เกมร้ายวุ่นรักฉบับยัยอ้วน
เขียนโดย น้องแจ้มจ้น
วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558 14.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
3)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความชั้นกับไอ้บ้าตินเข้ามาในห้องโถงพร้อมกัน
"สองคนน่ะ มานี่ซิ่" และแล้วความซวยก็บังเกิดกับผู้หญิงตัวเล็กๆน่ารักๆอย่างชั้นจนได้ TT
"พวกเธอมาช้า เราจะลงโทษเธอสองคนยังไงดี"
เจ๊รุ่นพี่ตุ้ดทำเสียงเข้มวางมาดดุพวกเรา
"พี่คะ ให้พวกเค้ามัดขาผูกติดกันไว้จนกว่าจะเสร็จกิจกรรมดีไหม๊คะ"
"ห๊ะ!" ชั้นเผลออุทานออกมาอย่างดังทำเอาคนทั้งห้องขำในความเปิ่นของชั้น
"ก็ดีนะ โอเค ขอโซ่กับแม่กุญแจหน่อย" รุ่นพี่ตุ๊ดสั่งรุ่นพี่หน้าปลาไหลไปเอาโซ่กับกุญแจมา ให้ตายเถอะชั้นแค่มาสายเองนะทำกับชั้นขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย :'(
"อะ" รุ่นพี่ตุ๊ดยื่นอุปกรณ์คล้องรักให้ชั้นและไอ้บ้าติน
"ขอบคุณครับ^^" อ้บ้าตินรับมาแถมยังขอบคุณอีก จะบ้าไปกันใหญ่แล้วนะ
นายตินกล้มลงคล้องโซ่ที่ข้อเท้าของเค้าและชั้น ทำไมหมอนี้ยิ้มอยู่ตลอดเลยนะ น่าหงุดหงิดชะมัด
"นี่เธอโกรธขนาดนั้นเลยหรอ"นายตินถามในตอนที่เรากำลังนั่งในแถวกับเพื่อนๆด้วยท่าทางเก้งก้าง
"ก็ใช่น่ะสิ่ ชั้นไม่ใช่คนที่อารมดีตลอดอย่างนายหรอกนะ"
"^^" ตินยิ้มแล้วจู่ๆก็เอามือมายีที่หัวชั้นเล่น
"นี่นาย เราสนิทกันขนาดเล่นหัวเลยรึไง"
"อ่าวทำไมโมโหง่ายจังล่ะ ^_^" ไอ้หมอนี้ยิ้มอีกแล้ว ทำไมเวลาชั้นเห็นเค้ายิ้มแล้วชั้นต้องหงุดหงิดตลอดเลยนะ
"ทำไมเธอน่ารักจังเลยล่ะ เธอชื่อไรหรอ^^"
"ห๊ะ-////-"
"เธอเขิลหรอเนี่ย 0_0"
"อะ เอ่อ ป่าวซะหน่อย "
"นั่นสิ่เธอไม่น่าเขิลหรอกคงมีคนชมจนชินแล้วสิ่นะ"
"5555 ใช่ๆชินแล้วล่ะ ><"
"เธอยิ้มแล้วนิ่ ^---^"
"นี่นายหลอกให้ชั้นยิ้มใช้ไม๊ห๊ะ!"
"นี่พวกเธอสองคนที่นั่งคุยกันน่ะออกมานี่ซิ่"
โดนอีกหนึ่งกะทง -''- เสียงของรุ่นพี่ผู้ชายคนนั้นดัง
ก้องไปทั่วห้องโถงทำเอาทุกคนเงียบกริบ
แม้แต่รุ่นพี่ตุ๊ดก็ทำหน้าเหวอไปเลยล่ะ
อิอิสะใจ (ใช่เวลาไหม๊) =_=
เราเดินก้มหน้ามาหน้าแถว อีกแล้ว!
"พวกเธอสองคนรู้ไม๊ว่าเพื่อนซ้อมร้องเพลงอะไร!"
รุ่นพี่คนนี้ทำไมหน้าอ่อนจัง หน้าหวานยังกะผู้หญิง
เลยแถมมีลักยิ้มด้วย ทำไมน่ารักแบบนี้น้า-///-
"ที่ถามน่ะไม่ได้ยินหรอ! แล้วยิ้มทำไม ยัยหน้าเผือก"
นี่รุ่นพี่ที่น่ารักกำลังด่าชั้นอยู่หรอคะ^///^ ด่าอีกสิ่คะ
"นี่เธอยิ้มประชดพี่ใช่ไม๊ เฉพาะเธอคนเดียวกระโดด
ตบสามสิบครั้ง เดี๋ยวนี้!"
"ห๊ะ°-°" ชั้นที่พึ่งตื่นจากผวัง
"พี่ครับคือขาเราติดกันนะฮะ" ตินที่เป็นตัวปรสิต
"ทำยังไงก็ได้ให้กระโดดครบสามสิบครั้ง ไม่งั้น
เพื่อนคุณไม่ได้ไปพัก"
ชั้นให้นายตินนั่งเก้าอี้ตรงข้ามตัวชั้นแล้วเริ่มกระโดด
ตบช้าๆโดยที่แกว่งเท้านายตินไปด้วยทุกคนต่างอึ้งใ
ในความชาญฉลาดของชั้นนะเนี่ย หุหุ
หลังจากผ่านการกระโดดตบพวกนักศึกษาก็ถูก
ปล่อยไปพัก
"นี่แกฮามากอะตอนกระโดนตบน่ะ"เพื่อนรักชั้นเปิด
ประเด็นระหว่างกินข้าว
"แง่มๆๆๆ อื้ม ชั้นน่ารักใช่ม้า งั้มๆๆ"ชั้นกำลังกินและ
คุยกับดาด้า
"ตลกมากอะแก น่าอกแกอะจะฟาดหน้าเพื่อนอยู่แล้ว"
"แอ้กๆๆๆ" ชั้นสำลักข้าวกลางวันที่รสชาดเลอค่า
เพราะคำพูดของยัยเพื่อนบ้านี่ พอชั้นเงยหน้าจาก
จานข้าวไปมองหน้าตินเค้ากลับหน้าแดงยังกะลูก
มะเขือเทศ
"แกพูดบ้าอะไรนั่นมันเป็นมุมภาพที่แกเห็นอะ ที่จริง
เราอยู่ห่างกันจะตายไป" ชั้นรีบแก้ตัวก่อนที่หน้าชั้นจะแดงไปตามไอ้หมอนี่
"นี่ ขอนั่งด้วยคนสิ่" รุ่นพี่ที่ให้ชั้นกระโดดตบนี่นา
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ