เกมร้ายวุ่นรักฉบับยัยอ้วน
เขียนโดย น้องแจ้มจ้น
วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 เวลา 21.39 น.
แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558 14.28 น. โดย เจ้าของนิยาย
21)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แก ชอบ พี่เทวิณ หรอ??"
"นายตินมันชอบแก"
อ้ากกกกก อยากจะบ้าตายทำไมเรื่องวุ่นๆถึงไม่ยอมหยุดซักที ดีนะที่ชั้นต้องถอดเฝือกก่อนถึงวันไปค่ายรับน้องของชมรมเทควันโด้ แต่เช้ามันนี้ชั้นก็แบกแขนห้อยต่องแต่งมาที่มหาลัย เซงชะมัด-0-
'แกๆนี่ไงยัยที่มันทำให้เรนโบว์กับพี่เทวิณคู่จิ้นต้องทะเลาะกันอะแก'
'หุ้ยดูดิเตี้ยก็เตี้ยหน้าก็กลม ไม่เห็นสวยเหมือนเรนโบว์เลยเนอะ'
ระหว่างที่ชั้นนั่งอยู่ในห้องอาหารของมหาลัยก็มีนักศึกษาสองคนกำลังเม้าถึงชั้น! ต่อหน้าชั้นด้วยนะ-.- แหม ใครไปทำให้ใครทะเลาะกันย๊ะ แถมยังมาว่าชั้นเตี้ยอีกถ้าชั้นแขนไม่เดี้ยงแบบนี้ชั้นคงลุกขึ้นไปเถียงและขอตบมันซักฉาดสองฉาดให้ปากใช้ง่ายไม่ได้เป็นอาทิตย์เลย!!
"มากับชั้นหน่อยมีอะไรจะคุยด้วย"
จู่ๆเทวิณก็ดึงแขนข้างที่ไม่เจ๋งของชั้นให้ลุกขึ้นก่อนที่ชั้นจะสะบัดออกอย่างแรง
"นายมีอะไรกับชั้นอีกไม่ทราบ?"
"ชั้นจะถามดีดีเธอยั่วโมโหชั้นทำไมจิ๊กซอ"
"จะถามก็ถามมันตรงนี้สิ่"
"ไปกับชั้น!"
"ไม่!"
"งั้นชั้นถามมันตรงนี้ให้เธอได้อายคนไปทั่วมหาลัยเลยดีไม๊"
"ชั้นไม่ได้ทำอะไรผิด ทำไมชั้นต้องอาย"
หลังจากนั้นก็มีคนเริ่มหันมามองและหยุดดูมวยคู่เอกแห่งปี-.-
"เธอเป็นคนปล่อยข่าวเรื่อโซตัสกับเรนโบว์ใช่ไม"
"5555 ชั้นจะทำแบบนั้นทำไมย่ะ"
"ก็เธอเป็นคนเห็นโซตัสเดินออกมาจากบ้านเรนโบว์ ถ้าไม่ใช่เธอแล้วใครมันจะเอาไปพูด!"เทวิณบีบแขนชั้นเต็มแรง เอาสิ่บีบให้แตกทั้งสองข้างไปเลย!!
"แล้วทำไมไม่คิดว่าเป็นพีโซตัสหรือยัยแอ๊บแบ๊วเรนโบว์บ้างละ"
"เรนโบวไม่มีทางพูดให้ตัวเองเสียหาย และเธอไม่มีสิทธิ์เรียกเรนโบว์แบบนั้น"
"หึ! ก็ชั้นมันนางร้ายนิ่ ไม่ใช่นางเอกที่นายปกป้องอยู่ ถ้าอย่างงั้นอย่ามายุ่งกับชั้น!"
"ถ้าชั้นรู้ว่าเธอร้ายขนาดนี้ชั้นคงไม่เข้าใกล้เธอตั้งแต่เเรก "
"รู้แล้วก็ไปซะซิ หันหลังแล้วเดินออกไปเลยสิ่" ชั้นทั้งผลักทั้งทุบที่หน้าอกเทวิณ ไม่นะน้ำตาชั้นมันกำลังจะไหล ไม่สิ่จิ๊กซอ แกต้องเข้มแข็ง
"เธอคงอยากให้ชั้นหลงรักเธอมากถึงขั้นอ่อยชั้นที่โรงบาลเลยสิ่นะ แต่อย่าคิดว่าที่ชั้นจูบเธอมันเพราะชั้นรู้สึกอะไรกับเธอ แต่ชั้นก็แค่สนองที่เธอเสนอมาเท่านั้นแหละนะจิ๊กซอ" เทวิณจับข้อมือของชั้นดึงเข้าไปชิดตัวเค้าก่อนก้มลงและกระซิบที่หูชั้นด้วยน้ำเสียงเหยียดหยาม
มันทำให้ชั้นแทบล้มทั้งยืน ชั้นถอยหลังออกมาจากตัวเค้า ตาของชั้นพล่ามัวเพราะน้ำตาที่กำลังเอ่อล้นนัยตา หมายความว่าไงที่คิดว่าชั้นอ่อยเค้า!! เค้าคิดแบบนั้นจริงๆน่ะหรอ
บริเวณห้องอาหารเงียบสงัดชั้นยืนกำมือแน่นเนื้อตัวสั่นเทา รอบตัวชั้นทุกคนต่างยืนมองมาที่ชั้นด้วยสาตารังเกียจและสมเพช ชั้นแทบจะหันหลังและวิ่งออกไปแต่ทันใดนั้นเอง
"วันนั้นจิ๊กซอไปดูหนังกับชั้นและเธอถูกลูกน้องของเรนโบว์จับตัวไปทำร้ายร่างกายเธอจนแขนหัก นายไม่สงสัยหรอว่าแขนของเธอไปโดนอะไรหลังจากวันนั้น" นายตินเดินเข้ามายืนข้างหลังชั้นและโอบไหล่ไว้ ตัวชั้นเริ่มสะอื้นเหมือนเด็กๆอีกครั้งเมื่อรู้สึกเหมือนมีคนปลอบชั้นยิ่งอยากจะร้องไห้หนักกว่าเดิม
"หมายความว่าไง!"
"ก็ทั้งหมดมันถูกจัดฉากโดยเรนโบว์ไงล่ะ!! เหมือนครั้งที่พี่กับผมเข้าใจผิดกันคราวนั้นก็เป็นฝีมือเธอ พี่น่าจะตาสว่างและฟังคนอื่นได้แล้ว"
"นายไม่อยู่ในเหตุการณ์นายจะไปรู้อะไรติน"
"แล้วพี่ละอยู่ในเหตุการณ์รึป่าว" พูดจบนายตินก็เดินเข้าไปห้องอัด แล้วจู่ๆก็ปรากฎภาพจากกล้องวงจรปิดที่มอนิเตอร์กลางห้องอาหาร
ภาพนั้นเป็นภาพวงจรปิดภายในสวนหน้าบ้านของเรนโบว์ ชั้นถูกทุ่มลงที่พื้น แล้วยัยนั่นก็เข้ามาบีบปากชั้นภาพและเสียงชัดเจน ชั้นถูกโยนออกไปหน้าหน้าบ้านแล้วเรนโบว์ก็สั่งให้ลูกน้องของเธอต่อยเข้าที่หน้าเธอจบเลือดกลบปาก!
เรนโบว์เดินออกมาด้วยสภาพโดนทำร้ายและพูดใส่ร้ายชั้นให้เทวิณ
เสียงฮือฮาในห้องอาหารดังขึ้นก่อนจะมีร่างบางของเรนโบว์เปิดประตูเข้ามาพร้อมทั้งโวยวายสุดเสียง
"ปิดเดี๋ยวนี้นะไอ้บ้าติน!!!!"ภาพในจอดับไป ก่อนจะถูกเปิดขึ้นอีกครั้ง คราวนี้เป็นภาพโซตัสที่กำลังนั่งติวอยู่กับเรนโบว์แต่จู่ๆเรนโบว์ก็ขยับเข้าไปหาโซตัสพร้อมทั้งจับมือของเขามาวางที่ตักของเธอโซตัสพยายามดึงมือของเค้าออกแต่เธอกลับคว้าคอของเค้าเข้ามาและประกบปากจูบ
จากนั้นภาพในจอมอนิเตอร์ก็ตัดไปเป็นกลางดึกที่เรนโบวเมากลับเข้ามาที่บ้านพร้อมผู้ชายอีกคน และยังมีอีกหลายๆคนวนเวียนเข้ามา
"กรี๊ดดดดดดดเด" เธอกรีดร้องและวิ่งออกไปทำเอานักศึกษาทั้งห้องอาหารต่างพากันงง
"หนังจบแล้วนะฮะ^^ ทุกคนแยกย้ายไปเรียนเถอะครับ แต่อยากจะบอกอะไรไว้อย่างนะครับที่ผมทำวันนี้ไม่ได้ประจานใคร แต่ผมทำไปเพราะปกป้องคนที่ผมรัก^^"
ตินเดินเข้ามาจับที่หน้าของชั้นก่อนจะบรรจงจูบลงที่ริมฝีปากของชั้นเบาๆ o-O ดวงตาชั้นเปิดกว้างโดยไม่หลับตาเพื่อตอบรับจูบนั้นแต่เพราะมันทำให้ชั้นตกใจและอายมากนะสิ่
ตินค่อยๆถอนจูบออกช้าๆก่อนจะส่งยิ้มมาให้ชั้น
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ