เล่ห์ร้อน ซ่อนรัก
6.3
เขียนโดย มนต์ทิวากาฬ
วันที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 17.07 น.
9 ตอน
1 วิจารณ์
11.33K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.00 น. โดย เจ้าของนิยาย
4) เล่ห์ร้อน ซ่อนรัก ... คุณชายใจร้ายกับยัยซาลาเปา
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเปาวลี รู้สึกมึนงงไปหมด เมื่อไอ้โจรโรคจิตตรงหน้าถอดถอนจุมพิศนั่น น้ำตาใสใส รื้อขึ้นมาปริ่มๆ ขอบตาคู่สวยที่กำลังร้อนผ่าว หล่อนเหลือบมองที่แย่งจูบแรกของเธอไป สลับกับประมุขของวังอัคราแต่ที่น่าตกใจคือ เมื่อตะกี้คุณหญิงย่ารานีนั้นเรียกไอ้คนโรคจิตนั่นว่า แดเนียล
เขาคือคนที่หล่อนจะต้อง...
"คุณหญิงย่า น้องเปา...น้องเปาขอโทษ น้องเปาทำเรื่องไม่ดี ฮือ!!"
หญิงสาวเดินโซซัดโซเซมาหา คุณหญิงย่ารานี ก่อนจะคุกเข่าลงแล้วพนมมือขึ้นแล้วพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือก่อนจะปล่อยโฮ ออกมาอย่างสุดกลั้น
คุณหญิงย่าทอดสายตามองหลานสาวเพื่อนสนิทที่ท่านรักเหมือนหลานในไส้ด้วยความสงสาร เปาวลีเป็นเด็กดี อยู่ในกรอบไม่เคยนอกลู่นอกทาง แต่หลานชายของท่านสิ กล้าทำขนาดนี้กับผู้หญิง ให้อภัยไม่ได้!
"แดเนียล อย่าโกรธเรามากนะ!"
"โธ่ คุณย่า มันก็แค่จูบ อย่าซีเรียสสิผมไม่ได้ข่มขืนเขาสักหน่อย"
ดูมันแหลสิ สภาพของเปาวลีแทบจะดูไม่ได้ มันยังพูดหน้าตาเฉย
"นั่นสิค่ะ คุณหญิงย่า หญิงเล็กก็เห็นด้วยกับพี่ชายแดนน่ะค่ะ สำออย บีบน้ำตา!"
"ฉันจำได้ว่าฉันไม่เคยสนิทสนมกับเธอขนาดนั้นนะ อัญมา อย่าเรียกฉันด้วยชื่อนั้นอีก!"
"กรี้ด! คุณแม่ค่ะ! "
"คุณพี่ค่ะ ดูลูกชายคุณสิ ยัยอัญก็เป็นลูกคุณเป็นน้องสาวเขาน่ะ!"
"เรื่องนี้ผมไม่มีความเห็น เราไปเปลี่ยนเสี้อผ้ากันเถอะมาเรีย"
พูดจบท่านชายเอกราชก็จูงท่านหญิงเดินเข้าตำหนักไปโดยไม่สนใจสองแม่ลูกที่ยืนหัวฟัดหัวเหวียง ก่อนที่จะกระทืบเท้าเร่าๆปึงปังกลับเข้าตำหนักไปอีกราย หึหึ เรื่องนี้เขาไม่ยุ่งเดี๋ยวคุณหญิงแม่ก็คงจัดการเอง
จะเหลือก็แต่...
"ชายใหญ่ พ่อว่าเราไปเตรียมงานต่อเถอะเดี๋ยวแขกก็จะมาแล้วน่ะ"
"เอ่อ... ครับคุณพ่อ"
เมื่อทุกคนแยกย้ายกันไปหมด คุณหญิงย่ารานีก็ประคองหญิงสาว ก่อนจะจับจูงกันเดินจากไปโดยไม่สนใจร่างสูงที่ยืนกำหมัดแน่น อารมณ์ที่เย็นๆเริ่มจะคุกรุ่น ก่อนจะก้าวเท้ายาวๆไปขวางสองสาวต่างไวทันที
"หลีกไปนะตาแดน ย่าจะพาหนูเปากลับบ้าน"
"ไม่ได้!! คุณย่าจะพายัยซาลาเปาไปไหนไม่ได้"
"หลีกไปนะ ชายแดน ย่าจะพาหนูเปาไปส่ง แกนะอย่ามาขวางน่ะ"
"ไม่!! ยัยซาลาเปาจะต้องอยู่ร่วมงานเย็นนี้"
ไม่พูดเปล่า พุ่งเข้าตัวเข้าไปกระชากแขนเปาวลีอย่างแรง จนคุณหญิงย่ารานีที่ยืนประคองหล่อนอยู่ถึงกับเซ
"คุณย่า/คุณย่า"
เปาวลีดิ้นหลุดจากพันธนาการของคนตัวโตปราดไปหาคุณหญิงย่า ด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับแดเนียลที่พุ่งไปประคองย่าของตัวเองเหมือนกัน
"นี่คุณปล่อยคุณย่าน่ะ คนใจร้าย"
"เธอมีสิทธิ์อ่ะไรมาสั่งฉัน ยัยซาลาเปา!"
เปาวลีหลบสายตาของชายหนุ่ม ด้วยความจนต่อข้อต่อรอง ใช่สิหล่อนไม่ใช่คนของวังอัครา ไม่มีสิทธิ์ที่ที่จะมาสั่งเขาได้
คนบ้า! น่าเจ็บใจนัก
"ไงละ เธอมีสิทธ์อะไร"
ร่างสูงลอยหน้าลอยตาตอบกวนประสาท อย่างคนถือไพ่เหนือกว่า ยิ่งเห็นยัยซาละเปาโกรธจนหน้าดำหน้าแดงก็ยิ่งอยากแกล้ง
"สิทธิ์ของว่าที่เมียของแกไงแดเนียล! อาทิตย์หน้าแกจะต้องแต่งานกับหนูเปาวลี!"
"..!!!"
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ