Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
เขียนโดย นามเอ๋อๆนิยายอึนๆ
วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.07 น.
แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 00.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
30) โบว์สีฟ้า...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้ก็เป็นวันหยุดอีกหนึ่งวัน แต่วันนี้ฮันบยอลต้องไปซ้อมบาสกับทีมที่ ร.ร เพราะทาง ร.ร จะมีการจัดการแข่งขันเกิดขึ้นแต่ก่อนจะเกิดการแข่งขันต้องมีการคัดเลือกกัปตันทีมบาสก่ ก่อน แล้วรู้มั้ยอะไรที่เมเบลเป็นห่วงคือ สองคนที่ถูกคัดเลือกว่าต้องมาเเข่งกันก่อน คนแรกจะเป็นใครไปได้นอกจากฮันบยอล ส่วนคนที่สองก็.....จองเบ ใช่ไอหมอนี่ เเหละ เฮ้อออออ
"เค้าอยากจะไปดูพี่ซ้อมอ่าาา น้าา ให้เค้าไปดูด้วยน้า" เมเบลอ้อนสุดฤทธิ ขณะอยู่ง้องแง้งกันอยู่หน้าประตูใน
"ไม่เอาอ่ะ อย่าไปเลย ที่นั่นมีจองเบอีก ถ้ามันเข้ามาคุยกับเราพี่คงทนไม่ได้หรอกนะ" ฮันบยอลว่าเสียงอ่อน
"เค้าไม่คุยก็ได้ เพราะยังไงเค้าก็ไม่ได้อยากคุยอยู่แล้ว แต่เออ ที่นั่นก็ต้องมีพวกเอฟซีพี่แน่ๆ มันจะต้องมีแต่ ผญ. แล้วเค้าก็ไม่ชอบเหมือนกันนี่ ที่พวกนั่นจะต้องมามองพี่ตอนเหงื่อออกอ่าา '' เมเบลมุ้ยหน้าไม่พอใจเมื่อนึกถึงสาวๆที่เป็นเอฟซีของฮันบยอล
"หืม หวงใช่มั้ยล่ะ อย่ากังวลเลย พี่ไม่สนหรอกนะ พี่มีของที่มีค่ามากที่สุดอยู่กับตัวอย่างงี้แล้ว แล้วพี่จะไปมองคนอื่นอีกทำไมล่ะครับ"ฮันบยอลว่ายิ้มๆพลางโยกหัวเด็กที่เริ่มงอแง
"แล้วนี่สรุปเค้าไปไม่ได้ใช่มะ.."เมเบลว่าเสียงหงอย
"ครับ ผช.เยอะพี่หวงอ่ะ" ฮันบยอลก็ตอบโต้งๆ แต่หน้านี่ตึงเชียว แฟนผมไม่ใช่พื้นๆนะ น่ารักขนาดนี้
เมเบลที่ได้ฟังก็กลั้นยิ้มแก้มแทบแตกเขินอ่ะไอคนขี้หยอดเอ้ย
"ไอเบลล ปล่อยพี่เค้าปล่อยแล้วแกมาอยู่กับชั้นบ้างสิ แหม่.. ห่างกันบ้างก็ได้น้า"เสียงค่อนขอดดังมาจากข้างในจะเป็นใครถ้าไม่ใช่คุณอลิซ
"เอ่อ...งั้นพี่รีบๆไปเถอะแล้วรีบกลับมานะ"เมเบลเกาหัวเเก้เขินที่ถูกเพื่อนแซว
"ครับ เดี๋ยวจะรีบกลับมาเลย คิดถึงจะตาย'' ฮันบยอลก่อนไปก็เดินมาบีบแก้มนุ่มแล้วเดินยิ้มออกจากบ้านไป
เมเบลก็ยืนบิดตัวด้วยความเขิยระดับสิบ ก่อนจะเดินไปกระแทกก้นข้างๆเพื่อนรัก
"ทำไรอ่ะ.."เมเบลถามอลิซที่นั่งกดมือถือยิกๆ
"คุยกับมี๊.."อลิซก็เอ่ยตอบ
"อ๋ออ แล้วมี๊แกว่าไงมั้งอ่ะ"
"ก็ไม่ว่าไร.."
"แล้วแกคิดถึงป้ะ.."
"คิดถึงดิ.."
"อืม....ชั้นก็คิดถึง เมื่อคืนพึ่งคุยกันเอง"
"ดีแล้ว.." อลิซเริ่มคิ้วขมวดที่เพื่อนตัวเองกลายเป็นจอมจำไมเมื่อแฟนไม่อยู่...
"นี่...ไอลิซ"
"เมเบลค่ะแฟนไม่อยู่แล้วง้องแง้งนะเธอเนี่ย" อลิซพูดทีเล่นทีจริง เมเบลหน้าบูดทันที
"เอ้อ..ไม่คุยด้วยล่ะ "เมเบลลุกขึ้นยืน สะบัดก้นเดินขึ้นห้องอลิซมองตามก็ได้แต่ส่ายหัวให้เพื่อน
พอเดินขึ้นมาจะเข้าห้องก็ดันไปได้ยินเสียงโทรศัพท์ดัง ถ้าจะเป็นของตนน่ะไม่ใช่ ส่วนอลิซนางก็นอนเล่น พอโฮวอนก็ตีกลองดังสนั่นในห้อง พอเอาหูแนบห้องแฟนเค้า....สรุปคือห้องฮันบยอล เมเบลเปิดเข้าไปทันทีถึงเป็นแฟนกันแต่ก็ไม่ได้เข้ามาบ่อยๆนา พอเดินมาก็เจอไอโฟนหกแผดเสียงอยู่บนเตียง
เมเบลหยิบขึ้นมาถือวิสาสะกดรับเมิ่อเบอร์โชว์เขียนว่า ยงฮวา
'ฮัลโหล...พี่ยงฮวานี่เมเบลนะ'
'จ้า..แล้วไอฮันบยอลล่ะ'
'อ๋อ พี่บยอลเค้าลืมมือถือไว้อ่ะค่ะ พี่บยอลเค้าออกไปแล้วไปซ้อมบาสไง'
'ไปนานยังถ้ายังไม่นานมาก พี่ช่วยให้น้องตามไปบอกมันทีสิว่าไม่ต้องมาแล้วนะ วันนี้งด'
'ไม่นานๆ ได้เลยเดี๋ยวบอกให้ค่ะ งั้นแค่นี้น้า '
สายถูกตัดไปพร้อมกับเมเบลทีทกำลังเดินออก แต่ดวงตากลมก็ดันไปสะดุดกับบางอย่างที่แลบออกมาจากใต้หมอนหนุน
เมเบลตัดสินใจเดินกลับไปอีกหน และยกหมอนนอนของฮันบยอลช่วงจะยกเมเบลหลับตาปี๋ในใจลุ้นระทึก หัวใจบีบรัดแน่นด้วยความรู้สึกต่างๆที่กำลังจะเจอ เมื่อลืมตาขึ้นมาก็เจอ โบว์เส้นเล็กสีฟ้า เมเบลหยิบขึ้นมาด้วยมือสั่นๆ ไม่รู้น้ำตาไหลตอนไหน มันดีใจ มันตื้นตัน ต่อให้มีโบว์แบบนี้เป็นอีกกี่สิบกี่ล้านเส้น แต่ความรู้สึกมันบอกว่าเส้นนี่แหละคือใช่ เมเบลตัดสินใจวิ่งพรวดออกจากบ้านโดยไม่สนใจใครอะไรทั้งสิ้น
อลิซที่เห็นเพื่อนวิ่งพรวดพราดออกไปจะถามก็ไม่ทันจึงเก็บความสงสัยไว้ก่อน
.
.
.
.
.
.
.
เมเบลวิ่งมาหยุดอยู่ตรงสนามเด็กเล่นที่เคยมาร้องไห้ครั้งก่อนก็เตอฮันบยอลกำลังเดินมาพอดี เมเบลวิ่งเข้าไปกอดคอฮันบยอลแน่น ปล่อยให้น้ำตาแห่งความดีใจมันไหล
ฮันบยอลที่เห็นเมเบลร้องก็ตกใจไอครั้นจะถามก็เห็นว่าน้องคงยังไม่อยากจะตอบจึงได้แต่กอดปลอบลูบหลังไปก่อน
.
.
.
.
"ไหนบอกพี่สิ ว่าเป็นอะไรหืม"ฮันบยอลถามเสียงนุ่มพลางใช้มือเกลี่ยน้ำตาออก ดวงตาฉ่ำน้ำนี่มันน่าจับมาฟัดซะจริงๆ จมูกจะแดงตาจะบวมมันก็ไม่อาจบดบังความน่ารักน้องได้เลยสักนิด
เมเบลมองหน้าฮันบยอลก่อนจะระบายยิ้มออกมา
"รอนานมั้ยค่ะ.."เป็นคำถามที่ทำเอาฮันบยอลงง
"รออะไรนานครับ.."ฮันบยอลถาม วันนี้ผมคงไม่ไปซ้อมแล้วล่ะ ตอนแรกเดินย้อนกลับมาเพื่อที่จะไปเอามือถือที้ผมน่าจะลืมไว้
เมเบลไม่ตอบแต่กอดคอของฮันบยอลพร้อมเอาหน้าซบลงที่ไหล่กว้างของคนที่นั่งคุกเข่าตรงหน้าโดยที่ไม่กลัวว่ากางเกงจะเปื้อน ฮันบยอลก็ไม่ขัดขืนอะไร ก็อกอดตอบเหมือนเดิมเอ้อ จะว่าไปเนี่ย เมื่อไหร่น้องเค้าจะรู้สักทีนะว่าผมคือพี่เจ้าชายนะ ยิ่งเมื่อคืนที่ผมเอาเจ้าหุ่นอัดเสียงของผมเองที่ตัวผมเองอีกแหละเป็นคนทำมันพัง แล้วแอบเปิดฟังคลิปที่เมเบลอัดนะ ผมก็ยิ่งรักเธมากขึ้นไปอีก ไม่อยากจะเชิ่อว่าเมเบลจะรักคนที่แม้จะได้เจอหน้ากันเพียงแค่ครั้งเดียวและอาจจะไม่มีโอกาสอีกครั้งด้วยซ้ำแต่เธอก็ยังคงซื่อตรง แล้วผมก็ต้องเสียน้ำตาเมื่อมาถึงคลิปที่เมเบลอัดเมื่อตอนที่ผมไปต่อว่าเมเบล พอฟังที่เมเบลอัดเสียงแล้วมันมีทั้งรอยยิ้มและน้ำตาเลยนะ มันทำให้ผมตระหนักได้ว่า ผมจะไม่มีวันปล่อยมือจากเธอแน่...
''พี่....'' เมเบลเรียกฮันบยอลเหมือนจะพูดอะไรแล้วก็เงียบไป
.
.
.
.
"เจ้าชาย.."เมเบลพูดพร้อมหัวเราะเบาๆ
มันดีใจมากที่สุดจนหาคำไหนมาเปรียบคนที่รักในตอนเด็กกับคนที่รักมากๆในตอนนี้คือคนๆเดียวกัน
ฮันบยอลที่ได้ฟังก็นิ่งไป รู้ซะทีนะเจ้าเด็กบ้า ฮันบยอลที่มองเห็นในกระเป๋าเสื้อคลุมเมเบลเห็นโทรศัพท์ตนเองกับโบว์เส้นเล็กสีฟ้าอยู่ในนั่นก็ยิ้ม ไม่มีเซ็นต์เอาซะเลย
เมเบลผละออกแต่มือยังคงวางค้างไว้อยู่
"ทำไมพี่ไม่บอกเค้าล่ะ ว่าพี่คือใคร"
"เอ๋...นี่พี่ถึงกับเอ๋อเลยหรอเนี่ย...
"พี่เจ้า.."คำพูดทั้งหมดถูกฮันบยอลช่วงชิงไปทันทีที่ริมฝีปากหนาประทับลงมาเพื่อเตือนสติตัวเองว่านี่คือเรื่องจริง เมื่อชิงความหวานจนพอใจก็ผละออกแล้วส่งสายตาหวานเยิ้มไปให้ เมเบลที่ทนสายตานั่นไม่ได้ก็ฟาดแขนหนาแก้เขินไปทีนึง
"พี่ทำอะไรเนี่ย..."เมเบลตอบพลางก้มหน้างุด
"เรานี่น้า...ถ้าไม่เข้าไปในห้องพี่วันนี้จะรู้มั้ยครับว่าพี่คือใคร พี่ทำทุกอย่างเพื่อให้เรารู้เลยนะ ท่าทาง และก็ถามเราบ่อยๆ แต่เรากลับไม่มีเซ็นต์เอาซะเลย" ฮันบยอลรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีที่เห็นเด็กน้อยใบหน้าขึ้นสีน่ารัก จึงบีบจมูกรั้นไปทีนึง
"เอ้า..ก็พี่อะแหละไม่บอกเค้าตรงๆอ่ะ ที่เค้าเข้าไปวันนี้ก็เพราะได้ยินเสียงโทรศัพท์พี่ดังหรอกนะ " เมเบลก็เฉไฉตอบ เมื่อนึกไปถึงเซ็นต์ของตัวเองที่มันแย่ พอย้อนไป มันก็จริงนะพี่บยอลทำทุกอย่างจริงๆ
"หืม สรุปพี่ผิดใช่มั้ยครับ แล้วนี่ใครโทรมาเครื่องพี่ล่ะ"
"พี่ยงฮวาบอกว่าวันนี้ไม่ต้องซ้อม งด" เมเบลว่าพลางล้วงหยิบมือถือส่งให้ก่อนจะหยิบโบว์เส้นเล็กออกมาด้วย
"เค้าดีใจมากๆเลยนะ ที่พี่คือคนๆเดียวกับที่เค้ารอ เค้ารักพี่มากๆเลย ยิ่งรู้ยิ่งรักมากขึ้นไปอีก แล้วอีกอย่างหนึ่งของคุณนะค่ะ ที่ยังเก็บรักษาไว้อย่างดี "พูดจบเมเบลก็ยื่นหน้าไปจุ้บหน้าผากฮันบยอลด้วยความรัก
จบคำเมเบลก็เอาโบว์เส้นเล็กสีฟ้าผูกที่เดิม ข้อมือข้างซ้าย เมเบลยิ้มแก้มแทบแตก มันดีใจมากจริงๆ
ฮันบยอลมองการกระทำทุกอย่างของเมเบล รักจริงๆ รักมากๆเลย ผมจะรักน้องไปตลอดเลยครับ ผมจะไม่ทำให้น้องเสียน้ำตา จะตอบแทนความรัดที่น้องเค้ามอบให้ให้สาสมเลย
"ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณมากๆ ที่ยังรัก ยังรอพี่เสมอ ไม่ว่าพี่จะทำร้ายเราด้วยคำพูดเเรงๆ เราก็ยังคงรักพี่ตลอด พี่สัญญานะ พี่จะรักเราให้มากกว่าที่เรารักพี่อีก " ฮันบยอลว่าเสียงทุ้มนุ่มน่าฟัง เมเบลฉีกยิ้มกว้างด้วยความดีใจ
"พูดแล้วนะ ห้ามเปลี่ยนใจล่ะ" เมเบลว่า
"ครับ "ฮันบยอลว่าจูบซับที่เปลือกตาทั้งสองข้าง เมเบลก็หลับตารอรับสัมผัสที่คนตัวสูงมอบให้ทันที
ตอนนี้มันรักมากจริงๆ รักจนไม่รู้ว่าถ้าต้องห่างกันจะทนได้มั้ย คำตอบคือ ไม่ นี่คือความคิดของคนทั้งคู่
"เค้าอยากเล่นชิงช้าจัง แกว่งให้หน่อยสิ"
"ครับเจ้าหญิงของพี่.." เมเบลยิ้มโชว์ฟัน
ทั้งสองก็นั่งเล่นกันไป มีเสียงหัวเราะกันไปด้วยความสุขใจเมื่อเรื่องที่รอก็ได้คำตอบที่น่าพอใจ ของคนทั้งคู่
♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥
TALK : ตอนนี้ก็หวานๆไป ฮ่าๆ ตอนหน้าเจอ
อลิซ♡โฮวอน กันแบบเต็มจ้า
ปล.ขอโทษนะค่ะที่ตอนแรกมันไม่เรียงกันเรียบร้อย ตอนนี้เราเรียงตอนแล้วนะค่ะ
เม้นกันนะค่ะ 1เม้น=1กำลังใจ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ