รักวุ่นวายของยัยบ้านนอก
เขียนโดย นขลิขิต
วันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558 เวลา 13.02 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 15.58 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) ผู้ชายคนแรก....
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
.......พักกลางวัน.......
“สายรุ้งไปโรงอาหารกับฉันมั๊ย? ”
ยัยบีบีสะกิดฉัน ความจริงก็ไม่อยากจะหยิ่งแหละเพราะนอกจากยัยนี่ก็ไม่มีใครคนไหนเลยที่จะเข้ามาคุยกับฉัน
“แร้วเธออยากกินอะไรล่ะบีบี”
“สปาเก็ตตี้ คาโบนาร่าไปมั๊ยไปมั๊ย”
เราสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยๆก็ผ่านหน้าโรงยิม ก็มีผู้ชายคนนึงวิ่งมาหายัยบีบี
“บีบี เทอจะไปไหนดาร์ลิ้ง ไอไปตามหาอยูไปทั่วไปหาไรกินกัลไอหิวแล้ว”
ผู้ชายลูกครึ่งผมทอง คิ้วหนา ตาโต ตาสีฟ้า ปากหนาได้รูป รู้สึกว่าที่เห็นๆมามีคนนี้แหละเข้าตาสุดๆแต่ฉันก็ไม่ได้สนอะไหรอกน่ะ แค่นายนี่หน้าตาดีก็เท่านั้น
“ฟรานซิส นี่สายรุ้งเพื่อนใหม่เค้าเอง”
นายหัวทองนั่นหันมามองหน้าฉันแร้วยิ้มกว้างๆฉันยิ้มตอบไม่พูดอะไร
“บีบี เทอไปกับฟรานซิสก็ได้เด่วไปเจอกันบนห้องน่ะ ฉันว่าจะไปห้องสักหน่อย”
“โอเคงั้นเจอกัลบนห้อง มีไรเมสเซสหาฉันน่ะ”
ฉันพยักหน้าและยิ้มให้ฟรานซิสอีกครั้ง เหตุผลที่ฉันแยกตัวออกมาน่ะหรอ เป็นเพราะว่าฉันไม่รู้จักและไม่เคยกิน ‘สปาเกตตี้ คาโบนาร่าอะไรนั่น’ ช่างมันเถอะไปห้องดีกว่า
“เทอๆ หวัดดีเราชื่อต้าร์น่ะ”
มีผู้ชายตัวเล็กๆขาวๆวิ่งมาแนะนำตัวกับฉัน ถึงกับ งง หน่ะสิ่ค่ะ เค้าเป็นใคร อะไรยังไง งง
“เอ่อออ หวัดดี เราสายรุ้งอ่ะเทอมีอะไรรึป่าว”
นายนั่นยิ้มแก้มปริ เกาหัวแกรกๆ นี่นายนี่บ๊องรึป่าวเนี้ยยยยยย
“พอดีเราเห็นเทอเดินมาคนเดียวเลยมาทักหน่ะ เราอยู่ห้องเดียวกันเทอเห็นเรามั้ยแร้วนี่เทอกินข้าวรึยัง ไปกับเรามั้ย เราไม่มีเพื่อนพอดี ”
มาถึงตอนนี้ฉันก็ยัง งง อยู่ดีเดินมาแนะนำตัวชวนไปกินข้าว เอ๊ะ ! นายนี่คิดอะไรกับฉันรึป่าวเนี๊ย แต่รู้จักกัลไว้ก็ไม่เสียหายอะไรนี่นา จริงมั้ย ? อีกอย่างนายนี่ก็หล่อไม่เบา ตัวเล็ก ขาว น่ารัก สเป็ครุ้งเลยอ่ะฮ่าฮ่าฮ่า
“ไปก็ไปดิ่ แร้วจะไปกินอะไรอ่ะ”
“ไปกินข้างนอกมั้ย เดี๋ยวเราเลี้ยงเองเทออยากกินอะไรล่ะ ? ”>_<
ฉันพูดไม่ถูกก็ไม่รู้จะตอบยังไงดี ฉันไม่รู้จักอาหารที่นี่เลยสักอย่าง เอาไงดีล่ะ
“อะไรก็ได้ ตามใจนายเลย นายเลี้ยงเรานิ่เน๊อะ!!! ”^_^
นายนั่นไม่พูดอะไร ยิ้มแหยๆ เกาหัวหัวแกรกๆสไตล์เดิม แต่ก็น่ารักดีเน๊อะ!!!
………12.45น............. ร้านโมเดล ฟู๊ด!!
“สวัสดีครับคุณต้าร์ วันนี้มากี่ที่ครับ”
เด็กเสิฟที่ร้านนี้ถามนายนั่นดูสนิทสนมกันดี สงสัยนายนี่จะมาบ่อย
“สองที่อ่ะ เดี๋ยวเลือกเองล่ะกัล นายไปทำงานเหอะ !! ”
นายนั่นพูดกับเด็กเสิฟมาดขรึมๆ หืยเก๊กไม่เบาเลยน่ะนาย นายนั่นดูแก่กว่านายตั้งเยอะแหม๋ๆคิดว่ามีเงินว่างั้น นายต้าร์นี่ดูมีหลายมุมให้น่าค้นหาน่ะ
“นั่งก่อนสิสายรุ้ง แร้วอยากกินอะไรสั่งเลย”
ฉันพึ่งจะสังเกตว่าแอร์ที่นี่มันเย็นเฉียบ บรรยากาศชวนขนลุกยังไงไม่รู้ ดูท่าทางจะมีแต่พวกไฮโซ มากิน ฉันเปิดดูเมนู ถึงกับตาค้างรายการอาหารแต่ละอย่างฉันไม่รู้จักสักอย่าง
แร้วราคาก็ 1000 อัพซะด้วยแหม๋!! เอาไงดีล่ะทีนี้
“เทอจะกินอะไรสั่งเลยน่ะ ไม่อั้น วันนี้ป๋าเลี้ยง”
นายนี่ดูพูดจะมีความสุขมากเลยน่ะอยากจะบอกว่าอาหารจานนึงวันนี้ มันมากกว่ากำไรที่แม่ฉันขายของได้ซะอีกไม่เข้าใจ คนกรุงเทพเลยซะจริงๆ
“นายสั่งมาเลยเรากินได้หมดอ่ะ แร้วแต่นายเลย”-_-
“เอาเหมือนเดิมน่ะ แต่ขอพิเศษทุกอย่าง แค่นี้แหละ”
เด็กเสิฟพยักหน้ารับ แหม๋!!! มาดเก๊กๆของนายน่ารักดีน่ะเนี๊ยยยยยยย
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ