู่ไหม ตอนเอาอีกอารมณ์แต่หลังเอาก็อีกอารมณ์นะครับ"
ซู่~
ทำไมผมเสียวสันหลังวาบอย่างนี้วะ พี่ดินชวนเองนะเว้ยผมเปล่าขมขืน
@มหา'ลัย
อย่าถามว่าผมได้กลับห้องตอนไหน พี่ดินพาผมไปต่อที่ห้องของพี่เขาตื่นมาอีกทีตีห้ากว่า เพิ่งจะได้นอนไปก็ไอ้ตรงกว่าๆเนี่ยแหละ หันมาดูคนข้างกายเรียกว่าสลบกันเลยทีเดียว ที่พี่ดินพูดมันเป็นอย่างนั้นจริงครับหมดยกที่ห้องน้ำมาต่อคอนโดเข้าห้องได้แม่งมาเลยครับสารพัดคำด่า แต่ผมว่าพี่แกน่ารักดีนะ คือแบบตอนเอาก็อีกคนเอาเสร็จนี่โคตรแมน ผมจูบเอาให้หายอยากก่อนจะเบิ่งรถกลับห้องเพื่อเตรียมเรียนต่อช่วงเช้า ทิ้งเบอร์กับชื่อคอนโดพร้อมเลขห้อง กุญแจสำรองให้เสร็จสรรพ
และแล้ว ก็ได้เวลามาเค้นคอไอ้เพื่อนตัวดี มึงหายไปไหนมาห้ะ!
ฟาง
"เมื่อคืนมึงหายไปไหนมา" ติ้วถามผมที่นั่งเขี่ยผักทิ้งอยู่ตรงข้าม ผมพลางนึกถึงเรื่องเมื่อคืน นิ้วเรียวแตะปากบางที่บวมช้ำจากการเอาแปรงสีฟันถูไถเพื่อลบสัมผัสของตี๋
"กูเมา กูง่วง เลยโทรบอกพี่ฟินให้มารับกลับ เมื่อเช้าก็เพิ่งไปเอารถที่ผับขับมามหา'ลัย"
"ดีแล้วมึงไม่อยู่ กูเห็นพี่ตี๋ไปมีเรื่องมา ตอนแรกกูนึกว่ากับมึง เห้อ" ฟางกลอกตาไปมา ก็กับกูด้วยแหละ
"ติ้ว...ที่มึงบอกว่าชอบคนๆหนึ่งอยู่นี่ใครวะ" ไม่ใช่แค่ชอบ กูรักเลยตอนนี้ ติ้วคิดในใจพลางนึกถึงดิน
"ทำไม? อยากรู้หรืออยากเสือก"
"กวนตีน เปล่า กูแค่อยากถาม ว่ามึงรู้ได้ยังไงว่ามึงชอบเขาจริงๆ" ติ้ววางช้อนเท้าคางคิด
"ก็...มองเขาบ่อยๆ สนใจเรื่องของเขา เวลาเขาทำอะไรเล็กๆน้อยๆให้มันรู้สึกดี ไม่รู้ว่ะ รู้ว่ากูชอบ"
แล้วที่มันจูบผมล่ะ?
"ถ้าสมมุตินะ มีคนสองคนเกลียดขี้หน้ากันและมีฝ่ายหนึ่งจู่ๆก็จูบอีกฝ่ายหนึ่ง มันก็ชอบอะดิ"
"บ้า มันอาจจะแกล้งมึงก็ได้ แล้วมึงรู้สึกดีไหมล่ะ" ติ้วเหยียดยิ้มถามต่อเนียนๆ ฟางทำท่านึก
"แปลกๆว่ะ ใจมันเต้นตุบๆ แถมยังไม่นึกรังเกียจมันด้วย" หรือผมจะชอบมันวะ
"อืม" ติ้วพยักหน้า " แล้วพี่ตี๋ได้พูดอะไรกับมึงหลังจูบไหม?"
"กูกำลังอึ้ง เอ๊ะ ไอ้ติ้ว! มึงหลอกถามกู คนนั้นไม่ใช่กูนะเว้ย เพื่อนกูไง ใช่ เพื่อนกูมาถามมาอีกที" ฟางปัดมือพัลวันปฎิเสธโบ้ยไปให้พ้นตัว ติ้วเอาช้อนยื่นมาเคาะหน้าผากเพื่อน
"ไม่ทันแล้วฟางเอ๊ยยย กูก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่...พี่ตี๋ไม่ธรรมดานะมึง ถ้ามึงคบกับเขามึงห้ามนอกใจเลยแหละ ล่าสุดที่พี่เขามีแฟนเห็นว่าไอ้หมอนั่นโดนกระทืบปางตายเลย ดันแอบไปมีชู้ไง แต่จะว่าไป มีคนเล่าให้กูฟังว่าพี่ตี๋ไม่เคยเรียกใครว่าเมียสักคน อย่างมากก็แฟน ถ้าเขาชอบจริงๆอะนะ" ฟางนั่งตั้งใจฟัง ติ้วยิ้ม
"ขนาดมึงไม่สนใจยังฟังกูเล่าเงียบกริบ ยังไงๆนะกูว่า" ไอ้คนโดนล้อหน้าแดงระเรื่อก้มหน้ากินข้าวในจาน
"วู้~ กูไม่ได้สนใจเหี้ยอะไรทั้งนั้นแหละ แดกๆเข้าไปเยอะๆมึงอะ" ผมกลบเกลื่อนตักผักในจานให้มันกิน
"มึงอย่ามาเนียน ตัวยิ่งเล็กๆแดกเข้าไปน่ะผัก" ไอ้ติ้วรู้ทันมันดึงจานหลบ
"เออ แล้วคนที่มึงชอบมันเป็นใครวะ?" ผมไม่ได้อยากเสือกเล้ยยย แต่คนที่สนิทกับมันที่สุดก็คงไม่พ้นตัวผม ถ้าแม่งเกิดชอบผมขึ้นมาแจ๊คพล็อตแตกแน่ ผมไม่นิยมกินเพื่อนนะครับ
"เรื่องเสือกไม่มีใครเกินมึงเลยนะ"
"ก็กูอยากรู้" ผมดึงคอเสื้อมันขึ้น "บอกมา" ขู่มันพลางจ้องหน้าให้ตอบ
"เป็น..." มันลีลา ผมทำหน้าลุ้น
"ใคร?"
"กูไม่บอก ฮ่าๆๆ ไม่ใกล้ไม่ไกลหรอกไอ้ฟาง ถึงเวลาเดี๋ยวมึงก็รู้เองแหละ" ผมตบหัวมันปาถุงขนมใส่
โอ๊ยยย หวังว่ามันคงไม่แอบชอบผมหรอกนะ
TBC.
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ