รักร้ายๆ ... ฉบับแซ่บเว่อร์!!! [Yaoi]

3.9

เขียนโดย LemonNest

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 17.55 น.

  30 session
  62 วิจารณ์
  34.00K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 18.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) Chapter 15

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Chapter 15
 
 
 
 
เหี้ยยยย
 
 
ผมยังไม่ทันจะพูดเสียงตะคอกก็ดังขึ้น ทุกคนดูจะตกใจมากยื่นอ้าปากค้างช็อคสุดขีด ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น...เลเวล!
 
 
"ถ้าจะตอแหลช่วยไปตอแหลกับคนอื่นนะครับ พี่จินมีเมียแล้วก็คือเพื่อนผม ถ้าเพลินยังกระแดะจ้องจะงาบก็คงบอกเลยว่าไม่มีวัน! แล้วมาทุกวันคิดว่าคนอื่นเขารำคาญมั้ย เป็นผู้หญิงก็หัดมีศักดิ์ศรีซะบ้าง ไม่ใช่ไล่จับผู้ชายทำผัวอย่างเดียว จะบอกอะไรให้นะที่ชะนีอย่างเธอไม่มีผัวก็เพราะนิสัยแรดๆแบบนี้เนี่ยแหละ ผู้ชายมีอีกเยอะแหกตาดูบ้าง ไม่ใช่จ้องจะเอาแต่ของคนอื่นเขา ถามจริง ถ้าได้พี่จินเป็นผัวแล้วขีวิตจะมีความสุขรึไงต้องทนอยู่กับคนที่เขาไม่ได้รัก อาจจะรู้สึกดีใจที่ได้ผัวรวย แล้วยังไง.." เดินไปใกล้เพลินที่ทรุดตัวลงกับพื้น"ชีวิตคิดได้แค่นี้ใช่มั้ย เกิดมาทั้งทีช่วยใช้เวลาให้คุ้มหน่อย อยากทำอะไรก็ทำไม่ใช่มาเสียเวลาคิดแต่จะแย่งผัวคนอื่น ดีนะที่วันนี้เพื่อน ผมไม่สบาย เพราะถ้ามันโกรธขึ้นมาแม้แต่หมามันก็ไม่เว้น ถ้าไม่อยากตายก็เลิกยุ่งกับพี่จินซะ!! ถ้ายังไม่หยุดผมจะส่งชะนีด้วยกันเนี่ยแหละไปเป็นผัวเพลิน คงมันส์จนลืมผู้ชายแท้ๆไปเลยว่ามั้ยครับ "เลเวลหยุดพูดกอดอกมองเพลินตาดุ รอบข้างเงียบกริบยังอยู่ในภวังค์อึ้งแดก เลเวลที่เงียบขรึมรักสันโดษมันหายไปไหน แล้วคำด่าแต่ละคำมันดูเรียบๆไม่มีอะไร แต่ด่าตอแหลนี่ผมไม่เคยเจอ!
 
เพื่อนกูเปลี๊ยนไป โอ้โนว์ 0o0
 
 
"ฮึก ฮือออออ ย...อย่าทำนะ...ไม่เอาแล้ว...อย่าเอาผู้หญิงมาปล้ำนะ"ที่แท้นางกลัวชะนีปล้ำ รู้งี้ขู่แต่แรกก็ดีเหอะ
 
 
"เยดดด เวลแม่งเจ๋งว่ะ"ไอ้เปอร์โอบไหล่ผมรู้สึกภูมิใจในตัวเพื่อนมาก
 
 
"เข้าใจแล้วก็กลับไปซะ คนอย่างผมไม่ใช่แค่ขู่แต่ทำจริง"เพลินวิ่งตาลีตาเหลือกออกไป ผมไม่นึกว่ามันจะง่ายขนาดนี้นะ
 
 
"ยืนมองอะไรกันครับ หิวข้าวไส้จะขาดแล้วเนี่ย"เลเวลเดินหัวเสียเข้าบ้านไปคนแรก คนที่เหลือทยอยตามมันเข้าไป พรุ่งนี้เราจะกลับกันแล้วครับต้องเที่ยวให้คุ้ม เสียงดนตรีจังหวะเร่าร้อนกับผู้คนที่โยกย้ายส่ายสะโพกไปมามันยั่วอารมณ์ที่ห่างหายไปนานให้กลับคืนมา
 
 
"ผับต่างจังหวัดบรรยากาศดีกว่าในเมืองอีก มึงว่ามั้ย"ผมพยักให้เลเวล เมื่อก่อนแก๊งผมเที่ยวบ่อยมาก ว่างเป็นแวะเลยก็ว่าได้
 
 
"โอ๊ย ลากเปอร์กลับมาทำไมวะพี่คิส"คิสดึงแขนเล็กไว้ไม่ให้ไปเต้นอีก
 
 
"มึงตั้งใจเต้นยั่วผู้ชาย อยากคิดว่ากูไม่เห็น"คิสเอ่ยเสียงเข้ม เปเปอร์ดุนลิ้นรำคาญทรุดตัวลงนั่งคว้าแก้วน้ำสีสวยดื่มรวดเดียว
 
 
"มึงจะอะไรกับกูนักหนาวะพี่คิส เอางี้วันนี้กูปล่อยมึงวันนึง"เปอร์ยื่นข้อเสนอ ผมมองหน้าพี่คืสว่าจะตอบยังไง
 
 
"มึงพูดเองนะเปอร์ แล้วจะเสียใจที่พูดแบบนี้"ผมเจ็บแทนพี่คิสว่ะ พี่แกเดินหน้าเศร้าออกไปเต้นเบียดสีกับสาวนางหนึ่ง ดูก็รู้ว่าประชดไอ้เพื่อนโง่
 
 
"ทำไมมึงพูดแบบนี้วะเปอร์ ทำแบบนี้เหมือนมึงไม่เห็นความห่วงใยของเขาเลยนะเว้ย จ้องแต่จะลัลล้าอย่างเดียวเลย"ผมเตือนมัน เปเปอร์นิ่งมองไปที่พี่คิส
 
 
"มันคงชอบ หึ มึงดู..."ชี้ไปที่พี่คิสที่เสียดสีกับผู้หญิง"สีกันจนแทบจะสิงกันได้อยู่แล้ว"มันยกแก้วขึ้นดื่มตาก็จ้องร่างทั้งคู่
 
 
"เห้ย ว่าแต่พี่โซพี่จินมันไปไหนวะ"เลเวลมองรอบตัว บอกไปทำธุระไม่นาน รอมาเป็นชั่วโมงยังไม่เห็นหัวเลย
ผมอาสาออกตามหาให้ไอ้เวลเฝ้าเปเปอร์ไว้เดี๋ยวไปหาเรื่องใครอีก ผมเดินไปรอบผับแต่ก็ไม่เห็นวี่แววของทั้งคู่
 
 
"อืมมม อย่าทรมานกันแบบนี้สิคะ"ผมเดินไปตามหาต้นเสียง ลางสังหรณ์บางอย่างมันเตือนผมให้เดินตามไป
 
 
"ก็ชอบทรมานนี่ครับ อ้าาา ไม่ได้ลิ้มลองเนื้อหอมมานานแล้วนะเนี่ย"เสียงคุ้นหูดังขึ้นมา ผมเดินเข้าไปในซอกหนึ่งของผับ ภาพที่เห็นมันทำให้ใจผมหล่นวูบ
 
 
          พะ...
 
          พี่...
 
          พี่จิน....
 
"อืมมม...แรงๆ...กรี้ดดด...อ้า..."หญิงสาวเชิ่ดหน้าขึ้นเหงื่อผุดตามใบหน้านวล ชายหนุ่มร่างเเกร่งซอยสะโพกเข้าออกตามแรงปราถนา
 
 
"พี่จิน" ผมยืนนิ่งมองภาพตรงหน้าน้ำตาคลอ มะ ไม่จริง ฮึก บอกผมสิว่าผู้ชายคนนี้ ไม่ใช่พี่จิน ใจผมสั่นคลอนแทบขาดใจตายซะตรงนี้ ทำไมพี่ทำกับผมแบบนี้!!!
 
 
 
 
 อีกด้านหนึ่ง...
 
 
เลเวลนั่งเท้าคางรอเพื่อนกลับมาอย่างใจเย็น สายตาเหลือบไปเห็นร่างคุ้นตาเดินไปลานจอดรถ ผมบอกไอ้เปอร์ให้นั่งรออยู่ก่อนห้ามมีเรื่อง มันเมาจะรู้เรื่องมั้ยเนี่ย
 
 
"ฮัลโหล...เดี๋ยวพรุ่งนี้กูกลับแล้วสัส...เออ...จัดหนุ่มน้อยไว้ให้กูด้วยนะ...เมียไหน...เลเวลอะนะ...กูไม่ผิดสัญญาหรอกสัส...พรุ่งนี้เจอกัน" ผมแอบมองพี่โซอยู่มุมเสาในลานจอดรถ พี่โซคุยกับใคร?
 
 
"อ้ะ โซตัสสสสส นั่นใช่คุณรึป่าวคะ"ผมกำลังเลี้ยวตัวกลับก็ได้ยินเสียงเรียกพี่โซดังขึ้น ผมรีบกลับมาแอบเสาต้นเดิม
 
 
"เอ่อ...คุณ..."โซตัสพยายามนึก หญิงสาวยิ้มกว้างดีใจที่ได้เจอชายหนุ่มอีกครั้ง
 
 
"พราวเองค่ะ ว้า น้อยใจจังจำพราวไม่ได้"พราวเดินเข้ามากอดแขนแกร่งบดเบียดเต้าอวบช้อนตามองชายหนุ่มตาเยิ้ม พราวไหนวะแต่อวบใช่เล่น หึ สงสัยจะได้สอยสาวนะคืนนี้ โซตัสยิ้มกริ่มเดินโอบเอวขอดไปที่มุมอับหลังผับ ผมยืนกำมือแน่นเดินตามคนทั้งคู่ไป สองร่างยืนจูบกันอย่างเร่าร้อน มือใหญ่ลูบคลึงอกอวบเต็มฝ่ามือส่วนล่างเสียดสีกัน
ไม่หยุด
 
 
"ผมตามหาซะทั่ว ที่แท้มาร่านอยู่นี่เอง"โซตัสตกใจได้ยินเสียงคุ้นหู หญิงสาวดูงงกับการปรากฎตัวของผม
 
 
"เลเวล"ชายหนุ่มพูดเสียงแผ่ว เขาผลักร่างพราวออกราวกับไม่รู้จัก ผมเดินเข้าไปใกล้คนทั้งสองตวัดสายตามองหญิงสาวสายตาสมเพช
 
 
"มองแบบนี้หมายความว่าไงยะ!"
 
 
"น่าสมเพช ไม่รู้รึไงว่าผู้ชายคนนี้เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อน"เธอดูอึ้งไป
 
 
"เลเวล!!"โซตัสตะคอกเดือดดาล ผมเชิ่ดหน้าขึ้นท้าทาย ก็เอาสิ ผมเจ็บคุณเจ็บ"โซคะ คุณเป็นอย่างที่เขาพูดรึป่าวคะ"เธอถามเพื่อความมั่นใจ
 
 
"เออ! จะไปไหนก็ไปผมหมดอารมณ์แล้ว"พราวมองโซตัสสายตารังเกียจ นี่เธอเกือบมีอะไรกับเกย์เหรอเนี่ย พราวรีบเดินออกไป ผมมองโซตัสสายตาว่างเปล่า รู้สึกชาจนพูดไม่ออกมันเจ็บเกินกว่าจะร้องไห้ออกมา ผู้ชายที่เคยช่วยเขาจากไอ้บ้ากาม ผู้ชายที่บอกว่ารักเขาจะไม่ปล่อยไปไหน อึก เลเวลกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก หมุนตัวกลับอยากจะออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุด
 
 
หมับ
 
 
"เดี๋ยวซี้ มาทำพี่อารมณ์ค้างแล้วจะจากไปง่ายๆแบบนี้มันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอ" ผมก้มมองมือแกร่งที่รั้งแขนเอาไว้ สะบัดมือโสโครกนั่นออกให้พ้นตัว
 
 
"อย่ามายุ่งกับผม พี่ควรเอาเวลาไปพักผ่อนให้เต็มที่ดีกว่านะ" ผมเหยียดยิ้ม
 
 
"หมายความว่าไง หึ คนอย่างนายจะทำอะไรฉันได้"โซตัสยิ้มเยาะ ตระกูลเขาเป็นถึงนักธุรกิจรายใหญ่มีเงินเป็นพันๆล้าน เด็กแบบนี้ดูท่าทางก็คงไม่ได้รวยมาก
 
 
"แล้วคุณจะรู้ว่าคนแบบผมมันมีอะไรมากกว่าที่คุณเห็น โดนหมาเอาครั้งเดียวผมคิดซะว่าเป็นเวรกรรมแล้วกัน"ผมจ้องหน้ามันจริงจัง"แต่ใครทำผมเจ็บ! มันต้องเจ็บยิ่งกว่า" ฮึก ผมควรจะทำยังไงดีกับความอ่อนแอครั้งนี้ มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่
 
 
"คุณจะไปไหนคะ วันนี้อยู่กับนีน่าก่อนนะ นะคะ"เธออ้อนเมื่อเห็นจินติดกระดุมเสื้อ
ใส่กางเกงให้เข้าที่
 
 
"ไม่ได้หรอกครับผมต้องกลับกะเพื่อน ไว้ผมมาใหม่จะแวะมาหานะ จุ๊บ"จินจูบส่งท้าย ถ้าไม่ติดว่ากลัวซีนสงสัยเขาคงได้ต่ออีกหลายยกแน่  ผมรีบวิ่งกลับที่ให้เร็วที่สุดปั้นหน้าไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้น พี่จินเดินกลับมาที่โต๊ะใบหน้า
เรียบเฉย ผมกำแก้วเหล้าแน่นไม่นึกถึงเรื่องที่เจอมาสดๆร้อนๆ
 
 
"พอดีที่ไร่มีปัญหาพี่เลยกลับไปจัดการนิดหน่อย ซีนแอบมองหนุ่มที่ไหนรึป่าวเนี่ย" จินยิ้มมองผมงอนๆ ผมควรจะเล่นละครต่อสินะ
 
 
"พี่จินไปนานมากเลยนะ ซีนว่าจะสอยผู้ชายหล่อๆแถวนี้ไปฝากสักคน"
 
 
"กล้านอกใจพี่เหรอ!"หึ ผมเค้นยิ้มในใจ ยิ้มยั่วกวนประสาทให้จินหึงเล่น ยังหน้าด้านมาแกล้งหึงหวงกันอีกนะ เล่นได้เนียนมาก!
 
 
"อ้าวเลเวล เห้ย! ทำไมหน้าซีดแบบนี้อะ"ผมตกใจรีบถาม หน้ามันซีดมากเหมือนมีเรื่องเครียดขั้นรุนแรง เลเวลไม่ตอบบอกเพียงขอกลับก่อน
 
 
"ขอกลับก่อนนะมีเรื่องปวดหัวนิดหน่อย"มันบอกแค่นั้นแล้วก็ไปเลย พี่โซไม่ไปส่งวะแล้วพี่โซหายหัวไปไหนนานจัง
 
 
เพล้ง
 
 
ผมมองไปที่ต้นเสียงเห็นไอ้เปอร์ถือขวดเหล้าฟาดไปที่หัวพี่คิสเต็มๆ สัส เอาจนได้นะผมกับพี่จินวิ่งไปห้ามมันก่อนจะได้เลือดไปมากกว่านี้
 
 
"สัส! ถ้ากูไม่เข้ามาคงเอากันตรงนี้ใช่มั้ย!!"มันทำท่าจะเดินไปหาเรื่องหญิงสาวที่พี่คิสเต้นด้วย ผมดึงตัวมันไว้ซะก่อนโดยมีพี่จินช่วยอีกแรง
 
 
"มึงพูดเองนะให้กูตามสบายอะ!"ดูเหมือนพี่คิสก็เริ่มไม่ยอม พี่จินไปจับเพื่อนไว้แทน
 
 
"แล้วมึงก็ทำตามที่กูพูด ได้! เราเลิกกัน!!"เปเปอร์ประกาศลั่น คิสยืนอึ้งไม่คิดว่าจะได้ยินคำนี้
 
 
"มึงไม่เคยเข้าใจกูเลยเปเปอร์ ถ้ามึงคิดสักนิดจะรู้ว่ากูรักมึงขนาดไหน กูไม่เลิกจนกว่ามึงจะสร่างเมาแล้วเราค่อยมาคุยกัน"พี่คิสบอกเพื่อนให้ปล่อยเดินอุ้มเปเปอร์ออกไป
 
 
"เห้อ พี่ว่าเรากลับกันดีกว่าเนอะ"ผมพยักหน้าเห็นด้วย เช้าวันต่อมาเราต่างพากันเก็บของเข้ากระเป๋าเตรียมตัวกลับ ผมจะแกล้งโง่จนกว่าจะมีหลักฐานจับได้คาหนังคาเขา พี่จินก็ทำตัวปกติทุกอย่าง
 
 
"ไว้วันหลังพี่จะพามาอีกนะ"พี่จินยิ้มให้ผม เมื่อก่อนอาจจะชอบที่มันยิ้ม แต่ตอนนี้มันเหมือนเป็นการแสแสร้งมากกว่า พี่ทำไปทำไมครับพี่จิน
 
 
"ถ้ามีวันนั้นอะนะ"ผมพูดแผ่ว พี่จินถามอีกครั้ง"ว่าไงนะ พี่ไม่ได้ยิน"
 
 
"เปล่าครับ ผมแค่บอกว่าอยากให้วันนั้นมาไวๆจัง"ผมรีบแก้
 
 
"หนูคงคิดถึงพี่ซีนแย่เลย ฮือออ โทรหาหนูนะ นี่ๆเบอร์พี่ปาย"ผมลูบหัวตัวแสบรับกระดาษที่จดเบอร์เอาไว้
 
 
"ขอให้เดินทางกันปลอดภัยนะครับ"พี่ปุนพี่จ๋ายอวยพรให้ เราต่างลากันก่อนเดินทางกลับบ้าน
 
 
พี่จินกำลังทำอะไรกันแน่ ผมนั่งครุ่นคิดอยู่ในรถคนเดียวเงียบๆ ทอดสายตามองออกไปนอกหน้าต่าง จินมองซีนผ่านกระจกหลังกับท่าทีแปลกๆจากที่ผับ ซีนกำลังคิดอะไรกันแน่ ทั้งคู่ต่างคนต่างตกอยู่ในภวังค์ของตนเอง วันนี้ผมขอพี่จินมานอนบ้านแทนที่จะเป็นคอนโดพี่จิน ขอตั้งหลักเตรียมตัวเตรียมใจสักหน่อย ตลอดเวลาที่ผมหลับพี่จินมักชอบออกไปคุยโทรศัพท์กับใครสักคนข้างนอก ผมไม่ได้ยินแต่พอเดาได้ว่าต้องสำคัญมาก ไม่งั้นคงไม่รอผมหลับก่อนแล้วโทรจะว่านอกใจก็ส่วนหนึ่งอาจเป็นไปได้ แต่ทำไม...ทำไมมันรู้สึกว่าเรื่องนั้นต้องเกี่ยวกับผม ทำไมต้องรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังโดนหลอกอยู่ตลอดเวลา ทำไมกันนะ
 
 
ออดดดดดด
 
 
ผมวางมือจากรีโมททีวีเดินไปดูว่าใครมา เป็นพี่หนาวที่ยิ้มแป้นถือทองหยิบทองหยอดใส่จานมาให้ผม เห้อ เหนื่อยใจกับผู้ชายคนนี้
 
 
"วันนี้แม่พี่ทำขนมไทยมาให้ซีนลองชิม เสร็จแล้วอย่าลืมเอาจานมาคืนพี่นะครับ" ผมรับจานขนมไว้เดินเข้าบ้าน นี่ต้องเป็นแผนพี่หนาวแน่ๆ
 
 
"ฮัลโหลครับ"ผมรับสายพี่จิน โทรมาทำไมแต่เช้า
 
 
(ทำอะไรอยู่ครับ เดี๋ยววันนี้พี่เข้าไปหาเย็นๆนะมีธุระนิดหน่อย)
 
 
"ครับ วันนี้ผมอยู่บ้านทั้งวันพี่จะมาตอนไหนก็มา"
 
 
(โอเค งั้นเดี๋ยวพี่โทรหาเนอะ แค่นี้นะครับ) ติ้ด
 
 
ผมวางสายพี่จินไปล้มตัวนอนดูทีวีสมองก็ครุ่นคิดไปด้วย พี่จินโทรคุยกับใครบ่อยๆนะ อืมมม วันนี้มีธุระงั้นก็ไม่ว่างทั้งวันน่ะสิ ห้องทำงานพี่จินก็ล็อคตลอด มันน่าสงสัย ผมคว้ากุญแจรถออกจากบ้านเมื่อนึกบางอย่างได้
 
'ผมจะเชื่อคุณทุกอย่าง คนอย่างจินตวีร์ไม่มีคำว่าพลาด'
 
 
เพียงประโยคเดียวที่ผมได้ยินของคืนวันที่เรามีอะไรกัน พี่จินคุยกับใคร? ห้องทำงานนั่นอาจจะมีคำตอบให้ผมบ้าง
 
 
 
TBC.

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา