เกมร้ายวุ่นรักฉบับยัยอ้วน
เขียนโดย น้องแจ้มจ้น
วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558 14.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
6)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ~ดิ๊ง ดิ๊ง ด่อง ดะ ดะ ดิ๊ง ดิ๊ง ด่อง~
[อะโหลว~]
[ตื่นได้แล้วอ้วน^^]
[นี่นายมีอะไรแต่เช้าเนี่ย]
[เช้าบ้านเธอหรอ ไปอาบน้ำได้แล้ว]
นายตินกลายเป็นนาฬิกาปลุกส่วนตัวชั้นแล้วล่ะนะ
ชั้นกับดาด้าเรียนคนละคณะ เวลาเรียนเลยไม่ตรงกัน
ส่วนชั้นนายตินก็บังเอิญเรียนคณะเดียวกัน เมเจอร์เดียวกันซะงั้น
-ในห้องเรียน-
"กรี๊ดดดด พี่ทีร์เดินมาทางนี้แหละแก" เสียงเพื่อนในห้องกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ ก็ใช่น่ะสิ่
พี่ทีร์อาออกจะหล่อใสกระชากใจขนาดนี้
"น้องจิ๊กซออยู่ไม๊ครับ" ห๊ะ พี่ทีร์อามาหาชั้นหรอ O_O
"ค๊ะ?"ชั้นเดินไปหาพี่ทีร์อาที่ประตู นายตินก็เดินตามมาด้วย
"พี่เอาใบชมรมมาให้ครับ^+++^"
อร๊ากกกกกกก ชั้นจะทำไงดี ทุกคนต้องอิจฉาชั้นแน่ หุหุ
"อ่อไม่เห็นต้องลำบากเลยนี่คะ><"
"พอดีด้าให้พี่มาชวนน่ะครับ"
ใช่แล้วล่ะ ยัยดาด้าเพื่อนทรยศของชั้นมันแอบไปคบกันโดยที่ไม่ได้รับอนุยาติจากชั้นเลย-0-
แล้วมันก็ยังชวนให้เข้าชมรมเทควันโด้กับมันอีกด้วย แต่ชั้นปฏิเสธ
เพราะชั้นตั้งใจจะเข้าชมรมทำอาหารน่ะสิ่
"ยังไงน้องซอช่วยตอบตกลงด้วยนะ T^T ไม่งั้นด้าเค้าจะไม่ยอมไปดูหนังกับพี่น่ะสิ่"
"แหม พี่ทีร์อุตส่ามาชวนทั้งที ไม่ไปได้ยังไงล่ะคะ>////<" ชั้นเนี่ยแพ้ผู้ชายแบบนี้จริงๆนะ
"นี่เธอชอบไอ้ทีร์จริงๆน่ะหรอ"ตินถามหลังจากที่พี่ทีร์อาเดินกลับไป
"ก็ใช่สิ่ย๊ะ"
"แต่มันเป็นแฟนเพื่อนเธอนะ"
"ชั้นก็แค่ปลื้มนิ่ชั้นปลื้มก่อนยัยด้าอีกด้วยล่ะจะบอกให้"
ชั้นสะบัดตูดใส่นายตินที่พูดไม่เข้าหูก่อนจะเดินกลับมานั่งโต๊ะ
วันนี้เป็นวิชาเลือก ทำให้มีคนในห้องเต็มไปหมด แหมผู้ชายกลุ่มนั้นคณะแพทย์นิ่ หน้าตาจิ่มลิ้มกัน
จังอิอิ><
"นี่เธอลุกซิ ชั้นจะนั่งตรงนี้" แอะนี่มันไอ้ปลาไหลทรงเครื่องหนิ่0.0
"นี่นาย ไม่มีมารยาทเลยนะชั้นมาก่อนตั้งนานไม่เห็นรึไง" ชั้นพูดเบาๆเพราะกลัวอาจารย์ดุ
"เห็น! แต่ชั้นจะนั่ง นี่มันเก้าอี้ของชั้น"
"หึ!" ชั้นไม่สนใจและจดเลคเชอร์ต่อไป
"ว้าย!" นายปลาไหลทรงเครื่องเดินเข้ามานั่งตักชั้น
"นี่พี่ เลิกแกล้งคนของผมซักที!"
นายตินตะโกนและลุกพรวดขึ้นมาพลักไอปลาไหลทรงเครื่องนี่
"นี่พวกเธอสามคนออกไปรออาจารย์ที่ห้องพักอาจารย์" ครูสุมัจฉาแผดเสียงอันเเสบแก้วหูจน
ไมค์ในห้องเรียนหอนขึ้นมา ฉัน นายติน และปลาไหลทรงเครื่อง เดินออกมาจากห้องเรียนและไปที่
หน้าห้องพักอาจารย์
"ยัยหมูเผือกเธอมันตัวซวย"
"นายไม่ใช่รึไงที่มานั่งบนตักชั้นก่อน!"
"เธอมันน่ารังเกียจ ชั้นไม่อยากเข้าใกล้เธอด้วยซ้ำ"
"ว่าไงนะ! ถ้ามันน่ารังเกียจแล้วนายจะมาแย่งที่นั่งชั้นทำไมเล่า"
"ก็ที่อื่นมันเต็มหนิ"
"หนอยยยย นายอย่าคิดว่าหน้าตาแบบนายจะมีแต่คนรักคนชอบนะย่ะ
ชั้นคนนึงแหละที่จะตั้งชมรมรังเกลียดปลาไหลทรงเครื่อง รู้ไว้ซะด้วย"
"ต่อให้ชั้นทำตัวแย่แค่ไหนแต่เพราะชั้นหน้าตาดีทุกคนก็ต่างเข้าหาชั้น ดูเธอสิ่ยัยหมูเผือกขาก็
สั้นหน้าก็กลมชาตินี้จะมีแฟนไหม๊ยังไม่รู้เลย ;')"
"มันจะดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายปลาไหลทรงเครื่อง! ขอโทษชั้นเดี๋ยวนี้น๊ะ!!!!"
ชั้นโกรธเพราะถูกพูดแทงใจดำ
"เธอก็ทำให้ชั้นขอคบกับเธอซะซิ่ ถึงวันนั้นชั้นจะยอมคุกเข่าขอโทษเธอเอง"
"ได้!"
"แต่ถ้าเธอทำไม่ได้ภายในเทอมนี้ ก็ลาออกไปซะ"
"หยุดเล่นอะไรบ้าๆได้แล้ว"นายตินที่นั่งเงียบอยู่นายตะโกนขึ้นมา
"ตกลง!"ชั้นรับคำท้าของนายปลาไหลทรงเครื่อง
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ