Mr. the king of me ! นายคือพระราชาของผม!

-

เขียนโดย mynovel_love

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เวลา 20.59 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,610 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 14.19 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทนำ
ประเทศอเมริกา ปี 986  เป็นช่วงที่ทุกคนกำลังหลับใหลกันอยู่  
ใน ปราสาทแห่งหนึ่ง
“ไอ้กษัตริย์แห่งอเมริกา!!!!!!!!!”เสียงสาวชราคนหนึ่งตะโกนลั่น  “ข้าขอสาปแช่งพวกตระกูลโอไปช่วงกับช่วงกาล!!!!  เมื่อเจ้าได้ลูก หลานชาย เมื่อไร!!! ลูก หลานชายของเจ้าจะต้องคำสาปของข้า!!!!!!”สาวชรายังไม่หยุดการตะโกน“ขอให้พวกเจ้า!!!!!!!! ได้พบหายนะทั้งปวง!!!”เสียงสาวชราได้หายไปพร้อมกับร่างของนาง  
เฮือก!!!!!!
เสียงคนที่ตกใจ จากการหลับใหล พร้อมมีเหงื่อชุ่มทั้งตัว โดยที่ตัวเองไม่ สามารถรู้เรื่องไรเลยก็ตามที
 “เริ่มแล้วสินะ โชคชะตาของเจ้า ‘โอเซฮุน’”เสียงสาวรุ่นวัยกลางคนเอ่ยพึมพำ พร้อมมองไปที่ๆลูกชายคนแรกของอาณาจักรนี้ที่ได้เกิดมาเป็นคนแรกในราชวงศ์ตระกูลโอ ที่เพิ่งอายุได้เพียงแค่ 6 ขวบในวันนี้
 “หืม เจ้าพูดอะไรหรือ ราชินีของข้า”เสียงอีกคนจากชายหนุ่มวัยกลางคน
“ท่าน! อย่ามาแบบนี้อีกนะเพคะ!”องค์ราชินีเอ่ยเสียงดุ
“เจ้าเอาแต่เหม่อต่างหาก หรือไม่จริงเซรุน”องต์ราชาเอ่ยแกล้งภรรยาตน 
“ท่านก็ชอบมาแบบไม่ให้สุ่มให้เสียง เหมือนกัน ท่านเฮเดจ”เซรุนเถียงกับ
“55+ ก็เจ้ามันน่าแกล้งนี่”เฮเดจเอ่ยต่อ “แต่ข้าว่าน่าจะเข้าไปได้แล้วมั่งอากาศเริ่มหนาวแล้วนะ”เฮเดจเอ่ยบอกอย่างห่วงใยผู้เป็นภรรยา
“อืม”เซรุนตอบแค่นั้น ก่อนที่ทั้งสองจะเดินเข้าห้อง ใช่แล้ว! โอเฮเดจ คือองราชาองค์ปัจจุบัน ส่วนโฮเซรุน คือองค์ราชินีองค์ปัจจุบันเช่นกัน
 
ประเทศอเมริกา
ผ่านไป 10 ปี  
ปี 996
“องค์ชายรัชทายาทได้โปรดเสวยพระอาหารบ้างสิเพคะ”ข้ารับใช้ชายคนหนึ่งเอ่ยอย่างเป็นห่วงองค์ชายรัชทายาทของประเทศ
“ไม่เป็นไนครับ ข้ายังมะ... ”องค์ชายรัชทายาทยังไม่ทันพูจบประโยคก็มีคนมาแทรกก่อน
“ถึงไม่หิว เจ้าน่าจะเสวยอะไรรองท้องบ้างสิ เซฮุน”เสียงนั้นคือ...
 “เสด็จแม่”เซฮุนเอ่ยเรียกผู้เป็นมารดาของตน เสียงเบา
“เรอา เจ้าออกไปเตรียมขอ งเถอะ”เซรุนเอ่ยบอกอย่างสั่งๆ 
 “พะยะค่ะ”เรอาทำความเคารพก่อนจะเดินออกไป
“เสด็จแม่มีอะไรรึครับ”เซฮุนถามอย่างซื่อๆ
 “อีกสามวันจะเป็นวันเกิดเจ้า หลังจากนั้นอีกสองวัน เจ้าต้องไปเรียนที่เกาหลี โรงเรียนชานกาเมียร์ของท่านชาน องค์ราชาองค์ปัจจุบัน ข้าจึงจะมาเตือนเจ้าเรื่องหนึ่ง...”เซรุนยังไม่ทันพูดจบ  ด้านอกก่อนมีเสียงดังวอกแวกออกมา
 “ท่านองค์ราชินี!!!”เราอาวิ่งเข้ามาอย่างรีบร้อน 
 “มีไรรึ ดูเจ้ารีบร้อนจัง”เซรุนเอ่ยถาม พลางยิ้มบางๆไปให้ โดยไม่รู้ว่ารอยยิ้มนั้นจะหายไปจากการได้ยินคำตอบจากปากเรอา 
“องค์ราชาโดนลอบสังหารตอนที่ท่านเสด็จจากการประชุมประจำเดือนพะยะค่ะ!!!!” เรอาตอบ
 “อะไรนะ!!!”เซรุนกับเซฮุนประสานเสียงกัน 
 “เสด็จพ่ออยู่ที่ใดในตอนนี้!!”เซฮุนถามอย่างรีบร้อน 
 “ที่ห้องบรรทมขององค์ราชาพะยะค่ะ” หลังจากเรอาเอ่ยจบ ทั้งสองคนก่อนวิ่งออกไป โดยมีเรอาวิ่งตามออกไปเป็นคนท้ายขบวน
“ท่าน!!!”เซรุนวิ่งมาดูอาการสามีต้อง แต่แล้วต้องเบิกตากว้าง เมื่อพบเห็นบาดแผลที่เธอรู้ดีว่าไม่มีวันรอด
“ซะ...เซรุน”เสียงจากเฮเดจ ทำให้ทุกคนที่อยู่ในนั้ย พากันมุ่งไปที่เขา “ซะ...เซฮุนอยู่ดะ...ด้วยหรือเปล่า...”เสียงของเฮเดจที่ขาดช่วง ยิ่งทำให้เซรุน เซฮุนเริ่มรู้สึกไม่ดี “ครับ ข้าอยู่นี้ครับ เสด็จพ่อ”เซฮุนเดินก้มมาจับมือข้างขวา (ข้างซ้ายโดนเซรุนจับ พลางร้องไห้ไปด้วย)
“ขะ...ข้าขะ...ขอคะ...คุยกะ...กับจะ...เจ้าเพียงสองต่อสอง”เฮเดจพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะพูดประโยคนั้นจบ ทุกคนจึงพากันออกไป รวมถึงเซรุนที่ถูเรอาประคองออกไป 
 “เสด็จพ่อมีอะไรจะตรัสกับข้ารึ”เซฮุนเอ่ยอย่างรู้สึกไม่ค่อยดี เพราะเซฮุนเป็นคนที่มีลางสังหรณ์ที่ตรงทุกที...อย่างคิดแบบนั้นสิ... ที่เซฮุนต้องเอ่ยในใจอย่างนั้ เพราะรู้สึกว่าคนตรงหน้า ถ้าพูดสิ่งที่ตอ้งการพูดออกไปจะไม่หายใจอีกแล้ว
“ข้า...ขอ...ให้เจ้า...ช่วย...ขึ้นครอง...ราชแทน...ข้า” เฮเดจตรัสอย่างลำบาก
“ไม่!!!”เซฮุนปฏิเสธทันที “ท่านต้องรอด ถ้าท่านคิดอยากที่จะอยู่บนโลกใบนี้!!! ทำไมท่านถึงคิดแบบนั้น” ประโยคหลังเซฮุนได้ลดเสียงลง
“ข้าขะ...ขอมอบ...สิ่งนี้...ให้เจ้า...จงรักษามะ...มันด้วย...ชีวิตขะ...ของเจ้า” เฮเดจที่ได้ยื่นสร้อยคอที่ไว้ใส่ในฐานะราชาของประเทศแห่งนี้
“และ...อีกอย่างขะ...ข้าขอหะ...ให้เจ้าดะ...ได้โปรด...เผาข้า...เดียวนี้”สิ่งที่เฮเดจขอ ทำให้เซฮุนตัวชาไปหมดทั้งตัว  “ดะ...ได้โปรด”เฮเดจหันมาขอร้อง พร้อมยิ้มให้เซฮุ
 “ข้า...”เซฮุนเอ่ยพร้อมน้ำตาลที่ไหลออกมาสองข้าง “ทะ...ทำไม่ได้!!!!”เสียงตวาดของเซฮุนทำให้คนที่อยู่ข้างนอกได้ยิน จึงพากันเข้ามา
“แต่ว่า...”เซฮุนเอ่ย พร้อมยื่นมือออกไปด้านหน้า “ถ้าเป็นสิ่งที่ทำให้ท่านสบายใจก่อนไป ข้าก็จะทำ”เซฮุนเอ่ยจบ ก็มีไฟรอบล้อมเฮเดจ ผู้เป็นบิดาของเขา
“เซฮุน!!!”เซรุนเอ่ยอย่างตกใจ แต่เธอก็ไม่มีสิทธิที่จะห้าม เพราะมันเป็นความต้องการของเฮเดจ
“ขอให้ท่านไปสู่สุคติ!!!”คนที่อยู่ในห้องพากันเอ่ยสวดส่งอดีตกษัตริย์ของตน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา