Dear my love
เขียนโดย เพราะเรารักเธอ
วันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2558 เวลา 00.24 น.
แก้ไขเมื่อ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 17.29 น. โดย เจ้าของนิยาย
11) ผู้หญิงที่ฉันแอบรักมากว่าครึ่งชีวิต
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีค่ะรีดเดอร์ทุกท่าน ไรท์จะมาอัพในเว็บนี้ให้ครบทุกตอนเลยนะคะ ไรท์เขียนไม่ดีตรงไหนติติงได้นะเออ ตอนนี้อาจจะสั้นหน่อยนะคะ
ขอให้สนุกกับการอ่านคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Am Part
ฉันนอนอยู่ที่โรงพยาบาลมากว่า 2 สัปดาห์แล้ว เพราะจำเป็นต้องฟื้นฟูร่างกายและทำกายภาพบำบัดก่อน ตอนฉันโดนรถชนร่างกายของฉันได้กระทบกระเทือนอย่างแรงอวัยวะภายในเลยช้ำไปหมด ทำให้ฉันป่วยง่าย และอาจจะมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นๆได้ง่ายๆ ฉันเลยจำเป็นต้องอยู่ในโรงพยาบาลจนจะกลายเป็นบ้านของตัวเองอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเรียน ฉันวางแผนกับปลายไว้แล้วว่าจะไปทำงานด้วยกันเลย
ฉันไม่ได้ทิ้งการเรียนเพื่อจะไปอยู่กับปลายนะคะ แต่ฉันอยากทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีที่ทำสิ่งดีๆให้กับสามีสุดที่รักเท่านั้นเอง และเราตกลงกันแล้วว่าเมื่อกิจกราเดินหน้าไปได้ด้วยดีจะไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน
“แอมจ๋า เค้ามาหาแล้ววว” นั่นไงลูกแมวจอมซนที่แสนน่ารักของฉัน
“จะเสียงดังอะไรขนาดนั้น เดี๋ยวก็โดนพยาบาลดุอีกหร่อก”
“ก็มันดีใจนี่นา ได้อยู่กับแอมแล้วมีความสุขสุดๆเลย”
“-//////-” ฉันหันหน้าหนีเพราะความอาย ถึงแม้ว่าเราจะคบกันมา2อาทิตย์แล้วกลังจากนั้น แต่ฉันก็ยังไม่ชินกับคำหวานที่ออกมาจากปากปลายอยู่ดี
“เขินอะดิ” ปลายทำหน้ากวนๆมาให้
“ชิ แพ้อีกจนได้” ฉันพูดด้วยน้ำเสียงอู้อี้ๆอย่างผู้แพ้ราบคาบ
“อิอิ ดูซิวันนี้ปลายเอาอะไรมาให้” ปลายยื่นกล่องเพลงน้อยๆออกมาให้ฉันดู
“นี่มัน กล่องเพลงที่ปลายให้แอมในวันเกิดนี่ รู้ได้ยังไงว่าเราเก็บไว้ไหน”
“ใช้ใจหาไง”
“แหวะ เลี่ยน” ปลายหัวเราะเสียงดังซะจนฉันต้องรีบห้ามก่อนที่พยาบาลจะเข้ามาเตือนซะก่อน
“เออใช่ แล้วที่ปลายบอกว่าจะให้แอมฟังเมื่อถึงเวลาแล้วอะ มันถึงเวลารึยัง”
“ถึงเวลาแล้วละที่มันจะถูกเปิดออกมาให้แอมฟัง” ปลายกดปุ่มลัดตามคีย์ต่างๆที่ซ่อนอยู่ในกล่องเพลง แล้วส่งมาให้ฉันถือไว้ ซักพักเริ่มมีเสียงเพลงคลอเบาๆขึ้นแล้วตามด้วยเสียงพูดของปลาย
…..“แอม ถ้าเมื่อไหร่ที่ได้เปิดฟังข้อความนี้แล้ว ขอให้แอมรู้ไว้ว่าเรารักแอมมากๆ เรารักแอมมาตั้งแต่ป.5เทอม2 แล้วนะแกรู้ไหม ฉันเหมือนเป็นคนบ้ายังไงอย่างนั้นเลย ฉันแอบรักแกมาเกือบครึ่งชีวิตของฉันโดยที่ฉันไม่เคยที่คิดจะรักใครคนอื่นเลย ไม่มีใครทำให้ฉันรักได้เหมือนแก แต่คำว่ารักคำนี้ คือคำว่ารักแด่คนพิเศษ ไม่ใช่คำว่ารักที่ใช้กับพ่อและแม่ แต่เป็นคำว่ารักที่ฉันเก็บเอาไว้ให้แกคนเดียว คนที่ถึงแม้แต่พ่อกับแม่ฉันไม่ได้อยู่ด้วยกันกับฉันแล้ว เขาก็ยังคงใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับฉันจนวันที่เราได้จากกันชั่วนิจนิรันต์ ฉันอยากให้คนๆนั้นเป็นแก แอม ผู้หญิงที่ฉันแอบรักมากว่าครึ่งชีวิต ”…..
ไม่ไหวแล้วฉันห้ามน้ำตาของฉันไม่ได้แล้ว!!
“ฮึก.... อึก..... ฮืออ...... แกมัน.... ฮึก.... แกมันขี้โกง...... ยัยบ้า!!.... ฮึก... ยัยปลายบ้า!!”
“ฉันรักแกนะแอม อยู่ด้วยกันกับฉันตลอดไปได้ไหม”
ปลายคุกเข่าแล้วยื่นกล่องสีแดงน้อยๆมาให้ฉัน ปลายค่อยๆเปิดกล่องนั้นขึ้นมาช้าๆเผยให้เห็นแหวนน้อยๆประดับเพชรเม็ดงามอยู่ด้านบน มันไม่ได้เป็นแหวนวงที่ใหญ่เกินไป และไม่ได้สวยเวอร์จนเกินไป แต่มันเป็นแหวนที่เต็มไปด้วยความรัก ความห่วงใยของผู้ให้ที่ยื่นมาตรงหน้าฉัน
“แต่งงานกับฉันนะแอม ต่อให้ใครจะว่ายังไงฉันก็ไม่สนถึงมันจะเป็นเรื่องผิดกฎธรรมชาติฉันก็จะแหกกฎนั้นเอง”
ฉันเอามือขึ้นมาปิดปากเพื่อที่จะไม่ให้ส่งเสียงร้องไห่ไปมากกว่านี้ ฉันไม่ได้ร้องให้เพราะความเสียใจ ฉันร้องไห่เพราะฉันมีความสุขมาก เพราะในเดือนที่ผ่านมามีแต่เรื่องให้ฉันปวดหัวและกังวลใจ แต่ตอนนี้ฉันสบายใจได้แล้วในเมื่อคนที่ฉันรักนั้นได้มาอยู่ข้างๆฉันและขอให้ฉันอยู่ด้วยกันกับเขาไปตลอดชีวิตแล้วจะมีเหตุผลอะไรที่ฉันจะปฏิเสธละคะ ^^
“ได้ค่ะ ฉันยอมรับ” ปลายค่อยๆเอาแหวนมาสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายของฉัน แล้วฉันก็โผเข้ากอดปลายด้วยความรักที่มีอยู่เต็มล้นใจ
“แล้วเรื่องพ่อของเราล่ะ ปลายจะทำยังไง”
“เราไปขอขมากับพ่อและแม่แอมแล้ว และท่านก็ยินดีที่จะให้ฉันได้แต่งงานกับแอมด้วยฉันเลยมาขอไงค่ะที่รัก”
“ฉันบอกแล้วไม่ใช่รึไงว่าห้ามเรียกที่รัก”
“เรียกใหม่ก็แล้วกัน” ปลายโน้มตัวมากระซิบที่หูฉันด้วยน้ำเสียงที่สุดจะยั่วยวนใจเหลือเกิน
“คุณภรรยาของฉัน”
“นี่อย่าให้ฉันติดว่ากำลังบาจเจ็บอยู่นะ แกโดนแน่”
“อ๋อเหรอจ๊ะ จะเอาให้ฟ้าเหลืองเลยรึไงหืม”
“มาท้ากันแบบนี้คิดจะลองดีเหรอค่ะคุณสามีที่รัก”
“ก็ลองดูซิค่ะว่าจะเก่งแค่ไหน”
“งั้นฉันจะรอดูสีหน้าของเธอตอนที่เธอกำลังจะพ่ายแพ้ให้กับฉันก็แล้วกันนะ”
“จะตั้งหน้าตั้งตารอเลยค่ะ” ปลายยิ้มอย่างผู้ชนะแล้วหันมาจับแก้มฉันแล้วยู่ยี้ๆเหมือนที่ฉันเคยชอบทำ
“งือออ บ่อยบิ เบ็บบะ! (ปล่อยซิ เจ็บนะ!)”
“ก็ภรรยาของเขาน่ารักน่าแกล้งนี่นา”
“น่ารักอย่างเดียวไม่เอาน่าแกล้งได้ไหม”
“ไม่ได้ค่ะ เพราะยังไงซะเค้าก็แกล้งได้คนเดียวอยู่แล้ว”
“(_////////////////_)” ขี้โกงชัดๆเลย เล่นเอาซะฉันไม่กล้าเงยหน้าเลยนะคะ คุณสามีสุดแสบ
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ