Curse moon คำสาปรัก มนต์จันทรา [Yaoi]

9.0

เขียนโดย gladiolus

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.54 น.

  24 ตอน
  2 วิจารณ์
  29.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2558 17.47 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) ตอนที่ 19 พระจันทร์เสี้ยวหาดทรายสวาท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่  19    พระจันทร์เสี้ยวหาดทรายสวาท
 
หนึ่งอาทิตย์เต็มๆ   ที่คนตัวเล็กและเจ้าของบ้าน  หายเข้าไปอยู่ในห้องกันสองคน   โดยไม่ต้องสงสัยเลยว่าเข้าไปทำอะไรกัน    เพราะเสียงที่ดังออกมาจากในห้องสามารถบอกได้เป็นอย่างดีว่าเกิดกิจกรรมอะไรอยู่ภายใน    ตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเคย์ยังไม่มีโอกาสได้ก้าวออกจากห้องนั้นเลยตั้งแต่มาถึง      และตอนนี้ก็……….
 
“โอ้ยยย!   เจ็บบบบ! T^T”   เสียงโอดควนจากร่างบางที่พึ่งตื่นจากนิทราเพียงไม่นาน    ตั้งแต่มาถึงเค้ายังไม่ได้พักเลย    สภาพร่างกายเหมือนผ่านสมรภูมิรบมาอย่างหนัก    ก็เล่นตื่นขึ้นมาที่ไร   ก็ต่อกันไม่ยอมหยุด    ตอนนี้อย่าว่าแต่จะเดินเลยแค่ตะเกียดตะกายลงจากเตียงยังทำไม่ได้     
 
“อืมมมม…….จะไปไหนเคย์”   ซันที่งัวเงียตื่นเพราะเสียงหวานของคนข้างๆ
“ปะ..เปล่าครับ”   แค่ขยับตัวยังแทบทำไม่ได้  แล้วผมจะไปไหนได้       
 
ยังไม่ทันจะได้ขยับไปไหน  อ้อมแขนแกร่งกอดกุมเอวบางให้ขยับเข้าไปชิดกันอีก      ร่างกายเปลือยเปล่าใต้ผ้าห่มที่กอดรัดฝัดเหวี่ยงกันมาเป็นอาทิตย์     ไฟราคะพึ่งมอดไปเมื่อตอนเช้ามืดนี่เอง    มันจบลงโดยที่ร่างบางปลดปล่อยครั้งสุดท้ายแล้วก็สลบไป     เคย์ไม่มีแรงจะกระดิกตัวแล้ว  แต่ไอ้ที่มันกำลังทิ่มก้นเค้าอยู่นี่มันคืออะไร     มือซันก็อยู่ไม่สุข   เกลี่ยยอดดอกเคย์เล่นซะมันมือ    ตอนนี้อย่าถามหารอยช้ำ   ให้ถามว่าตรงไหนที่มันไม่ช้ำจะดีกว่า    บอกได้เลยว่าไม่มี
 
“คุ…คุณซัน  ปล่อยผมได้แล้ว   ผมไม่ไหวแล้วนะครับ  ”   น้ำเสียงแสนหวาน   ลูกอ้อนของเคย์เป็นไม้ตายเด็ดที่แม้แต่ม้ากำลังคึกอย่างซันยังต้องยอมสยบ   แต่ก็แค่สงบชั่วคราว    เพราะถ้ายังล่อนจ้อนกันอยู่อย่างนี้    คงจะไม่รอด    ถ้ามากกว่านี้เครื่องพังแน่ๆ
 
“ ไม่รู้สิ   แค่นายอยู่ใกล้ๆ   อะไรๆมันก็ตั้งของมันเอง”   ซันพูดได้อย่างหน้าตาเฉย   แต่อีกคนกลับอายตัวม้วนอยู่ในอ้อมกอดของเค้า    กลิ่นหอมอ่อนๆจากร่างกายของคนตรงหน้า    ทำให้ซันหลงไหล   รอแทบจะไม่ไหวที่จะได้ชิมความหวานของร่างนี้อีกครั้ง  ทั้งๆที่ทุกสัดส่วนของเคย์ไม่มีตรงไหนเลยที่ยังไม่เคยผ่านลิ้นของเค้า    ซันได้กลืนกินร่างนี้เข้าไปหมดทั้งตัวแล้ว   แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่รู้สึกว่าอิ่มเลยซักนิด     กลับยิ่งต้องการมากขึ้นไปอีก
  
“คุณซันผมอยากอาบน้ำ………..”  หน้าแดงๆก้มลงเพื่อจะหลบสายตาของอีกคนให้มิด    กับการร้องขอที่แสนจะน่าอาย    แต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อเดินเองไม่ไหวจริงๆ   ใช่ว่าจะไม่กลัวว่าจะโดนซันทำอะไรอีก    ในห้องน้ำก็เป็นสนามรักชั้นดีที่ตลอดทั้งอาทิตย์ก็โดนกดในนั้นไปหลายรอบ    หวังว่าคราวนี้คงไม่จบแบบกลับออกมาแล้วเปื้อนกว่าเดิมหรอกนะ  เคย์คงทำได้แค่ภาวนาว่าซันจะไม่ทำอะไรไปมากกว่านี้     ถึงซันจะอ่อยโยนกับเค้า    แต่บทรักที่ยาวนานนี้อาจจะทำให้เคย์ตายคาอกซันก็เป็นได้
 
“ได้สิ…...”
“อาบน้ำอย่างเดียวนะครับ”    เคย์พูดดักอย่างรู้ทัน   เมื่อเห็นสายตาหื่นๆของซันที่มองมาแทะเล็มไม่เลิก   ให้ตายสิ    จะไม่ให้เค้าได้ออกไปไหนเลยรึไง   เคย์ทำได้แค่บ่นอยู่ในใจ
“ว้า…….รู้ตัวจนได้”   ซันเอามือเกาท้ายทอยแก้เก้อ   เมื่อคนตัวเล็กพูดดักทางเอาไว้ซะก่อน   เค้ากะว่าจะต่อซักยกสองยกแล้วค่อยอาบน้ำ    แต่ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กจะไม่ไหว   จึงต้องข่มใจไว้ก่อน   ซันอุ้มเคย์ในท่าเจ้าสาวเข้าไปในห้องน้ำ    ไม่นานทั้งคู่ก็อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ   ซันใส่เสื้อเชิ้ตตัวบางสีขาวกับกางเกงขาสั้นประมาณเข่าดูสบายๆ  ต่างกับเคย์ที่ต้องใส่เสื้อแขนยาวกับกางเกงขายาว     มาทะเลทั้งทีก็น่าจะได้ใส่เสื้อผ้าสบายๆแท้ๆเลย   แต่เพราะไอ้รอยที่ซันฝากเอาไว้กับตัวเค้ามันปิดยังไงก็ไม่มิดนี่สิ   มีทุกที่ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยมั้ง  -_-;     วิธิที่พอจะพรางตาคนอื่นได้ก็มีแค่ต้องทำแบบนี้แหละ
 
“หึหึหึ…..ใส่เสื้อผ้าแบบนั้นไม่ร้อนแย่หรอ”  ซันที่ยืนรออยู่หน้าห้องแซวด้วสายตาแทะโลมไม่เลิก    เพราะคนที่ทำให้ซันต้องแต่งตัวแบบนี้ต้นเหตุก็คือเค้าเอง
“แล้วมันเป็นเพราะใครกันล่ะ”   แก้มป่องๆของเคย์ตอนงอนน่ารักไม่ยอก   
จับกดมันหน้าประตูเลยดีไหมเนี่ย  
 
“ก็แล้วใครกันนะที่บอกว่า  ให้กระแทกแรงๆ   กัดแรงๆแล้วยัง…….”
 
“พ    พอได้แล้ว   คนบ้า!   อ๊ะ !”     เคย์งอนตุบป่องๆ  พลักซันออกจากประตูแล้วก้าวเดินจะลงบันได  โดยลืมไปว่าสภาพร่างกายมันไม่เอื้อกอำนวยเอาซะเลย   โชคดีที่ซันคว้าเอวบางเอาไว้ได้ทัน    ไม่งั้นได้ลงไปจูบกับพื้นข้างล่างแน่ๆ
ซันอยากจะจับคนดื้อมาตีก้นเสียให้เข็ด   โทษฐานที่ทำให้เค้าตกใจ   นี่ถ้าไม่เจ็บอยู่ล่ะก็โดนไปแล้ว
 
“ดื้อจนเกือบได้เรื่องแล้วไหมล่ะ   อย่าทำให้เป็นห่วงนักสิ”   ตอนแรกดูเหมือนเคย์จะโกรธอยู่หรอก   แต่ก็ต้องมาหน้าแดงเพราะคำพูดหวานๆของซันนี่แหละ    และมันยิ่งแดงขึ้นไปอีกเมื่อซันอุ้มเคย์ลงมาจากบันไดด้วยท่าเข้าวิวา   ต่างกันตรงที่เจ้าบ่าวกับเจ้าสาวเข้าหอไปก่อนแล้ว……
ซันวางเคย์ลงอย่างเบามือเมื่อมาถึงโต๊ะอาหาร    แต่ไม่ใช่การวางธรรมดา    เพราะซันเอาเคย์วางไว้บนตักของตัวเอง     ความยี่ยวนของซันเรียกสีเลือดฝาดจากใบหน้าหวานได้ไม่น้อย    
 
“คุณซัน!   ปล่อยผมลงนะครับ   อายคนอื่นเค้าบ้างสิ”    เคย์ดิ้นกระแด่วๆอยู่บนตักของซัน   แต่ในมุ่มมองของซันเหมือนเคย์กำลังส่ายสะโพกยั่วกันซะมากกว่า
“หยุดดิ้นได้แล้ว    เดี๋ยวก็ปล้ำกลางโต๊ะอาหารซะหรอก”    คำพูดของซันเรียกรอยยิ้มจากป้าทิพย์และคนรับใช้คนอื่นๆได้ถ้วนหน้า    เพราะสองคนนี้ดูยังไงก็ดูน่ารักไปหมด   
“อย่างกับคู่รักมาฮันนีมูลกันเลยนะป้า”  สาวใช้ที่ยืนรอรับคำสั่ง  และคอยบริการเจ้านายคนหนึ่งยืนมองทั้งคู่หยอกล้อกัน   ก็อดยิ้มไม่ได้   น้อยคนนักที่จะมีโอกาสได้เห็นรอยยิ้มมีความสุขของซัน
   
“ไปๆคุณๆเค้าจะกินข้าว    เอ้า  ยังจะยืนกันอยู่ได้  ออกไปได้แล้วจะอยู่เป็นก้างเค้าทำไม”   ป้าทิพย์เห็นหน้าเคย์แดงจัด    คงจะอายจนแทบแทรกแผ่นดินหนีแล้ว     ดูเป็นภาพที่ใครเห็นก็ต้องอดยิ้มตามไม่ได้
ทุกคนออกไปกันหมดแล้ว  ในห้องก็เหลือกันอยู่แค่สองคน  
 
“คุณซัน  ปล่อยผมได้แล้ว    ผมหิวข้าว” ที่อายก็อายอยู่หรอก    แต่ป้าทิพย์กลับปล่อยเราเอาไว้แค่สองคนแบบนี้มันอันตรายกว่าตั้งเยอะ    แล้วก็เป็นอย่างที่เคย์กลัวไม่มีผิด   ยิ่งไม่มีใครอยู่เป็นก้างแบบนี้    มันยิ่งเข้าทางซันไปซะหมด   
 
ซันจับให้เคย์นั่งเบี่ยงไปทางเค้า   เพื่อที่จะได้เห็นดวงหน้าที่กำลังแดงจัดได้ชัดหน่อย    และแน่นอนว่า   เคย์ก็ต้องยอมหันตามแต่โดยดี
 
“นี่    ฉันว่านาย   แทนตัวเองว่าเคย์เฉยๆมันจะดูน่ารักกว่านะ    แล้วอีกอย่างเรียกฉันว่าซันแบบไม่ต้องมีคำว่าคุณนำหน้า   มันดูห่างเหิน   ฉันอยากให้ความสัมพันธ์ของเราแนบแน่นเหมือนร่างกายของเรา   ในตอนนี้……”    ซันรั้งเอวบางของเคย์เข้าไปชิดกว่าเดิม   
“แต่คุณ….”   เคย์นั่งอยู่บนตักทำให้ความสูงของเค้ามากกว่าเจ้าของตัก    หน้าของซันอยู่เพียงระดับอกของเคย์เท่านั้น   ดวงตาส่องประกายของซัน    ทำให้เคย์กลืนคำที่จะพูดลงคอไปหมด
“ครับ….”   เคย์ตอบรับสั้นๆ
“แค่เนี่ย”  ซันเลิกคิวถามอ้อนๆ 
“ก็แค่นี้สิครับ    ต้องให้แค่ไหน     แล้วก็ปล่อยผม  เอ่อ….ปล่อยเคย์ได้แล้วครับ”   เคย์ย่นจมูกใส่นิดหน่อย   ก็พอจะรู้ทันซันบ้างแล้ว
 
“อยากกินของหวานก่อนอาหาร    ป้อนให้หน่อยสิ   เอาแบบปากต่อปากนะ”  ซันยิ้มกรุมกริ่มนัยตาฉายแววเจ้าเล่ห์ออกมาชัดเจน
“ได้สิครับ…..นี่แหนะ”   เคย์แกล้งก้มลงมาใกล้ทำเหมือนจะมอบจูบให้กับซัน   แต่กลับเขกหัวตัวเองเข้ากับหน้าผากของซันดังโป้ก
“โอ้ย!   ฉันเจ็บนะเคย์”   ซันลูบหน้าฝากตัวเองปอยๆ   แต่ก็ยังมองเคย์อย่างหมั่นเขี้ยว    หัวปะทะหัวแต่ดูเจ้าตัวไม่เจ็บเลยซักนิด  
 
“สม  ” เคย์ฉวยโอกาสตอนที่ซันกำลังเผลอลุกออกจากตักแล้วเดินไปนั่งเก้าอี้อีกตัวที่จัดเอาไว้    แอบสะใจไม่น้อยที่ได้เอาคืนซัน   ที่จริงมันเจ็บแต่ก็เก็กไปงั้นแหละ  เพราะกลัวว่าจะเสียหน้า
“ฝากไว้ก่อนเถอะ……..”   ซันมองหน้าเคย์อย่างคาดโทษ     เค้ายังมีเวลาเอาคืนอีกเยอะ
ทั้งสองคนนั่งกินข้าวไป   ก่อกวนกันบ้างตักกับข้าวให้กันบ้าง    เป็นความสุขที่ไม่ได้หรูหราแต่ทำให้สุขใจไม่น้อย    
 
       หาดทรายสีขาว    น้ำทะเลสีฟ้าใส   ในที่สุดเคย์ก็ได้มาสัมผัสมันจนได้หลังจากที่อยู่แต่ในห้องมาเป็นอาทิตย์   บรรยายกาศที่แห่งนี้มันแสนสงบ  เคย์ เดินซึมซับบรรยายกาศสูดกลิ่นไอธรรมชาติเข้าเต็มปอด  เค้าชอบที่นี่เหลือเกิน     อยากให้เวลาหยุดอยู่แค่ตรงนี้     พระอาทิตย์ยามอัศดงสาดแสงสีทองใกล้ลับตา     ความเงียบสงบมาพร้อมกับจันทราเสี้ยวสะท้อนหาดทรายน่ามอง    เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเค้าก็ต้องกลายไปเป็นตัวประหลาดอีกครั้ง   เคย์หลับตารับลมที่มากกระทบดวงหน้าอย่างหม่อลอย……
 
“คิดอะไรอยู่…..”   อ้อมแขนแกร่งโอบกอดจากทางด้านหลังเรียกเคย์ให้หลุดออกจากภวัง  
“เปล่าครับ……..”  เคย์ตอบ
“ถ้ามีอะไรไม่สบายใจ   ขอให้บอกฉันนะ   ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะอยู่เคียงข้างนาย”    ซันไม่ได้ถามอะไรไปมากกว่านั้น   เพียงแต่กะชับอ้อมกอดเข้าไปอีก   เหมือนเป็นการสร้างความมั่นใจว่าจะไม่มีวันทิ้งเคย์ไปไหน
 
“ผมรักคุณครับ……”   เคย์เอ่ยความรูสึกออกมทั้งน้ำตา     อ้อมแขนที่แสนอบอุ่นเปลี่ยมไปด้วยรักเต็มหัวใจ   ได้เจอแล้วคนที่รักเค้าจริงๆ
“นายเรียกตัวเองผิด…...ต้องทำทันบนไว้ก่อน     ส่วนบทลงโทษ  ฉันจะกอดเอาไว้จนนายหนีไปไหนไม่ได้”   ซันยิ้มกว้างด้วยหัวใจที่เรียกร้องความรักไม่ต่างกัน    เค้ารักคนคนนี้หมดหัวใจ
 
         แสงจันทร์เสี้ยวสาดกระทบผืนทรายพราวระยิบระยับ   แต่มันสวยไม่เท่าใบหน้าหวานตรงหน้านี้เลย   ความงามเหมือนต้องมนต์สะกด   ริมฝีปากอวบอิ่มได้รูปเผยอรอรับความหวานจากปากอุ่น    จูบหวานสัมผัสลิ้มรสเนิบนาน   เหมือนหลุดเข้าสู้ภวังค์   พร้อมกับภาพเคย์ตรงหน้าค่อยๆเลือนหายไป……………….
“หลับฝันดีนะครับซัน……..ผมจะรักคุณจากนี้และตลอดไป…...”   
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา