Dear my love
เขียนโดย เพราะเรารักเธอ
วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย
17) ยาสูตรพิเศษ NC Futanari
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความAm Part
ตั้งแต่ที่ปลายได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มาดูแลร้าน Make you love สาขาที่ 2 เราก็ได้อยู่ด้วยกันน้อยลงถึงจะมีบางวันที่เป็นวันหยุดทำให้เราอยู่ด้วยกันแต่ส่วนใหญ่ปลายจะเอาแต่นอนพัก ฉันเข้าใจว่าร้านที่เปิดสาขาที่ 2 นั้นขายดีมากๆจนพนักงานทำงานกันหัวปั่น จนปลายต้องเข้ามาช่วย แต่ก็เหมือนกับยิ่งทำให้ลูกค้าเข้าร้านมากกว่าเดิมเพราะตั้งแต่เราหมั้นกัน ปลายก็สวยขึ้นแถมยังสูงขึ้นนิดหน่อยทำให้กลายเป็นสาวสวยไปโดยปริยาย
บางทีฉันก็มีน้อยใจบ้างที่ปลายโดนลูกค้าดึงให้ไปคุยด้วยโต๊ะนู้นโต๊ะนี้โต๊ะนั่น แต่ถ้าเกิดว่ามีลูกค้าขาประจำเพิ่มขึ้นยอดขายก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน บางทีฉันอาจจะเหงาซะจนคิดมากไปเองก็ได้ เพราะปลายเคยติดฉันแจตลอดเวลาวิ่งนิดว่างหน่อยไม่ได้เป็นคุยแต่นั่นมันสมัยที่เราเรียนนี่เนอะ ช่างมันไปทำงานต่อดีกว่า
แต่ความกังวลของฉันก็ยังไม่จบลงง่ายๆเพราะมีรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันมาจีบปลาย ฉันไม่ชอบเลย! ฉันหงุดหงิดมากทำให้วันนี้ฉันไม่มีใจที่จะทำงาน ฉันเลยขอกลับบ้านก่อน
//ที่บ้าน ณ ห้องนอน
“ยัยบ้าเอ้ย! ไม่รู้หรือไงว่าฉันหึง!! ยัยบื้อ!!” ฉันทุบหมอนเพื่อระบายความขุ่นมัวในใจก่อนที่ขอบตาฉันจะเริ่มมีน้ำใสๆไหลออกมา มันไหลออกมามากซะจนฉันหยุดมันไม่ได้
“ฮือ.... ฮึก... ยัยปลายบ้า....”
“แอม...”
‘ทำไมปลายมาอยู่นี่ได้ต้องทำงานไม่ใช่เหรอ’ พอฉันนึกขึ้นได้ฉันก็ปาดน้ำตาออกไปให้หมดเพราะไม่อยากให้ปลายกังวล
“เป็นอะไร ร้องไห่ทำไมคะที่รัก” ปลายเดินมานั่งข้างๆแล้วโอบเอวฉันให้เข้าไปชิดกัน
“ไม่ได้ร้อง”
“ทำไมจะไม่ร้องละดูซิตาแดงเลย” ฉันพละตัวออกจากอ้อมกอดของปลายแล้วหันมามองหน้าปลายพร้อมกับพยายามไม่ให้น้ำตาที่ยังคงเอ่อล้นในหัวใจไหลออกมาให้เห็น
“ก... ก็เราเหงา แล้ววันนี้ก็มีเด็กมาจีบปลายด้วยไม่ใช่รึไง”
“หะ? น้องคนนั้นอะเหรอจะมาจีบเรา?”
“ก็ใช่สิ มองตาก็รู้แล้วถ้าฉุดได้ฉุดไปแล้วละมั้งนั่น”
“อุยว่าไปนั่น =A=/”
“ก็จริงนี่”
“เลยหึง?”
“อ...อืม... เราหึงนะ เหงาด้วยปลายไม่ค่อยเล่นกับเราเลยวันหยุดก็เอาแต่นอน” พอฉันพูดจบปลายก็จับฉันให้ไปนอนบนเตียงแล้วปล่อยผม(ปลายชอบมัดผมตอนทำงาน) แล้วเอายางมัดผมมามัดมือฉันไว้
“จ...จะทำอะไรเรา”
“เดี๋ยวก็รู้น่า”
ปลายลุกไปเอาโทรศับมาคุยซักพักนึงแล้วค่อยขึ้นมาคร่อมฉัน ฉันบอกเลยตอนนี้ปลายเซ็กซี่มาก ชุดพนักงานที่พี่อายออกแบบเป็นชุดคล้ายๆเสื้อนักเรียนบริเวณใหล่จะพองๆนิดๆ มีเนกไทน้อยๆผูกไว้ตรงคอสวยๆนั้นผสมกับทรงเสื้อที่เข้ารูปกับหุ่นผู้ใหญ่ของปลาย อ่า...มันน่า.....
“ปลาย เราชักจะเจ็บข้อมือแล้วแก้มัดให้เราหน่อยได้ไหม”
“เรามัดแรงไปเหรอ เจ็บมากไหม” พอปลายยื่นมือมาแก้มัดฉันจนเสร็จแล้วฉันก็ถือโอกาสที่ปลายตั้งตัวไม่ทันจับปลายให้พลิกตัวลงไปด้านล่างทันที
“เราจะลงโทษในข้อหาทำให้เรากังวลใจและปล่อยให้เราเหงา” พอฉันพูดจบฉันก็หยิบยาที่แอบเอาไว้บนหัวเตียงมากินซักพักนึงก้รู้สึกได้ถึงอวัยวะใหม่ที่เกิดขึ้นบริเวณของสงวนของฉัน
“แอมกินยาอะไรเข้าไป!!! O[]O!!”
“เป็นยาที่น้าของแอมส่งมาให้จากสเปน ตอนส่งมาให้ก็ยากพอตัวแต่ดีอยู่ที่น้ามีเส้นสายเลยส่งมาให้ได้”
“เอ๊ะ?! แล้วทำไมเราไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีของมาส่ง”
“ก็ปลายเอาแต่นอนนี่นา พอเขามาส่งปลายก็กำลังหลับอยู่พอดี”
“ซะงั้นอะ QAQ”
“เอาหล่ะเลิกเปลี่ยนเรื่องได้แล้วคะที่รัก คราวนี้เราขอเป็นฝ่ายรุกบ้างได้ไหม”
“อ...อืม.... แต่เราไม่รู้ต้องทำยังไง (_/////////////_)” อ๊ายยยยย น่ารักกกกกกก ฟพำห่ะพัดเหพ้ฟำด
“ม....มันกระตุกด้วยอะ”
“ลองจับไหม”
“อ...อืม...” ปลายค่อยๆเอามือมาลูบหนอนน้อยที่ผงาดอยู่ด้านหน้าเบาๆ ซักพักนึงปลายก็เริ่มจับเต็มๆมือแล้วค่อยๆลูบเร็วขึ้นจนฉันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก
‘เวลาผู้ชายรู้สึกเป็นแบบนี้สินะ’ ในขณะที่ฉันกำลังเคลิ้มกับสัมผัสที่ปลายลูบอยู่นั่นปลายก็เริ่มจะเลียเจ้าหนอนน้อยนี่ซะแล้ว
“อ๊ะ....ป....ปลายยย” ไม่นะฉันควบคุมตัวเองไม่อยู่แล้ว ฉันจับหัวปลายไว้แล้วโยกสะโพกให้หนอนน้อยเข้าไปในปากมากขึ้นจนกระทั่ง
“อ๊าส์.... ปลายย!!” ฉันรู้สึกว่ามีอะไรสักอย่างออกมาจากเจ้าหนอนน้อยนี้ และเมื่อฉันลืมตาตื่นขึ้นมาฉันก็ได้เห็นในหน้าที่แสนเซ็กซี่ที่เลอะเต็มไปด้วยน้ำรักของฉัน
“นี่มันน้ำรักเหรอ...” พอปลายพูดจบก็เลียน้ำรักของฉันที่อยู่มุมปากเพิ่มความยั่วยวนเข้าไปอีก
“อ....เอ่อ....แอม?”
“ปลายยยย เราไม่ไหวแล้ววว” ฉันรีบถอดเสื้อผ้าของปลายแล้วเริ่มเล้าโลมในส่วนต่างๆ
“ร.....เราขอได้ไหม เราจะคุมตัวเองไม่อยู่แล้ว” ไม่นะในหัวฉันเริ่มขาวโพลนไปหมดแล้ว
“ง....งั้นได้โปรดอย่ารุนแรงกับเค้านะคะ” ไม่นะอย่าทำหน้าน่ารักอย่างนั้นฉัน.... ฉันทนไม่ไหวแล้ววว
“อ๊า!! ด... เดี๋- ฮ๊า.... อ๊ะ.... อ๊าาาา” ฉันทนความน่ารักของปลายไม่ไหวทำให้ฉันใส่เข้าไปรวดเดียวแล้วเริ่มขยับสะโพกทันที
“อือ.... อ๊าา... ปลายเราขอโทษ ปลายน่ารักเกินไปเราทนไม่ไหวแล้ว”
“ฮึก....ไม่เป็นไร เราเริ่มหายเจ็บแล้ว”
“จ.... เจ็บขนาดนั้นเลยเหรอ”
“ไม่ต้องกังวลนะ เราไม่เป็นไรแล้วทำต่อเถอะ”
“ต....แต่...” ฉันโดนปลายพลักออกแล้วจับพลิกให้ฉันอยู่ด้านล่าง จากที่เมื่อกี๊ฉันอยู่ในฐานะผู้ล่าแต่ตอนนี้ฉันกลับโดนล่าซะแล้วซิ
“ลีลาจังนะคะที่รัก เค้าค้างอยู่นะมาต่อกันเถอะคะ” พอปลายพูดจบก็เลียปากยั่วเย้า พร้อมกับเริ่มดำเนินกิจกรรมรักของเราต่อ
“อ๊าา..... ปลาย....” ฉันเริ่มขยับสะโพกตาม ฉันพึ่งเคยเห็นในด้านนี้ของปลายครั้งแรกปลายดูเซ็กซี่และเร่าร้อนมากในตอนนี้
“อ๊ะ...ซีด... อ๊าาา..... เค้ารักแอมนะ เค้ายอมแอมแค่คนเดียวนะ”
“อ๊า.... เค้าก็เหมือนกันคะ อ๊ะ.... ปลาย....อ๊าาาา” ฉันเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะฉันรู้ว่ากิจกรรมรักในครั้งนี้ใกล้จบลงแล้ว
“อ๊าาส์..... ซี๊ดด.... ที่รักคะ... ปลายจ-..... อ๊า.... จะไม่ไหวแล้ว!”
“อื้มมมม/อ๊ายยยยย” ฉันรู้สึกถึงการบับรัดข้างในของปลาย แล้วปลายก็ฟุบตัวลงมาหาฉัน เสียงหอบสะพร่าของเราสองคนดังอยู่เนินนาน เมื่อปลายหายเหนื่อยแล้วปลายก็ค่อยพูดขึ้น
“แฮ่กๆ...อ....แอมคะ”
“ค่ะ...”
“ทีหลังถ้าเหงาก็บอกเค้านะ เค้าจะมาอยู่ข้างๆเอง”
“ทราบแล้วค่ะที่รัก”
“แอมนี่ก็ดุดันเหมือนกันนะ บอกให้เบาๆแต่ดันใส่มาซะเต็มที่ เล่นเอาซะจุกเลย”
“เค้าขอโทษ ก็ปลายโคตรจะเซ็กซี่เลยจะให้เราทำยังไงอ่า QAQ”
“งั้นทีหลังถ้าจะเล่นกันแบบนี้เค้าเป็นฝ่ายทำดีกว่าชักไม่ปลอดภัยซะแล้วซิ”
“งะ ไม่เอาน่าอย่าพูดอย่างนี้สิ เสียวสันหลังเลยเห็นไหม”
“ไม่เอาดีกว่า ตอนนี้ชักจะหิวอยากกินกระต่ายน้อยตัวนี้ซะแล้วซิ” จู่ๆ ปลายก็เอาแรงมาจากไหนไม่รู้มาจับข้อมือฉันกดไว้ไม่ให้ดิ้น
“ด.....เดี๋ยวๆๆๆ พึ่งเล่นเสร็จไปเมื่อกี๊เองนะ”
“ไม่เป็นไรแอมนอนอยู่เฉยๆนี่ละเดี๋ยวเราทำเอง”
“ไม่น๊าา!! อ๊าห์...” แล้วหลังจากนั้นปลายก็แก้แค้นฉันโดยการทำกิจกรรมรักจนเช้า
[13:25]
ฉันตื่นขึ้นมาด้วยความเหนื่อยล้าและอาการเจ็บเอวจากการทำกิจกรรมรักเมื่อคืนนี้ ยาตัวนี้ที่น้าส่งมาให้ฉันต้องเก็บไว้ให้ห่างๆปลายซะแล้วฉันไม่ไว้ใจความหื่นของปลายเลย ฉันจะเอามาเพื่อแกล้งปลายกลับโดนเองซะอย่างนั้น ตอนนี้ปลายยังไม่ตื่นแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะปล่อยจากอ้อมแขนนี้เลยฉันรู้สึกเหมือนโดนงูรัดจากด้านหลังยังไงอย่างนั้นเลยแห่ะ
‘แกะยากจัง’
“งืมม.... แอมจ๋าจะรีบไปไหนวันนี้ไม่ต้องไปทำงานก็ได้น่า”
“ทำไมอะวันพรุ้งนี้ไม่ใช่เหรอที่เป็นวันหยุดอะ”
“ก็ที่เค้าโทรไปบอกพนักงานที่ร้านก่อนเราเล่นเกมบนเตียงกัน เค้าบอกไปว่าวันนี้ไม่ว่างมีธุระอะ”
“โหย เป็นเจ้าของร้านที่ขี้เกียจมากก ไม่ทำตัวเหมือนพี่อายมั่งละทั้งสวยทั้งขยัน”
“แอมชอบพี่อาย?”
“ชอบสิ แต่ไม่ได้ชอบแบบนั้นนะ ชอบแบบพี่น้อง”
“ก็แล้วไป”
“แล้วปล่อยเค้าได้ยัง”
“ไม่ปล่อย”
“ปล่อย”
“ไม่ปล่อย”
“จะไปอาบน้ำ เหนียวตัวหมดแล้วเนี่ย”
“ไม่ต้องอาบหร่อกน่าเน่าๆแบบนี้ก็รักเห่อะ” พอปลายพูดจบปลายก็เอาหน้ามาซุกที่คอแล้วดมกลิ่นกายฉัน
“ไม่ต้องมาชมเพื่อเบี่ยงประเด็นเลยแล้วก็ไม่ต้องมาดมด้วยมันเหม็นนะ -/////-”
“ไม่เหม็นซักหน่อย ออกจะหอม.... หอมทุกส่วนด้วย” ปลายกระซิบเน้นคำว่าทุกส่วนด้วยเสียงที่ยั่วยวน
“อ๊ะ... พอเลยๆ ยอมแล้วไม่เถียงต่อละ ปล่อยเค้าเดี๋ยวนี้เลย เค้าจะได้ไปอาบน้ำแล้วจะทำกับข้าวให้กิน”
“เดี๋ยวก่อนดี๊ขออยู่แบบนี้อีกแปบนึง”
“จะกินข้าวไหม”
“กินคะ”
“งั้นก็ปล่อย”
“ชิ ปล่อยก็ได้”
“ไม่ต้องมาดื้อเลย”
“ค่าๆ”
พอปลายปล่อยฉันจากการรัดกุม ฉันก็ไปอาบน้ำจัดแจงธุระของตัวเองให้เสร็จเรียบร้อยแล้วลงไปเตรียมกับข้าวให้ปลาย
‘วันนี้จะทำอะไรดีนะ’
“จ๊ะเอ๋!!”
“ว้ายยย” จู่ๆปลายก็มากอดฉันโดยที่ไม่ทันตั้งตัว
“เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง! ดูซิเกือบหกเลยเห็นไหม”
“งะ ขอโทษก็แค่อยากแกล้งเฉยๆ”
“ถ้าจะแกล้งก็ดูด้วยซิว่าทำอะไรอยู่ ติงต๊องเอ้ยย”
“ถึงจะติงต๊องแต่ก็ทำตัวแบบนี้ให้แอมเห็นคนเดียวนั่นแหละ”
“จ้าๆ อะเสร็จละช่วยยกไปที่โต๊ะให้หน่อย” หลังจากพูดจบปลายก็รับจานกับข้าวไว้แล้วหันมาตีก้นฉันตอนทีเผลอก็เลยโดนฉันว่าไปชุดใหญ่ คุณสามีของฉันเนี่ยติงต๊องไม่สมกับอายุจริงๆเลยใช่ไหมละคะรีดเดอร์ #ยิ้มหวาน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ