Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
เขียนโดย นามเอ๋อๆนิยายอึนๆ
วันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.07 น.
แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 00.16 น. โดย เจ้าของนิยาย
2) ผู้ร่วมเดินทาง นาม คอปเตอร์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ
ตอนนี้เวลา8:30...
แม้จะมีคนเยอะแยะสักเท่าไหร่เดินกันไปเดินกันมาแต่ก็ยังมีสองสาวที่ยืนเม้าทมอยกันอยู่หน้าทางที่เตรียมจะเข้าสู่ทางขึ้นเครื่องส่วนกระเป๋าเดินทางก็ให้พนักงานจัดเก็บเรียบร้อยที่ยืนน่ะหรอ........สองสาวก็ไม่ได้อยากจะยืนหรอกนะแต่ผอ.ดันมีสายด่วนมาบอกใฟ้ยืนรอผู้ร่วมเดินทางอีกหนึ่งท่านน่ะสิ
"เฮ้อ~นี่ผู้ร่วมเดินทางอีกคนนึงจะมาได้รึยังเนี่ยห้ะเดี๋ยวก็ตกเครื่องพอดี"เป็นเสียงถอนหายใจปนเบื่อหน่ายของอลิซก็อีตาผู้ร่วมเดินทางอีกคนนึงยังไม่มาน่ะสิ
"เอาน่าใจเย็นๆเกาหลีไม่หนีแน่"เมเบลพูดด้วยสีหน้าไน้กังวลก็จริงอ่ะเกาหลีไม่หนี
"เอ้อ..ไอลิซชั้นว่านะเราไปถึงเกาหลีปุ้ปเราจะทำไรดีหว่า"สีหน้าครุ่นคิดของสาวน้อยหน้าหวาน
"อืมมม....ก็กลับบ้านดิ"อลิซตอบไปตามความคิด
"เฮ้ย...ไม่เว้ยเราไปเดินเล่นยืดเส้นยืดสายก่อนดีกว่าว่ามั้ยๆ"เมเบลพูดด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นและใบหน้าตื่นเต้นอีกเช่นกัน
"เอาตามที่คุณสบายใจเลย"อลิซพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งพร้อมฉีกยิ้มกว้างแบบกวนประสาทเป็นที่รู้กัน...
"ย่ะ!"
"เอ้อ...มาทั้งทีเชคอินยังอ่าๆอัพไอจีๆ"
อลิซพูดพร้อมหยิบสมารท์โฟนเครื่องหรูขึ้นมา
"เออใช่โห่...ลืมได้ไงเนี่ยมาๆ"เมเบลก็ล้วงหยิบสามรท์โฟนขึ้นมาเตรียมแชะเช่นกัน
1.2.3ชีสสส~~~~แชะแรกเป็นแชะของเครื่องอลิซก่อนและตามมาด้วยเมเบล
1.2.3..แชะ~~~
สองสาวผลัดกันถ่ายผลัดกันช่วยเลือกฟิลเตอร์สำหรับการถ่ายภาพแล้วไหนจะช่วยกันคิดแคปชั่นอะไรอีกเยอะแยะจนลืมไปว่ามีผู้มาใหม่มายืนอยู่ตรงหน้าแล้ว
"อะแฮ่ม~~~"น้ำเสียงของชายหนุ่มเรียกสอวาาสาวว่าให้สนใจผมหน่อยยืนนานแล้ว
สองสาวเงยหน้าจากจอสมารท์โฟนก็พบว่าเป็น
"คอปเตอร์!!!!!"สองสาวปนะสานเสียงพร้อมกัน
"เออใช่เตอร์เอง"ชายนุ่มฉีกยิ้มกว้างตามแบบฉบับ
"เฮ้ย..เตอร์มาได้ไงว่ะ"เป็นเมเบลที่เอ่ยถาม
"นั่งรถมา"คอปเตอร์ก็ตอบแบบยียวน
"มาทำไมดีกว่า"เป็นอลิซเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงราบนิ่งพน้อมใบหน้าหงุดหงิดเล็กน้อย
"ก็...ไปเรียนที่เกาหลีไงไปอยู่ใกล้ๆอลิซไง"คอปเตอร์ตอบตามความจริงใช่แล้วเค้าอยากไปอยู่ใกล้อลอซเพราะเค้าชอบอลิซตั้งแต่เรียนม.1แล้วแต่อลิซก็ยังคิดกะเค้าแค่เพื่อนเท่านั้นและมันคงจะเป็นยังงั้นตลอดไปแต่คอปเตอร์ซะอย่างพยามยามสิครับคุณ
ไม่สนหรอกว่าจะรักตอบมั้ยแต่แค่อยากดูแลอยากอยู่ใกล้แค่นี้ก็พอ(แต่มากกว่านั้นก็ดี)
"เอ้า..จริงดิ..เออดีเลยได้เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมเราไปเรียนที่เดียวกันช้ะ"เมเบลเอ่ยถามอย่าดีใจเพราะจะได้อยู่แบบแก๊งเหมือนเดิมแล้วอีกอย่างคือเมเบลรู้อยู่แล้วด้วยว่าคอปเตอร์นั้นหลงรักยัยอลิซแต่ไอลิซมันก็คิดกับไอเตอร์แค่เพื่อนส่วนมากสองคนนี้จะชอบทะเลาะจิกกัดกันแบบเด็กเพราะไอลิซก็รู้ว่าไอเตอร์ชอบแต่ก็อยากจะทำให้เป็นเหมือนเดิมน่าจะดีกว่าสรุปคือเป็นงี้สองคนนี้จะว่าไม่เคยพูดดีกันเลยก็ไม่ใช่ก็มีเยอะเลยล่ะ
"ช่ายเราเรียนที่เดียวกับอลิซแล้วก็แก"
"หึ.."อลิซส่งเสียงไปแค่นั้นใบหน้าปั้นยิ้มแบบกวนประสาทจนเมเบลต้องเดินมาตบบ่าเปนการปลอบขวัญพน้อมกระซิบข้างๆหู
"สนุกแน่เว้ย"
แล้วก็เดินเข้าไปพร้อมขึ้นเครื่องทั้งสอวคนข้างหลังจึงรีบเดินตามเข้าไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ