รักวุ่นวายของยัยบ้านนอก
9.4
เขียนโดย นขลิขิต
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.02 น.
12
15 วิจารณ์
13.57K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) เผลอใจ....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ.......ทรูเลนลี่สคูลAB 5/1……
“เฮ๊ยยย...รุ้งเทอไปกับต้าร์มาหรอ?เจ๋งว่ะมาวันแรกก็.......”
“ก็อะไร.....ไปแร้วเป็นไร ทำไม ?” ฉันหงุดหงิดทันทีที่ยัยบีบีพูดอ้ำๆอึ้งๆแบบนี้เหมือนมีอะไร เพราะนิสัยแบบนี้ใช่มั้ยเทอถึงไม่มีคนคบ ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับยัยนี่หรอกน่ะ แต่ดูๆแร้วเรื่องของนักเรียนที่นี่มันมีเงื่อนงำอะไรแปลกๆฉันสัมผัสได้
“ป๊าวววว ฉันไม่ได้ว่าอะไรเทอเลยน่ะรุ้ง คือฉันจะบอกเทอว่าระวังตัวไว้ให้ดีแร้วกัล เพราะนายต้าร์มีแฟนคลับเยอะ ระวังพวกนักเรียนหญิงที่นี่บ้างแร้วกันโรงเรียนนี้ยิ่งมีอะไรแปลกๆ ปกติฉันไม่เคยเห็นนายต้าร์ไปกับผู้หญิงคนไหนเลย มีเทอคนแรกที่ฉันเห็น ฉันว่ามันต้องมีอะไรสักอย่างแน่รุ้ง”
เฮ้อออออ “แร้วฉันจะต้องทำตัวยังไงล่ะ บอกเลยน่ะฉันไม่อยากเป็นจุดเด่นและไม่อยากมีเรื่องกับใคร”
ยัยบีบีมองหน้าฉันอย่างจิงจัง ฉันก็ไม่รู้หรอกน่ะว่ายัยนี่จะสื่อถึงอะไรแต่มันต้องมีอะไรแน่ๆ
“แก๊งคุณชาย นายนี่เป็นสมาชิกแก๊งคุณชายไม่มีอะไรมากหรอก แต่ระวังตัวด้วยล่ะกัลเพราะนักเรียนหญิงที่คลั่งแก๊งพวกนี้มากๆเคยตบกันอาการสาหัสมาแร้ว”
“เฮ๊ยยยยย มีแบบนี้ด้วยหรอ ? น่ากลัวอ่ะ ถึงฉันจะเป็นหญิงแกร่ง แต่ก็ไม่ต้านทานแรงผู้หญิงเป็นสิบๆหรอกน่ะพูดแร้วสยองงงง”
“เทอยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากสายรุ้ง เทอต้องรู้อะไรอีกเยอะ”
ยัยนี่พูดเป็นเงื่อนงำไว้ให้ฉันคิดปวดสมอง ฉันแค่มาเรียนน่ะย่ะ ทำไมต้องมีอะไรซับซ้อนแบบนี้ด้วยฉันไม่เข้าใจเลยจิงๆ แร้วมีอะไรที่ฉันยังไม่รู้อีกหรอ แค่เรื่องที่รู้ก็จะปวดหัวตายล่ะน่ะ!!!
………………………………………………………………
“รุ้งเดี๋ยวเรากลับก่อนนะพุ่งนี้เจอกัลโอเคม่ะ!!! ”
ยัยบีบีพูดหน้าตาระรี้ระริก ก็แหง๋สิ่ตาฟรานซิสสุดหล่อยืนยุข้างๆนิ่ คงจะไปดูหนังกินข้าวกัลสิ่ท่าอิจฉาคนมีคู่ซะจริงๆ
“จ้าาาาา เชิญตามสบายเด่วก็กลับแร้วเหมือนกัล” >_<
“จะไปเดทกับคุนชายอ่ะป่าวววว”>_<
“รีบไปเลยน่ะแหม๋แซวยุได้ ไม่มีอะไรสักหน่อย ไปเลยเทออ่ะ ....” *_*
ยัยนี่ทำหน้าทะเล้นแหม๋!! นายฟรานซิสเนี๊ยชอบยัยนี่ไปได้ไง ดูๆแร้วนิสัยคนละแนวกัลเลย เฮ้อ คนสวยปวดหัวโทรเรียกลุงสุขมารับดีกว่า
“สายรุ้ง สายรุ้ง ”
ฉันหันไปตามเสียงที่เรียก นายต้าร์งั้นหรอ มีอะไรกับฉันอีกล่ะเนี๊ยยยยย
“มีไรรึป่าวต้าร์ วิ่งกระหืดกระหอบมาเชียว”
“กลับบ้านยังไงอ่ะคัยมารับ!! ”
“อ๋อออ เรากำลังจะโทให้ลุงสุขมารับหน่ะ”
“คัยหรอลุงสุข ลุงของสายรุ้งหรอ ? ”
ฉันจ้องหน้านายนี่ งงๆ นี่คือนายจะถามไปทำไม จะรู้ไปเพื่ออะไรย่ะ
“ลุงสุขเป็นคนขับรถของคุณหญิงย่าหน่ะ เราพึ่งย้ายมาอยู่กรุงเทพหน่ะ เพราะพ่อเราขอย่าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนท่านเสียให้เอาเรามาดูแลที่กรุงเทพ จิงๆเราก็ไม่ได้ไฮโซอะไรหรอกน่ะ ทุกอย่างที่มีอยู่คุณอาหามาให้ทั้งนั้น รวมทั้งห้องรับรองอะไรอีกที่อยู่หลังตึก 15 หน่ะคุนอาท่านก็เตรียมไว้ให้ คุนอาบอกว่าไม่อยากกลับบ้านก็ให้นอนที่นี่ ใจก็อยากนอนยุน่ะ แต่เราก็เกรงใจคุณหญิงย่า เพราะเราพึ่งมาอยู่ ที่บ้านนั้นวุ่นวายมากเลยแหละ ”
ฉันพูดจบก็หันไปมองหน้านายต้าร์ นายนั่นทำหน้าแปลกๆ คือนายรู้สึกยังไงกันที่ฉันเล่าไป คือฉันไม่ได้ไว้ใจใครอะไรง่ายๆแบบนี้ แต่อยู่ดีๆก็รู้สึกถูกชะตา ก็เลยเล่าไปซะหมดนายนี่คง งง ว่าฉันทำไมถึงพูดยาวแบบนี้
“ต้าร์ๆต้าร์ นายเป็นอะไรรึป่าววว”
“ป....ป่าวววว เดี๋ยวเราไปส่งเทอล่ะกันน่ะเทอจะว่าอะไรมั๊ย ? ”
เอิ่มมมม จะให้พูดยังไงดีล่ะ นี่นายกำลังจีบฉันอยู่ใช่มั๊ย ? หรือยังไง ฉันยิ่งเป็นคนหวั่นไหวง่ายอยู่ หน้าตานายก็ออกจะหล่อเหมือนเกาหลีซะขนาดนี้ ฉันเผลออย่ามาว่ากัลน๊า>_<
“ก็ดีเหมือนกัล เราจะได้ไม่ต้องรบกวนลุงสุขด้วย แร้วไหนล่ะรถนาย”
“’งั้นรุ้งรอเราอยู่นี่น่ะเด่วเรามานะ”
“อืมมมมมม”^_________^
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ