Mischievous Love ปิ๊งรัก...นายจอมกวน
เขียนโดย ♥♫Hikaru♪♥
วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 09.06 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558 21.07 น. โดย เจ้าของนิยาย
7) สาเหตุที่แท้จริง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ1 อาทิตย์ถัดมา
ฉัน แม่ และโคทาโร่ เรานั่งทานข้าวอยู่บนโต๊ะอาหารด้วยความเงียบ ฉันจึงถามแม่ในสิ่งที่สงสัยมานาน
"นี่แม่ ทำไมแม่ของโคทาโร่ต้องให้โคทาโร่มาอยู่บ้านเราด้วย" ฉันถามออกไป และเหลือบไปเห็นโคทาโร่ทำมือให้แม่เป็นสัญญาญว่าโอเค แต่ฉันก็ไม่ได้สนใจ และหันไปมองแม่ด้วยความอยากรู้
"ลูกอยากรู้จริงๆเหรอ" แม่พูดกลับมาด้วยรอยยิ้ม ทำให้ฉันยิ่งอยากรู้ขึ้นมาอีก
"ค่ะแม่!"
"จริงๆแล้ว แม่และเพื่อนแม่คุยกันแล้ว ว่าจะให้ลูกแต่งงานกับโคทาโร่" แม่พูดกับฉันและหันไปยิ้มให้โคทาโร่
"อะไรนะ แม่!!" ฉันถึงกับร้องลั่น เมื่อรู้ว่าแม่จะคลุมถุงชนฉันโดยการให้โคทาโร่มาตีสนิทแล้วแต่งงานกับฉัน
"ทำไมเหรอจ๊ะ^^"
"เอ่อ...หนูขอคิดดูก่อนนะคะ" ฉันหันไปมองโคทาโร่ด้วยใบหน้าแดงๆของฉัน
".." โคทาโร่หันมามองหน้าฉันทำให้เราสองคนสบตากัน
ตึกๆๆๆ
อ่ะ...ใจฉันเต้นแรงอีกแล้ว...ทำไมถึงเป็นแบบนี้นะ...ฉะ...ฉันไม่ได้ชอบตานี่ซักหน่อย >///< หยุดนะ...อย่ามีความรู้สึกแบบนี้กับตานี่นะ ไม่นะ!
"งั้นก็รีบๆคิดเข้านะจ๊ะ เพราะงานแต่งจะเริ่มในอีก 2 อาทิตย์ หรือก็คือวันปิดเทอมวันแรกของหนูนั่นแหละจ่ะ" แม่ยิ้มให้กับฉันแล้วหันไปกระพริบตาให้โคทาโร่
"แต่แม่...อ๊ะ!" จู่ๆโคทาโร่ก็เอามือของเขามาสัมผัสกับมือของฉัน
"ขึ้นห้องกันเถอะ..^^" โคทาโร่ยิ้มทำให้ฉันหน้าแดงยิ่งขึ้นเพราะคำพูดของเขา
"-*-!! ตาบ้า ลามก นี่แน่ะๆๆ" ฉันทุบรัวๆใส่หน้าอกของเขา
"ฮ่าๆๆไปกันเถอะ เนโกะ" อ๊ะ -///- เขาอุ้มฉันท่าเจ้าสาวก่อนจะพาขึ้นไปบนห้อง โดยที่แม่นั่งมองด้วยใบหน้ามีความสุขและไม่คิดจะช่วยฉัน
คำยืนยันของเจ้าของนิยาย
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ