Bother Guy! ปฏิบัติการตื๊ออันตรายคุณชายมาเฟีย
9.1
เขียนโดย Kreota
วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 22.22 น.
30 ตอน
3 วิจารณ์
29.14K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2561 22.29 น. โดย เจ้าของนิยาย
6) การลงทุนมีความเสี่ยง [3]
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ-6-
การลงทุนมีความเสี่ยง [3]
(ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน)
“เอาล่ะๆ ฉันจะไม่ล้อปมด้อยแล้วกัน ออกไปได้แล้ว ฉันจะเข้าห้องน้ำ” โปรดพูดเสียงเรียบแล้วเดินไปผลักประตูบานเดียวกับที่ฉันเพิ่งจะเตะไปเมื่อกี๊
“อ้าว! ห้องนี้มีคนเข้าอยู่หรอเนี่ย” โปรดเอียงคอมองประตูบานนั้นอย่างงงๆ
ไม่เห็นจะน่างงตรงไหน มันก็ขึ้นสีแดงอยู่หน้าประตูนั่นก็แสดงว่ามีคนเข้าอยู่ ทำอย่างกับไม่รู้แฮะเด็กคนนี้
“แต่...ไม่น่าจะมีใครมั้ง เมื่อกี๊ยัยกระโห้เตะอยู่ตั้งนานสองนานไม่เห็นมีใครตอบเลย” เด็กคนนั้นมันพาดพิงถึงฉันด้วยล่ะ +_+!
“นี่! ฉันชื่อโบอิ้งย่ะ ไม่ใช่กระ...”
“ฉันจะเรียกกระโห้ จะทำไม?” ยัยโปรดพูดแทรกขึ้นมาก่อนที่ฉันจะพูดได้จบประโยค
ฮึ่มมม...สูดหายใจเข้าลึกๆ โบอิ้ง...นับ 1…2….3…4…5…6…7…8…9…10..ไม่โกรธ...ไม่โกรธ...โกรธอยู่ดีโว้ยยย!!!
“โปรด!!!” ฉันขบการมร้องออกมาอย่างเหลืออด แต่ยัยนั่นดูเหมือนจะไม่สนใจอารมณ์โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงของฉันเลย
ก๊อกๆๆๆ
“มีใครไหมเอ่ย?” โปรดเคาะประตูเรียกคนข้างในเสียงหวาน =_=;
“สงสัยไม่มีคนจริงๆ สินะ” โปรดพูดกับตัวเองก่อนจะเดินออกห่างจากประตูประมาณ 2 ก้าว
“ห้องอื่นก็มีเยอะแยะ ทำไมเธอไม่เข้า” ฉันถามอย่างเคืองๆ
“ฉันอยากเข้าห้องนี้นี่” นังเด็กโปรดตอบกลับมาแบบนิ่งๆ แล้วหันไปมองประตูบานนั้นนิ่งก่อนจะ...
“ฟู่~...ย๊ากกก!!!”
ผั๊วะ!!!
โปรดผ่อนลมหายใจออกยาวๆ ก่อนจะยกขาขึ้นถีบประตูแบบที่นักกีฬาคาราเต้เขาทำยังไงยังงั้น ฉีกได้ 180 องศาขนาดนั้นเลยหรอน้อง O_O!
แอ๊ด...
ประตูห้องน้ำที่ฉันพยายามทั้งเตะทั้งถีบเปิดออกอย่างง่ายดายด้วยลูกเตะเดียว เอิ่ม...เข้าโรงเรียนมาได้เพราะโควต้านักกีฬารึเปล่าเนี่ย -_-;
“เย้ เปิดได้แล้ว...แต่กลอนมันเสียแฮะ เข้าห้องอื่นดีกว่า” พูดจบโปรดก็เดินเข้าห้องที่อยู่ข้างๆ แทนอย่างสบายอารมณ์
ฉันแอบกลืนน้ำลายลงคอและได้แต่ยืนมองโปรดจนกระทั่งยัยนั่นปิดประตูลงกลอนห้องน้ำ แล้วจึงค่อยๆ เดินไปดูข้างในห้องน้ำห้องนั้นก็เจอแมทธ์ยืนตัวแข็งทื่ออยู่บนชักโครก ดูเหมือนชีจะตกใจมากที่ถูกถีบประตูจนกลอนหลุดด้วยฝีมือของโปรด
“ยัยแมทธ์!! แกเจอดีแน่” ฉันชี้หน้าแล้วรีบพุ่งเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ก็ถูกยัยนั่นผลักกลับออกมาจนเสียหลักล้มลงกับพื้น ยัยแมทธ์ใช้จังหวะนี้วิ่งหนีออกไปพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนที่แอบอยู่ห้องใกล้ๆ กัน
“อย่าหนีนะ!!” ฉันวิ่งตามออกไปติดๆ แต่...
ผลัก!!
เฮือก!!
ฉันวิ่งออกมานอกห้องน้ำก็ชนเข้ากับผู้ชายชุดดำสองคนที่ยืนอยู่หน้าห้องน้ำหญิง...2 คนนี้มันเป็นคนเดียวกับที่ยืนเฝ้าโปรดหน้าห้องประชาสัมพันธ์นี่นา แล้วทำไมหน้าตาคุ้นๆ นะ
“เฮ้ย!!” ฉันอุทานพร้อมกับชี้หน้าชายชุดดำคนหนึ่งที่ฉันจำได้แม่น...ตาลุงทวงหนี้นี่นา!!!
“หนู!!” ลุงชุดดำคนนั้นทักฉันเหมือนจะจำฉันได้เช่นกัน ฉันเลยต้องรีบวิ่งหนีก่อนที่ตาลุงนั่นจะตั้งสติได้...โอ๊ย! ทำไมตามมาไม่หยุดไม่หย่อนเลยนะ เหนื่อยโว้ยยย!! >_<!
ฉันวิ่งลัดเลาะมาจนถึงหลังตึก ม. 6 ซึ่งเป็นส่วนหลังสุดของโรงเรียน มาไกลขนาดนี้หวังว่าตาลุงนั่นคงความดันขึ้นจนวิ่งตามฉันมาไม่ทันนะ -_-;
พอฉันตรวจสอบจนแน่ใจแล้วว่าไม่มีใครตามมาก็ได้เวลานั่งพักให้หายหอบสักที วิ่งมารวดเดียวจบแบบไม่ได้หันไปมองเลยว่าใครตามมารึเปล่า เฮ้อ...
“ทำไมวันนี้อยากออกข้างหลังวะ ขยะเยอะจะตาย” จู่ๆ เสียงท็อทก็บ่นมาตามทางเดินที่ฉันเพิ่งจะเดินผ่านมา พวกนี้มาทำอะไรแถวนี้เนี่ย
“วันนี้มีคนมาคุม ไอ้ปาวมันหนีออกข้างหน้าไม่ได้เว้ยท็อท” ฟานพูดกลั้วหัวเราะ
“อ๋อ วันนี้โปรดมาเรียนนี่นา” ท็อทพูดอย่างคิดได้ อะไรกัน! โปรดมีอิทธิพลกับปาวขนาดไหนกันนะ เหมือนจะมีอะไรในกอไผ่จริงๆ ด้วยสองคนนี้ -_+
ฉันชะเง้อออกไปมองเจ้าของเสียงจากหลืบที่ฉันซ่อนอยู่ก็เจอสามเกลอเพื่อนซี้ ปาว ท็อท ฟาน สะพายเป้ของตัวเองเดินดุ่มๆ มาทางนี้ วันนี้ปาวไม่ใส่แว่นด้วยล่ะดูหล่อ โฉบเฉี่ยวกว่าทุกวันจนละสายตาไม่ได้เลย >////<
“เอ๊ะนั่น!” จู่ๆ ท็อทก็มองมาตรงที่ฉันกำลังซ่อนตัวอยู่ ฉันจึงรีบกลับเข้ามาซ่อนที่เดิม
“อะไร” เสียงปาวถามพร้อมกับเสียงฝีเท้าของคนทั้ง 3 ตรงมาที่ฉัน เขาต้องคิดว่าฉันเป็นคนไม่มีมารยาทมาแอบฟังคนอื่นคุยกันแน่ๆ เลย คราวก่อนก็ไปส่องเป้ากางเกงเขาก็ทีหนึ่งแล้ว >////<!
ฉันรีบมุดออกจากที่ซ่อนทันที แต่พอโผล่หัวออกมาเท่านั้นแหละ ก็เจอตาลุงชุดดำนั่นอย่างจัง โธ่เว้ย! หนีเสือปะจรเข้หรอเนี่ย!!
“เฮ้ย!!” ตาลุงนั่นชี้หน้าฉันพร้อมกับย่างสามขุมเข้ามาหาทันที กรี๊ดดด...ไม่นะ!!!
“เธอ!!” เสียงของปาวดังมาจากอีกด้านหนึ่ง
เอาเข้าไป! ทำไมโลกมันถึงได้โหดร้ายกับฉันขนาดนี้! ฉันหันไปมองปาวที่ยืนอยู่ไม่ไกลแล้วก็นึกอะไรขึ้นมาได้
ถ้าเกิดอยู่ต่อหน้านักเรียนคนอื่นพวกมันต้องไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่ามแน่ๆ หรือถ้ามันกล้า อย่างน้อยๆ พวกปาวคงต้องรีบไปบอกอาจารย์ให้มาช่วยฉันแน่ๆ ฉันมั่นใจ (มั้ง -_-?)
ฉันรีบออกจากที่ซ่อนแล้วแล้ววิ่งไปหลบหลังเพื่อนเกลอทั้ง 3 คนทันที อย่าหวังว่าจะได้แอ้มฉันง่ายๆ ไอ้พวกทวงหนี้!!
“เฮ้ย! นี่เธอทำไรเนี่ย” ปาวสะดุ้งเมื่อฉันไปเกาะชายเสื้อเขาพร้อมกับก้มตัวหลบตาลุงชุดดำ ทำอย่างกับพวกนั้นจะไม่เห็นแน่ะ
“เธอหลบทำไมเนี่ย” ฟานถามอย่างงงๆ
“อย่าเพิ่งถามตอนนี้เลยฟาน นายช่วยหาทางไล่พวกนี้ไปก่อนได้ไหม” ฉันบอกฟานที่มัวแต่มองฉันเหมือนเป็นตัวประหลาด
“พวกไหน อ๋อ...นี่น่ะหรอ” ฟานร้องอ๋อเมื่อลุงชุดดำเข้ามาใกล้ที่ที่เรายืนอยู่
“ใช่ๆ พวกนี้แหละ” ฉันบอกฟานทั้งที่ยังกำชายเสื้อปาวไว้แน่นด้วยความกลัว ที่จริงฉันก็ไม่มั่นใจหรอกว่าเด็กมัธยม 3 คนจะช่วยฉันได้ แต่อย่างน้อยก็ขอให้ฉันได้มีทางเลือกบ้าง ดีกว่าโดนจับไปโดยไม่ได้ลองพยายามทำอะไรเลย >.<
“สงสัยจะมีเหยื่อของโอเชี่ยนคอป.เพิ่มมาอีกแล้วว่ะ” ฟานหันไปพูดกับเพื่อนอีก 2 คน น้ำเสียงกลั้วหัวเราะจนฉันแอบคิดว่าพวกเขาไม่กลัวผู้ชายชุดดำตัวใหญ่ๆ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าพวกเขาบ้างเลยรึไง
“เฮ้อ...ช่วยไม่ได้ งั้นคงต้องไปทั้งอย่างนี้แหละ” ปาวพูดแล้วเอื้อมมือมาข้างหลังเพื่อจับมือฉันก่อนจะลากฉันไปด้วย
“อ้าวเฮ้ย!” ท็อทตะโกนแล้ววิ่งตามมาติดๆ
แต่!! นี่เขากำลังจะพาฉันออกนอกรั้วโรงเรียนแล้วนะ!!
“เฮ้ยๆ ปาว ออกนอกโรงเรียนเลยหรอ” ฉันรั้งข้อมือปาวไว้ก่อนที่เขาจะพาฉันออกมาพ้นประตูหลัง
“อ้าว เธออยากหนีให้พ้นจากคนชุดดำพวกนั้นไม่ใช่หรอ”
“ก็ใช่ แต่ว่าไม่ต้องออกนอกโรงเรียนก็ได้มั้ง”
“จะกลัวอะไร ไม่มีใครรู้หรอกนอกจากพวกเรา 4 คน”
“แต่...ฉันโดนทัณฑ์บนหลายครั้งแล้ว ถ้าเกิดครั้งนี้ฉัน...”
“ไม่ทันแล้วล่ะ” ปาวพูดแล้วพยักพเยิดไปที่ผู้ชายชุดดำที่วิ่งไล่มาติดๆ ทำเอาฉันลืมเรื่องทัณฑ์บนไปซะสนิท
“จะรออะไรล่ะ วิ่งสิ!!” ฉันร้องแล้วรีบวิ่งออกไปนอกโรงเรียนก่อนปาวซะอีก ในที่สุดฉันก็ทำผิดอีกครั้งสินะ U.U
เราทั้ง 4 คนวิ่งออกมานอกโรงเรียนได้ไม่ไกลนักก็พบรถบีเอ็มดับบลิวสีขาวป้ายแดงจอดอยู่ในซอยแคบๆ หลังโรงเรียน
“อย่าบอกนะว่า รถพวกนาย” ฉันมองพวกเขา 3 คนสลับกัน
จะรวยเกินไปไหม เด็กมัธยมขับบีเอ็มมาเรียนเนี่ยนะ!
“ใช่ ทำไม?” ฟานถามด้วยอาการประมาณว่า ‘มันแปลกตรงไหน แค่ขับบีเอ็ม’ ...โธ่! คุณพระ!! บีเอ็มเชียวนะแกรรร๊ >_<!! (ภาษาเริ่มวิบัติเพราะความตื่นตระหนกและตกใจ Y.Y)
“จะคุยกันอีกนานไหม เดี๋ยวคุณชายก็หนีเรียนไม่ทันหรอก มาโน่นแล้วน่ะ” ท็อทพูดแล้วชี้ไปที่ประตูหลังโรงเรียน พวกตาลุงนี่ไม่ยอมลดละจริงๆ พับผ่าสิ!
“ขึ้นรถเร็ว!!” ปาวบอกแล้วขึ้นไปนั่งตำแหน่งคนขับ ฉันถูกท็อทจับยัดเข้าไปในเบาะด้านหลังแล้วตามขึ้นมานั่งข้างๆ ส่วนฟานก็กระโจนขึ้นไปนั่งข้างๆ ตำแหน่งคนขับก่อนที่รถจะออกตัวจากที่อย่างแรงจนเสียงล้อเบียดกับถนนดังสนั่นไปทั่วซอย
เมื่อปาวขับรถออกมาพ้นจากซอยแคบๆ นั้นแล้วเขาก็ลดความเร็วลง และดูท่าทางพวกเขา 3 คนจะมีท่าทางผ่อนคลายขึ้น สรุปนี่ใครเป็นคนหนีกันแน่เนี่ยชักสงสัย =_=;
“จะให้ไปส่งบ้านเลยไหม” ปาวถามฉันผ่านกระจกมองหลัง
“ไม่ได้หรอก แม่ฉันเอาตายแน่ถ้ารู้ว่าฉันโดดเรียน”
“อ้าว นี่แกไปรู้จักบ้านโบอิ้งได้ไงวะปาว แอบไปสนิทกันตอนไหนวะเนี่ยยย...” ท็อทลากเสียงยาวๆ เพื่อแซวเพื่อนตัวเองที่ยังคงนิ่งอยู่ แต่ฉันนี่สิหน้าร้อยผ่าวๆ แล้ว -///-
“บังเอิญไปเจอตอนไปซื้อของแค่นั้นแหละ” ปาวตอบเสียงเรียบๆ (...หมดกันที่ฉันมโนไป U_U;)
“อ้อหรอ”
“ยังไงก็ขอบคุณมากนะที่พาฉันหนีจากพวกนั้น” ฉันบอก ทุกอย่างบนรถเงียบไปประมาณ 3 วินาทีก่อนที่ท็อทจะระเบิดหัวเราะออกมาลั่นรถ จนฉันทำตัวไม่ถูก สรุปคือหัวเราะอะไร...หัวเราะฉันหรอ o_o?
“เสียมารยาทน่าไอ้ท็อท ให้เขาคิดแบบนั้นแหละดีแล้ว” ฟานพูดเหมือนจะปรามเพื่อน แต่เขาก็พูดไปหัวเราะไปเหมือนกัน จนฉันงงว่าพวกเขาหัวเราะอะไรฉัน -_-*
“ก็มันอดไม่ได้นี่นา” ท็อทพูดพร้อมกับพยายามกลั้นหัวเราะเอาไว้ ก่อนจะพูด “ที่จริงพวกเราจะหนีออกจากโรงเรียนอยู่แล้ว แต่พอดีเห็นเธอกำลังเดือดร้อนก็เลยเป็นข้ออ้างพามาด้วยซะเลยจะได้ไม่มีคนปากโป้งไปบอกอาจารย์ เพราะว่าเธอก็หนีเรียนเหมือนกันไง ^_^”
“ห๊ะ! พวกนาย!!” ร้ายกาจที่สุด T^T
“ฮ่าๆๆ โทษทีนะ” ฟานหัวเราะแห้งๆ
“แต่ก็ดีแล้วไม่ใช่หรอ พวกนั้นจะได้ตามเธอมาไม่ได้ไง” ฟานพูดเหมือนพูดกับฉันนะ แต่กลับหันไปหาปาวตอนบอกว่า ‘เธอ’ ตกลงพวกเขาพูดอะไรกัน ฉันชักจะไม่เข้าใจ -_-?
“เฮ้อ...จะยังไงก็ช่างเถอะ” ฉันถอนหายใจอย่างปลงๆ ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว เหมยกับอ๋องก็เคยบอกฉันแล้วว่าปาวความลับเยอะ มันสมองอันน้อยนิดของฉันคงเดาไม่ออกหรอกว่าพวกเขาพูดถึงอะไรกัน U.U;
“ถึงพวกนายจะพาฉันออกมาด้วยเพราะกลัวฉันจะปากโป้ง แต่อย่างน้อยๆ พวกนายก็ยังมีน้ำใจพาฉันติดรถมาด้วย ไม่ปล่อยฉันไว้ในซอยหลังโรงเรียน”
“เออ...ยังมีความดีหลงเหลือนี่นา ฮ่าๆๆๆ” ท็อทพูดอย่างคิดได้
“ตกลงเธอจะให้ไปส่งที่ไหน”
“งั้น...ลงตรงนี้ก็ได้ มาไกลจากโรงเรียนแล้ว พวกนั้นคงไม่ตามมาแล้วล่ะ” ฉันบอก ปาวชำเลืองมามองฉันผ่านกระจกมองหลังแป๊บหนึ่งก่อนจะตีไฟเลี้ยวจอดเทียบฟุตบาทข้างทาง
“ขอบใจนะ” ฉันบอกอีกครั้งแล้วเปิดประตูรถออกมา ฉันยืนมองรถบีเอ็มแล่นไปไกลจนสุดสายตาก่อนจะเดินไปนั่งที่ป้ายรถเมล์ที่อยู่ใกล้ๆ
แล้วทีนี้ฉันจะไปไหนดีนะ…
ฉันไปนั่งรอเวลาสี่โมงเย็นที่ร้านเช่าหนังสือหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน ที่นี่เป็นที่สิงสถิตที่ดีทีเดียว เวลากลุ้มใจ อยากผ่อนคลาย หรือหนีเสียงพ่อกับแม่ทะเลาะกันฉันก็มักจะมาเช่าหนังสือและนั่งอ่านมันที่นี่
“หนีมาอ่านนิยายที่นี่จริงๆ ด้วย” อ๋องเดินเข้ามานั่งข้างๆ ฉัน
“ไม่มีที่ไปล่ะสิ” เหมยมานั่งอีกฝั่งหนึ่งแล้วยื่นกระเป๋านักเรียนมาให้ฉัน
“ขอบใจ...ทำไมวันนี้เลิกเรียนเร็วจัง” ฉันมองไปที่นาฬิกาติดผนังของร้าน ตอนนี้มันเพิ่งจะบ่ายสองครึ่งเองไม่ใช่หรอ
“วันนี้มีประชุมประจำเดือนย่ะ ไหนๆ ก็ไม่มีเรียน แอบชิ่งซะเลย” อ๋องบอก
“อ๋อ”
“แล้วเป็นไง ไปเข้าห้องน้ำแล้วหายไปเลย เจอพวกทวงหนี้อีกแล้วหรอ” เหมยถาม
“โดนแฟนคลับปาวจับหัวกดน้ำน่ะสิ”
“ห๊ะ!!” เพื่อนทั้ง 2 คนประสานเสียงกันใส่หูทั้ง 2 ข้างของฉันเต็มๆ
“เล่นแรงเกินไปแล้วนะ!!” อ๋องพูดเสียงสั่นด้วยความโกรธ
“นั่นสิ ฉันว่าแกถอยเถอะ ความลับเยอะแล้วยังมีแฟนคลับซาดิสแบบนี้มันไม่ค่อยโอเคเลยนะโบ” เหมยพูดบ้าง
“มันเป็นใครจำได้ไหม! ฉันจะตามไปเด็ดหัวมัน!!!”
“ฉัน...จำไม่ได้ U.U” ฉันบอกออกไปเพื่อให้เรื่องมันจบ ถ้าฉันบอกไปว่าเป็นแมทธ์ วันนี้ไอ้อ๋องบุกไปถึงประตูบ้านยัยนั่นแน่ๆ ช่วงนี้ฉันมีเรื่องบ่อยแล้วไม่อยากสร้างปัญหาให้มันเพิ่มพูนขึ้นมาอีก
“เฮ้อ...ที่ลงทุนไปคุ้มไหมเนี่ยนังอ้อย” อ๋องถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจ “รอรถไฟขบวนหน้าไหม?”
“ทำไมแกถอดใจง่ายขนาดนี้ล่ะอ๋องน้อย T^T”
“ฉันไม่เคยเห็นใครจีบปาวติดสักคนเลยน่ะสิ” อ๋องถอนหายใจออกมาอีกรอบ “ฉันหลอกถามไอ้ท็อทดูว่าช่วงนี้ปาวเป็นไง มันก็บอกว่าปกติดี ถึงแกจะไปให้ปาวเจอบ่อยๆ ก็ดูจะไม่ได้มีผลอะไรกับเขาเลย”
******************************************************
เอาแล้วไงล่ะ...อ๋องน้อยยังยอมแบบนี้จะลุยต่อไหมล่ะครับพี่น้อง!!
ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะทุกคน >O<
เอาใจช่วยโบอิ้ง (กับไรท์) ด้วยนะคะ T^T
*******************************************************
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ