Mischievous Love ปิ๊งรัก...นายจอมกวน

8.5

เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.06 น.

  14 chapter
  2 วิจารณ์
  16.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 21.07 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) วาเลนไทน์ My love

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          กลับมาแล้วค่าาา 
หลังจากที่หายกันไปนาน พอดีโน๊ตบุ๊คดิชั้นเสียน่ะ เพิ่งเอาไปซ่อมเสร็จ เอาเป็นว่า ไปอ่านเนื้อเรื่องกันเลยดีกว่า!!
ฮิคารุผุ้ที่มุ้งมิ้ง

 
          1 อาทิตย์ต่อมา(วันวาเลนไทม์) 
วันนี้เป็นวันที่ใครหลายๆคนเตรียมดอกไม้และของขวัญมามอบให้กับคนที่ตัวเองชอบ  ส่วนฉันต้องนั่งหงอยอยู่คนเดียวเพราะไม่มีใครให้อะไรเลย ได้แต่นั่งดูยัยมากิที่มีแต่ผู้ชายมารุมให้
และฉันยังคอยสังเกตุผู้ชายที่ยืนหลบอยู่ตรงประตูห้อง ที่เอาแต่มองมาทางฉัน โดยไม่เข้ามาหา ในมือเขาถือกล่องของขวัญเล็กๆและช่อดอกกุหลาบอยู่ ซึ่งหมอนั่นก็คือโคทาโร่นั่นเอง -^-
"นี่นาย!- - จะยืนอยู่ตรงนั้นอีกนานมั๊ย" ฉันตะโกนบอกโคทาโร่ที่แอบมองหน้าฉันอยู่ตรงประตู สงสัยจะคิดว่าฉันไม่เห็นล่ะมั้ง อิอิ"เฮือก!!" เขาสะดุ้งโหยงเมื่อได้ยินเสียงของฉัน  ก่อนจะเอาหน้าหลบไปหลังประตู
"นี่แก แกก็เดินไปหาเขาเลยสิ" ยัยมากิที่กำลังว่างเพราะหนุ่มๆที่มาให้ของขวัญ  ไปกันหมดแล้ว  เลยหันมาพูดกับฉันพลางทำสีหน้าประมาณว่า 'สู้ๆนะแก'
"สีหน้าแบบนั้นหมายความว่าไงน่ะแก-.-" 
"เอาน่าๆไม่เห็นในมือเขาเหรอ เขาอาจจะเอามาให้แกก็ได้!" ยัยมากิพูดมีเหตุผลและฉันอยากให้เป็นอย่างที่มันพูดก็วันนี้แแหละ >w< 
"ก็ได้ๆ" พูดเสร็จฉันจึงลุกจากเก้าอี้ เดินไปหาคนที่กำลังหลบหน้าฉัน
 
     "ไง!" ฉันเดินออกมาทักทายโคทาโร่พลางตบไหล่เขาเบาๆ
"แว้กกกก!!อะไรของเธอเนี่ย ตกใจหมด =3=" เขาตกใจฉันพลางร้องแว้กออกมา ทำให้ฉันอดไม่ได้ที่จะอมยิ้ม
"ของขวัญ...กับดอกไม้ในมือนาย...จะให้ใครงั้นเหรอ" ฉันถามเขาด้วยสีหน้าแดงกํ่าเพราะคงคิดว่าเป็นของตัวเองแน่นอน
"อะ...อ๋อนี่น่ะเหรอ จะเอามาให้...มากิน่ะ^^" เขายิ้มร่าออกมาพลางมองไปทางมากิ ทำให้ฉันฉุนขึ้นมาและ...
เพี๊ยะ!! 
"โอ๊ยยยยยย!!" เขาเอามือลูบแก้มที่แดงเป็นรอยฝ่ามือของฉัน ที่ตบลงบนใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาทั้งนํ้าตา
"ฮึ!..." ฉันวิ่งออกไปจากพื้นที่ตรงนั้นโดยไม่สนว่าใครจะมองยังไง
 "เดี๋ยวก่อน!!เนโกะ!!" เขาวิ่งตามฉันมาจนแทบจะทัน ฉันจึงเร่งสปีดเพื่อหนีเขา
"..." ฉันวิ่งต่อไปโดยไม่ฟังคำพูดของเขา ก่อนจะหยุดเพราะหมดแรง
"ฟังฉันก่อน" เขามองใบหน้าของฉันที่กำลังอาบไปด้วยนํ้าตา ก่อนจะเอามือของเขาทั้งสองข้างโอบกอดฉันไว้ 
"จะมาสนใจฉันทำไม เอาไปให้ยัยมากิสิ!!" ฉันพูดประชดเขาทั้งๆที่ในใจแตกสลายไปหมดแล้ว
"ฉันขอโทษ ฉันโกหกเธอ...จริงๆแล้วนี่น่ะ..." เขาพูดไว้ยังไม่ทันจบเพื่อให้ฉันสงสัย
"อะไร?" ฉันเงยหน้าขึ้นมามองหน้าของเขาพลางเช็ดนํ้าตาบนใบหน้าตัวเอง 
"ฉันเอามาให้เธอ" เขาพูดพลางยิ้มแล้วลูบหัวฉันเบาๆ
"คนบ้า...ทีหลังอย่าโกหกอีกนะ" ฉันหน้าแดงพลางก้มหน้าลงไปซุกที่ตักของเขา
"อื้ม ขอโทษนะ"เขากอดฉันและมอบความรักอันอบอุ่นให้กับฉัน
"ฮิ้วๆๆ!!" เสียงเชียร์จากคนรอบๆส่งมาตลอดทางที่เราเดินไปพร้อมกัน
          วันต่อมา
หลังจากที่ยัยมากิได้ช็อกโกแล็ตมาเป็นกระบุง จนมันต้องมาบ่นกับฉัน
"แก!เอาช็อกโกแล๊ตมั๊ย เห็นแกบ่นไม่มีใครให้" ยัยมากิพูดโน้มน้าวฉันเพราะจะเอาช็อกโกแล๊ตที่มันมีเยอะแล้วมาให้ฉัน
"- - แกไม่ต้องหาเรื่องเอาของเหลือกินของแกมาให้ฉันเลยนะ" 
"แหะๆก็มันเยอะเกินไปนี่นา ^3^ คนสวยก็งี้แหละแก" มากิพูดด้วยสีหน้าภูมิใจ
"เรื่องของแกเหอะ- -" ฉันพูดแล้วหันไปมองโคทาโร่ที่นั่งคุยกับเพื่อนผู้ชายในห้อง ก่อนจะอมยิ้มออกมาเบาๆ
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา